Vương Hậu Chỉ Một Lòng Muốn Dưỡng Thai

Vương Hậu Chỉ Một Lòng Muốn Dưỡng Thai

Chương 1: Trùng sinh

Finn Wilson với tội danh dùng tà thuật hãm hại Đế Vương Evans, mưu đồ tạo phản gây ra thiệt hại vô số mạng người trong thành, nay bị kết án tử hình lấy cái chết chuộc tội cho những vong hồn đã chết, sau khi bị tử hình thi thể sẽ đem ra bãi tha ma cho chim ăn, thủ cấp của Finn Wilson sẽ treo trên cửa thành một năm để răn đe những kẻ có ý đồ muốn tạo phản.

Finn Wilson từ trong cơn đau đớn mở hé mắt nhìn mọi thứ xung quanh, vì chưa lấy lại được tầm nhìn nên khung cảnh đột nhiên bị mờ đi không phân biệt rõ tình huống lúc này, y có thể cảm nhận được bản thân mình đang nằm trên một chiếc giường vô cùng mềm mại, khẽ đưa tay lên dụi mắt lúc này y mới biết hóa ra tầm nhìn bị mờ là vì y hiện tại đang rơi lệ.

Thân thể đau đớn từ thắt lưng đến nơi bộ phận nhạy cảm nhất, cả người đều nhớp nháp khó chịu đặc biệt là nơi tư mật khó nói kia còn đang không ngừng tiết ra vài chất lỏng kì lạ, y kinh hãi vội vén chăn lên nhìn bản thân một lượt.

Trên người là chi chít những vết hôn ái muội và cả những vết cắn nông có cạn có, Finn Wilson có chút không tin vào mắt mình vội vã nhìn bên cạnh giường, thấy phần chăn bên kia đang nhô lên chứng tỏ phía dưới lớp chăn đó có người đang ngủ.

Nhìn lại khung cảnh xung quanh mới phát hiện bản thân hiện tại đang ở đâu ở thời điểm nào, Finn Wilson kinh hãi tuy không tin những gì đang xảy ra trước mắt, nhưng y biết hiện tại bản thân cần làm gì trong tình huống này vì thế vội vã xuống giường nhặt quần áo lên mặc vào.

Tuy cơn đau từ thắt lưng truyền xuống khiến đôi chân y không thể đứng vững, nhưng trong đầu y bây giờ chỉ có duy nhất một ý niệm đó là: Chạy đi, phải rời khỏi nơi này.

Mặc xong quần áo Finn Wilson loạng choạng mở cửa phòng ra, dựa theo trí nhớ của cấu trúc tòa cung điện này mà chạy một mạch ra khỏi cổng lớn, nhờ có kinh nghiệm chạy trốn một lần nên việc thoát khỏi những tên lính đang canh gác vô cùng dễ dàng.

Finn Wilson dù đã chạy ra khỏi cung điện nhưng vẫn chưa hết lo lắng, y tiếp tục cắm đầu chạy như điên về phía trước, mãi đến khi gặp được một người dân đang đánh xe chuẩn bị ra khỏi thành làm việc, nhờ xin người ta cho y quá giang xe ngựa ra khỏi thành, được sự đồng ý cũng như ngồi vào bên trong xe lúc này y mới yên tâm thả lỏng bản thân một chút.

Finn Wilson đưa đôi mắt đầy sợ hãi nhìn cung điện nguy nga phía xa xa đáy lòng thầm run rẩy, không kìm lòng được mà đưa tay lên bụng xoa nhẹ một chút, bấy giờ mới có thể tự thôi miên bản thân mà nói rằng: Không sao hết đã thoát được rồi, đừng sợ nữa Finn Wilson, bây giờ chỉ cần cách xa cung điện và Đế Vương Evans là không sao nữa rồi.

.

- Con trai ngoan, chỉ cần đêm nay con lên được giường của Đế Vương Evans thôi, cả nhà ta sẽ không cần sống trong hoàn cảnh nhìn mặt người khác mà sống nữa.

