[Muichirou X Tanjiro] Cậu Là Ánh Sáng Của Tớ!

[Muichirou X Tanjiro] Cậu Là Ánh Sáng Của Tớ!

Chapter 1: Gth nv và quá khứ của nv

T/g
T/g
Xin chào mấy chế
T/g
T/g
tui là t/g
T/g
T/g
đây là bộ truyện đầu tiên t viết
T/g
T/g
nên mong m.n ủng hộ
T/g
T/g
giờ thì gth nv và quá khứ của mỗi nv nhe.Sẽ có thể dài vì t sẽ viết lun cái qua khứ của nv,nên m.n kh đọc cx đc.Hoặc là m.n có thể đọc thông tin của nv thui khỏi cần đọc quá khứ cx đc.
Tokito Muichirou
Tokito Muichirou
Tên:Muichiro Tuổi:16 tuổi Hiện tại:F.A, đang crush 1 ng.Muichiro có ah trai là yui. Mui và Tan và Ne chơi với nhau rất thân, 3 ng họ chơi vs nhau từ 5 tuổi rồi.Mui là 1 ng lạnh lùng,... đối vs ng khác còn nếu đó là Tan thì Mui sẽ trở thành 1 ng cute,dthw,... Đối vs Mui,Tan là 1 ng dthw,tốt bụng,đối xử vs m.n rất tốt,... Từ lúc 12 tuổi thì Mui đã thik Tan rồi.
Kamado Tanjiro
Kamado Tanjiro
Tên:Kamado Tanjiro Tuổi:17 Hiện tại:F.A,cs 1 chút tình cảm vs Mui.Tan cs 1 ng em gái là Nezuko.Tan là 1 ng tốt bụng,hiền lành,luôn đối xử ấm áp vs m.n,... Đối vs Tan, Mui là 1 ng dthw,thông minh nhưng có những lúc khá ngốc,nhưng những lúc đó Tan lại thấy Mui rất dthw.Nhưng tại sao lại thấy dthw thì đến Tan cũng chẳng bt nx.Tan rất cưng chiều em gái của mik chỉ cần Ne thik gì thì Tan điều sẽ mua nhưng phải trong phạm vi cho phép,nhưng cậu chẳng hề vì chỉ cs 1 ng em gái mà dạy hư Nezuko.Cậu luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho em gái mik và Mui.Vì ah trai Mui thường xuyện bận công vc nên ít khi ở nhà,nên Tan đã xem Mui như 1 ng em trai và cx có 1 chút tình cảm vs Mui.
Kamado Nezuko
Kamado Nezuko
Tên:Kamado Nezuko Tuổi:16 Hiện tại:F.A,đang crush 1 ng. Nezuko có 1 ng ah trai là Tanjiro. Nezuko là 1 cô bé dthw,ngoan ngoãn,miệng khá hỗn,... nhưng đặc biệt là cô nàng là hủ nữ.Cô nàng đối xử vs m.n rất tốt nhưng nếu đó là Kanao thì còn tốt hơn thế nhiều.Đối vs Ne,Kanao là 1 ng dthw,tốt bụng,nhưng miệng hỗn,... Nezuko đc m.n trog gia đình cưng chiều,hứng như hứng hoa,cưng như cưng trứng.Nhưng dù có đc cưng chiều đến đâu thì Nezuko vẫn kh bị dạy hư.
Iguro Obanai
Iguro Obanai
Tên:Iguro Obanai Tuổi:24 Giáo viên dạy:Khoa Học Hiện tại:có Ny là Giyuu.Obanai là 1 ng lạnh lùng,chảnh.... đối vs m.n nhưng nếu đó là Giyuu thì Obanai sẽ lập tức lật mặt như lật bánh tráng sẽ trở thành 1 nh dthw,....Nhà của Obanai rất giàu đi làm chỉ vì đam mê và vì đc ngắm crush. Đối vs Obanai,Giyuu là 1 ng ít nói,kh quá hòa đồng vs m.n,nhưng lại rất dthw,... Khi ms gặp nhau lần đầu tiên trong trường thì Obanai đã cs tình cảm vs Giyuu rồi.(nói chung là yêu từ cái nhìn đầu tiên đấy:>)
Tomioka Giyuu
Tomioka Giyuu
