Tuyển Thủ E-sports Tài Năng

Tuyển Thủ E-sports Tài Năng

Chương 0.

Giải mã vài chỗ.

Đây là bộ Esport đầu tiên mình viết. Có vài chỗ mình không hiểu, nếu sai sót mong mọi người bỏ qua.

Tựa game mình viết cho bộ này được mình lấy ý tưởng của 2 tựa game khá nổi tiếng ở Quốc tế và nổi tiếng ở trong nước là Liên minh và Liên quân.

Sẽ không lấy hoàn toàn các vị tướng trong hai tựa game, ý tưởng dựa trên hai tựa game, ví dụ như chiêu thức, các phép hỗ trợ được sử dụng trong trận đấu.

Có các trận thi đấu. Có giải mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông. Có thi đấu ra Quốc tế, lấy bối cảnh ở đất nước mình tự vẽ ra.

Thể lệ thi đấu cũng giống như các cuộc thi Quốc tế, như B05 hay phổ biến như B03. Sẽ có MVP.

Tất cả đều không có thật, đều dựa vào sự sáng tạo của tác giả, nếu có đạo nhái hay trúng thành phấn giống ở bộ truyện nào mong độc giả nhắc nhở thêm. Tác giả sẽ chú ý.

Tựa game sáng tạo có tên War of General viết tắt là WOG. Tựa game MOBA chơi trên máy tính PC, có một bản MOBILE được chơi trên điện thoại, nhưng mình sẽ viết về bản MOBA, quyết chiến trên cả sàn đầu quốc tế.

Các tựa game đều sẽ có 5 vị trí. Mỗi vị trí đều đảm đương các nhiệm vụ khác nhau.

Đường trên hay còn gọi là Toplane - Barcelona thường được dùng với các tướng đấu sĩ, đỡ đòn. Trong combat thường được sử dụng xông lên, đỡ đòn các chiêu thức của tướng đối phương.

Đường giữa hay còn được Mid lane, vị trí đầu não của cả đội. Thường được sử dụng các tướng pháp sư, linh hoạt cơ động. Chuyên đi xuống đường dưới gank.

Đường dưới gồm 2 vị trí, nhưng chủ chốt là Bot lane hay được gọi là AD thường chơi các vị tướng xạ thủ, là chủ lực của cả đội, luôn phải farm lính thật nhiều để có thể nâng cấp trang bị mạnh nhất, ngoài AD ra còn một vị trí là Support trợ giúp cho cả đội, hồi máu, bảo vệ.

Vị trí cuối cùng đặc biệt là đi rừng hay còn được gọi là Jungle. Đi lấy tài nguyên về cho cả đội, và cướp tài nguyên về cho đội của mình. Các vị tướng đi rừng thường linh hoạt, chiêu thức mạnh mẽ khi đánh combat thường rất mạnh mẽ.

Đó là sơ lược mình hiểu về các đường, mình khi viết cũng đã tìm hiểu về bộ game và đang chơi thử bộ game Liên quân. Còn gì thiếu sót mong các bạn hiểu sâu dạy bảo thêm.

Mình có đọc qua vài bộ Esport nổi tiếng, và có tham khảo rất nhiều, mình đã cố gắng viết bộ này tránh ý tưởng của những bộ kia để không mang ý đạo tác phẩm.

Xây dựng nam công lạnh lùng vốn là một hình mẫu mình nhắm tới đã lâu, nhưng không chỉ công mà thụ nhỏ nhà mình cũng dạng lạnh lùng, kiêu ngạo.

Đa số mình thấy mấy bộ mình đọc qua thụ hay công sẽ là idol của lòng đối phương nhưng mình muốn viết lên một bộ truyện khác. Không hâm mộ nhau, còn sẽ mang theo ý oan gia.

Chiến đội chính mang tên ZR và còn một số chiến đội khác trong truyện.

Ngoài cặp chính chúng ta sẽ được gặp gỡ các cặp phụ trong truyện.

Chủ đề Esport tuy sẽ có ít người chú ý đến nhưng mình vẫn muốn thử sức xem thử có thể mang đến Mangatoon một mùi vị mới không.

Nhưng không chỉ mang cái bộ truyện đam mỹ của mình cho mọi người biết, muốn lưu giữ lại bộ truyện của mình tại đây...

Thật ra mình đang cố viết cho đủ số chứ..700 chữ mình khá khó không biết viết gì. Không muốn spoil tại muốn các bạn đọc rồi từ từ cảm nhận nhé. Ngọt ngào thì mình không chắc, nhưng yêu đương nồng thắm thì mình đảm bảo.

Lần cuối, tất cả tên chiến đội và tựa game đều được tác giả sáng tạo không đụng trúng bất cứ đến địa danh nào.

Cảm ơn tất cả mọi người. Mong mọi người ủng hộ bộ truyện này của mình.

Hot

Comments

con nhỏ thik đọc BL ~

con nhỏ thik đọc BL ~

viết truyện tâm huyết đến mức viết cả các lane và vị trí của các tướng như này laf một điểm cộng lớn nha. Nhiểu bn k chs game như thích giới eports cx có thể đọc và trải nghiệm một cách tối ưu. Dự sẽ là một tác phẩm hot đó😉

2024-09-17

2

𝘓𝘢𝘻𝘺 𝘍𝘪𝘴𝘩🫦

𝘓𝘢𝘻𝘺 𝘍𝘪𝘴𝘩🫦

rất là mê mấy bộ bl viết về E-sports, cầu chủ nhà ra chương mới nhìu nhìu ạ /Drool/

2024-08-28

8

Hi Quân Bách Niên

Hi Quân Bách Niên

Cá nhân tôi khá thích chủ đề Ep nhưng ít người viết quá may mà thấy tác giả/Drool/

2024-08-26

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play