- Bỏ thứ này vào ly rượu của Đế Vương Evans sau đó tránh né quân lính và những đám thần trong cung điện đi vào căn phòng mà anh con đã đánh dấu, cha mẹ sẽ quan sát canh chừng người khác giúp con.

- Finn, anh không muốn bị những tên lính trong doanh trại bắt nạt vì không có địa vị nữa, việc này đối với em cũng có lợi mà phải không?

Người đàn bà hằng ngày luôn phàn nàn trách móc mọi người trong gia đình, nay ở trước mặt y lại dịu dàng cầm tay đưa cho y một gói thuốc bột trắng gọi là xuân dược, người đàn ông luôn trách mắng y tại sao lại trưởng thành với cấp bậc thấp như vậy, nay lại đặt tay lên vai thủ thỉ dịu dàng nói chuyện với y, người anh trai hằng ngày luôn cho y những cái nhìn lạnh lùng và xa cách, nay lại đặt tay lên đầu nhờ vả nói là lo cho hạnh phúc của y.

Finn Wilson lần đầu tiên trong đời, sống dưới mái nhà mà người thân trước đó còn lạnh nhạt với mình, nay lại được mọi người coi trọng như vậy, khóe mắt đỏ lên nắm chặt lấy gói thuốc xuân dược mà mọi người đã chuẩn bị cho y, dù bản thân đã suy nghĩ lâu như vậy nhưng cả ba người bên cạnh lại chẳng có chút thái độ khó chịu gấp gáp nào, nếu không phải đã sống với họ lâu năm y còn những tưởng bọn họ là người thân biết lắng nghe và tâm sự vậy.

- Được, con sẽ cố gắng.

Finn Wilson bật ra một câu trả lời chắc nịch, y không muốn làm bọn họ thất vọng vì đây là lần đầu tiên họ nhờ vả y với giọng nói vô cùng mật ngọt, dù chỉ là giả tạo đi chẳng nữa, nhìn thấy từng nụ cười vui vẻ đầy thỏa mãn của bọn họ ở trước mặt, y ngoài mặt vui vẻ nhưng trong lòng lại nhói đau vô cùng.

Chỉ sợ sau đêm nay y có khi sẽ bị Đế Vương Evans cho người chém chết một tên Omega cấp F thấp kém, vì có tư tưởng và tâm tư bẩn thiểu với ngài ấy.

Đế Vương Evans là một vị vua Alpha cấp SSS đầu tiên trong lịch sử đế quốc Evans, Cựu Đế Vương là cha ruột của Tân Đế Vương Evans, vị Cựu Đế Vương này thời niên thiếu trẻ tuổi ăn chơi đàn điếm nên đã sinh ra rất nhiều vô số hoàng tử công chúa, những người con của ngài đều là mỗi người kiểu, người này so với người kia chỉ có hơn chứ không có kém nhưng không phải là về mặt tốt, mà là học theo Cựu Đế Vương ăn chơi phá hoại.

Thời còn được Cựu Đế Vương cai quản dân chúng trong thành lầm than, khổ sở vô cùng, người dân nghèo nàn chịu thuế nặng từ các thần quan, con cái trong nhà đều bị các hoàng tử công chúa đem ra đùa cợt, đánh đập.

Chỉ có duy nhất một vị hoàng tử sinh ra đã khác với anh chị em của mình, cũng chính là vị Đế Vương tương lai của đế quốc Evans - Felix Evans, ngài sinh ra đã có đầu óc lãnh đạo một mình đem quân đi dẹp loạn kẻ địch trên thương trường, chiến công hiển hách đem về nhiều vinh quang cho đế quốc, lại có một trái tim nhân hậu với dân chúng nên được rất lòng người dân.

Chỉ là sự tài giỏi và mạnh mẽ này của ngài ấy đã khiến Cựu Đế Vương lo lắng, dùng mọi cách để hạ bệ ngài ấy, muốn truyền ngôi cho đại hoàng tử Philip Evans, bấy giờ lúc đó dân chúng phản đối kịch liệt sinh ra bạo loạn.

