[ AllLâm ]3344 一 Đời Đời Kiếp Kiếp Bên Em

[ AllLâm ]3344 一 Đời Đời Kiếp Kiếp Bên Em

PHẦN 1 、Chap 1 一 Sóng gió

. Người kể chuyện xưa .
. Người kể chuyện xưa .
Truyện lấy cảm hứng từ Thiên Tân thời kỳ Dân quốc (Trung Quốc), được dựng trên bối cảnh xã hội kiểu thực dân, với chế độ áp bức, bóc lột và sự phân hóa giàu nghèo sâu sắc. Điển hình của xã hội khi đó chính là “chủ nghĩa gia trưởng áp đặt”, tái hiện một xã hội phong kiến tư bản hóa, sẽ cho quý độc giả cảm giác một gia đình phương Đông nhưng lại có phần Tây hóa.
Nào, theo thông lệ, vì là truyện chat nên mình sẽ giới thiệu nhân vật ở chương này một chút cho dễ vào mạch hơn.
Các nhân vật sẽ xuất hiện
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
贺峻霖: 17 tuổi, con út của Hạ Tử Hy và Mã Tịnh Nghiên, mọi người thường gọi em ấy là Hạ Nhi. • Em là cậu bé hoạt bát vui vẻ, luôn lạc quan và yêu đời, dù cuộc sống có khó khăn thì em vẫn luôn hướng về phía trước, em rất yêu gia đình nhỏ của mình.
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
马嘉祺:20 tuổi, con trai thứ hai của Đinh Ngữ Xung và Mã Tịnh Nghiên, tức anh cùng mẹ khác cha của Hạ Tuấn Lâm. • Tính cách ôn hoà, anh luôn mang lại sự nhẹ nhàng và chậm rãi. Là người điềm tĩnh, nói ít làm nhiều nhưng chạm vào giới hạn của anh thì sẽ vô cùng nóng nảy, em trai Hạ Nhi và mẫu thân là tất cả của anh.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
丁程鑫:25 tuổi, con trai đầu lòng của Đinh Ngữ Xung và Mã Tịnh Nghiên, là anh ruột của Mã Gia Kỳ, cũng là anh cùng mẹ khác cha của Hạ Tuấn Lâm. • Đại Thiếu gia Đinh gia. • Tính cách có phần nóng nảy và gia trưởng nhưng là chàng trai có nội tâm ấm áp và sâu sắc.
Đinh Á Hiên
Đinh Á Hiên
丁亚轩:18 tuổi, con trai của Diệp Giai Lâm cùng Đinh Ngữ Xung. • Nhị Thiếu gia Đinh gia. • Là chàng trai dịu dàng, ôn nhu lại gần gũi mang tư tưởng hiện đại và luôn nghĩ cho người mình yêu. Cách anh sống và đối xử với mọi người mềm mại hệt như chính con người anh vậy.
Ngao Tử Dật
Ngao Tử Dật
敖子逸:20 tuổi, bằng tuổi Gia Kỳ, anh là hàng xóm của gia đình Mã Gia Kỳ - Hạ Tuấn Lâm, cùng chơi với hai người từ nhỏ. • Trúc mã của Hạ Tuấn Lâm. • Là chàng trai tinh tế rất thích cười, ăn nói khéo léo hoạt ngôn, anh cùng Gia Kỳ chăm Hạ Nhi từ nhỏ đến lớn.
臭🐟
臭🐟
Sau đây, hãy ngồi lại nhé, tôi kể cho bạn nghe một câu chuyện cũ, là ngọn nguồn của mọi bi thương...
Ai đó (?)
Ai đó (?)
Vào những tháng ngày Trung Hoa Dân Quốc nổ ra phong trào Tân văn hoá, cũng đồng thời phương Bắc Trung Quốc bấy giờ xuất hiện vị doanh nhân giàu có nổi tiếng khắp vùng đất Đại Lục.
??
??
Vị doanh nhân ấy tên là Đinh Ngữ Xung (丁语冲), lúc còn trẻ đem lòng yêu một cô gái xinh đẹp tên là Mã Tịnh Nghiên (马静妍) và có với nàng 2 đứa con trai, đứa lớn tên Đinh Trình Hâm đứa nhỏ còn nằm trong bụng mẹ.
Ai đó (?)
Ai đó (?)
Sau vì muốn cưới một cô gái môn đăng hộ đối nên gia đình Đinh Ngữ Xung đuổi nàng đi bắt lại Đinh Trình Hâm rồi tung tin nàng đã chết.
??
??
Mã Tịnh Nghiên nhảy xuống sông tự tử nhưng được cứu sống.
Ai đó (?)
Ai đó (?)
