AllNazi-〖Đa Vũ Trụ〗-bản Truyện Chat-

AllNazi-〖Đa Vũ Trụ〗-bản Truyện Chat-

#I-Xuyên không-

⚠Đọc kỹ mô tả : Thể loại truyện là AllNazi,không thích xin out. OOC(có thể nặng). Không quá liên quan đến lịch sử. Truyện có thể không hay,sai chính tả,không hợp gu các bạn. Truyện hoàn toàn là hư cấu,không có ý xúc phạm bất kỳ ai hay quốc gia nào. Toàn bộ ảnh trong truyện lẫn avatar nhân vật đều được lấy từ Pinterest(tôi không nhớ cre toàn bộ nhân vật) -Ở au của tôi các tiền thế thường không phải con ruột/cùng huyết thống với hậu thế,họ được tạo ra thông qua cách khác với tư cách là 'người kế vị' nên việc anh-em hay cha-con trong truyện tôi có tình cảm là bình thường vì không cùng huyết thống,họ được tạo ra theo cách đặc biệt nên vốn dĩ chỉ là tiền bối-hậu bối(⚠họ không cùng huyết thống,xem nhau như bạn bè,'anh em xã hội','thầy trò'),bạn nào không thích có thể out(ko ủng hộ loanluan).
Đọc truyện vui vẻ ❤
------------------------
Nazi Germany hẳn đã quá nổi tiếng,một tên phát xít độc tài đã bại trận,cái ngày cơ thể đó ngã xuống vũng máu của chính mình,cây súng yêu thích cũng rơi xuống đất,hôm đó là một ngày trời đẹp,người người ăn mừng trước sự ra đi của hắn...
Hắn cũng đã chết được hai tháng,linh hồn chỉ lang thang khắp nơi chẳng thể siêu thoát,chứng kiến cảnh vui vẻ đó khiến hắn có chút khó chịu trong lòng,chưa kể đứa 'con trai' của hắn sẽ phải lên quản nước ở một độ tuổi khá nhỏ,hắn xót xa nhìn hai đứa trẻ và đất nước của mình chật vật sau cái chết của hắn,liệu việc hắn tự tử có đúng? Hắn cay đắng ngẫm nghĩ cho đến khi có một luồng ánh sáng truyền đến từ phía sau,nó chói đến mức hắn phải nhắm chặt mắt lại...
ẩn
ẩn
"Xin chào"
Sau vài giây không cảm nhận được gì hắn mới từ từ mở mắt ra,trước mặt hắn không còn là cảnh hai đứa 'con' của hắn nữa mà là một nơi trắng xóa,chẳng có gì,ngay lúc đó có một đốm  lửa nhỏ màu trắng xuất hiện,nó có hai con mắt,chớp chớp rất lạ,hắn cau mày và lùi lại vài bước.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Xin đừng sợ! Tôi là người đã tạo ra không gian này,chào mừng ngài đến đây!"
Tai hắn hơi ong lên trước giọng nói rè rè của sinh vật kỳ lạ trước mặt,hắn im lặng nhìn nó với cái cau mày như thể yêu cầu nó tiếp tục.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Tôi không có tên,ngài có thể gọi tôi là gì cũng được~ à! Và còn lý do ngài ở đây là vì ngài là ứng cử viên sáng giá cho việc xuyên không và thay đổi cốt truyện"
Xuyên không? Thay đổi cốt truyện? Hắn chưa từng nghe qua,dù có chút ngơ ngác nhưng hắn vẫn không để lộ ra ngoài,vẫn giữ gương mặt lạnh lẽo đáng sợ đó.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Giải thích"
Hắn mệt mỏi lên tiếng,có lẽ vì đã lâu không nói chuyện nên giọng hắn có chút khàn khàn,từ sau khi chết hắn đã trở nên bất cần như vậy tuy rằng bản chất đáng sợ và tàn độc chẳng vơi đi bao nhiêu.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Xuyên không là kiểu ngài sẽ đi xuyên qua các tầng không gian khác nhau,có thể là quá khứ,tương lai hoặc một thế giới khác"
Hắn im lặng lắng nghe,cùng lúc đó trên trời rớt xuống một cuốn sách màu hồng phấn với cái tên bằng thứ tiếng gì đó mà hắn không thể hiểu.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Ngài hãy đọc nó và quyết định,nếu xuyên không ngài sẽ được hồi sinh và ngược lại,thậm chí linh hồn sẽ biến mất mãi mãi"
Nazi Germany
Nazi Germany
"Vậy thì sao? Ai quan tâm? Chết thì cũng đã chết rồi,ta sống lại làm gì? Chinh phục Châu Âu lần nữa?"
Hắn nhướng mày hỏi và ném cuốn sách ra một bên để sinh vật đó sốt sắng đi nhặt như con cún,nó ấm ức nói.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Ngài không muốn gặp lại hai đứa trẻ đó sao?"
