Trò Đùa Của Thần Linh. [ Countryhumans/CHs/Flaghumans Vietnamharem ]

Trò Đùa Của Thần Linh. [ Countryhumans/CHs/Flaghumans Vietnamharem ]

EPISODE 𝟏

Tác Phẩm Được Hợp Tác Cùng Hiruka Hinezoshi [ Hopeless ]. Phụ Trách Nội Dung/Lên Kịch Bản Và Ý Tưởng : Hiruka Hinezoshi. Phụ Trách Viết : I Don't Know. Nghiêm Cấm Xin Ý Tưởng Và Lấy Ý Tưởng Dưới Mọi Hình Thức!
_____________________________
Xin chào, rất vui khi tôi có thể biết rằng mình không nói chuyện một mình ở đây.
Chà, cá nhân tôi cũng khá bất ngờ về điều này.
Ấy, tôi đang nói chuyện với bạn đó, người đang ở bên kia màn hình, hoặc một trang giấy nào đó ạ.
Chỉ mới đây thôi, không phải từ rất lâu về trước. Tôi vốn mới nhận ra bản thân mình là một nhân vật hư cấu, trong một thế giới giả tưởng nọ. Tôi là sản phẩm của trí tưởng tượng, và bản thân tôi phải gọi người viết lên mình là cha, hoặc là mẹ gì đó.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
[ Ừm...đó là một vấn đề nho nhỏ và không đáng lưu tâm, vì chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện tôi gặp người đang sáng tạo ra mình. ]
Quanh đi quẩn lại, thì suy cho cùng, cuộc sống của tôi cũng chỉ là giả đối với bạn, những người đang đọc từng dòng chữ nhẹ nhàng này. Còn đối với tôi, đó là thật.
Bản thân tôi được sinh ra là để bạn đọc và cảm nhận cuộc sống của tôi qua những trang sách hoặc màn hình, dưới góc nhìn của tôi và tự bản thân bạn sẽ nhìn nhận nó dưới nhiều góc độ khác nhau mà ngay cả bản thân tôi, chưa chắc đã nhận ra được.
À, phải rồi nhỉ? Nếu là lần đầu tiên, hẳn bạn đang cảm thấy lạ lẫm và tự hỏi, rằng tại sao một nhân vật hư cấu, vô tri vô giác lại có thể tự ý thức được hành động và suy nghĩ một cách độc lập không tuân thủ theo nguyên tác định sẵn.
Phải chăng, tôi là một người xuyên không?
Có lẽ, tôi là một người trùng sinh?
Ồ, không không, không phải vậy đâu, hỡi bạn đọc thân mến! Tôi, là một nhân vật, đã sống và đang tồn tại. Có nghĩa là hiểu rõ được quy luật của thế giới này mà không phải một nhân vật ngoài lề nào đó được thêm vào, hay là một kẻ đến từ thế giới khác được chuyển tới đây.
Tôi, chỉ đơn giản là biết được quy luật của thế giới mình đang tồn tại thôi, hiểu được rằng nó chỉ được dựng lên để làm nổi bật cá nhân hoặc cặp đôi nào đó, hay đây chính là thế giới ảo của một trò chơi điện tử nọ.
Hừm...motip này đã bắt đầu nghe quen thuộc chưa nào, hỡi bạn đọc? Yah, nếu hiểu rồi thì chúng ta cùng nhau tiếp tục nhé.
Tôi vô tình thức tỉnh, và ngộ nhận ra được những điều này. Bởi, tôi đã luôn mơ thấy một giấc mơ kì lạ, một giấc mộng kì quặc và liên tục trùng lặp, mỗi một ngày trôi qua tôi đều mơ thấy chúng và chúng luôn nhắc nhở tôi từng phút từng giây.
Rằng tôi chỉ là một con rối, một nhân vật hư cấu và là một sản phẩm của trí tưởng tượng từ một con người nào đấy. Nhờ vậy, tôi nghi ngờ và nhận ra được nhiều vấn đề, tìm hiểu được nhiều thứ và chứng minh được một sự thật phũ phàng.
