[ All Nguyên ] Tham Gia Show Cùng Bạn Trai Cũ

[ All Nguyên ] Tham Gia Show Cùng Bạn Trai Cũ

Chương 0: Văn án

Chương 0: Văn án
____________________
Trương Chân Nguyên tham gia show chung sống dưới hình thức livestream trực tiếp. Khán giả không biết được khách mời là ai, đều ngồi trước màn hình đoán già đoán non có phải là anh nhà mình hay không. Show vừa bắt đầu, lượng khán giả đã cài đặt sẵn giờ hẹn liền ùa vào như ong vỡ tổ. Sau đó, lượng ratings tăng chóng mặt, vượt mức chỉ tiêu đã đặt ra.
Chỉ vì người xuất hiện, không phải ảnh đế vừa nhận giải thì cũng là ca vương được cả giới công nhận. Không phải là người mẫu nổi tiếng thường hay xuất hiện trên bìa tạp chí lớn thì cũng là tổng tài triệu cô gái mong mỏi. Không phải vũ công xuất sắc thì cũng là người có độ nổi tiếng quốc dân. Trương Chân Nguyên cũng xem như là người mới có chút nhiệt. Có hai ba bộ phim gây sốt trong hai năm trở lại đây. Nhưng đứng trước những người này đều là múa rìu qua mắt thợ. Là con tép nhỏ giữa cả dàn cua hoàng đế.
Trương Chân Nguyên không biết trước khách mời sẽ tham gia cùng mình là ai. Nếu biết thì Trương Chân Nguyên thề là dù đạo diễn có trả castse gấp năm lần thì Trương Chân Nguyên cũng không chấp nhận.
Thử hỏi, cảm giác bước chân vào căn phòng có mười người đang ngồi đợi ở đó thì có hết sáu người là bạn trai cũ của mình thì nên phản ứng như thế nào ?
Đặc biệt ở đây là Trương Chân Nguyên là người nói lời chia tay trước. Còn là loại lí do chia tay kinh điển mà tra nam hay sử dụng.
Từng người đứng lên chào hỏi Trương Chân Nguyên. Trong căn phòng khách rộng 50m2 có hơn mười chiếc camera gắn trên tường, cùng hơn trăm ngàn con người đang ngồi phía sau màn hình, Trương Chân Nguyên không thể không kéo khóe môi xinh đẹp, niềm nở với mọi người.
Thời gian sắp tới còn phải chung sống với nhau một tháng. Trương Chân Nguyên có chút hoảng hốt. Cậu hơi lùi bước lại, muốn quay đầu hỏi đạo diễn bây giờ rút khỏi show có còn kịp hay không ? Danh tiếng hay tiền bạc gì cũng không cần nữa.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Cùng sáu người bạn trai cũ chung sống dưới một mái nhà trong thời gian một tháng chẳng lường trước được chuyện gì có thể xảy ra thì phải làm sao đây ?
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Online chờ. Rất gấp !
____________________
Tác giả: Ựa ựa. Tôi mắc ra truyện mới, được chưa 💔
Tác giả: Sắp vô học thì ý tưởng tràn ngập. Thôi thì cứ đào sẵn hố rồi đợi tôi lấp đất vào nha.
Tác giả: Nhiều khi mấy bà không để ý. Thật ra xung quanh mấy bà đã tràn đầy sự cô gái mộng mer rồi 💔
Tác giả: Được cái không chịu hoàn mà hay đào hố mới lắm. Thông cảm được thì thông cảm mà không thông cảm được thì cũng thông cảm.
Tác giả: Đa phần tôi lấy ý tưởng từ app truyenhd. Bởi vì tôi bỏ tiền ra đọc truyện bên đó nên tôi cũng không muốn nó trở nên uổng phí. Tôi bê nó về với tiểu vũ trụ của Trương Chân Nguyên.
Tác giả: Với những ai đã nằm vùng trên tường nhà tôi thì tôi khum chào nữa. Với những ai lần đầu đọc truyện của tôi thì cảm ơn bạn đã lựa chọn tôi giữa hàng trăm ngàn tác giả ngoài kia. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ.
Hot

Comments

⑅Nhạc Dương⑅

⑅Nhạc Dương⑅

k sao còn 4 ng nữa mà🤡

2024-09-27

1

ghek đẹp của Chu 😈

ghek đẹp của Chu 😈

sao tiểu Trương Trương của tôi có nhìu nyc v :))))

2024-08-15

6

Myee💤

Myee💤

Xịt keo 502 cứng ngắt🥰

2024-08-07

4

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play