MilkLove - Giấc Mơ Fangirl

MilkLove - Giấc Mơ Fangirl

Chương 1

Một buổi sáng đẹp trời ở trước cửa sân bay, một sự ồn áo náo nhiệt của cánh nhà báo cùng những tia đèn flash chớp liên tục hướng về một người con gái xinh đẹp.

“Love, sau khi cô về nước dự án sắp tới là gì?”

“Cô cũng đã 24 tuổi vậy có dự định kết hôn cùng bạn trai đang quen hơn 2 năm không?”

“Bao giờ thì có thể công bố tin vui cùng mọi người?”

“Nếu kết hôn có phải cô sẽ rút khỏi làng giải trí”

“......”

Love bị mọi người vây quanh hỏi dồn dập đến có chút khó thở, quản lý của em phải liên tục ứng phó, vệ sĩ sân bay cố gắng giãn dàn người kia ra để giúp em giải vây, khó khăn vất vả lắm em mới chạy thoát được đám người đó, em nhìn họ đuổi theo mình không nghĩ nhiều liền leo lên một chiếc xe hơi đậu gần đó.

Love cúi người xuống thấp tránh đi sự săn lùng của đám người kia, nhìn thấy họ vừa rời đi thì mới thở phào nhẹ nhỏm ngồi dậy.

Milk vừa đi công tác nước ngoài trở về đang lấy xe định trở về nhà thì thấy Love đã ở trong xe mình từ lúc nào, cô nhíu mày nhìn người con gái xa lạ bên cạnh “Cô là ai vậy?”

Love giờ mới bình tâm lại, đỏ mặt nhìn Milk cười đầy ái ngại “À, xin lỗi, lúc nãy có đám người đuổi theo tôi thấy cửa xe của chị đang mở nên cũng không nghĩ nhiều mà trốn vào. Thành thật xin lỗi chị rất nhiều”

Milk ngoái đầu nhìn ra ngoài cửa sổ xe, đúng là đang có một đám người đang tìm ai đó.

Milk nhìn bọn họ rồi lại nhìn Love, em bị ánh mắt cô nhìn đến có chút nhột không tự chủ mà khẽ ngượng ngùng, hai má vì thế có chút phiến hồng trông cực kỳ đáng yêu.

Milk nhìn thấy Love như vậy thì không nói gì chỉ cười nhẹ một cái rồi nổ máy xe mà rời đi

Chạy được khoảng 15 phút khá xa phạm vi sân bay thì Milk tiện một chỗ trống mà đậu vào lề “Chỗ này cũng khá xa sân bay rồi, cô có thể xuống được rồi”

Love sau câu nói của Milk vẫn không có ý định rời đi, trước sau như cũ vẫn yên vị trên xe của cô, Milk không nói gì thêm ngồi đợi xem em muốn gì.

Hơn 10 phút trôi qua cuối cùng Love cũng chịu mở miệng lên tiếng "Tôi thật không biết nói gì, đối với người lạ như tôi với chị quả thật là khó mở lời. Nhưng hiện tại tôi không thể về nhà chắc chắn bọn họ đang vây quanh dưới nhà của tôi, tôi cũng không thể ở khách sạn"

Love ngưng một lát nhìn qua quan sát thái độ của Milk nhưng trên gương mặt cô không có chút gì thay đổi

Love hít một hơi rồi nói tiếp "Không biết nếu có thể chị có thể cho tôi ở nhờ vài hôm được không? Yên tâm tôi sẽ trả tiền phòng như ở khách sạn vậy, tôi sẽ không để chị bị thiệt"

Love đưa hai tay chắp vào nhau, hướng Milk chờ đợi

Milk im lặng nhướng mày nhìn Love trong đầu thầm nghĩ "Đúng là kỳ lạ mới gặp chưa được nữa tiếng đã muốn xin ở lại nhà một người lạ rồi, em ấy không nghĩ mình là người xấu hay sao?".

Một hồi lâu Milk mới lên tiếng "Em không nghĩ tôi là người xấu, là cùng một bọn với đám người kia sao? Không sợ tôi sẽ làm hại em"

"Vì chị đẹp nên chắc chắn không thể là người xấu được" Love không nghĩ nhiều liền cười tươi mà đáp lại lời Milk

Milk bị cô gái ngốc này làm cho không biết nói gì hơn chỉ biết lắc đầu mà cười thầm trong lòng mắng Love một câu "Ngốc"

Milk lái xe hơn 30 phút nữa thì đến một khu biệt thự ven ngoại ô, ở đây không khí trong lành, nhà cừa cũng không san sát nhau, phải cách một khoảng mấy trăm mét thấy có một căn kế tiếp, ở giữa có một dãy cây cối như một bức tường của thiên nhiên vô cùng đẹp mắt.

Nhà của Milk ở cuối dãy khu biệt thự, nhìn tổng quan qua thấy nó khác biệt hoàn toàn những căn còn lại ở đây, không rộng hơn nhưng cách bày trí bên ngoài vô cùng đặc biệt, bên cạnh có một cái hồ rất lớn, xung quanh nhà trồng đầy hoa Tulip, ở giữa là một căn biệt thự màu trắng theo phong cách cổ điển kiểu Pháp.

Love trong lòng không khỏi thầm đánh giá Milk "Chị ta còn trẻ như vậy, độ tuổi bằng mình hoặc đâu đó hơn mình 1,2 tuổi lại có thể sở hữu một căn nhà ở khu này quả là không đơn giản, dù tiền catxe của mình cao thế nào cũng khó lòng mà mua nổi".

Love lại có chút không hề biết không phải Milk sở hữu một căn trong số này mà là trừ đi một vài căn thì gần như toàn bộ khu biệt thự này điều là thuộc quyền sở hữu của cô.

Milk xách vali của mình đặt xuống bước đến bên cạnh Love mà thúc giục, khi thấy em cứ ngơ ngác nhìn ngắm xung quanh "Vào nhà thôi, em ở đây đến mấy hôm đến khi đó tha hồ mà ngắm, ngắm đến chán thì thôi, tôi không có cấm đâu mà lo"

Love bị Milk nói đến ngượng không nói nên lời, ánh mắt không khỏi lườm cô một cái

Milk nhìn ánh mắt của Love thì không khỏi lên tiếng cười cầu hoà "Nào, nào vào thôi, tôi bay đường dài đã mệt lắm rồi"

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play