Rằng tôi chỉ là một nhân vật do ai đó tạo ra.
...
Ừ thì...đó cũng không phải vấn đề gì quá to tát, theo cá nhân tôi là vậy?
Tôi là một nhân vật hư cấu và các bạn, những người đọc sẽ biết về cuộc sống của tôi trong thế giới tiểu thuyết, dưới góc nhìn của tôi, nhưng quan điểm và cảm nhận thì tất nhiên, chúng thuộc về các bạn đọc.
Tuy nhiên, conmeno tôi thực sự cảm thấy vô cùng khó chịu và bứt rứt không thể nguôi, khi người tạo ra tôi lại xây dựng tính cách của tôi như *beep vậy.
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
[ Xin lỗi vì đã thất lễ, do tôi thoáng mất bình tĩnh và bực tức hơi quá, cũng vì tạo hình của mình bị bôi nhọ một cách quá đáng nên mới tôi lỡ miệng chửi thề như thế. ]
Cụ thể như sau, nó là như thế này đây. Tôi, là nhân vật nữ chính của thế giới tiểu thuyết tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn này, một thế giới tiểu thuyết tượng trưng cho tình yêu tuổi đôi mươi với cái kết viên mãn, hạnh phúc mãi về sau.
Và người tạo ra tôi, tức Tác Giả đã làm nên cốt truyện và diễn biến của thế giới này, đã miêu tả nữ chính tôi đây là một cô gái nghèo, sống với những người anh trai cùng cha khác mẹ của bản thân.
Gia cảnh khốn khổ và nghèo túng, tuy vậy, tôi vẫn toát lên vẻ đẹp thuần túy của một nữ nhân mới đầu đôi mươi, thanh cao, trong trắng và ngoan ngoãn của một nữ sinh viên.
Là một sinh viên giỏi của trường lớp, một phó hội trưởng được thầy cô và bạn bè tin tưởng, yêu quý, một hoa khôi xinh đẹp ngây ngất lòng người, một đóa hoa trắng tinh khiết không thể vấy bẩn,...
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Nhịn cười, bả vai bất giác run lên/_[ Hừm...xin lỗi một lần nữa, có vẻ tôi hơi thất thố nhỉ? ]
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
[ Nhưng mà...conmeno, không biết con mẹ nào là Tác Giả đã viết lên diễn biến và có thể thốt ra những lời miêu tả ghê rợn đó thế nhỉ? ]
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
[ Vì những lời miêu tả đó hoàn toàn sai bét nhè về bổn tiểu thư, đã thế còn tâng bốc cho một đống vào lên đến tận chín tầng mây. Thử hỏi đọc xong có bị sượng ở đâu không? ]
Hoa khôi trường, học giỏi, là phó hội trưởng, bổn tiểu thư đây chấp thuận. Còn lại là tùy trường hợp đấy nhé?
Socialist Republic Of Vietnam
Socialist Republic Of Vietnam
/ Hít một hơi thật sâu để kiềm chế lại sự khó chịu đang rạo rực trong thâm tâm/
Từ khi nào, từ bao giờ mà bổn tiểu thư tôi đây trở thành một nữ sinh nghèo vượt khó vậy? Gia tộc tôi tuy không phải hạng giàu có đứng top một, top hai thế giới ngầm hay gì. Nhưng cũng thuộc dạng khá giả đấy chứ?
Hoặc cũng có thể là do tôi không đề cập gì về gia tộc của mình nên họ nghĩ tôi rất nghèo chăng? Thành ra từ một tiểu thư có gia phả khá giả như tôi thành một nữ sinh nghèo vượt khó?
Thôi, được rồi, tạm thời gác chuyện gia phả sang một bên nhé, bạn đọc. Như tôi đã nói, đây là một tiểu thuyết về tình yêu thanh xuân vườn trường vô cùng lãng mạn đúng không?