Vài ngày sau đó Felix Evans đứng lên lật đổ thời đại mục nát này của cha mình, một mình ngài ấy cầm quân tiến vào cung điện chém đầu hết những mầm họa cho đế quốc Evans, cung điện nguy nga đêm đó máu chảy thành sông, tiếng la hét gào thét thảm thiết như địa ngục Tu La.

Ngày mới bắt đầu, tia nắng đầu tiên của bình minh ló dạng thì cũng là lúc Felix Evans một Đế Vương mới, một thời đại mới ra đời.

- Cây Dù Nhỏ -

Hot

Comments

TT Singer

TT Singer

??? Gì z mn

2024-09-17

0

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2024-06-09

4

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Trùng sinh
2 Chương 2: Trên lưỡi kiếm của đế vương tiên đoán cái chết của y
3 Chương 3: Thuốc
4 Chương 4: Cuộc sống mới
5 Chương 5: Truy tìm
6 Chương 6: Thân mật
7 Chương 7: Đế quốc mất thì có thể giành nhưng người mất thì không thể được
8 Chương 8: Tìm kiếm
9 Chương 9: Chạy trốn
10 Chương 10: Thành Frost
11 Chương 11: Ly sữa ấm
12 Chương 12: Vị trí Vương Hậu mãi chỉ có em mới có thể ngồi
13 Chương 13: Người xấu
14 Chương 14: Yếu
15 Chương 15: Vở kịch
16 Chương 16: Kẻ lạc loài
17 Chương 17: Đứng lâu như vậy không thấy mệt sao?
18 Chương 18: Giao hưởng
19 Chương 19: Bước chân
20 Chương 20: Người dân nơi đây tốt lắm
21 Chương 21: Quà lưu niệm
22 Chương 22: Họ bỏ mặc...
23 Chương 23: Không ai dặn là cầm thứ này rất nguy hiểm?
24 Chương 24: Biết đến bao giờ mới có thể cho omega cấp F sống như một con người
25 Chương 25: Phân hóa lỗi
26 Chương 26: Những biến cố quá lớn, vượt quá cảm xúc chịu đựng của họ
27 Chương 27: Vương hậu 'Wilson'
28 Chương 28: Ghen
29 Chương 29: Tôi đã từng xem họ là bạn bè
30 Chương 30: Người của đế quốc Evans
31 Chương 31: Hỏi người này ấy, nhìn anh làm gì?
Chapter

Updated 31 Episodes

1
Chương 1: Trùng sinh
2
Chương 2: Trên lưỡi kiếm của đế vương tiên đoán cái chết của y
3
Chương 3: Thuốc
4
Chương 4: Cuộc sống mới
5
Chương 5: Truy tìm
6
Chương 6: Thân mật
7
Chương 7: Đế quốc mất thì có thể giành nhưng người mất thì không thể được
8
Chương 8: Tìm kiếm
9
Chương 9: Chạy trốn
10
Chương 10: Thành Frost
11
Chương 11: Ly sữa ấm
12
Chương 12: Vị trí Vương Hậu mãi chỉ có em mới có thể ngồi
13
Chương 13: Người xấu
14
Chương 14: Yếu
15
Chương 15: Vở kịch
16
Chương 16: Kẻ lạc loài
17
Chương 17: Đứng lâu như vậy không thấy mệt sao?
18
Chương 18: Giao hưởng
19
Chương 19: Bước chân
20
Chương 20: Người dân nơi đây tốt lắm
21
Chương 21: Quà lưu niệm
22
Chương 22: Họ bỏ mặc...
23
Chương 23: Không ai dặn là cầm thứ này rất nguy hiểm?
24
Chương 24: Biết đến bao giờ mới có thể cho omega cấp F sống như một con người
25
Chương 25: Phân hóa lỗi
26
Chương 26: Những biến cố quá lớn, vượt quá cảm xúc chịu đựng của họ
27
Chương 27: Vương hậu 'Wilson'
28
Chương 28: Ghen
29
Chương 29: Tôi đã từng xem họ là bạn bè
30
Chương 30: Người của đế quốc Evans
31
Chương 31: Hỏi người này ấy, nhìn anh làm gì?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play