Tên:Tomioka Giyuu Tuổi:23 Giáo viên dạy:Thể dục Hiện tại:có Ny là Obani.Giyuu là 1 ng khá ít nói,kh quá hòa đồng vs m.n,... Nhà Giyuu khá giàu đi làm chỉ vì đam mê và 1 chút vì muốn gặp Obanai. Đối với Giyuu,Obanai là 1 ng khá quan tâm đến m.n,ấm áp,thường xuyên giúp đỡ Giyuu,.... Giyuu có 1 ng cj là Tsutako.Nhưng cj gái của Giyuu đã m*t từ lúc Giyuu ms đc 5 tuổi. Giyuu là 1 ng sống nội tâm,cậu thường kh nói chuyện vs những gv khác.Nhưng chỉ có Obanai là ngoại lệ của cậu thôi,còn mấy ng kia thì ngoài lề:)).Chỉ riêng Obanai là Giyuu thường nói chuyện,tâm sự,.... M.n cx khá thắc mắc rằng tại sao chỉ có mỗi Obanai là Giyuu chịu nói chuyện. Nhưng lúc đấy Giyuu chỉ im lặng mà kh nói gì cả.Tại vì Obanai là ny Giyuu mà:v
Kanroji Mitsuri
Kanroji Mitsuri
Tên:Kanroji Mitsuri Tuổi:25 Giáo viên dạy:Nấu ăn Hiện tại:Cs ng yêu là Shinobu.Mitsuri là 1 ng khá nhút nhát,đáng yêu,... đặc biệt cô nàng có 1 sức ăn rất là lớn.Đối với Mitsuri,Shinobu là 1 ng rất dthw,... Nhà của Mitsuri khá giàu đi làm chỉ vì đam mê và đc gặp ny.Mitsuri đã quen Shinobu đc 2 năm rồi. Tình cảm của Mitsuri dành cho Shinobu phải gọi là rất là lớn.
kochou Shinobu
kochou Shinobu
Tên:Kochou Shinobu Tuổi:25 Giáo viên dạy:GDCD Hiện tại:Có ny là Mitsuri.Shinobu là 1 ng thân hiện,tốt bụng,... nhưng chỉ cs mỗi tội là thường cà khịa những gv khác:)).Đặc biệt cô nàng là hủ nữ.Đối vs Shinobu,Mitsuri là 1 ng rất dthw,nhưng lại khá nhút nhát và thường xấu hổ.Nhưng mỗi lúc Mitsuri xấu hổ Shinobu lại thấy rất dthw.Tình cảm của Shinobu dành cho Mitsuri rất là lớn
Tsuyuri Kanao
Tsuyuri Kanao
Tên:Tsuyuri Kanao Tuổi:17 Hiện tại:F.A,đang crush bé Nezuko khối dưới.Kanao có 2 ng cj gái là Kanae và Shinobu.Nhưng Kanae đã qua đ*i vì bị b.ắ.n ngay bụng...Lúc đó Kanao đã rất sốc và cs 1 khoản thời gian bị trầm cảm,nhưng đã cs 1 ng giúp cô thoát khỏi căn bệnh *c đ*c ấy,và ng đó chính là Nezuko.Khi ms lần đầu tiên gặp Nezuko,Kanao đã rung động vì vẻ đẹp hồn nhiên,ngây thơ ấy.Kanao đã viết rất nhiều bức thư để tỏ tình Nezuko bằng thơ nhưng vì tự ti,sợ mik không xứng với Nezuko,sợ sau khi tỏ tỉnh mà Nezuko kh đồng ý sẽ mất đi tình chị em đẹp đẽ ấy.Kanao là 1 ng khá nhút nhát,tự ti,... Kanao học rất giỏi,nhất là môn LS. Kanao cx kh hề bt rằng Nezuko cx cs tình cảm vs mik.Kanao đã dùng cả tấm chân tình của mik cho Nezuko,và chỉ đợi 1 chút nx thôi,tấm chân tình ấy sẽ đc đền đáp.
Shinazugawa Sanemi
Shinazugawa Sanemi
Tên:Shinazugawa Sanemi Tuổi:25 Giáo viên dạy:Toán Hiện tại:F.A,kh crush ai.Sanemi là 1 ng nóng tính,hung dữ,nhưng tốt bụng,... cũng cs thể nói Sanemi là 1 ng khẩu xà tâm phật.Sanemi là ny của Kanae.Sau khi nghe tin Kanae đã m*t thì cả nguyên đêm hôm ấy Sanemi đã khóc rất nhiều và đã rất sốc.Khoản thời gian lúc ấy Sanemi đã kh thèm ăn uống gì cả,suốt ngày chỉ tự nhốt mình trong phòng,kh thèm nói chuyện vs ai dù chỉ là 1 câu... Nhà Sanemi cũng rất giàu và đi làm chỉ vì đam mê và mong muốn quên đc Kanae.Nhưng Sanemi vẫn kh thể quên đc ng con gái cậu ấy đã từng rất yêu,ng con gái ấy có mái tóc đen dài,mượt mà,đôi mắt màu tím