Sau đó nàng lấy 1 người chồng khác là Hạ Tử Hy (贺子希), 1 tên lưu manh nghiện rượu rất xảo quyệt và vô liêm sỉ, sinh được 1 đứa con trai tên là Hạ Tuấn Lâm, còn đứa con riêng của nàng với Đinh Ngữ Xung nằm trong bụng mẹ ngày nào sau khi sinh được Hạ Tử Hy đặt tên là Mã Gia Kỳ.
??
??
Lúc này Đinh Ngữ Xung đã có vợ sau là Diệp Giai Lâm (叶佳琳), lớn hơn con cả Đinh Trình Hâm 15 tuổi.
Ai đó (?)
Ai đó (?)
Câu chuyện bắt đầu vào hai mươi năm sau khi tình cờ Gia Kỳ và Tuấn Lâm cùng vào làm đầy tớ nhà Đinh Ngữ Xung, khi ấy Mã Tịnh Nghiên vì bận đi làm ăn xa nên không hề hay biết.
臭🐟
臭🐟
Mọi chuyện xảy ra từ đây....
Ai đó (?)
Ai đó (?)
Hạ Tuấn Lâm đến làm giúp việc cho gia tộc họ Đinh, và người anh trai Mã Gia Kỳ cũng xin vào làm cho công ty nhà họ.
??
??
Diệp Giai Lâm 一 phu nhân quyền quý nhà họ Đinh, bà vốn còn trẻ, bà luôn khao khát được yêu đương mà Đinh Ngữ Xung lại là kẻ khô khan, lạnh lùng khắc nghiệt, Diệp phu nhân bèn tìm cách quyến rũ Đinh Trình Hâm - con riêng của chồng...
Ai đó (?)
Ai đó (?)
Đinh Trình Hâm biết được ý tứ của bà thì lạnh nhạt và cũng tạo khoảng cách với bà. Bỗng một ngày nọ Hạ Tuấn Lâm xuất hiện, anh đem lòng yêu Hạ Tuấn Lâm, bà ta biết chuyện nên sinh lòng ghen ghét.
??
??
Á Hiên 一 con của bà và Đinh Ngữ Xung cũng yêu Hạ Nhi nhưng không được em đáp lại.
Ai đó (?)
Ai đó (?)
Khi bà ta biết Trình Hâm có tình cảm với Hạ Tuấn Lâm bà phẫn uất căm hờn lồng lộn như con thú bị dồn vào đường cùng nên tìm cách phá phách cho hả giận.
??
??
Tình cờ bà ta biết được Hạ Tịnh Nghiên là vợ trước của Đinh Ngữ Xung và là mẹ của Đinh Trình Hâm còn Gia Kỳ là con của Ngữ Xung và Tịnh Nghiên.
Ai đó (?)
Ai đó (?)
Bà ta tìm cớ đuổi việc Hạ Nhi và Gia Kỳ. Sau đó vờ mời Hạ Tịnh Nghiên đến chơi nhà. Tịnh Nghiên biết chuyện đã lặn lội từ xa tới thăm con.
??
??
Tịnh Nghiên không muốn để con mình phải làm công việc này, bà thật sự đau lòng, bà bảo Hạ Nhi về với bà, sau đó dắt Hạ Nhi đi mặc cho em có chống cự.
Trong một đêm tối trời mưa, sấm sét lớn...
Trình Hâm đã leo qua cửa sổ và lẻn vào nhà của Hạ Nhi để thăm em, bởi vì trước đó vừa biết chuyện mẹ em đã dắt em về nhà và cấm em không được qua lại với gia đình mình nữa, nên Trình Hâm đã lén tới nhà để gặp em.
Tình cờ trong lúc Hạ Nhi và Trình Hâm đang trò chuyện với nhau trong phòng của Hạ Nhi thì bị Tịnh Nghiên và Gia Kỳ phát hiện.
Gia Kỳ tức giận đuổi đánh Trình Hâm nhưng may mắn nhờ Hạ Nhi và mẹ ngăn cản nên Trình Hâm chạy thoát. Hạ Nhi thấy vậy cũng chạy theo Trình Hâm, Gia Kỳ và Tịnh Nghiên cũng đuổi theo để tìm con, thế là trong đêm tối giông bão ấy cả gia đình đã chạy đi tìm nhau và họ gặp tại Đinh gia - nơi bị kịch lại sắp xảy đến.
Vào đêm khuya, giông tố nổi lên dữ dội. Bên ngoài mưa như trút nước, gió đập dồn dập vào những thân cây xơ xác trơ trọi, còn bên trong sảnh lớn của một căn nhà, bầu không khí ngột ngạt dâng lên đến cao trào.
Cả hai gia đình bên Hạ Tử Hy và Đinh Ngữ Xung đều có mặt gần như đông đủ, thiếu mất lão chủ nhà Đinh Ngữ Xung còn đang ngủ, Diệp phu nhân cùng Nhị Thiếu gia đang không biết ở nơi nào, tên bợm rượu Hạ Tử Hy cũng mất không thấy tăm hơi, Gia Kỳ thì chưa kịp tới, trên mặt mọi người không ai là vui vẻ cả.
