EPISODE 𝟗

Tạch tạch tạch...
Ánh sáng xanh từ màn hình máy tính dường như đang soi sáng cả căn phòng học vụ tĩnh lặng, vốn sẽ không ai thèm muốn bén mảng tới đây, nào ngờ sau giờ học lại xuất hiện một hình bóng lảng vảng ngay trong chính căn phòng nọ.
Thông thường, trong suốt quá trình buổi học diễn ra, phòng học vụ đã rất vắng người rồi. Nhưng sau giờ học, sự vắng lặng ấy còn lên cả một bậc, khiến khu vực quanh đây lạnh lẽo đến rợn cả người.
Một vị giảng viên với cơ thể phát triển mạnh mẽ, với ngón tay áp út được đeo một chiếc nhẫn vàng lấp lánh giữa ánh sáng xanh, nhàn nhã ngồi trước màn hình máy tính nọ.
Thảnh thơi sử dụng những ngón tay thon dài của bản thân để gõ vào từng bậc phím một cách chậm rãi nhất. Trông rất thư giãn, nhưng ít người biết rằng chỉ trong vài giờ nữa thôi, Soviet sẽ dùng chính giáo án này để giảng dạy.
Union Of Soviet Socialist Republics
Union Of Soviet Socialist Republics
| Xem nào, giáo án luyện thi cho ngành Công Nghệ Sinh Học là...|_/ Đảo mắt sang một tab khác/
Tập trung và nghiêm chỉnh, Soviet đang cấp tốc soạn giáo án cho những sinh viên có tiết học các chuyên ngành vào buổi chiều nay. Đa phần giáo án này là cho những sinh viên có học lực xuất sắc nhất.
Đừng hỏi vì sao Y không soạn giáo án vào buổi sáng, do với cương vị là một giảng viên đại học nhiều năm liền, hẳn ai cũng biết giáo án là điều quan trọng hơn tất thảy...
Mọi thứ đều có nguyên nhân của nó, điển hình là việc này. Chẳng qua là do nội dung giáo án buổi sáng và giáo án buổi chiều quá đỗi khác nhau, một mình Soviet từ bốn đến năm giáo án đủ cho tất cả các thể loại sinh viên rồi.
Có tâm là thế nhưng thời gian vẫn là vàng là bạc, nó trôi qua rất nhanh và rằng Y không có đủ thời gian khi vừa chăm lo con cái, vừa dạy học cho lượng sinh viên không nhỏ này.
Union Of Soviet Socialist Republics
Union Of Soviet Socialist Republics
/ Chợt nghĩ đến những người con của mình/_| Phải rồi nhỉ? Vừa nãy mình có vô tình đi ngang qua phòng giáo viên, có nghe thoáng qua NATO nhờ Russia đến thư viện để dọn dẹp...|
Union Of Soviet Socialist Republics
Union Of Soviet Socialist Republics
| Còn hai đứa trẻ kia thì chắc đang đi ăn trưa rồi, tụi nhỏ có tiết học vào buổi chiều chứ không trống tiết như Russia.|
Union Of Soviet Socialist Republics
Union Of Soviet Socialist Republics
| Chắc thằng bé sẽ mau chóng làm xong và đi tìm mình thôi nhỉ?|
Sự tập trung của Soviet tạm thời chuyển sang cho Russia, nói qua cũng phải nói lại rằng Y là một người cha vô cùng thương yêu con cái của chính mình, nên có hơi lo lắng một chút.
Vì ở trong ngôi trường đại học danh giá này, không ai là không biết sự hỗn độn của thư viện có số lượng sách lên đến vài trăm, thậm chí là vài ngàn ấy đâu. Đã thế nhiều sinh viên còn vô ý thức và vô kỉ luật nữa...
Nói là dọn dẹp vài kệ, nhưng chắc chắn nó không đơn giản như vậy. Thẳng thắn mà nói, Soviet không lo mới là điều lạ lẫm.
Union Of Soviet Socialist Republics
Union Of Soviet Socialist Republics
| Còn khoảng hai giờ nữa mới bắt đầu vào tiết học buổi chiều. Thôi, đăng nhập vào hệ thống an ninh để xem thử camera của thư viện vậy.|_/ Mở thêm một tab nữa/
Nói không an tâm về Russia chắc chắn sẽ là một lời nói dối, nhưng Y cũng cần xác nhận xem hắn có thực sự tập trung để dọn dẹp hay không.