phấn,... Hình ảnh ng con gái mặc một chiếc đầm dài màu tím,tóc đen dài,mượt mà bay trong làn gió dìu dịu,tay cầm bóa hoa Cúc Họa Mi,trên tai cài một bông hoa và nụ cười tỏa nắng ấy... Sanemi vẫn không bao giờ quên đc,dù đã 3 năm rồi... Sanemi còn có 1 ng em trai là Genya.Nhưng hai ah em rất ít khi gặp nhau,vì sau khi ba mẹ m*t,Genya đã quyết định sang Mỹ du học và cx quyết định kh bao giờ quay về. Sanemi thật sự rất đáng thương...Ba mẹ của cậu bỏ cậu mà đi,em trai cậu thì ít khi liên lạc với ah trai của mik,đến cuối cùng,ng con gái cậu yêu cũng bỏ cậu mà đi...
Uzui Tengen
Uzui Tengen
Tên:Uzui Tengen Tuổi:25 Giáo viên dạy:Mỹ thuật Hiện tại:F.A,đang crush 1 đứa học trò của mik. Uzui là 1 ng nhiệt tình,hào nhoáng,... Uzui có 1 thân hình cường tráng.Nhà Uzui cx rất giàu đi làm chỉ vì đam mê thôi và cx vì đc gặp crush.Thường Uzui thấy những thứ nào đẹp thì sẽ luôn nói là thật hào nhoáng hoặc hào nhoàng.Có lúc Uzui đã định sẽ thổ lộ tình cảm vs crush rồi nhưng mà lời đến miệng lại chui ngược vào trong.
Himejima Gyoumei
Himejima Gyoumei
Tên:Himejima Gyoumei Tuổi:27 Giáo viên dạy:Sinh Học Hiện tại:F.A,kh crush ai.Gyoumei là 1 ng hiền lành,tốt bụng,.... Cũng cs thể nói Gyoumei là 1 ng khẩu phật tâm phật:)). Gyoumei đag sống vs mẹ,còn cha của cậu thì đã ly hôn vs mẹ cậu từ lúc cậu 8 tuổi rồi.Mẹ của cậu là mẹ đơn thân,mẹ của cậu là 1 ng hiền lành,nhân hậu,..., mẹ của cậu đã rất vật vả nuôi cậu khôn lớn nên cậu rất yêu mẹ của mik. Thường cậu sẽ nói là Nam Mô A Di Đà Phật.Nhà của cậu rất giàu, nhưng dù có giàu đến đâu thì vẫn kh sánh đc vs tình yêu của mẹ cậu dành cho cậu.Gyoumei rất yêu thương động vật.Đối với cậu,những động vật cx là những sinh linh bé nhỏ.Và cậu cũng cực kì ghét những ng coi thường những con vật.
Rengoku Kyoujurou
Rengoku Kyoujurou
Tên:Rengoku Kyoujuro Tuổi:26 Giáo viên dạy:Lịch Sử Hiện tại:F.A,cs ng yêu.Rengoku là 1 ng nhiệt tình,vui tính,... đặc biệt cậu cs sức ăn rất lớn,kh thua gì Mitsuri. Rengoku thik ăn nhất là cơm hộp.Vì món ăn đó là món ăn mà quán của mẹ cậu làm. Rengoku có gia đình rất là hạnh phúc,cha cậu làm giám đốc,mẹ cậu làm chủ nhà hàng,em trai cậu là bác sĩ.Cậu cx cs 1 ng cj em kết nghĩa. Tuổi thơ của cậu gắn liền với mảnh đất Tokyo,những buổi thả diều,những kỉ niệm đẹp.Bây giờ,Rengoku đang quen 1 ng tên là Hikanao.Hikanao trong mắt của Rengoku là một cô gái diệu dàng, hiền lành,... Rengoku cx định cuối năm sẽ cầu hôn vs Hikanao. Nhà cậu rất giàu và đi làm cx chỉ vì đam mê giống những gv khác.
Nakory Minamoto
Nakory Minamoto
