Love Stage

Love Stage

Chương 0

Tên: Love Stage

Thể loại: Boy love, e-sport

Tag: Bot mỏ hỗn × Top mỏ hỗn, x2 hỗn, Liên Quân mobile

Lưu ý:

Được viết bởi Euin Ha ( bắt đầu 7/2/2024). Truyện được viết hoàn toàn bởi tác giả Việt Nam.

Những nhân vật, sự kiện trong truyện hoàn toàn là hư cấu, nếu có thật thì chỉ là trùng hợp.

Truyện được viết với những lời lẽ thật nhất, không hoa mĩ nên có thể sẽ xuất hiện lời lẽ nhạy cảm, chửi tục.... cân nhắc trước khi đọc.

Không chấp nhận trường hợp mượn ý tưởng, chuyển ver... vì truyện là công sức của mình bỏ ra.

Độ tuổi khuyến cáo đọc: 18+

Ngọc Quân đang trong trận, gần đến giai đoạn cuối game nên cậu rất tập trung, di chuyển lỗi một chút là đi luôn cả ván game chứ đùa. Yena của cậu đứng núp ở bụi mid, chờ chủ lực team bạn đi qua là có thể bắt ngay.

Lúc thấy mid team bạn lộ sight là Ngọc Quân chắc chắn Krixi sẽ đi qua đây, lúc đó chỉ cần việc combo vào mid*,team bạn thôi. Nhưng mấy ai ngờ đâu Aya lại nhảy lên đầu cậu.

*MID: vị trí đường giữa, sát thương phép . Là chủ lực để xả sát thương trong đội, máu mỏng.

"Clm!? Gì vậy Aya?" Việc Aya nhảy lên đã làm lộ sign của cậu, ngay sau đó Krixi liền ulti**, bão lá. May mà còn tốc biến nên né được cái bão lá, không thì thêm cái bướm ảo nữa là tiêu.

**Ulti: Chiêu cuối của các tướng, có vai trò quan trọng trong giao tranh tổng và bắt lẻ.

Đồng đội bên kia liền kéo tới, đương nhiên sẽ không để hai người chạy dễ dàng thế. Bị Thane đẩy lùi, cậu và Aya hoàn toàn bị kẹt lại giữa 4 người team bạn. Team thì vừa mất đi ad***, rừng**** với mid đang đẩy lẻ thì làm sao mà tới kịp. Liều thì ăn nhiều, Ngọc Quân quyết định cùng Aya cân 4.

***AD: Xạ thủ, sát thương vật lý. Có vai trò quan trọng trong việc xả sát thương và công trụ, máu mỏng nên thường sẽ chọn vị trí thích hợp để cấu rỉa thay vì lao vào giao tranh.

****Rừng: Vị trí đi rừng, có vai trò quan trọng ăn, tranh chấp mục tiêu, đi gank để team dễ ép, đẩy lẻ.

Cú tứ nguyệt trảm dứt điểm được 2 người, nhưng cậu chỉ còn lại một chấm máu. Giáp ảo của Aya cũng chẳng giúp gì thêm, một nhịp tam giác quỷ của Keera làm Ngọc Quân mất đi giáp hộ mệnh. Nhanh chóng cậu đổi liền cầu băng sương để out play, Aya thì bị chấm dứt chuỗi ks***** mạng của ad bằng bộc phá.

*****KS: Là từ viết tắt của Kill Steal, dịch từ tiếng Anh có nghĩa là cướp mạng hay ăn cắp điểm hạ gục. Có thể hiểu ks là giành công của đồng đội bằng cách đánh đòn đánh cuối cùng để kết liễu đối phương khi chỉ còn lại một chút máu cuối cùng.( Hiểu đơn giản là muốn ăn mà không muốn làm ).

May sao Liliana và Aoi đã kịp tới, dù top team bạn có tới kịp thì lúc đó sp****** và ad team bạn cũng sẽ phải lên bảng đếm số thôi. Rất nhanh team cậu lại có lợi thế.

******Sp: Support - trợ thủ, có vai trò bảo kê chủ lực của team.

Đang đánh hăng say thì cánh cửa phòng Ngọc Quân mở ra, Lương Bắc mới đi ăn về cầm theo cho cậu túi bánh bông lan mới mua.

"Con ghệ của anh đang live à?" Lương Bắc mới vô mà đã chọc đánh.

"ĐM, em mù hả Bắc?" Ừ đấy, đang tryhard thì đừng để cậu phân tâm, chứ không là mỏ hỗn của Ngọc Quân lại bật lên thì khổ.

"Ăn bánh không? Bắc mua cho em nè." Hỏi cho có chứ tay của anh đã mở luôn túi bánh rồi, xé một miếng nhỏ cho em bé chấm thử có ngon không.

"Clm, ăn được không đấy? Nghi lắm á nha, có tẩm thuốc gì không? Sao nay em tốt vậy?"

"Thuốc cl em á. Ngon, em ăn thử đi." Lương Bắc đưa miếng bánh trước miệng Ngọc Quân để đút cho cậu ăn.

"Ngon thật không vậy?" Dù mắt vẫn đang dán vào màn hình nhưng cậu vẫn không ngừng nghi ngờ vị đội trưởng nhà mình.

"Clm, em không tin phu quân mình à?" Cọc em thiệt á chớ, đi mãi mới tìm được tiệm bánh ngon để mua về cho em mà rốt cuộc lại nghi ngờ anh. Nghĩ vậy chứ làm sao dám nói, anh mà nói một thì kiểu gì Ngọc Quân sẽ cãi mười, nói ra khéo còn bị bật lại.

Cậu cũng đang đói nên ăn miếng bánh Lương Bắc đút cho, bánh mềm, có lớp phô mai bên trong ăn khá lạ miệng nhưng lại rất ngon.

"Ngon đúng không? Khoái rồi chứ gì?" Thấy cậu gật gật đầu thì anh bẹo thêm miếng nữa cho Ngọc Quân, được Lương Bắc cơm bưng nước rót tận miệng thế này thì chỉ có Ngô Ngọc Quân mới có phúc lợi ấy thôi.

Trong game thì team bạn đã bị quét sạch, họ liền tiến vào đánh nhà chính luôn. Lính tuy không đến kịp nhưng họ vào tank trụ luôn nên việc đập nhà không có gì là khó. Ván game kết thúc, Ngọc Quân liền quay sang mò túi bánh của Lương Bắc. Anh đưa cho cậu túi bánh, biết cậu sẽ thích nên anh đã mua 2 túi.

"Má, bánh này em mua ở đâu vậy?"

"Sao? Ngon không?"

"Được đấy em, sau cứ thế mà phát huy." Ngọc Quân lấy một miếng bánh lớn, vừa nhai một bên vừa ghép trận mới. Má một bên phồng lên cứ như chuột hamster. Lương Bắc đứng sau thì nhìn chăm chú, tại em bé mỏ hỗn này lúc ăn dễ thương quá mà.

Hot

Comments

Mặc Ly Tâm

Mặc Ly Tâm

Hello bạn, mình qua chéo rồi a!

2024-06-01

6

Hiên Vũ Đơn Nguyệt

Hiên Vũ Đơn Nguyệt

lí do mà sv aya lun bị ghét là đây

2024-07-28

0

Tiểu Đồng Khứa

Tiểu Đồng Khứa

đọc truyện bạn cảm giác bản thân tôi quá nhìu thiếu sót luôn ...phải học hỏi thôi <3333

2024-07-08

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play