Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong: Phù Hoa Nhất Độ

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong: Phù Hoa Nhất Độ

Chương 1: Âm Dương Gia Nhị Đại Hộ Pháp

NovelToon
_______________________________
Minh châu lấp lánh một tia u quang, cung tường cong được đúc từ thủy tinh, trên dãy hành lang dài có những đạo tàn ảnh do các con rối không mắt bay xẹt qua, cuối hành lang tăm tối tăm chính là một cánh cửa bằng ngọc đang bị khép kín.
Thủy tinh xanh biếc trên nền đất phản chiếu từng cụm lửa tím rực, có đợt kim quang ở trong căn phòng tăm tối nhè nhẹ lưu chuyển, ngưng tụ thành một con Tam Túc Kim Ô, xông lên giữa hư không, vươn đôi cánh dài thét lên một tiếng rồi lại tiêu tán thành một luồng ánh sáng vàng kim sắc, lại ngưng tụ, lặp đi lặp lại.
Bên dưới là một thân ảnh đơn bạc, tóc mây trâm nghiêng, bộ diêu như dao hoa.
Không thể nghi ngờ gì nữa, chính là tiên trong phàm gian, ảnh người khiến trăng phải kinh hồng thất sắc.
Thiếu nữ quỳ trên chiếc đệm màu vàng kim lóng lánh, đối diện nàng là vô số ngọn lửa tím rực, làn váy tản ra dưới đầu gối, hệt như nở rộ ra một đoá kim liên cao quý.
Thánh khiết đến độ khiến người ta không dám xâm phạm, như trăng trên trời chỉ có thể nhìn từ xa.
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Vì sao thế gian chúng sinh có linh, đều cần cù không mệt truy cầu túi da con người.
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Rõ ràng thân thể con người yếu đuối như vậy, thậm chí vì sống mà còn phải ăn cả ngũ cốc, đều trở thành chướng ngại tu hành.
Trước kim tọa, một nam nhân toàn thân kim y, mặt nạ đen tối thâm trầm, thoạt nhìn cực kỳ thần bí lại âm trầm quỷ dị.
Âm Dương gia, Đông Hoàng Thái Nhất.
Nghe nói chưa có ai từng nhìn thấy gương mặt thật của hắn, cũng chưa có ai biết được thực lực của hắn sâu bao nhiêu.
Chẳng một ai hiểu rõ vị cầm quyền Âm Dương gia này đến từ đâu, lại đã ở trong thế gian này bao nhiêu năm tháng vô tận?
Đã từng, Vân Trung Quân của Âm Dương gia - một vị trưởng lão đức cao vọng trọng nói qua: "Đại đạo âm dương, vô cực thái nhất, chỉ có Đông Hoàng các hạ mới có thể thấu tỏ huyền cơ thế gian, còn chúng ta, bất quá cũng chỉ là mắt trần phàm thai mà thôi".
Thực lực của Đông Hoàng các hạ, người khác vô pháp nhìn thấu, hắn đứng ở nơi đó, giông như một tầng mây che phủ núi cao, khi ngươi muốn đến gần hắn, ngươi sẽ bi ai phát hiện ra rằng, ngọn núi này lại cao tận Cửu Trùng Thiên.
Mà khi ngươi muốn nhìn rõ ngọn núi này, hắn đã hoá thành một làn sương mù, hoà cùng làm một với thiên địa vạn vật.
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Cho nên, từ xưa đến nay, con đường cầu tiên kia, rốt cuộc là vì cái gì?
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Vì khống chế vận mệnh của chính mình?
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Vì lập giáo xưng tổ?
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Vì bất hủ bất diệt?
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Vì siêu thoát khỏi một phương thiên địa này?
Thanh âm hư ảo mờ mịt, tựa một luồng sương mù chẳng rõ, lại giống một đoạn nhạc khúc phiêu diêu, quanh quẩn mãi ở trong đại điện trống trải.
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Vì vô thượng thần thông?
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Hay là vì một ngày nào đó đạt thành trường sinh, xé rách hư không?
Thanh âm vốn mờ mịt hư ảo lại càng ngày càng chân thật, trong lúc lơ đãng còn nghe thấy chút trào phúng.
Thiếu nữ ngồi ngay ngắn ở nơi đó, sắc mặt trầm lặng như nước, đáy mắt như tinh hà chợt loé lên một tia u quang, rõ ràng đã bắt được chút trào phúng kia.
Hay là thế gian này thật sự không chỉ có xé rách hư không, còn có cả tiên nhân trong truyền thuyết, những kẻ đứng sau cửa Thiên Môn?
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Nhưng rồi thành tiên thì lại thế nào?
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Không biết sau Thiên Môn có bao nhiêu bậc thang, có bao nhiêu cao, có bao nhiêu dài.