Tên:Nakory Minamoto Tuổi:17 Hiện tại:F.A,crush những chàng trai đẹp.Nakory là 1 ng chảnh,.... Nakory thường cs âm mưu làm hại ng khác,nhưng trong con ng của cô phần có 1 phần thương ng,chỉ vì cs 1 tuổi thơ bất hạnh mà Nakory đã hại những ng khác.Tuổi thơ của Nakory gắn liền với những đòn r*i,những cái t*t,những lời m*ng ch*i. Nakory có 1 gia đình bất hạnh,cha của cô đi ngoại tình vs 1 ng phụ nữ khác,sau khi mẹ cô bt đc thì mẹ cô đã đòi ly hôn cha của cô,và rồi.... cả hai ly hôn,bỏ lại cô,bỏ lại 1 đứa trẻ ms 5 tuổi.Sau khi ly hôn,ba mẹ cô cx cs ng ms và kh chịu nuôi cô,nên cô ph ở vs bà ngoại.Vì cs 1 gia đình bất hạnh và niềm khao khát đc yêu thương quá lớn,nên Nakory đã bị chứng ảo tưởng.Cô thường khoe vs các bạn rằng nhà cô rất giàu,có ng hầu kẻ hạ,... Nhưng thật ra, căn nhà cô ở cx chỉ là một căn nhà nhỏ,tồi tàn.... Nakory thật sự đáng thương mà cũng đáng trách.Cô bị thiếu thốn tình cảm nên ms yêu m* qu*ng,đến khi ng cô yêu cs bạn gái rồi cô vẫn cố gắng chi*m đoạt.Cô dùng hết kế này mưu nọ chỉ để đc ng cô yêu chú ý.Nhưng cx chỉ là ảo tu*ng mà thôi
Agatsuma Zenitsu
Agatsuma Zenitsu
Tên:Agatsuma Zenitsu Tuổi:17 Hiện tại:F.A, crush bé Nezuko khối dưới.Zenitsu là 1 ng khá nhút nhát,mê gái,mít ướt,... Cậu thường đối xử tốt vs m.n xung quanh. Zenitsu mồ c*i cha mẹ từ nhỏ.Lúc nhỏ,cậu thường đi lang thang quang xóm để xin ăn.Cậu thường bị đ*nh bởi những tên c*n đồ.Có 1 lần cậu bị đ*nh đến nỗi ngất đi,lúc sắp ngất cậu đã thấy cs 1 ng đang bảo vệ cậu, nhưng chx kịp nhìn rõ mặt thì cậu đã ngất đi.Ng đã bảo vệ cậu đã đưa cậu đến bệnh viện rồi đi.Cậu đc nhận nuôi bởi 1 ông lão tên là Gikanako(tên t tự đặt chứ kh ph tên sư phụ của Zenitsu) Ông lão làm nghề đốn củi,thợ mộc,... Ông lão đã ph làm rất nhiều công việc để có tiền cho cậu đi học.Zenitsu rất bt ơn ông lão. Lúc 10 tuổi khi cậu đi theo ông lão để đốn củi thì đã gặp đc Tan và cả 2 chơi vs nhau rất thân.
Hashibira Inosuke
Hashibira Inosuke
Tên:Hashibira Inosuke Tuổi:17 Hiện tại:Cs ngyêu là Aoi.Inosuke là 1 ng hướng ngoại,... Inosuke thường nói những lời làm tổn thương ng khác nhưng thật ra cậu rất tốt bụng.Cx cs thể nói cậu là khẩu xà tâm phật. Inosuke cx giống như Zennitsu, từ khi ms sinh ra Inosuke đã m* côi rồi.Nhưng kh may mắn như Zenitsu,Inosuke kh đc ai nhận nuôi cả,m.n trong làng cx rất ghét cậu vì cậu thường ăn vụng,ng trong làng chỉ cần thấy cậu thôi là dsax đuổi cậu đi mà kh cho cậu ns từ nào.Inosuke vì bị đuổi khỏi làng,mà ph lên núi sống.Nhưng trong 1 lần bị đi lạc,cậu đã gặp đc 1 cậu bé,và cậu bé ấy đã dẫn cậu quay trở về núi,và ng đó kh ai khác ngoài Tan. Inosuke rất yêu Aoi,và Aoi cx vậy.Tuy 2 ng họ hay cãi nhau nhưng rất yêu thương nhau.Nên ms cs câu:"Thương nhau lắm cắn nhau đau".
T/g
T/g
còn mấy nv khác mà tui làm biếng viết quá
T/g
T/g
nên nhiêu đây thui
T/g
T/g
ai kh thik đọc nhiều thì tiễn qua chap khác nhé
T/g
T/g
à mà cái tả Kanae là t tả đại màu mắt là màu tím phấn nên cs j sai thông cảm nha
T/g
T/g
tất cả các nv đều sống ở việt nam nhé
T/g
T/g
bai m.n
Hot

Comments

Muitan

Muitan

n

2024-08-28

0

chào người đẹp ✨

2024-05-08

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play