Nhân Vật Quần Chúng!

Nhân Vật Quần Chúng!

Chương 1

Khung cảnh trước mắt làm Tâm Ý phải dụi mắt 3, 4 lần mới lấy lại bình tĩnh, cô còn cố tình lặn xuống rồi ngoi lên thêm mấy lần nữa để chắc chắn rằng mình không phải là đang hoa mắt hay mơ mộng gì cả, bất ngờ Tâm Ý bị một bàn tay như gọng kiềm bóp chặc lấy cổ ép sát vào tường giọng nói lạnh lẽo:

- Ngươi là ai? Công phu như thế này mà dám đến đây muốn hành thích bổn vương!

- A...khụ....um....ta.....um... thả ra...

Hai tay Tâm Ý cố gắng cào cấu người trước mặt, hắn đẹp như một thiên thần, nhưng lời nói và hành động cứ như một ác ma, hai mắt Tâm Ý nổi lên tơ máu, gương mặt tái xanh, nước mắt lăn dài trên má, từng giọt từng giọt rơi xuống tay hắn, Tâm Ý cũng không hiểu là đang xảy ra cái tình huống gì mà người này lại muốn giết cô!

Mắt thấy người trước mặt dần mất đi ý thức, hắn mới nới lỏng tay một chút, cả người Tâm Ý như cá gặp nước hít lấy hít để một chút ít không khí, chỉ một cái lắc tay nhẹ của hắn mà Tâm Ý đã nằm lăn lốc trên bờ, Tâm Ý cố gắng nâng người bò dậy, cô ý thức được sự nguy hiểm đang tiến dần về phía mình, cô cố lê thân mình tránh xa cái tên ác ma trước mặt này!

Vừa chạy đến bậc cửa, tay vẫn chưa kịp chạm đến then cày đã bị một cỗ lực hút ngược lại làm cả người cô bay trở lại, Tâm Ý bị kiềm hãm dưới nanh vuốt của tên ác ma, hắn cười nham hiểm nói:

- Ngươi nghĩ mình có thể chạy thoát khỏi tay bổn vương? Hôm nay ta cũng muốn xem cung chủ Vọng Nguyệt Cốc tài giỏi như thế nào? Bổn vương đã ở đây đợi ngươi khá lâu rồi đấy!

Hắn là thái tử Dạ Hoàng của Nam Triều tuổi trẻ tài cao, tuy tuổi đời còn nhỏ chỉ mới có 23 nhưng chiến công của hắn trên chiến trường không kể xiết, tối nay nhận được mật báo, đích thân cung chủ Vọng Nguyệt Cốc sẽ xuất hành đến phủ thái tử của hắn để lấy kiêm bài điều động binh lính ở ngoại thành.

Hắn giả vờ đi dự tiệc mừng công ở chỗ phụ hoàng sau đó bị chuốc rượu say để người hầu đưa trở về phủ, mọi chuyện diễn ra y như kế hoạch, hắn đang nhắm mắt ngăm mình ở hồ nước ấm thì bất ngờ từ dưới nước xuất hiện một bóng người trồi lên, từ cách ăn mặc cử chỉ hành động đều rất khác lạ, trang phục của cô ta càng không giống người ở đây, vậy chỉ có thể là người của Vọng Nguyệt Cốc thà giết lầm còn hơn bỏ xót hắn lập tức ra tay bắt lấy Tâm Ý, nhưng khi chạm đến người cô, hắn có chút bất ngờ người này hoàn toàn không có một chút nội lực, vậy tại sao cô ta vào được nơi này và ở trong ôn tuyền của hắn! Bao nhiêu câu hỏi đặt ra trong đầu của hắn, nhưng người này đã bị hắn làm cho kinh sợ mà ngất đi tự bao giờ!

Nhìn nữ nhân ăn mặc quái dị đang nằm trên sàn, hắn cho gọi người tới đem nàng ta sang phòng bên cạnh đợi tỉnh lại sẽ thẩm vấn sau!

Tâm Ý tỉnh trong mơ màng đã là trưa hôm sau, bụng đói cồn cào, cô ngồi dậy đi tìm chút gì đó để bỏ bụng nhưng mọi hành động đều dừng lại, khi Tâm Ý nhìn đến quần áo đang mặc trên người cô, Tâm Ý không khỏi há hốc mồm, quần áo trên người cô đã được được thành y phục cổ trang, chuyện gì thế này!

Ôi không, không thể nào, Tâm Ý như không tin vào những gì mình đang thấy trước mắt căn phòng được trang trí theo phong cách cổ điển, bày trí đơn giản, cô bước đến cái gương đồng gần đó nhìn bản thân trong gương, ôi.... không .... không.... Chuyện gì đây, Tâm Ý khóc không thành tiếng, người khi nãy muốn giết chết cô vừa bước vào phòng, Tâm Ý ngay lập tức đề cao cảnh giác, cô không tự chủ mà đưa tay lên sờ vào cổ của mình vết thương còn rất đau nha, Tâm Ý đứng nép sâu vào gốc phòng, ánh mắt dè chừng sợ sệt nhìn về đối phương, cô nói lớn:

- Ngươi.... ngươi... là ai? Sao lại muốn giết ta! Ta với ngươi không hề quen biết, không thù không oán sao ngươi lại ....

Hai mắt Tâm Ý rưng rưng nước mắt lưng tròng chỉ chực rơi xuống, Dạ Hoàng tiến đến cái bàn gỗ ở giữa phòng hắn ngồi xuống ung dung thưởng trà, hắn muốn nhìn xem cô hôm nay là đang diễn tuồng gì, Dạ Hoàng không nghĩ tới người trước mặt lại có thể diễn xuất hay đến như vậy! Từ cử chỉ, hành động đến thái độ lời nói....Nếu hắn không nhận được mật báo kịp thời về vị Cung Chủ Vọng Nguyệt Cốc thì có lẽ hắn đã bị vẻ ngoài yếu đuối của cô qua mặt một cách trắng trợn, Cung Chủ của Vọng Nguyệt Cốc là một người quỷ kế đa đoán, xuất quỷ nhập thần tuy là một tiểu cô nương còn nhỏ tuổi nhưng thủ đoạn giết người không gớm tay, có thể ra vào bắt cứ nơi nào mà cô ta muốn, giờ đây cô ả đã rơi vào tay hắn thì lại còn diễn đủ trò.

Người trước mặt hắn diễn kịch rất giỏi đến thái tử như hắn xém chút nữa còn bị cô ta đánh lừa với vẻ ngoài ngây thơ, chân yếu tay mềm không có tý võ công nào cả, nói đúng hơn là một nữ nhân bình thường hết sức là bình thường nhưng cô ta không ngờ rằng hắn đã có mật báo, để hắn sẽ diễn cùng Cung Chủ Vọng Nguyệt Cốc.

Tâm Ý vừa nghe hắn gọi cô là Cung Chủ Vọng Nguyệt Cốc gì đó, cô nhìn xung quanh xem hắn là đang gọi ai, hay là hắn nhận nhầm người. Dạ Hoàng đi đến cạnh cô khẽ nói bên tai:

- Cung Chủ Vọng Nguyệt Cốc, Hàm Ly!

Hot

Comments

Nhật Phương

Nhật Phương

Hi

2024-09-15

0

Nguyễn My

Nguyễn My

cu uiok

2024-09-10

0

💮❄️💮❄️

💮❄️💮❄️

hóng

2024-06-19

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play