Thì...vâng, tôi là nữ chính mà, hẳn là sẽ có một nam chính cho riêng mình rồi. Tuy nhiên, đây là một tiểu thuyết ngôn tình và không phải chỉ có một nam chính.
Các bạn hiểu ý tôi mà, đúng không? Thực sự thì...đây mới chính là thứ làm tôi điên nhất.
Một tiểu thuyết ngôn tình thuộc thể loại thanh xuân vườn trường, và bên cạnh đó...còn thuộc thể loại harem! Vâng vâng, không lầm đâu, tôi có cả một dàn nam chính dành riêng cho mình đấy!
Thử hỏi xem tôi có điên lên không nào? Vừa bị Tác Giả tạo hình từ một tiểu thư khá giả thành nữ sinh nghèo nghị lực vượt khó, vừa được hẳn một dàn nam chính điên cuồng theo đuổi.
Bạn đọc định bảo như thế thì có sao, được nhiều người theo đuổi, được nhiều người yêu như vậy chẳng phải thích hơn à? Không, không hề nhé, trái lại còn rất phiền phức nữa là đằng khác.
Thử tưởng tượng xem, ở một thế giới khi bạn là một nữ chính được miêu tả là tài sắc vẹn toàn, có nguyên một dàn nam chính điên cuồng theo đuổi đi...
Nếu bạn đọc cảm thấy điều đó rất thú vị và bản thân bạn đọc vô cùng yêu thích điều đó. Thì xin thưa là tôi muốn nhường lại tất cả cho bạn đọc đấy, vì cá nhân tôi...xin từ chối diễm phúc này.
Được nhiều người theo đuổi không thú vị đâu, nó rất phiền, phiền vô cùng đấy...hẳn là nếu tôi nói suông không hình ảnh, không bằng chứng, thì bạn đọc sẽ đều bác bỏ và không tưởng tượng ra được mức độ phiền phức của nó đến đâu.
Tất nhiên, vì cá nhân tôi cảm thấy những điều này rất phiền phức và không như bạn đọc, để tránh những phiền phức không đáng có trong tương lai, bản thân tôi lại không bị thao túng bởi cốt truyện được định sẵn bởi Tác Giả, nghiễm nhiên tôi sẽ không đi đúng diễn biến của nó rồi.
Cuộc sống của tôi không thuộc về Tác Giả, mà là tôi, mọi thứ đều do tôi tự quyết định chứ không lệ thuộc vào bất kì ai, ngay cả là Tác Giả, người đã tạo ra tôi.
Nói tới đây, hẳn bạn đọc đã nắm được đại khái rồi?...Nếu vẫn muốn tiếp tục, chi bằng hãy ngồi xuống đây, bình thản và tiếp tục trải nghiệm những dòng chữ sau ở bên kia trang sách, qua màn hình đi nhé? Hỡi các bạn đọc thân mến.
Vì sau đây, tôi sẽ cho bạn đọc biết về những sự kiện thú vị xoay quanh cuộc đời nữ chính huy hoàng của bản thân tôi.
Hot

Comments

tôi ko real otp tôi real

tôi ko real otp tôi real

ko bt các bạn thế nào nhưng....tôi thật sự cần 1 hộp thuốc trợ tim...🥲

2024-04-23

15

Cam Lộ Tư Mật Ly

Cam Lộ Tư Mật Ly

Ờm, nếu Nam đã nhận ra mk là 1 nhân vật hư cấu, và là 1 sản phẩm của tác giả. Và tác giả là Ng đã dựng lên mọi cốt truyện vậy suy ra, mọi lời nói của nhân vật đều do tác giả viết ra, thế thì có phải nãy h Nam nói có phải đều là giả và là do tác giả dựng lên ko? ;)

2024-05-01

1

#ᴅᴀʀкʜᴏʀʀᴏʀ Watt: @RuBayBi

#ᴅᴀʀкʜᴏʀʀᴏʀ Watt: @RuBayBi

Rất vui khi hợp tác cùng cậu ra truyện :3

2024-04-22

4

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play