Dẫu sao cũng là thương cho roi cho vọt mà.
Chậm rãi đăng nhập và dễ dàng vượt qua được lớp tường bảo mật hệ thống an ninh. Do ở cương vị là một giảng viên đại học, những người đứng đầu ngôi trường này đã cho phép các giảng viên được quyền đăng nhập vào hệ thống an ninh.
Dẫu sao có làm gì đi nữa, nhà trường cũng biết những ai đã và đang đăng nhập vào giờ nào, phút nào. Từ đó mà quản lí nhanh gọn nhất cử nhất động không bỏ sót.
Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát và tính toán hết cả. Nên Soviet cứ ngang nhiên mà đăng nhập thôi, không ai cấm, tự khắc có người làm.
Union Of Soviet Socialist Republics
Union Of Soviet Socialist Republics
/ Đã đăng nhập thành công, liền dí sát người vào máy tính hơn/_| Camera của thư viện- Đây rồi!|
Union Of Soviet Socialist Republics
Union Of Soviet Socialist Republics
| Russia đang ở đâu nhỉ? Chắc là-|_/ Đồng tử lập tức thu lại/
Sự bàng hoàng hiện rõ trên gương mặt chững chạc của vị giảng viên đại học, đồng thời với cương vị là một bậc phụ huynh nho nhã. Soviet thực sự rơi vào trạng thái câm lặng hiếm có của mình trước màn hình đang hiển thị hình ảnh tại thư viện.
Dường như Y đang bị hoa mắt, hành động kế tiếp hiển nhiên là dụi lại khóe mắt của bản thân để chắc chắn rằng thị lực không phải vì tuổi tác mà trở nên mờ mờ, dẫn đến tầm nhìn không chính xác.
Nhưng không hiểu vì sao...Soviet càng dụi thì hình ảnh trên camera lại mỗi lúc một sắc nét.
Union Of Soviet Socialist Republics
Union Of Soviet Socialist Republics
...
_________________
_________
Ánh nắng chiều chiếu rọi cả khuôn viên trường đại học, số lượng sinh viên dường như đã thuyên giảm đi đáng kể khiến quang cảnh càng lúc càng thưa thớt. Hoặc là đã có kha khá sinh viên nghỉ trưa ngay tại các phòng học, giảng đường.
Elena nhẹ nhàng nở nụ cười khả ái lay động lòng người. Lững thững bước đi và thân thiện chào hỏi những sinh viên xung quanh, dẫu nhiều người trơ mắt kinh ngạc nhìn lại ả ta, nhưng hiển nhiên đều đáp lại bằng những lời chúc chiều an.
Gia phả của nữ phụ cũng đã được ả tìm hiểu kĩ càng thông qua hệ thống HT GH583, ngay sau khi tìm hiểu về dàn nam chính. Cũng dễ hiểu thôi, không nắm bắt mọi thể loại thông tin thì thật khó để tính đường đi nước bước kế tiếp.
Nhan sắc nguyên chủ của cô ả cũng không phải thuộc dạng tầm thường, ngoài ra, nữ phụ đồng thời là một tiểu thư nhà tài phiệt có chỗ đứng vững vàng trong giới thượng lưu.
Khẽ khàng khúc khích như một thiếu nữ đôi mươi không chút nguy hiểm nào, chỉ cần biết bấy nhiêu đây đã là quá đủ để tiến hành những biện pháp trả đũa nguyên tác.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
| Đầu tiên là thu thập thông tin những người xung quanh ả nữ chính nguyên tác.|_/ Mỉm cười dịu dàng, tít mắt vẫy tay chào các sinh viên khác/
Vania H. Elena
Vania H. Elena
| Nhưng trước mắt, cứ từ từ tạo dựng lại hình tượng đã nào. Cứ tự nhiên vẫy tay chào như vậy, dần dần hãy bắt chuyện sao.|
Vania H. Elena
Vania H. Elena
| Đó là điều thiết yếu lúc bấy giờ.|
Bất chợt, một luồng ánh đèn nhấp nháy xanh tím đỏ vô hình xuất hiện, khiến Elena thoáng hơi ngẩn người ra một chút vì bất ngờ. Sau đó khẽ liếc mắt nhìn xung quanh, không ai nhận ra những ánh đèn này...