Hắn khự lại,hắn biết nó nhắc đến ai nhưng nếu gặp lại chúng sẽ phản ứng thế nào? Mừng rỡ? Kì thị? Xua đuổi? Hắn không biết,hắn muốn chứ nhưng liệu những đứa trẻ đó có muốn?
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ta phải làm gì?" -hắn khẽ hỏi-
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Ngài phải xuyên qua nhiều không gian khác nhau để tìm viên đá ma thuật phong ấn thế giới đó,trong lúc đó ngài có thể thay đổi hoặc sắp xếp cốt truyện theo ý của ngài,ngoài ra khi hoàn thành các nhiệm vụ phụ ngài sẽ được ☆(điểm) để đổi đồ trong cửa hàng vật phẩm vào những lúc cần thiết"
Hắn trầm ngâm một lúc và cầm lấy cuốn sách sinh vật đó vừa nhặt về,hắn không chút nhẹ nhàng mà lật ra đọc lướt qua nội dung cuốn sách.
【Tóm tắt nội dung : Đây là một kiểu truyện oc × char,và nhân vật chính ở đây được ship với tất cả các countryhumans,nội dung đại khái thì hắn,J.E và I.E là phản diện,các nhân vật như Soviet,America,China là ba nhân vật nam 9 trong khi các nhân vật còn lại là phụ,một số nằm trong dàn harem của ả,J.E yêu ả điên cuồng đến mức giam cầm,I.E vẫn nhẹ nhàng hơn khi hắn hợp tác cùng J.E,gián tiếp đưa ả về,trong cốt truyện trên,Nazi không thích ả,nguyên chủ đơn giản chỉ giỏi đến mức khiến ả ganh tị,Germany là người duy nhất đứng về phía hắn dù có tình cảm với ả,cũng vì bảo vệ anh trai mà bị ả hại cho thê thảm,sau đó thì nguyên chủ cũng bị ả gián tiếp hại chết ở tuổi 23...】
Hắn vốn chẳng quan tâm mình ai trong truyện,hắn chỉ quan tâm đến cảnh của Germany,đọc đến đó đã khiến hắn tức điên như muốn xé nát cuốn truyện.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Ký chủ xin bình tĩnh!! Ngài xuyên vào đó là để thay đổi cốt truyện đấy ạ!!"
Hắn lườm nó một cái khiến nó im bặt,sau đó hắn mới lấy lại bình tĩnh mà thả cuốn sách xuống sàn một cách không thương tiếc.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Thể loại học đường...? Vậy ta lại phải đi học?"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Không ạ,nguyên chủ là giáo viên ở tuổi 21,giỏi vậy người ta mới ghen tị đó,thật ra nữ 9 thích nguyên chủ nhưng bị từ chối nhiều lần nên mới vậy..."
Nazi Germany
Nazi Germany
"Hiểu rồi bắt đầu luôn đi"
Sinh vật đó nghe vậy liền phát ra tiếng cười khúc khích,không gian trở thành một màu đen kịt,dưới sàn là một vòng tròn ma thuật màu xanh lá phát sáng.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Đầu tiên để ký khế ước hệ thống ngài phải đặt tên cho tôi"
Nazi Germany
Nazi Germany
"hm..."-do dự-
Nazi Germany
Nazi Germany
"Feueint...thế nào?"
(giải thích: Feueint lấy từ Feuer : ngọn lửa và scheint : tỏa sáng trong tiếng Đức).
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
"Khế ước chính thức được thành lập"
Một ánh sáng mờ hiện lên cổ tay hắn,một hình ngọn lửa màu trắng mờ nhạt hiện lên như hình xăm. Sau đó là một luồng gió lớn lớn thổi đến từ vòng tròn ma thuật,cơn gió không quá mạnh nhưng nó có gì đó khiến hắn khó chịu mà ngất lịm đi,mắt không thấy nhưng tai vẫn nghe được vài tiếng rè rè.
〈Quá trình chuyển giao linh hồn〉 〈bắt đầu〉
0%
5%
15%
45%
50%
75%
80%
90%
100%
〈Quá trình chuyển giao linh hồn〉 〈thành công〉
〈Quá trình chuyển giao ký ức〉 〈bắt đầu〉
1%
3%
10%
30%
40%
65%
70%
95%
75%
❛ERROR❜
〈Quá trình chuyển giao ký ức〉 〈thất bại〉
Nazi Germany
Nazi Germany
"Chậc...đau quá..."
Hắn phàn nàn khi tỉnh dậy,đầu óc quay cuồng,đau đớn,hắn mệt mỏi day nhẹ thái dương rồi từ từ ngồi dậy,hắn đưa tay xoa gáy cảm nhận cơn nhức từ cơ thể mới,có lẽ là vì quá trình.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Xin lỗi ký chủ!! Vì một số lỗi mà ngài chỉ có thể nhớ được khoảng 65-75% ký ức của nguyên chủ”
Giọng nói rè rè của Feueint vang lên trong đầu hắn khiến hắn cau mày khó chịu.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Ồn ào quá...ngươi không thể giao tiếp bằng cách khác hả? Ngươi khiến ta đau đầu đấy"
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Xin lỗi ký chủ...”
