Bức Tường Hoa

Bức Tường Hoa

Giới thiệu nhân vật

Dương Tiểu Ly (nữ chính): 16 tuổi.

Một người trầm tính ít nói, có thể nói như là một người tự kỷ, không bao giờ mở miệng ra nói chuyện với người khác. Từ những biến cố lúc nhỏ đã hình thành nên cho cô một tính cách khó tiếp cận với xã hội. Dần dần lớn lên thì những thứ xung quanh đã không còn nằm trong tầm mắt của cô, mọi thứ trở nên vô nghĩa dường như không còn liên quan đến bản thân. Nhưng cô lại có một người bạn "tưởng tượng", cậu ta không có tên nhưng đó là người bạn duy nhất mà Tiểu Ly có.

Minh Tuấn (nam chính): 20 tuổi.

Một chủ tiệm hoa nhỏ nằm trên đường mà Tiểu Ly hay đi qua. Một người hiền lành, tốt bụng được bao cô gái xung quanh để ý. Tính cách chan hòa, trong một lần tiếp xúc với Tiểu Ly khiến cho cô lần đầu trong đời phải chú ý đến người khác (thật sự thì đâu có ai thoát khỏi ải nam nhân đâu chứ \=))

Minh Lan (em gái của nam chính): 16 tuổi.

Là người bạn ngồi cùng bàn với Tiểu Ly, luôn tìm mọi cách để được bắt chuyện với Dương Ly khi có lần bắt gặp Dương Ly cùng chung sở thích với mình. Khi biết được Tiểu Ly có để ý đến anh trai của mình thì vô cùng vui mừng và luôn tìm cách gán ghép hai người họ lại với nhau.

Cố Văn Cường: 16 tuổi.

Thích Minh Lan. Nói chung đây là một chàng ngốc mặc dù học lực của chàng cũng khá tốt. Đem lòng yêu mến cô nhóc nhà Minh Tuấn nhưng lại hiểu nhầm Minh Tuấn là bạn trai của Minh Lan.

Dương Hiệp (anh em cùng cha khác mẹ của Tiểu Ly): 21 tuổi.

Là một doanh nhân thành đạt. Mối quan hệ gia đình không được tốt đẹp nên từ khi biết bản thân có em gái tên là Dương Tiểu Ly thì biết tự nhủ yêu thương em gái. Cuộc sống của Tiểu Ly cũng là do Dương Hiệp chu cấp. Nhưng rồi cũng vì đồng tiền mà bỏ bê em gái của mình để trở thành một con người tự kỷ không hòa nhập với xã hội. Khi thấy có Minh Tuấn có thể cứu giúp em gái mình thì cũng vui mừng, nhưng rồi vì thấy gia thế của Minh Tuấn có phần thấp kém thì cũng tìm cách muốn tách hai người họ ra.

Lê Hương (mẹ của Dương Hiệp)

Một người mê cờ bạc, khi thấy con trai đem tiền làm ra chu cấp cho con riêng của chồng thì hết sức phẫn nộ. Cứ luôn luôn tới nhà của Tiểu Ly phá rối, rồi tới nhà của Minh Tuấn giống như đang đòi tiền lại cho con trai. Nhưng Dương Hiệp rất thương mẹ mình, nhưng lại không muốn đứa em gái duy nhất của mình phải sống khổ cực.

Dương Khuê (em gái cùng mẹ khác cha của Dương Hiệp): 17t

Chỉ vì tính cách không ai ưa của mình mà Dương Hiệp cũng không để mắt tới. Chính vì điều này đã khiến cho Lê Hương cực kì gai mắt tới Tiểu Ly. Ngoài ra, Dương Khuê đem lòng yêu mến Minh Tuấn nên luôn tìm cách phá phách không cho Minh Tuấn và Tiểu Ly ở bên nhau. Là một đàn chị cũng ở trong hội học sinh nên luôn tìm cách gài bẫy phá để cho Tiểu Ly bị đuổi học.

......................

Nói chung câu chuyện giải cứu Tiểu Ly ra khỏi mớ tiêu cực đã đủ khổ rồi. Còn thêm cả đám phá phách này nữa thì drama cứ phải gọi là hít bể phổi. Nói chung còn chờ đọie gì nữa nà không đọc liền cho nóng hổi. Chuyện không chỉ có yêu tố drama căng đét, mà còn nhiều sự ngọt ngào đáng yêu của các cặp đôi. Giới thiệu vậy thôi nhưng sau này sẽ còn nhiều nhân vật khác nữa, muốn biết thêm thì hãy cùng nhau đón xem chap 1 nhé. Cảm ơn các độc giả đã ủng hộ!

Hot

Comments

TeNy❌️

TeNy❌️

oki

2024-05-10

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play