Nên tất nhiên, ả đã đoán được đó là HT GH583 của mình. Bề ngoài tỏ vẻ ung dung bước đi với khóe môi cong lên, tạo ra nụ cười mỉm đầy thân thiện. Bên trong thì đợi chờ cho luồng ánh đèn kia tan ra một chút để lộ hình bóng quen thuộc.
Những ánh đèn xanh tím đỏ hợp lại với nhau trong tức khắc, tạo nên hình dạng của một cậu trai với thân thể nhỏ bé chạc vài tuổi. Sau đó, chúng tan ra, thân ảnh đã hiện hữu rõ rệt.
Nhưng những ánh đèn đó vẫn cứ nhấp nháy sau lưng của nó, và nó lơ lửng giữa không trung không khác gì một bóng ma.
Nó dường như xuất hiện đột ngột mà không báo trước gì. Hẳn đang có vấn đề nào đó cần phổ cập cho Elena. Trường hợp này chắc chỉ là những nhiệm vụ thôi.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
/ Bay lơ lửng trước mặt Elena, một tay đặt lên ngực, cả cơ thể khẽ cúi xuống/_Thưa túc chủ đại nhân, hiện tại có một nhiệm vụ mới đang đợi ngài hoàn thành!
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Gương mặt không lay chuyển cảm xúc, nhẹ nhàng liếc sang HT như ngầm thể hiện câu nói/_[ Đó là gì?]
Elena sử dụng thần giao cách cảm để hồi đáp lại lời nhắc nhở nọ, đồng thời đó cũng là một thứ kĩ năng dành riêng cho người xuyên không, để có thể giao tiếp với HT vào những khoảnh khắc không tiện cất lời nói của bản thân ra.
Nhận được câu hỏi của vị túc chủ, nó lập tức gật đầu tỏ vẻ đã tiếp nhận. Tay phải nhanh nhảu phất đi một cách dứt khoát, bảng hệ thống điện tử đã hiện ra.
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Xin ngài hãy chờ trong giây lát._/ Đưa ngón tay lên, lướt bảng hệ thống tìm kiếm nhiệm vụ/
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
/ Lập tức đưa sang cho Elena ngay sau khi tìm thấy/_Thưa túc chủ đại nhân, mời ngài!
Elena thoáng cau nhẹ mày để tầm nhìn có thể bao quát cả bảng hệ thống, đôi chân vẫn theo đó mà lững thững bước về phía giảng đường nơi nguyên chủ theo học. Lia mắt qua lại để nắm bắt thông tin nhiệm vụ một cách rõ ràng nhất.
Nhiệm Vụ Đầu Tiên : Giúp cho nam chính People's Republic Of China hoàn thành bài luận khóa một cách xuất sắc nhất. Phần Thưởng Của Nhiệm Vụ: + 10% độ thiện cảm của People's Republic Of China. + 5% giá trị mị lực. Thất Bại: - 20% đối với tất cả những người cần lấy thiện cảm. - 35% giá trị mị lực - Bị trừng phạt bằng cách bị sét đánh. Đồng Ý Nhận Nhiệm Vụ? | Có | hay | Không |
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Nhân lúc xung quanh không có ai, lập tức bấm xác nhận/_[ Có. Tất nhiên rồi.]
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Đã xác nhận, tuy không phải là nhiệm vụ khó gì nhưng China hiện tại không thích túc chủ. Giá trị thiện cảm bây giờ đang là -10% thưa ngài.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Nhếch mép/_[ Kể cũng đúng thôi, đây là phước lành của nữ chính đã ban tặng cho ta mà.]
HT GH583 - [ Sol ]
HT GH583 - [ Sol ]
Vâng!
Nó tiếp tục phất tay, bảng thông tin điện tử cũng vì lẽ đó mà biến mất đi. Khẽ khàng cúi người như thể là một lời tạm biệt, ánh đèn xanh tím đỏ bỗng chốc lại quay quanh nó và rồi biến mất đi.
Elena tất nhiên không lấy gì làm lạ, dẫu sao nó đã hoàn thành xuất sắc việc thông báo nhiệm vụ lần này rồi. Nên ả chỉ cần tập trung nghĩ ra kế sách thôi.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
| Hừm...nam chính China, người có vẻ ngoài thư sinh hòa nhã sao?|_/ Đặt tay lên cằm, tỏ vẻ nghĩ suy/
