Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Xuyên Đến Cổ Đại Làm Giàu Dưỡng Gia!

Chương 1 : Bị đánh

Cố Du là bị tiếng đập cửa đánh thức , ẩn ẩn còn nghe được tiếng kêu gọi bên ngoài. nàng cau mày ngồi dậy, tùy tiện khoác một kiện y phục liền cất bước đi ra mở cửa. khung cửa lung lay một chút, cơ hồ muốn đổ đến nơi, Cố Du khóc không ra nước mắt.

Này là cái gì địa ngục hình thức a!!!

Vô duyên vô cớ xuyên đến đã đành, không những nhà chỉ có bốn bức tường, lại còn là lọt gió nhà tranh cái loại này thể trạng! thế cũng tạm chấp nhận, chính là vừa xuyên qua đã phu quân hài tử nhiệt đầu giường là cái quỷ gì?

Cố Du vừa nghĩ đến là lại đau đầu.

Ai!!

Cố Du thở dài, đúng lúc này một tiếng nói gấp gáp vang lên bên ngoài viện tử.

“ Có người sao... Tạ gia phu lang, các ngươi ở sao?!”

Cố Du chịu đựng trên đầu không khỏe, đi ra khỏi phòng, gấp gáp như vậy, phổng trừng đã xảy ra chuyện gì tới.

Cửa vừa được mở ra, liền trước mắt xuất hiện cái thành thật phụ nhân, bà nhìn thấy Cố Nham mở cửa liền gấp không chờ được đi lên kéo nàng tay.

“ Ngươi rốt cuộc ra tới, còn không đi ra ngươi nhi tử liền bị người ta đánh chết!!”

Cố Du sửng sốt, trên gương mặt tái nhợt hiện ra mấy phần hoang mang “ ta nhi tử?”

Phụ nhân gật đầu, chợt mặt lộ ra phiền não “ trước tiên khoan hãy nói này đó, theo ta đi xem ngươi nhi tử đi.”

Cố Du thân mình còn chưa có hồi phục liền bị kéo đi, một đường chạy khiến nàng có chút không xong, đến khi đến nơi đã có không ít người đang vay quanh xem gì đó.

Phụ nhân kia đẩy ra đám người kéo nàng vọt lên. đương nhìn đến nằm hơi thở thoi thóp hai cái tiểu nhân nhi mặt liền tái mét.

Đám người kia thấy có người đến liền tự khắc nhường ra chỗ, phụ nhân nhanh chóng đi lên ôm lấy một cái tiểu hài tử, mặt thoáng chốc tràn đầy nước mắt.

“ Ta ngoan ngoãn, các ngươi như thế nào lại ra tay với hai cái tiểu hài tử, các ngươi còn là người sao!! một đám đại nhân gì cũng chưa phân biệt rõ đã tự ý đánh người, còn là hai cái tiểu nhân nhi, thiên a, này còn vương phát không a..huhu..”

Một cái tiểu hài tử còn chưa có bất tỉnh, bất quá nhìn thấy Cố Du khi mặt liền càng thêm tuyệt vọng.

Này nữ nhân, hắn hận nàng, vì cái gì sinh ra bọn họ lại không yêu thương gì bọn hắn, chỉ hận không thể bọn hắn lật tức đi chết. tuyệt tình đến cùng cực, sao lại có nương như vậy a?

Chết cũng tốt, ít ra có thể thoát khỏi nữ nhân này móng vuốt, từ nay về sau không cầu gặp lại nàng, biết bọn họ sắp chết, nàng phổng trừng sẽ rất vui đi?

Tầm mắt dần dần mờ đi, tiểu hài cảm giác toàn thân vô lực, cuối cùng là mất đi ý thức.

Nhìn hai cái tiểu nhân nhi tràn đầy thương tích trên người, mặt mũi bầm dập, quần áo vốn rách nát càng thêm không nỡ nhìn, Lòng ngực Cố Du chợt co thắt.

Tay bất giác nắm chặt thành quyền, sức lực vốn dĩ không còn giờ lại tràn đầy trong cơ thể, nàng đôi mắt chứa đầy tơ máu nhìn đám nam nhân cường tráng trước mặt, bọn chúng thấy nàng nhìn qua cũng không sợ hãy, ngược lại gân cổ lên cãi lý.

“ Ngươi hai cái súc sinh trộm nhà ta tiền, ta không đánh chết đã là nhân từ rồi, chỉ giáo huấn.... một... một chút ...!!” thấy tầm mắt Cố Du càng thêm đáng sợ, gã chợt ngậm miệng, nuốt một chút nước miếng, có chút hối hận vừa rồi làm người đánh này hai cái gia hỏa, bất quá hai cái tiểu hài, đánh mạnh bạo như vậy quả thật hơi quá mức...

Hôm nay gã đánh bạc bị thua, không những thế còn nợ một đống nợ kếch xù, trong nhà gã vốn nghèo túng, gã lại là một tên ăn chơi ngày ngày đi sòng bạc với trêu chọc tức phụ nhà người cùng trộm cắp là giỏi.

Hôm nay bị thua sạch bạc trên người vốn dĩ tâm tình đã không tốt, lại vừa vặn gặp phải hai cái tiểu quỷ của Tạ gia, trong lúc nhất thời liền vu khống hai bọn nó trộm tiền, vốn nghĩ còn có thể nhanh cơ hội này đòi một chút lợi lộc của tạ gia, không nghĩ đến lại đánh người nặng như vậy.

Trong lòng gã cũng sợ, sợ hai cái tiểu quỷ này chết rồi vậy gã chắc chắn sẽ không thoát khỏi liên quan.

Hết chương 1

Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play