Nó xuất hiện trước mặt hắn với dáng vẻ đáng thương nhưng hắn nào quan tâm,hắn rời khỏi giường và đi đến trước gương.
Nazi Germany
Nazi Germany
"Hôm nay là ngày đầu ta đi dạy đúng không? Dạy môn Sử sao? Cũng được..."
Nguyên chủ ở đây chỉ mới 21 tuổi đã tốt nghiệp loại giỏi,thực sự rất tài năng,nhan sắc cũng được,thế mà lại yểu mệnh.
Hắn mở tủ quần áo,bên trong là vài bộ đơn sắc,đơn giản,hắn vệ sinh cá nhân và mặc chiếc áo sơ mi trắng bên trong,chiếc áo gile xám nhạt cùng quần tây xám đậm,cà vạt đen và sợi dây chuyền quen thuộc. Tuy mặc vậy nhưng chúng vẫn làm nổi bật mái tóc kiểu mullet đuôi sói màu đỏ của hắn,nguyên chủ ở đây cũng cao m8,chỉ thấp hơn hắn ở thế giới kia vài cm.
(tự tưởng tượng i tôi không có ảnh minh họa)
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“ký chủ! Ký chủ! Ngài có nhiệm vụ đầu tiên đây”
Giọng nói rè rè đó vừa kết thúc thì một bảng hệ thống hiển thị ngay trước mặt hắn.
〚Nhiệm vụ : Xây dựng mối quan hệ và hình ảnh mới với Germany. Thời gian : không có Phần thưởng : 50 ☆ |100☆ nếu hoàn thành trong vòng 48 giờ|〛
Theo như ký ức của hắn thì hiện tại hắn đang ở cùng Germany và Weimar,thế giới này không có E.Ger,tuy ở chung nhưng mối quan hệ của cả 3 đều không tốt,đặc biệt là với Weimar vô cùng căng thẳng.
Hắn tắt bảng nhiệm vụ rồi bước xuống nhà,căn nhà hắn ở là căn nhà gỗ nằm ở cuối phố,căn nhà nhỏ nhưng ấm áp khiến hắn thoải mái hơn. Dưới nhà Weimar đang ngồi trên sofa đọc báo trong khi Germany đang làm đồ ăn sáng trong bếp.
Hắn chẳng nói gì mà xách cặp bước thẳng ra cửa,nơi có hai chiếc xe sang chờ sẵn,hắn biết một chiếc là của riêng hắn,chiếc còn lại là của Weimar và Germany,bình thường nguyên chủ cũng không ăn sáng cùng họ thì việc gì hắn phải làm vậy? Chưa kể mối quan hệ của hắn và Weimar của thế giới trước lẫn thế giới này đều không quá tốt.
nhân vật nam ẩn
nhân vật nam ẩn
"Chào buổi sáng tam thiếu gia"
Nazi Germany
Nazi Germany
-gật đầu + ra hiệu cho tài xế lái đi-
Nazi Germany
Nazi Germany
*khoan đã...lúc nãy hắn vừa gọi mình là tam thiếu gia sao?*
Hắn khẽ ngẫm nghĩ,theo hắn biết nhà German hiện tại chỉ có hắn,Weimar và Germany,nếu Weimar là anh hắn,Germany là em hắn thì hắn phải là nhị thiếu gia...có lẽ hắn còn một người anh trai mà hắn không biết?
Nazi Germany
Nazi Germany
'Này Feueint,ta còn người anh trai nào không?'
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Xin lỗi thưa ký chủ nhưng quá khứ của nhân vật này không được tiết lộ nhiều nên tôi không biết”
Nazi Germany
Nazi Germany
-gật đầu-
nhân vật nam ẩn
nhân vật nam ẩn
"Chết tiệt!"
Chiếc xe bỗng dưng phanh gấp khiến hắn giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ,hắn nhìn ra cửa sổ có thể thấy có một chiếc xe đang áp sát bên phải,bên trái là lan can cầu,nếu bẻ lái về bên trái với tốc độ cao có thể rơi hẳn xuống nước nhưng phía trước là chiếc xe đang lao về phía xe hắn và không có dấu hiệu giảm tốc hay dừng lại.
Hệ thống-[Feueint]
Hệ thống-[Feueint]
“Ký chủ,ngài có thể đổi một chiếc khiên chắn với giá 100☆,vì là lần đầu nên tôi giảm giá còn 90☆,yên tâm,tôi cho ngài nợ~”
Nazi Germany
Nazi Germany
*Mẹ kiếp!* "được!"
**Rầm!**
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play