Vania H. Elena
Vania H. Elena
| Không tệ.|_/ Khúc khích/
Vania H. Elena
Vania H. Elena
| Bây giờ nữ chính đã dường như thu phục hết nam chính rồi, cớ sao lại không chậm rãi bắt đầu ngay từ khoảnh khắc này?|
Elena bước đi ủy mị, vừa nghĩ ra rất nhiều phương sách tuyệt vời. Chẳng mấy chốc đã đến được giảng đường của nguyên chủ, ả cẩn trọng sửa lại vạt áo cho nghiêm chỉnh nhất, ngay trước khi tiến vào bên trong.
Sau đó nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, ả dịu dàng cười mỉm chào hỏi những sinh viên đã có mặt ở đây từ trước. Một điệu cười thân thiện và vô cùng tự nhiên.
Hiển nhiên ai ai đều bất ngờ, từ sáng sớm đã rầm rộ tin tức á hoa khôi Vania H. Elena tuyên bố chấm dứt tình cảm đơn phương với Italy sau nhiều năm không được đáp lại, giờ đây ả còn thân thiện và tự tin hơn ngày trước rất nhiều.
Thành thật mà nói, đơn thuần những sinh viên khác đều không quen với hình ảnh này. Nhưng trong số đó cũng không ít người cảm thấy mừng thay cho Elena, một sự thay đổi ngoạn mục để trở nên tốt hơn từng ngày.
Sao lại không vui vẻ đón nhận chứ?
NPC : Chào Elena! Chiều an nhé!
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Gật nhẹ đầu/_Ừm. Cảm ơn cậu!
Vania H. Elena
Vania H. Elena
Chúc cậu buổi chiều tốt lành!
Tiến về phía chỗ ngồi của mình, Elena đã nhận thấy được sự hiện diện của China ở đâu đấy, nhưng đáng tiếc làm sao khi ả không thể xác định được vị trí của nam sinh viên thư sinh nho nhã nọ.
Như thể gã ta đang thoắt ẩn thoắt hiện trong giảng đường này mà ít người hay biết, bao gồm cả Elena.
Vania H. Elena
Vania H. Elena
| Chưa nên vội vã tìm kiếm China. Cứ để mọi thứ tự nhiên tránh trường hợp nam chính đó phát giác.|_/ Lấy sách vở từ trong ngăn tủ ra, đặt lên bàn/
Bỗng nhiên, giảng viên đã bước nhanh thoăn thoắt như một cơn gió, ngay cả Elena và một số sinh viên khác đang ngồi ở dãy đầu tiên còn chưa kịp nhận ra sự hiện diện của người giảng viên nọ.
Chỉ đến khi có người hô toàn thể sinh viên đứng lên chào, lúc bấy giờ phần lớn sinh viên mới bắt đầu để ý người nọ đã ở trong đây không biết kể từ bao giờ.
Dường như ai cũng đã quá quen thuộc trước tính cách nhanh nhẹn này nên không mấy ai bất ngờ, nếu có, hẳn chỉ là giật mình trước sự đột ngột ấy thôi.
Association Of South East Asian Nations
Association Of South East Asian Nations
Tốt, tất cả các em ngồi xuống đi!_/ Ra hiệu bằng cử chỉ tay/
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Tập trung nhìn ASEAN/_| Nếu mình không lầm thì đó là-|
NPC : / Giơ tay, cất giọng nói to và rõ ràng/_Thầy ASEAN ơi, em muốn thầy đổi chỗ ngồi của em ạ!
Association Of South East Asian Nations
Association Of South East Asian Nations
/ Nhướng mày/_?
Khác với những giảng viên khác, vấn đề chỗ ngồi hầu như không được lưu tâm, nên chỗ ngồi của các sinh viên nay đây mai đó cũng là chuyện thường tình và đa phần không ai quan tâm đến.
Nhưng còn với những sinh viên được ASEAN phụ trách lại khác, Y thuộc tuýp người trật tự và kỉ cương.
Một khi đã ngồi đâu thì bắt buộc cả năm phải ngồi đúng ngay chỗ đó, không được phép tự ý đổi chỗ nếu không được đích thân ASEAN đồng ý cho phép. Và đó còn phải là một lí do chính đáng nhất.
