Điên Rồi , Đại Phản Diện Thích Tôi!!

Điên Rồi , Đại Phản Diện Thích Tôi!!

chap 1 : xuyên rồi ?

"Ư " Đây là đâu , không phải là cậu đã chết rồi hay sao . Cậu nhớ lại truyện tối hôm qua khi đang đọc một quyển bl thì không may tự nhiên máy tính bên cạnh phát nổ , cậu chết ngay tại chỗ....

" Chẳng nhẽ mình chưa chết" đưa tay sờ mặt

" Ớ tay bé bé mà cũng không bé lắm , giọng mình cũng lạ nữa " cậu như không tin vào những điều trước mắt mà liên tục sờ soạng rồi cậu nhìn đến cái gương cạnh đó .

"Ai đây !!" người trong gương khoảng tầm 12, 13 hay 14 tuổi gì đấy ,trong lúc cậu đang hoang mang tột độ thì bỗng có tiếng của người nào đó phát ra.

" Thưa cậu chủ đến giờ dậy rồi ạ , hôm nay là ngày đầu nhập học trường trung học ABC nên không thể đi trễ được" cùng theo đó là tiếng gõ cửa.

Cậu còn đang chưa biết chuyện gì xảy ra nhưng trường trung học ABC nghe quen quen , a chẳng phải là cái trường mà tên đại phản diện học khi còn bé của bộ bl cậu đọc trước khi chết hay sao!!!! Chẳng nhẽ cứ thế xuyên rồi.

" Cậu chủ" Bởi vì trong phòng không có tiếng động nên người hầu tưởng cậu chưa dậy mà gọi thêm lần nữa .

" A cháu dậy rồi " Vậy mình xuyên vào nhân vật nào đây!! , à mà người đó gọi mình là thiếu gia.... Chắc là một nhân vật nào đó tốt rồi!!!

Cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi chạy xuống rồi túm lấy một người hầu trong nhà và hỏi " Này tôi tên gì thế".

Người hầu ngơ ngác trước câu hỏi của cậu nhưng vẫn trả lời " dạ , cậu chủ tên là Nguyễn Minh Nhật ạ" .

" Nguyễn Minh Nhật ? " Nghe lạ lạ...à chẳng phải là tên nhân vật thiếu gia nhà giàu cùng tên với cậu xuất hiện chưa được 10 dòng trong truyện " Yêu Em , Bảo Bối Của Tôi " hay sao !!!! Nhân vật này sau bị tên đại phản diện giết đầu tên trong hành trình giết người vô tội vạ của hắn à !

" Cậu chủ? " thấy cậu ngơ ra người hầu liền lo lắng hỏi.

" À không có gì " cậu trả lời qua loa người hầu rồi chuẩn bị mọi thứ , rồi quản gia đưa cậu đi học .

Này vậy thì chẳng phải cậu là thảm nhất rồi sao , chưa làm gì đã chết à mà khoan nguyên chủ chết là do hồi bé đi học trường ABC nguyên chủ là cậu bắt nạt đại phản diện lúc nhỏ ,vậy nếu cậu không bắt nạt thì sao , ờ ha bây giờ mới nhập học mà lo gì , còn cứu được . Nghĩ vậy cậu liền vui vẻ mà ngồi trên xe đến trường .

Do là ngày đầu nhập học nên có rất nhiều phụ huynh đưa con đến trường thì vô tình cậu nhìn thấy ở đằng xa kia một bóng hình cô độc cậu bất giác hỏi quản gia " Này , kia là ai vậy" nếu hỏi tại sao cậu lại nói trống không như vậy là do trong truyện có nói nhân vật này vốn kiêu căng hống hách và cậu không muốn bị người khác phát hiện nên làm theo nguyên tác .

" Thưa cậu chủ đó là con thứ nhà họ Hạ , Hạ Văn ạ" ông cũng không tỏ thái độ với lời nói trống không của cậu chủ mà nhẹ nhàng trả lời một cách chuyên nghiệp .

" À ,ừ....hả " đó chẳng phải tên giết cậu trong tương lai hay sao , phải tránh xa mới được .Tuy cậu cũng rất thương cho số phận của tên đại phản diện này , từ bé bị coi thường , bắt nạt chịu đủ mọi chỉ trích và không một ai thương cảm , cô độc lẻ loi và sau đó gặp được thụ chính ánh hào quang của hắn nhưng ánh hào quang đó đã có nam chính bên cạnh làm hắn nảy sinh sự nghen nghét đố kị , hãm hại nam chính rồi sau đó chết thảm.

Cậu đi vào lớp mà không quan tâm tới hắn nữa ,tuy cậu cũng khá thương hắn nhưng ai biết sau này hắn điên như thế cơ chứ , tránh xa được thì tốt với cả bây giờ cậu được sống trong giàu sang , xung sướng thì chỉ cần không liên quan tới hắn là được mà.

Reng reng reng

Tiếng chuông vào lớp vang lên làm cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu . Sau đó là một giáo viên nữ bước vào cô giới thiệu sơ qua rồi bắt đầu xếp chỗ ngồi và thế méo nào cậu lại ngồi chung bàn với hắn trong khi cậu vừa quyết tâm tránh xa hắn .....

Cậu nghĩ : thật luôn , đen đến vậy?

Cô giáo lên tiếng phá tan sự tĩnh lặng do vừa mới nhập học không ai quen ai cả nên không khí trong lớp hơi ngột ngạt " Vì nay là buổi đầu tiên nên tiết đầu chúng ta chỉ giới thiệu thôi nhé ." dứt lời cô bắt đầu mời các bạn từ bàn đầu.

" Thưa cô em là......"

Đến lượt cậu thì cậu cũng chỉ giới thiệu qua qua bởi cậu đang nghĩ cách làm sao để né được tên đại phản diện này .

Đến lượt hắn thì lớp trở nên tĩnh lặng lạ thường khiến cậu không khỏi quay qua bên cạnh thấy hắn vẫn ngồi im không giới thiệu gì cả khiến cô giáo phải lên tiếng thì hắn mới nói

" Hạ Văn"

" .... "

Cô giáo để xoá tan sự ngượng ngạo trong lớp và kêu các bạn khác tiếp tục vậy là tiết một cứ thế mà hết , vì là đầu năm nên các cô giáo bộ môn khác đa phần cũng chỉ ngồi giảng qua kiến thức cũ rồi chủ yếu là giới thiệu với học sinh.

Cả hôm đó cậu cũng không bắt chuyện với hắn và hắn cũng vậy nhưng cậu lại được mọi người trong lớp chạy đến bắt chuyện do ngoại hình ưa nhìn và sáng sủa còn hắn thì trông thật u ám và có chút gì đó khiến cho bọn nhóc sợ không dám tiếp chuyện.

Hot

Comments

Thanh Huyền 12C Đỗ

Thanh Huyền 12C Đỗ

Đù!!!!
Thầy Vật Lý tui xuyên vào đây ư 🙂🙂🙂
Thấy ám đến đây luôn🥲

2024-09-17

1

Leen Lin

Leen Lin

sợ quá đag đọc truyện trên laptop lỡ đâu nó nổ nhỉ

2024-09-19

1

Luca Changretta

Luca Changretta

!!! ê!!! má thk bn cùng lớp t tên y chang🤡🤡🤡

2024-09-16

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play