[GeminiFourth] Kết Hôn Với Tiểu Ranh Ma Thích Diễn

[GeminiFourth] Kết Hôn Với Tiểu Ranh Ma Thích Diễn

Chương 1: Đưa về

Trong một vùng quê thanh bình, bầu trời trong xanh, ánh nắng vàng rực rỡ chiếu rọi khắp nơi. Những hàng cây cổ thụ đong đưa trong gió, tiếng chim hót ríu rít hòa cùng tiếng suối róc rách tạo nên bản nhạc êm đềm.

Nhưng tại một quán ăn nhỏ ven đường, tiếng chửi mắng inh ỏi của một người đàn ông lại vang lên, phá tan không gian yên tĩnh ấy, như một nốt nhạc lạc lõng giữa khung cảnh yên bình:

- Tốn cơm, tốn gạo khi nuôi tên vô dụng như mày. Lại làm bể bát nữa rồi, cái thứ mấy trong ngày rồi hả thằng đần?

Một chàng trai bị đánh đuổi ngã nhào trước cửa, quần áo tả tơi, mặt mũi lấm lem nhọ nồi, khuôn mặt ngây ngô, hơi ngốc nghếch. Một người đàn ông trung niên khá béo đứng chỉ trỏ về phía cậu, miệng không ngừng mắng nhiếc

Người con trai ấy lúc này trông thấy một người đàn ông diện mạo lịch lãm, phong thái tự tin, bước chân ung dung tiến tới. Cậu liền lồm cồm bò dậy từ mặt đất, rồi chậm rãi đứng lên, nhanh chóng chạy ra phía sau người ấy:

- Giúp Fot Fot, chú ấy hung dữ quá!

Vị ấy không khỏi chán ghét tránh đi và còn có ánh mắt rất đáng sợ, chỉ muốn nhanh chóng đi khỏi cái phiền phức này. Cậu lại ngồi xuống dùng đôi tay bẩn của mình ôm lấy chân người đó:

- Đưa Fot Fot theo chú đi, ông chủ mắng chửi, không thương Fot, làm cho Fot sợ lắm!

Người đang đứng trong nhà liền vội chạy ra muốn kéo cậu đi, ông có phần kiên dè với vị này mà cười vô cùng thân thiện:

- Xin lỗi anh, tôi sẽ giải quyết thằng ngốc này!

Người đàn ông nhìn xuống và bắt gặp đôi mắt long lanh đầy đáng yêu đang ngước lên nhìn mình. Anh ra hiệu bằng ánh mắt, và người đứng bên cạnh liền kéo ông chủ kia ra. Với giọng trầm ấm, anh cất lời:

- Sao lại muốn theo tôi?

- Chú đẹp trai, Fot thích lắm!

- Đây chỉ là một thằng ngốc không cha, không mẹ nên mới...

Ông chủ quán đang nói thì bị ánh mắt sắc bén của người đàn ông kia khiến cho câm nín. Chàng trai nắm lấy bàn tay của người ấy, nở nụ cười hồn nhiên, ngây ngô. Anh bất giác chạm lên mái tóc của cậu, nhẹ nhàng xoa đầu:

- Gọi anh

- Anh đẹp trai, tốt bụng nhất! Fot muốn theo anh

Vị ấy cúi xuống đỡ cậu đứng lên, chàng trai lại cứ ôm lấy cánh tay của anh. Ông chủ lúc này không thể cứ để cậu rời đi dễ dàng như vậy:

- Thằng ngốc này tôi không thể cho theo anh được, nó còn thiếu tiền...

- Bao nhiêu?

Người bên cạnh ngay lập tức tiến đến thương lượng với ông chủ, và chẳng mấy chốc, chàng trai ấy đã được vị kia mua lại. Lúc này, một chiếc xe hơi màu đen dừng lại gần họ. Anh mở cửa xe:

- Vào đi!

Cậu ngơ ngác quan sát vật thể lạ lẫm trước mặt, rồi khi ngồi vào xe, cậu bị va đầu khiến anh không khỏi cảm thấy bất lực và không muốn quan tâm ngồi cạnh. Khi xe lăn bánh, chàng trai vẫn ôm đầu, mếu máo đầy tủi thân:

- Đau quá! Đau quá đi thôi! Chú ơi em đau

Vị ấy không khỏi thấy nhàm chán chẳng liếc mắt nhìn sang thì cậu liền nắm lấy tay anh đưa lên xoa đầu mình. Con người vốn trầm lặng ấy, khoé miệng bây giờ lại hơi cong lên.

Vị này là Norawit Titicharoenrak cũng đã xấp xỉ ba mươi, một ông trùm của giới đá quý tại một thành phố xa hoa. Và hay còn biết đến với cái tên Gemini. Đến vùng quê này chỉ để khảo sát việc khai thác nhưng không ngờ lại có thêm một món duyên nợ cả đời đem về.

