[Đn Creepy Pasta] Mộng Hư

[Đn Creepy Pasta] Mộng Hư

ꉓꃅươꈤꁅ 1: ꓄ꃅàꈤꃅ ꀘíꈤꃅ

Nghìn năm vun đắp của nhân loại đều được khắc lên từ ân huệ của thần linh, những kẻ bất tín không biết phản tỉnh rồi cũng sẽ bị chôn vùi nơi thâm tâm hiu quạnh.
Tương truyền rằng dòng suối rạo rực mà thần linh ban cho loài người để ươm ủ mầm cây sự sống rồi cũng có lúc trở nên cằn cỗi, đấy là thời khắc nhân loại phải lấy nước mắt của mình để lần nữa khơi dậy ngọn nguồn con suối.
Hãy quỳ rạp xuống để chứng tỏ lòng thành kính vô ngàn của ngươi.
“Thâm tàng bất lộ.”
Đức cứu rỗi sẽ chẳng bao giờ hiển linh trước lũ người trần phàm tục. Quyền uy là ngai vàng cao cao tại thượng mà phàm nhân có cố thể nào cũng chẳng thể với tới được.
Một nghìn năm.
Tiếng còi khải huyền lại lần nữa được cất lên làm rung chuyển đại dương, lại một cuộc thanh trừng sắp được diễn ra.
“ Thần linh ” cần một chỗ trú ngụ. Một cơ thể là tinh túy đã được mài dũa từ những viên pha lê hoa lệ nhất, là những tất thịt đã trải qua sự thiêu đốt thấu tâm gan từ ngọn lửa của Đấng Hestia.
Hỡi phàm nhân thấp kém.
Cho đến khi tâm khảm ngươi bị xé toạt,
Ác mộng sẽ lần nữa trỗi dậy.
_________________________________
ꉓꃅươꈤꁅ 1: ꓄ꃅàꈤꃅ ꀘíꈤꃅ
_________________________________
"Lộc...cộc.."
Len lõi qua những tán cây thưa thớt kì dị là thân hình nhỏ bé của một cô bé đang ra sức chạy trên đôi chân trần rỉ máu.
Chẳng hiểu vì sao, trên gương mặt trắng bệch lấm tấm mồ hôi kia là vẻ sợ hãi đến tột cùng. Như một chú thỏ cố thoát khỏi móng vuốt của bầy sói.
NovelToon
Joe Irene
Joe Irene
...U-Um!
Em yếu ớt vẫy gọi nhưng sự sợ hãi dâng trào trong cổ họng tựa như đang ngăn chặn mọi âm thanh nào cố thoát ra ngoài, ngăn chặn mọi tia hi vọng cuối cùng.
Ánh sáng đèn pin từ phía sau lấp ló sau những tán lá hoà lẫn vào sương sớm tạo ra bầu không khí kì dị. Thứ ánh sáng mà người ta kể rằng ta sẽ được trông thấy ở trước cảnh cổng Địa Đàng.
Joe Irene
Joe Irene
Ư!...|Ôm cổ|
Đôi mắt em dần đờ đẫn chìm nghỉm trong không gian màu đỏ thẫm như thể những đường gân máu sắp đứt toạt, chôn vùi em dưới ánh sáng thiên liên của Đấng Apollo.
Những đường gân xanh như những gốc rễ cổ thụ nghue nguẩy trên cổ hệt như muốn xé toạt lớp da thịt mỏng manh của em ra ngoài.
Em rít lên khi một ngụm máu đen tuyền trào ra khỏi họng và mũi như thác nước. Toàn thân em rã rời, đôi chân run rẫy đã chẳng thể nhúc nhích được thêm chút nào.
Tiếng bước chân xào xạc dần dần tiến gần, đã sẵn sàng tóm gọn con nai xấu số xa vào bẫy.
"Hỡi ngài, Đấng anh minh của chúng tôi."
"Chẳng lẻ những giọt nước mắt này vẫn chưa đủ để tỏ thành kính với ngài?"
Dưới nền đất ướt át lạnh lẽo, em hạ thấp đầu quỳ rạp trước ánh sáng vô định chập chờn nơi rừng thiêng, môi hé ra nặn nên những lời cầu khẩn cuối cùng.
Joe Irene
Joe Irene
Kẻ phàm nhân thấp kém này xin mạo muội gửi đến ngài lời khẩn cầu này...-
Joe Irene
Joe Irene
Nếu ngài linh thiêng, làm ơn cứu rỗi con...con nguyện dâng hiến cả cuộc đời này cho ngài..
Lời vừa dứt, đôi mắt đỏ ửng của em lập tức nheo lại trước thứ ánh sáng bất ngờ. Nó đuổi kịp rồi. Người đàn ông lực lưỡng siết chặt cây súng săn và sợi xích hoen gỉ trên tay. Gương mặt nhuốm đầy vẻ uất hận.
 
 
Ai cho mày chạy trốn...?
Joe Irene
Joe Irene
|Chắp tay lại| ...Thưa ngài!
 
 
|Nheo mắt| Đừng có tự ý gọi ngài như thế.
Em tuyệt vọng dùng đầu gối lê lết trên mặt đất, nhưng dù có đến khi đầu gối đã sưng tấy lộ ra những đường gân đỏ thì khoảng cách của em và hắn vẫn chỉ ngày càng thu hẹp.
Em cuối cùng cũng ngã khụy, gương mặt đã lấm lem nước mắt từ lúc nào chẳng hay. Em không muốn quay lại đó, trở thành một con chó bị xích lại rồi ngày ngày chịu sự dày vò đến tột cùng.
Joe Irene
Joe Irene
|Thủ thỉ| Làm ơn-...Đấng của con..
Khoảng khắc sợi xích tiến lại gần cổ nàng, ánh mắt của họ bị tóm vào một âm thanh xào xạc như tiếng bước đi trên nền cỏ. Cả hai người đều sững người, theo dõi cái bóng giống "con người" kia.
Joe Irene
Joe Irene
|Mơ màng| Haaa..Ng.. ngài đến rồi-?
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play