Nên các sinh viên đều lấy đó làm gương về nề nếp, thành ra những ai đã và đang học với ASEAN đều luôn tuân thủ những quy định nhà trường, đây cũng có thể xem là một thành tích về sự kỉ luật mà Y hết lòng căn dặn sinh viên.
Association Of South East Asian Nations
Association Of South East Asian Nations
Lí do đổi chỗ của em là gì? Hợp lí thì tôi sẽ đổi, còn không thì em tự khắc hiểu đi._/ Nghiêm mặt, chăm chú lắng nghe lời giải thích sắp tới/
NPC : / Ân cần nói/_Em mới đi đo kính về, phát hiện ra bản thân đã lên độ không ít, nên bác sĩ khuyên em không nên ngồi quá xa bảng hoặc máy trình chiếu!
NPC : Và vị trí ngồi này tương đối khá xa, chưa kể em ngồi đây còn bị ánh nắng chiếu vào nên khó nhìn thấy rõ trên bảng và máy trình chiếu. Nên em muốn thầy đổi chỗ ngồi cho em ạ.
NPC : Vì bây giờ ngồi đây em dường như không thấy gì ở phía trên.
Association Of South East Asian Nations
Association Of South East Asian Nations
/ Ngẫm nghĩ một chút/_Hừm...
Association Of South East Asian Nations
Association Of South East Asian Nations
Được, tôi đồng ý cho em đổi chỗ. Nhưng trước mắt để tôi xem thử vị trí ngồi của giảng đường này chút đã.
NPC : Vâng!_/ Gật đầu/
ASEAN lia mắt sang cả dãy ngồi đầu này, sau đó đột ngột dừng lại ở vị trí của Elena. Bề ngoài ả tỏ ra không có cảm xúc biểu lộ khác thường nào, nhưng bên trong lại thoáng ngơ ra không ít.
Phải chăng Y định đổi chỗ của ả?
Ý nghĩ chưa dứt khoát đã bắt gặp ánh nhìn của ASEAN đổ xuống dãy đằng sau, ả mới khẽ thở phào nhẹ nhõm ra. Vừa mới vào học ngay ngày đầu tiên, ả chưa muốn bị chuyển vị trí sớm.
Association Of South East Asian Nations
Association Of South East Asian Nations
/ Dịu giọng/_Vania H. Elena, em có thể xuống ngồi cùng People's Republic Of China để cậu sinh viên kia lên vị trí em ngồi được chứ?
Elena bất ngờ nên hơi khựng người lại, không phải vì không vui mà là do điều này nằm ngoài sự mong đợi mà cô có thể nghĩ đến.
Ngồi cùng nam chính China? Quá đỗi tuyệt vời ấy chứ, điều này còn đáng mừng hơn tất thảy nữa.
Nó sẽ giúp cô hoàn thiện nhiệm vụ một cách dễ dàng đấy.
Nhưng cô thừa biết, bản thân không nên tỏ ra quá vui mừng để tránh những ánh nhìn dị nghị xung quanh. Đây đồng thời sẽ là bước ngoặt để cô tạo dựng lại hình tượng.
NPC : / Hơi lo lắng/_| Vậy cô ấy phải đồng ý đổi chỗ thì thầy mới cho mình lên được...nhưng có vẻ bất khả thi rồi.|
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Híp mắt/_Được ạ, em cũng không muốn bạn ấy khó khăn trong chuyện học tập vào khoảng thời gian này, nên em đồng ý!
NPC : / Mừng rỡ reo lên/_Oa! Elena, cảm ơn cậu nha!
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Thoáng ngoảnh đầu lại/_Không có gì đâu! Chuyện tớ nên làm mà.
Association Of South East Asian Nations
Association Of South East Asian Nations
Vậy các em đổi ngay từ bây giờ, trong vòng năm phút sau, ngay khi tất cả đã ổn định vị trí chỗ ngồi thì tôi sẽ phổ biến những việc cần làm vào ngày hôm nay.
NPC : Vâng!
Vania H. Elena
Vania H. Elena
/ Gật nhẹ đầu/_Vâng ạ, thưa thầy ASEAN.
Hot

Comments

『ƭι૨ε∂』𝙉𝙖𝙯𝙞˜”°º×უєղヅ

『ƭι૨ε∂』𝙉𝙖𝙯𝙞˜”°º×უєղヅ

bác cs làm truyện này nx ko ạ?

2024-05-10

2

gọi tớ là Chu✨

gọi tớ là Chu✨

hôm nay bác không ra chap mới hã:D?

2024-05-01

2

Iji Togume_NBT_TDA

Iji Togume_NBT_TDA

hãy nhấn 'H' để cầu may cho tổ quốc :)

2024-05-01

2

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play