Quang Ảnh Giữa Thời Không

Quang Ảnh Giữa Thời Không

Giới thiệu

TÊN TRUYỆN: Quang Ảnh Giữa Thời Không

TÁC GIẢ: Phích Lạc Thiềm Canh

THỂ LOẠI: Nguyên sang, Ngôn tình, Xuyên nhanh, Hệ thống, Sảng văn, Bàn tay vàng, Tình cảm, Giả tưởng, Huyền huyễn, Ngọt sủng, Ngược luyến, Cường cường, Kiếp trước kiếp này, Sư đồ luyến, Minh hôn, Hiện đại, Cổ trang, Tinh tế, Cung đấu, Tu tiên, Thế thân, Cưới trước yêu sau, 1x1, HE

ĐỘ DÀI: ? chương + ? phiên ngoại

VĂN ÁN:

Ta ẩn giấu mình giữa chốn hồng trần dơ bẩn, lẳng lặng chờ đợi thời cơ họa loạn thế gian.

Cướp đoạt ta, giày vò ta, chiếm hữu ta, nhớ nhung ta, căm hận ta, thèm khát ta.

Những linh hồn bé nhỏ nhoi nhúc chui lên, vui vẻ nhấm nháp từng chút hương vị của cuộc sống, hạnh phúc nhìn ngắm chủ nhân bọn chúng dùng cách nào để khiến cho thiên hạ này trở nên đại loạn.

Thế nhưng trái tim ác quỷ đã dần lấy lại nhịp đập thì vẫn còn là ác quỷ tàn nhẫn vô tình ấy sao?

...----------------...

Sau mấy vạn năm say giấc nồng, bỗng đến một ngày Tinh Nguyệt bất ngờ mở choàng hai mắt, còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra thì đã lay lắt bị một thứ tự xưng là hệ thống kéo đi thực thi đủ loại nhiệm vụ.

Đối diện với vô số nam nhân hở ra là cứ một khóc hai nháo ba thắt cổ, Tinh Nguyệt suy ngẫm hỏi trời: Ta là ai? Đây là đâu?

THỜI GIAN: 9/9/2024 - ?

LƯU Ý NHO NHỎ:

- Xin chào mọi người, mình là Phích Lạc Thiềm Canh, tác giả của bộ truyện này đây ạ. Để cho dễ nhớ và ngắn gọn hơn thì mọi người có thể gọi mình là Dao nè. Sau bao nhiêu ngày ngồi nghĩ nghĩ suy suy, viết viết sửa sửa, đồng thời mừng truyện có quả bìa mới siêu xinh đẹp thì Dao quyết định tạo bộ truyện này. Do cái tính ngựa bà không giống ai mà đây là lần không nhớ thứ mấy Dao đăng lại bộ này rồi. Người ta có câu "quá tam ba bận", thành ra sẽ chăm chỉ hoàn thành bộ này hết mức có thể chứ không vứt đó rồi để xó nữa ạ. À mà bộ này đăng chương mới cũng hên xui lắm, do Dao còn viết song song với hai bộ khác nữa á, nên là có gì châm chước cho mình nha.

- Truyện được viết dựa theo cốt truyện cũ của bộ "Xuyên nhanh: Hành trình cứu rỗi nhân vật phản diện". Vậy nên ở bộ này sẽ có những tình tiết giống cũng như khác, nhưng sẽ cố gắng viết nghiêm túc hơn ạ. Với cả mấy bộ mình viết đều có dính dáng một chút vào nhau, dù không phải là hệ liệt nhưng thật sự là có xuất hiện mấy nhân vật của truyện khác nhé.

- Truyện sẽ cố gắng viết thuần Việt hết mức có thể, nhưng vì trong quá trình viết bắt buộc phải dùng đến từ ngữ và thành ngữ Hán Việt, nên ai không hợp xin hãy click back.

- Văn án không bao quát toàn bộ chính văn, và hiện tại đã đổi một nửa nội dung của văn án, vì vậy hãy cẩn thận trước khi lọt hố nhé, tác giả không đảm bảo có lôi của các bạn.

- Sau một khoảng thời gian dài xây dựng đề cương, tác giả cảm thấy có kha khá thế giới tam quan của nhân vật chính không phù hợp tiêu chuẩn vì yêu cầu của cốt truyện, nhưng nó không đại diện tam quan của tác giả. Thế nên ai không chấp nhận được xin hãy im lặng rời đi, đừng buông lời cay đắng.

- Truyện có cả chi tiết tình yêu giữa nam x nam, và đây là cp phụ của truyện. Nếu không thích điều này mời yên lặng rời đi, đừng áp đặt suy nghĩ của bạn lên đầu tác giả. Nếu xuất hiện bình luận quá khích, tác giả không ngại mời ra đảo.

- Từ đầu tới cuối nam chính đều là một người. Trong quá trình viết sẽ xuất hiện dàn nhân vật phụ, và họ đều không phải nam phụ yêu mù quáng nữ chính, họ giúp đỡ hay bảo vệ nữ chính vì những lý do khác nhau. Vì thế, xin đừng nhất thời chèo sai thuyền, tội các nhân vật.

Hot

Comments

wai¹

wai¹

Gì cũng được, miên He là được😇

2024-10-22

0

王光荣(VƯƠNG QUANG VINH)

王光荣(VƯƠNG QUANG VINH)

mở tiểu thuyết rất hay mong tác giả cố gắng

2024-10-22

1

∆~∆ Bảo Duy °•°[onl hộ]°•°

∆~∆ Bảo Duy °•°[onl hộ]°•°

tổng hợp nhìu thể loại ghe

2024-10-22

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play