[ AllKira ] Quá Khứ Và Hiện Tại.

[ AllKira ] Quá Khứ Và Hiện Tại.

Quá khứ và Hiện Tại

Kira's POV :
.....
Tôi nhìn vào khoảng không gian màu đen phía trước.
Một màu đen bao quanh khắp cơ thể tôi,đang dần xâm chiếm hết toàn bộ
Tôi không thấy gì cả,chỉ có thể cảm nhận được vòng tay mình đang cầm lấy trái trứng rồng.
Ah,kết thúc rồi phải không ? Mọi thứ hòa bình rồi đúng không ?
Tôi cười,một nụ cười nhẹ xuất hiện trên môi tôi. Tôi dần nhắm mắt lại mà từ từ buông lỏng cơ thể mình ra.
Hòa bình... Có thể phải đánh đổi mạng sống để có nó nhưng tôi chẳng sợ. Tôi muốn hòa bình,tôi muốn chấm dứt chiến tranh. Tôi nguyện cùng trái trứng rồng mà đồng quy vô tận với nó. Chỉ cần nó mất,mọi thứ sẽ trở lại bình thường.
- Kira đã chết -
No POV :
Kira bất ngờ mở mắt,cậu lập tức ngồi dậy mà thở hổn hển. Mồ hôi trên trán ứa đẫm cả gối. Cậu nuốt nước bọt,đặt lên mặt mình mà lấy lại bình tĩnh. Chẳng qua cậu vừa gặp ác mộng nên bản thân có hơi chút hoảng loạn. Sau khi rời khỏi trường cũ,cậu liên tục gặp ác mộng cứ lặp lại liên tục không có điểm dừng.
Bỏ qua ác mộng sang một bên,cậu bắt đầu đi vệ sinh cá nhân rồi kiểm tra dụng cụ học tập. Hôm nay là ngày học đầu tiên ở trường mới,lòng cậu có chút hồi hộp. Cầm điện thoại trên tay và dò thông tin trường lớp,danh sách lớp và những thứ khác thì cậu biết mình học lớp 10A7,không hẳn là lớp cuối khối.
Rời khỏi phòng trọ của mình và xách cặp đến trường. Cậu nhận ra trường cũng không chỗ ở nên chỉ cần đi bộ vài phút là tới. Đi bộ được 10 phút thì cũng đã đến trường,cậu há hốc mồm vì nhận ra trường này to hơn trường cũ của cậu rất nhiều.
Bước vào sảnh,Kira nhìn ngó xung quanh để tìm thấy một người nào đó quen thuộc nhưng cậu thở dài,nhận ra đây sẽ là một nơi môi trường mới dành cho cậu. Kira thử nhìn lên bảng cập nhật thông báo của trường thì có nhìn thấy bản đồ trường. Tuyệt,đây là điều mà cậu cần. Khi cậu đến gần,có một dấu chấm màu đen xuất hiện trên bản đồ,Kira tò mò lại gần nhìn thử thì mới biết được đó là vị trí mà cậu đang đứng và cậu đang đứng ở dãy A của trường.
Trường chia ra có 4 tầng và ba dãy A,B,C. Lúc này bản đồ thể hiện rõ từng khu vực thì cậu mới biết rằng lớp 10A7 ở tầng 1 dãy C. Cậu nín thở,từ dãy A qua dãy C nó xa vãi liền ấy... Kira rút điện thoại ra và chụp tấm bản đồ trước khi chuyển đến lớp học.
Tầm 15 phút sau,cậu mới thật sự đến lớp học. Cậu thở như con chó,mồ hôi cũng ứa đẫm cả áo của cậu. Kira ngó lên và thấy bảng "10A7". Cậu bước vào và nhìn xung quanh,chẳng có bóng quen thuộc nào. Cậu nhìn từng bàn khác nhau để xem có chỗ nào còn trống hay không thì cậu thấy có một chỗ gần cửa sổ và cậu ngồi liền ngay lập tức.
Kira
Kira
Mong là ở trường này sẽ yên bình...
Ngồi ngẫm một hồi thì Kira bất chợt nhớ đến một vài đứa bạn của mình. Nào là Kuro,Dương,KienRic,Kresh,Ken... Nói thật thì cậu nhớ bọn họ lắm chứ nhưng mà tâm trí cậu lại suy nghĩ...
Kira
Kira
Có khi lại không học chung trường...ah, buồn lắm cơ..
Kira kéo cái tai nghe mèo đỏ của mình lên rồi bắt đầu chill chill,ngắm nhìn ngoài cửa sổ xem có điều gì thú vị hay không.
Đang chill chill thì cậu nghe tiếng động gần chỗ cậu,cậu liếc mắt nhìn sang thì thấy một hình bóng học sinh khác. Kira cũng có chút tò mò mà quay mặt nhìn sang. Một cậu bạn có màu tóc trắng cùng với màu mắt xám xanh. Cậu bạn ấy cũng nhận ra ánh nhìn của Kira mà quay sang nhìn cậu.
Cả hai nhìn nhau,một sự im lặng đến lạ thường.
- END -
Hot

Comments

🍄YuuNie Chan🍄

🍄YuuNie Chan🍄

:v

2024-09-21

2

Đéo có tên:)

Đéo có tên:)

:))))

2024-09-20

1

GAHAHAHA thấy nhục chưa:)?

GAHAHAHA thấy nhục chưa:)?

chào cừu nha tui bên yt reaction bay qua đây ✋

2024-09-15

4

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play