Sau hai giờ đồng hồ chạy tìm con dưới mưa, lúc này Tịnh Nghiên quần áo ướt sũng, tóc tai rũ rượi, tay chân run rẩy, đi không vững. Bà vừa tới nơi thì gặp Hạ Tuấn Lâm và Đinh Trình Hâm cũng vừa ra đến cửa.
Hạ Nhi có phần hơi run rẩy, có chút sợ hãi, rụt rè, chạy tới quỳ xuống ôm lấy mẹ, vừa nói vừa khóc:
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
M-mẹ, mẹ ơi, mẹ tha thứ cho con, mẹ tha thứ cho con...
Em ra sức giải thích với mẹ:
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Con sợ mẹ phiền lòng nên không dám nói với mẹ
Tưởng chừng người mẹ này sẽ la mắng, trách phạt con mình thế nào nhưng bà lại hành động rất khác. Bà dịu dàng xoa đầu con, vẫy tay gọi con tới với mình, vỗ về:
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Thôi thì cũng chỉ vì mẹ quá hồ đồ, lẽ ra mẹ phải nghĩ đến sự tình này từ trước thì hơn
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Mẹ ơi, con thích anh ấy, con rất thích anh ấy, mẹ ơi
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Không được!
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Con sẽ bảo vệ em ấy, con sẽ đưa em đi, con có vé rồi
Nói rồi anh đưa ra hai chiếc vé bay, trên đó in rõ ngày giờ xuất phát chưa đầy ba tiếng nữa..
Khi nghe tin em chuẩn bị lên máy bay cùng Trình Hâm rời khỏi nơi này, sắc mặt của bà thay đổi đến lạ thường:
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
( hoảng hốt, sợ hãi ) C-cái gì?? Ai bảo thế? Thế nào?
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
* Run cầm cập, đau đớn cầm tay Hạ Nhi và hỏi * Lín Lín, thế con... con định đi cùng nó ư? Chúng con cùng nhau ăn, ở một chỗ thế nào được?
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Thà là mẹ không có con nữa còn hơn là đẻ để cho con cùng nó ăn ở một chỗ * nắm tay kéo Hạ Nhi về *
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
M-mẹ.... đừng màa
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Hức.... con thích anh
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Không được mẹ đã bảo là không!
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
M-mẹ ơi....
Sau khi mẹ phản đối kịch liệt như vậy, vì quá sốc, nên em bỗng ngất đi. Từ nhỏ thì sức khỏe của em không được tốt và gặp chuyện tác động mạnh tới tâm lý thì sẽ dễ bị ức chế thần kinh dẫn đến ngất đi.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Hạ Nhi!
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
TRỜI ƠI!
Trình Hâm hoảng hốt vội vàng đỡ Hạ Nhi, ôm chặt lấy em ấy. Tịnh Nghiên khi thấy con mình vậy, tâm lý của người mẹ lúc này bắt đầu hạ xuống, không còn trạng thái giận dữ nữa mà vô cùng sót ruột, lo lắng cho con.
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Tiểu Hạ ơi! Con ơi! Con tỉnh lại, con tỉnh lại đi!
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Này con ơi, con đừng trách mẹ nhẫn tâm... Mẹ khổ, mẹ không thể nói ra được
Bà đau đớn, lặng lẽ không dám nhìn mặt con mình, xua tay bảo rằng:
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Thôi các con đi đi, từ nay coi như mẹ không quen biết tụi con nữa * âm thầm gạt lau nước mắt *