Còn cậu là Fourth, chỉ là kẻ mà vợ chồng chủ quán ăn cho là khờ, dễ lừa, được họ cho nương nhờ với mục đích là bốc lột sức lao động và hành hạ.

Người đàn ông ấy đưa Fourth đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe tổng quát. Sau khi hoàn tất, anh đưa cậu trở về nhà và dẫn vào phòng. Fourth cảm thấy bối rối khi bị kéo thẳng vào phòng tắm:

- Chú đưa Fot Fot đi đâu vậy?

- Tắm

Với những lời nói dứt khoát và hành động nhanh chóng, người đàn ông liền cởi áo của Fourth ra, khiến cậu không khỏi ngỡ ngàng và sững sờ.

Chú vội vã quá đó!

Fourth ngồi trong bồn tắm đầy bọt xà phòng trắng tinh và thơm ngát, cảm giác làn da mình đang được nâng niu bởi những sợi bọt mịn. Trong khi đó, người đàn ông vốn chưa bao giờ động tay vào những việc như vậy, giờ đây lại chủ động tắm cho cậu.

Đôi bàn tay rắn rỏi của anh lướt nhẹ trên làn da mềm mại và mỏng manh của cậu, khi chạm vào những điểm nhạy cảm trên ngực cậu, tạo ra cảm giác thật kích thích:

- Ưm... chú chạm vào đâu vậy?

Chỉ một tiếng rên nhẹ của Fourth đã khiến người đàn ông phải nuốt nước bọt. Anh đứng im quan sát cậu, rồi bất ngờ nâng cằm cậu lên và đặt một nụ hôn lên môi. Khi đôi mắt của Fourth mở to đầy kinh ngạc, cái lưỡi của anh đã lập tức xâm nhập vào khoang miệng của cậu.

Cứ như vậy, hành động của người đàn ông khiến Fourth cảm thấy khó chịu, hơi thở trở nên nặng nề. Cậu buộc phải đẩy người đàn ông ra để giải thoát bản thân. Khi việc này kết thúc, Fourth mới cảm thấy hô hấp trở nên dễ dàng hơn:

- Khó thở quá!

- Bước ra

Dù chưa hiểu rõ tình hình nhưng Fourth vẫn bước ra khỏi đó, anh đưa cho cậu cái khăn. Khuôn mặt ươn ướt, hàng mi long lanh những giọt nước còn đọng lại, cậu ngẩng lên nhìn người cao hơn mình một cái đầu.

Anh dường như bị chìm đắm vào đôi mắt trong và sâu kia, cầm giữ lấy khăn lau mái tóc ướt ấy. Trong khi đó, cậu cứ nhìn Gemini không rời, mỉm cười tủm tỉm. Anh âu yếm xoa đầu chàng trai:

- Em có muốn biết thế giới của người lớn không? Tôi giúp em

- Có vui không ạ?

Đôi mắt Gemini khẽ cong lên, anh nhẹ nhàng bế chàng trai theo kiểu công chúa rồi đưa cậu đặt xuống giường. Đứng trước mặt cậu, người đàn ông từ từ cởi từng nút áo, để lộ khuôn ngực vạm vỡ và cơ bụng săn chắc khiến cậu không khỏi mê đắm:

- Lạ quá!

Những ngón tay nhỏ và thon dài của cậu, dường như chỉ là da bọc xương, vô thức chạm vào cơ thể anh. Ngay lập tức, cả người như có một luồng điện chạy qua, khiến anh phải nắm chặt tay cậu lại:

- Em câu dẫn tôi?

Gemini thốt ra câu đó xong thì liền đầy khí thế áp bức cậu xuống giường, khiến cậu ngoan ngoãn nằm dưới thân người của mình. Anh mạnh bạo hôn lên má và hít lấy hương vị từ làn da mềm mại của cổ cậu.

Thế là thân thể non nớt không ngừng bị anh hành hạ suốt đêm. Tiếng rên rỉ của chàng trai như có ma lực làm cho con quỷ ấy không ngừng trổi dậy và đầy thú tính đâm vào bạn nhỏ.

Cứ thế mà cả đêm dài không ngừng nghỉ, cơ thể kiệt sức của cậu không biết đã ngất đi và tỉnh lại bao nhiêu lần.

Hot

Comments

Mê Chiquita nhứttt

Mê Chiquita nhứttt

Biết truyện qua tiktok chúc sôpps xu hướng nha

2024-09-02

5

ngahntth🐾

ngahntth🐾

Già và còn bắt con t gọi bằng a😇

2024-09-04

1

Con nợ của Pondphuwin

Con nợ của Pondphuwin

em chx 18 Gem ơi

2024-09-15

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play