Trải Qua Hai Kiếp: Tôi Trở Lại Trả Thù Tra Nam.

Trải Qua Hai Kiếp: Tôi Trở Lại Trả Thù Tra Nam.

Chương 1: Chịu Tội Thay Người Mình Thương

“Này Tại sao cậu là giết chết hắn ta chứ?”

Thanh Lý nhìn chăm chăm người bạn của mình, đang cầm con dao trên tay, mà ánh mắt trở nên hốt hoảng, mang theo vẻ sợ hãi...

Trong khi bạn của cậu tỏ vẻ vô cục tức trận, mà lên tiếng quát lớn: “Phải tao đã giết chết nó, bởi vì nó dám cướp người mà tao yêu, và tao cũng sẽ giết chết mày, nếu như mày dám nói chuyện này cho ai biết...”

Bạn của Thanh Lý đã đưa con dao lên trước mặt của cậu, với ý định hăm dọa cậu, cậu cố gắng lùi lại, trong sự sợ hãi đến tột cùng, thì giờ đây ở đằng xa đã có một bạn nữ, nhìn thấy cảnh tượng một người đang cầm dao, ép người kia lùi về phía sau...

Cô ta liền la hét lên trong sự sợ hãi: “Bới...Bới người ta giết người rồi...”

Bạn của Thanh Lý nghe đến đây mà trở nên hoảng loạn, cậu liền giục con dao xuống dưới mặt đất, sau đó bỏ chạy để khi cảnh sát đến đây sẽ không bắt được mình...

Thanh Lý nhìn bạn của mình đã rời đi, rồi nhìn con dao dưới mặt đất, sau đó nước mắt dàng dụa, rồi khom xuống cầm lấy con dao kia, bấy giờ cậu lên tiếng:

“Tại sao cậu lại làm đến mức này? Khi biến bản thân mình trở thành một phạm nhân chứ? Và tôi không thể nào nhìn cậu, bị bắt vào tù như vậy được, bởi vì cậu chính là người mà tôi yêu thương nhất, vậy thì làm sao tôi có thể nhìn, người mình thương chịu đựng sự cực khổ cơ chứ...”

Thế là giờ đây cậu bật cười, trong sự thê lương, với con dao trên tay, cậu lên tiếng nói rằng: “Phải có lẽ tôi nên làm gì đó, cho người mà mình thương, tôi sẽ thay cậu gánh vác những tội lỗi này, bởi tôi không thể nhìn người mình thương chịu đựng cực khổ được...”

Vẫn đang chìm trong những suy nghĩ của bản thân, thì giờ đây cô gái kia cũng đã đưa cảnh sát đến nơi, cảnh sát đưa mắt nhìn chăm chăm cậu mà lên tiếng: “Này mau bắt hắn ta lại, hắn ta chính là kẻ giết người, và Có phải cô đã nhìn thấy, người này đã giết chết người kia đúng không?”

Người phụ nữ tỏ vẻ run rẩy, trong sự sợ hãi đến tột cùng, cô lên tiếng: “Tôi đã không nhìn thấy rõ nữa, tôi chỉ biết có một người, đang cầm dao như có ý định muốn giết chết người kia, sau khi tôi gọi cảnh sát đến đây, thì mọi chuyện đã xảy ra như thế này rồi...”

Nghe lời khai của cô gái, cùng với sự không phản bác của cậu, bấy giờ cảnh sát liền lên tiếng rằng: “Này mau bắt lấy cậu ta, để về đồn điều tra...”

Sau đó Thanh Lý cũng đã bị bắt đi, trong khi nước mắt đã lăn dài trên đôi má, cậu lên tiếng rằng: “Không sao cả! Bởi vì Đây là điều mà mình nên làm, bởi vì yêu anh ấy...”

Nói về cậu và người kia, thì hai người chính là bạn thân từ nhỏ cho tới lớn, thậm chí cậu luôn thích thầm người đó, một cách điên cuồng mà người đó chẳng hay, và sự việc xảy ra như thế này, cũng bởi vì người kia đã yêu một cô gái, nhưng cô ấy lại không chấp nhận anh, mà đi yêu một người khác, nên mới xảy ra cớ sự như thế này, trong khi cậu thì vô tình đi ngang qua nơi đó...

Sau đó đã nhìn thấy cảnh tượng kia, bởi vì quá thương anh nên cậu mới chấp nhận, chịu đựng những đắn đo như thế này...

Chốc lát cậu cũng đã được đưa về đồn, giờ đây cảnh sát cũng đã tra hỏi cậu: “Mau nói cho chúng tôi biết, rốt cuộc cậu đã giết chết người kia như thế nào? Và vì lý do gì mà tại sao cậu lại giết chết người đó?”

Cậu giờ đây chỉ bật cười như một kẻ điên mà thôi, trước tình huống này cảnh sát cũng bất lực không biết phải làm gì, sau đó họ khép lại vụ án, mà không điều tra thêm một điều gì nữa, mà tống cậu vào nhà giam chờ ngày xét xử...

Ngày xét xử cũng đã đến, bởi vì sự cam tâm, và chấp nhận chịu mọi tội lỗi, thậm chí không nói ra một lời nào để cáo buộc người kia, nên cậu đã bị kết án tử hình, nhưng cậu lại cảm thấy hạnh phúc, mà thầm nghĩ rằng:

“Cho dù thứ đang chờ đợi mình chính là cái chết thì sao chứ? Bởi vì mình không có gia đình, mình học hành cũng chẳng giỏi, và chẳng còn tương lai, thậm chí cậu ấy chính là người bạn duy nhất của mình, cậu ấy đã đối xử rất tốt với mình, nên mình chết thay cậu ấy thì có sao? Miễn là cậu ấy sống tốt...”

Sau khi phiên tòa xét xử kết thúc, cậu liền được đưa vào trại giam, để chờ ngày tử hình...

Trong trại giam cậu luôn mong chờ một hình bóng, đó không là ai khác mà chính là anh, cậu muốn anh đến thăm mình, nhưng lại chẳng thấy bóng dáng của anh đâu hết...

Điều này khiến cậu vô cùng buồn, nhưng cũng chỉ nghĩ rằng có lẽ vì anh vẫn còn ám ảnh việc đó, nên mới không đến thăm cậu thôi, nhưng cậu đâu biết được rằng, kẻ mà cậu bảo vệ, lại vô tình lạnh nhạt với cậu như vậy, khi hắn ta thì đang ăn chơi khi thoát khỏi những tội ác của bản thân bởi sự ác độc mà mình đã gây ra....

Hot

Comments

yêu bé mầm hơn tất cả mn🌱

yêu bé mầm hơn tất cả mn🌱

má nó sót

2024-07-26

0

Cưng🐥❤️🐿

Cưng🐥❤️🐿

Thật là..

2024-07-09

2

Mira bị overtired☺️💦

Mira bị overtired☺️💦

Thật là...

2024-07-07

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play