**Thiệt chẳng khác nào chuyện chiêm bao! Con trai của tôi...con trai tự mình sinh ra... Trời đất ơi! Ba mươi năm nay, tôi vất vả, khó nhọc…**
Xoay người đi, bà run rẩy chắp hai tay vái lạy ông Trời:
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
/lẩm bẩm: Hai đứa chúng nó chỉ là hai đứa trẻ đáng thương. Nào chúng nó có biết là chúng làm những gì đâu!...
Đôi mắt bà đỏ hoe, đau rát, gần như ngăn không nổi những giọt nước mắt lung lay trực trào.
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
...Nếu như trời có muốn phạt tôi thôi thì trị một mình tôi là đủ rồi, chúng nó xứng đáng được sống.../
Lại lẩm bẩm:
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
/Tối hôm nay đây, cũng chính tôi đã cho chúng nó đi cùng nhau. Tôi biết tội tôi, nhưng bây giờ tôi sẵn lòng vì chúng nó mà gánh hết mọi tội lỗi. Bao nhiêu ác nghiệt chỉ một mình tôi gây nên. Con cái tôi còn đầu non tuổi trẻ, lòng nó còn trong sạch... Dầu thiệt có thế nào nữa, thôi thì cũng cho một mình tôi gánh thay cho chúng nó vậy.../
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Hức....mẹ ơi mẹ đang nói gì vậy mẹ hức hức....
Người mẹ đáng thương cố gắng chớp mắt thật nhanh để những giọt nước mắt khốn khổ ấy không phải rơi xuống trước mặt con mình...
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
* xua tay * Các con ra đi lần này, thì phải đi cho thật xa, đi mãi, đi mãi, không được trở về. Hôm nay là ngày xa nhau, dẫu sống, dẫu chết, từ rày các con nhất định không được gặp mặt mẹ nữa.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Huhuhu mẹ ơi!!!!!!! *chạy lại ôm chặt mẹ*
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
* ôm em lại * Hạ Nhi ngoan, không khóc
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Mau, hai đứa mau đi đi, nhớ không được quay lại nữa
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Mẹee!!!!!!
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Dạ vâng! Chúng con đi ngay
Hạ Tuấn Lâm giãy khỏi vòng tay Đinh Trình Hâm, sà vào lòng mẹ. Em vội dập đầu ba cái, sau đó mới lưu luyến cùng Trình Hâm đi ra cửa.
Lúc này bỗng Diệp phu nhân cùng Nhị Thiếu gia từ đâu xuất hiện, bà lên tiếng cắt ngang bước chân của hai người.
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Tôi đã cho đi chưa?
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Á Hiên con nhìn đi, người con thích đó, có thích con đâu?
Đinh Á Hiên
Đinh Á Hiên
Mẹ!
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Nhị Thiếu gia...
Đinh Á Hiên
Đinh Á Hiên
(mỉm cười) Hạ Nhi ngoan
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Á Hiên, ai cho phép hai người nghe lén hả?????
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Nghe lén? Haha, các người lén lút làm chuyện xấu sợ bị phát hiện sao?
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Bà!!!!!!
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Hai đứa chúng mày, đồng tính luyến ái!
Đinh Á Hiên
Đinh Á Hiên
Mẹee!!
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Bà im ngay cho tôi!
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Tôi nói có sai sao? Hôm nay cậu định bỏ cái nhà này mà đi theo nó à, cậu thật là có hiếu
Đinh Á Hiên
Đinh Á Hiên
Mẹ, mẹ đừng nói nữa mà!
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Chào chị, con trai của chị còn muốn dụ dỗ con trai của tôi đồng tính như nó đó
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Bà câm mồm! Khốn nạn!
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Thưa chị Diệp, con trai tôi, tôi hiểu nó. Từ trước tới nay nó rất ngoan, đây là lỗi của người làm mẹ là tôi, con tôi còn non dại nó không có lỗi gì cả
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
*nức nở* mẹ ơi....
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Đi, mình đi thôi Hạ Nhi *bắt lấy tay em hướng cửa mà đi*
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Nàyy! Ai cho phép! Nàyy!!!
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Ông già ơi người đâu!!! Ông mau xuống đây xem nè loạn rồi loạn rồi!!
Đinh Ngữ Xung
Đinh Ngữ Xung
Có chuyện gì mà la lối om sòm vậy! Không để người khác ngủ à?
Mọi người đều hoảng hốt nhìn lại, Trình Hâm và Hạ Nhi vẫn chưa ra khỏi cửa cũng ngoái đầu lại nhìn, tay siết chặt tay em đến đổ cả mồ hôi.
Đinh Ngữ Xung
Đinh Ngữ Xung
Này hai đứa làm gì đêm hôm khuya khoắt đi đâu?
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Chúng nó bỏ trốn đấy ông à
Diệp phu nhân tiến lại chụp lấy tay Hạ Nhi, kéo thẳng đến trước mặt Đinh Ngữ Xung, khinh bỉ hô:
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Ông nhìn thấy gì không, thằng ở này sắp thành con dâu ông rồi đấy, tụi nó đang định dắt nhau bỏ trốn đấy
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Bà câm mồm lại cho tôi, ả đàn bà khốn nạn này!
Đinh Ngữ Xung
Đinh Ngữ Xung
Đinh Trình Hâm!
Đinh Á Hiên
Đinh Á Hiên
Baa! Mẹ!!!
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Cả con nữa, im mồm, ai cho con nói hả?
Đinh Ngữ Xung
Đinh Ngữ Xung
Bà là.... Tịnh Nghiên sao?
Từ khi Đinh Ngữ Xung bước ra, Tịnh Nghiên chẳng dám nhìn thẳng, luôn quay lưng lại, lúng túng che đi thân phận một cách vụng về. Thế nhưng ông ta vẫn nhận ra bà, gọi tên bà khiến bà hoảng hốt.
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
K-không..không phải, ngài nhận nhầm người rồi
Đinh Ngữ Xung
Đinh Ngữ Xung
Tôi biết là bà mà, tại sao còn quay trở lại?
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
K-không phải...
Đinh Ngữ Xung
Đinh Ngữ Xung
Nào, Trình Hâm lại đây!
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
?
Đinh Ngữ Xung
Đinh Ngữ Xung
*tới cũng tới rồi thì tôi cũng cho nó nhận mẹ luôn* Đây là mẹ đẻ của con, mau nhận mẹ đi
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
KHÔNG!!!
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Cái gì!?
Đinh Á Hiên
Đinh Á Hiên
??
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
?
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Mẹ?
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Đó là mẹ ruột của con đấy Trình Hâm, bà ta chưa chết, hai đứa chính là anh em ruột đấy!
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Cái gì?
Đinh Á Hiên
Đinh Á Hiên
!!!!!
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Mẹeeee!!!!!!!!
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Trời ơi!!!!! *gục ngã*
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Ba nói cái gì??? *đứng không vững*
Đinh Ngữ Xung
Đinh Ngữ Xung
Mau nhận mẹ đi, bà ấy đẻ ra con dù không dưỡng thành vẫn là mẹ con, không được bất hiếu!
Từng lời nói của ông như xé nát cõi lòng của bọn họ.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Trời.. ơi!! *ngã phịch xuống đất*
Tiếng than ôi của anh làm lòng người thấy cay đắng, xót xa.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Mẹ ơi... *nức nở*
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Không, không, ba hãy nói là không phải bà ta đi!!! *hét lớn*
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Mẹ ơi mẹ ơi không phải sự thật đúng không *nức nở*
Đinh Ngữ Xung
Đinh Ngữ Xung
Đây là mẹ đẻ của con
Không khí bỗng nhiên trùng xuống khó thở đến lạ, tất cả mọi người đột nhiên đều im lặng, không một ai nói thêm câu gì.
Bỗng Đinh Trình Hâm bật dậy.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Aaaaaaaaa!!!!! Ông không nên sinh ra tôi!!!! *bỏ chạy ra ngoài*
Đinh Ngữ Xung
Đinh Ngữ Xung
Này!! Đi đâu?
Đinh Á Hiên
Đinh Á Hiên
Anh hai!!!
Mã Gia Kỳ và Hạ Tử Hy lúc này cũng vừa tới. Anh nhìn thấy Hạ Tuấn Lâm trên mặt tèm lem là nước mắt, xót xa chạy lại chỗ em thì cậu bé bật dậy, thình lình lao vút ra ngoài cửa.
Đinh Á Hiên
Đinh Á Hiên
Hạ Nhi! *lập tức chạy theo*
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
Bảo, em làm gì vậy!!! *bất ngờ+hoảng hốt*
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Con cản em lại, mauuu!!!
Hạ Tử Hy
Hạ Tử Hy
Chuyện quái gì vậy!
Bỗng một tiếng thét thảm thiết vang lên, mọi người cũng vừa chạy ra đến, tất cả chết trân tại cửa. Trước mắt là cảnh tượng khiến họ cả đời cũng không thể quên được. Hạ Tuấn Lâm tay em siết lấy sợi dây điện bị giông làm đứt ngoài vườn, còn phía sau em là một Á Hiên ôm em chặt cứng không rời. Bọn họ mất trong tư thế khắng khít như vậy, mọi chuyện chỉ diễn ra trong tích tắc, khiến mọi người không kịp phản ứng.
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Diệp Giai Lâm(Diệp phu nhân)
Á Hiên!!! Trời ơi!!!!!!
Mã Tịnh Nghiên
Mã Tịnh Nghiên
Hahaaaa...Hạ Nhi...trời ơi con tôi.....
Cũng ngay tại lúc này, trong căn phòng bên cạnh...
*Đoàng*
Ngày XX tháng YY năm 19XX, gia tộc họ Đinh tàn lụi, Đại Thiếu gia và Nhị Thiếu gia Đinh gia mất, những người có mặt hôm đó ngoại trừ Mã Gia Kỳ mất tăm mất tích thì đều hoá điên...
...........
Hot

Comments

小臭鱼 一 Xú Ngư

小臭鱼 一 Xú Ngư

sau 7749 lần mày mì app tui đã biết cách dùng ap rồi mọi người ạ, cũng sửa tới sửa lui vì thao tác nhần dẫn đến lộn avt nhân vật bla... cảm ơn mọi người rất nhiều vì vẫn luôn ủng hộ và góp ý cho mệnh, iu lắm luôn í 😘😘😘😘

2024-10-11

12

Dương Khiết Băng❄️

Dương Khiết Băng❄️

chap đầu bn viết dc như v là giỏi lắm r tacgia ơi☺

2024-10-05

10

nào otp kết hôn sẽ đổi tên

nào otp kết hôn sẽ đổi tên

ông này đi gieo giống lung tung r hại đời con khổ z á

2024-10-07

14

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play