Giọng nói của Đông Hoàng các hạ cực kỳ lãnh đạm, ánh mắt quét qua tinh đồ giữa đại điện.
Đông Hoàng Thái Nhất
Đông Hoàng Thái Nhất
Âm Dương gia thoát ly Đạo gia, Đạo gia theo đuổi là Thiên tâm, mà Âm Dương gia ta theo đuổi chính là huyền cơ bên trong vạn vật, từ đây truy cầu cực hạn của tiên nhân.
Huyền cơ?
Cái gọi là huyền cơ, Cơ Trầm Ngư đang quỳ ngồi trên đệm hiện giờ vẫn chưa rõ, chỉ có thể bảo trì thái độ đoan chính lắng nghe.
Cánh cửa ngọc yên lặng đẩy về hai hướng trái ngược nhau, Cơ Trầm Ngư kéo làn váy dài lướt đi trên nền thủy tinh thạch, từng bước mềm mại uyển chuyển bước đi.
Hàng minh châu theo bước chân nàng mà thắp sáng hành lang tối tăm, bên trái vẫn là những con rối không có mắt phiêu đãng khắp nơi, nhưng trong mắt Cơ Trầm Ngư cũng chỉ là vật phàm thấy nhiều.
Chỉ thấy ở nơi xa có một thân ảnh thon dài đứng ở đó, cánh tay áo rộng thình rũ xuống, đồ đằng trên y phục được minh châu chiếu rọi, giống như đang lưu chuyển dị động.
Hai người lướt qua nhau, không hề mở miệng, thậm chí ánh mắt cũng không hề đặt lên người nhau, phảng phất giống như hai người xa lạ không khéo gặp gỡ.
Cơ Như
Cơ Như
Con cá ngu ngốc.
Ngữ điệu kéo dài, mang theo vài phần không thèm để ý.
Cơ Như toàn thân tử y cũng không hề quay đầu nhìn lại, môi mỏng khẽ nhấp, khoé môi cong lên một độ cung như có như không, chầm chậm phun ra hai chữ.
Giống như hắn rất hiểu rõ, chỉ cần hắn nói ra hai chữ này, thiếu nữ đang làm lơ hắn nhất định sẽ có phản ứng, đáy mắt Cơ Như hiện lên một tia ác ý thú vị, cho dù bản thân đang bận vẫn tỏ ra ung dung chờ đợi Cơ Trầm Ngư phản ứng.
Quả nhiên.
Cơ Trầm Ngư ngay lúc hắn nói ra hai chữ kia, thân mình khựng lại, bàn tay thon dài trắng nõn chậm rãi buông làn váy dài ra, nàng không quay đầu lại, ngữ khí có chút nghiến răng nghiến lợi, cố tình đè thấp thanh âm.
Cơ Trầm Ngư
Cơ Trầm Ngư
Cơ Như!
Thiếu nữ trong bộ bạch y tinh văn đồ đằng cùng thiếu niên tử y thêu chỉ vàng, hai người đưa lưng về phía đối phương, không khí xung quanh đã bắt đầu lan tràn mùi thuốc súng.
Đối địch, đại khái là không ưa, hoặc là trời sinh bất hoà.
Nhưng nếu có đệ tử Âm Dương gia khác thấy một màn này, cũng chỉ lạnh nhạt làm lơ rồi rời đi, dù gì thì hai đại hộ pháp của Âm Dương gia không hợp nhau, đây cơ hồ là truyền thống vạn năm của Âm Dương gia.
Cho dù là tồn tại chí cao vô thượng của Âm Dương gia như Đông Hoàng các hạ cũng giống như đối với chuyện trời sinh ghét nhau này bó tay chịu trói, cho nên mặc kệ.
Hoặc là, Đông Hoàng các hạ kia nhàn đến chán chường cũng vui vẻ khi nhìn thấy mấy màn cãi vả này, nhìn hai đệ tử của hắn chán ghét nhau, nội đấu không ngừng, đối với hắn cũng là một loại thú vui ác liệt.
Đúng vậy, hoàn toàn là thú vui ác liệt.
Mà đối với Cơ Trầm Ngư mà nói thì, cho dù là bắt nàng nhảy từ Trích Tinh Lâu xuống thì nàng cũng không chút do dự mà nói, nàng, Cơ Trầm Ngư, trời sinh, cùng thứ đáng ghét Cơ Như không hợp!
Nếu có người dám nói nàng cùng hắn dù gì cũng là thân thích, không cần cứ như nước với lửa vậy?
Cơ Trầm Ngư nhất định sẽ bóp chặt cổ người nọ mà cường điệu, Cơ Như tính thân thích gì chứ, nhảy tám cái sào cũng không liên quan đến, chẳng qua trùng hợp có cùng cái họ Cơ mà thôi!
Cơ Trầm Ngư
Cơ Trầm Ngư
Ngươi lại muốn làm phiền ta?
Thanh âm Cơ Trầm Ngư lạnh xuống, nâng mắt nhìn hành lang u ám dài đằng đẵng.
Một sợi kim quang lập loè lưu động trong mắt nàng, bàn tay trắng nõn đang rũ xuống đột nhiên thay đổi thủ thế, một mạt âm dương đồ kim sắc lặng yên xuất hiện giữa lòng bàn tay.
Đồng dạng, thiếu niên Cơ Như cũng đã xuất thủ.
Ở khoảng không gian trống rỗng sau lưng hai người, một con phượng chín đầu cùng một đầu Tam Túc Kim Ô gào lên, bay về phía đối phương.
Chỉ trong nháy mắt, vô số mảnh ánh sáng chói rọi vỡ vụn mà rơi xuống nền thủy tinh, đan xen trong không trung tối tăm thỉnh thoảng ánh minh châu, cực kỳ mỹ lệ.
Ánh minh châu chiếu rọi gương mặt tuấn mỹ của Cơ Như, mắt phượng sắc bén hẹp dài, mũi cao lại thẳng, môi đỏ diễm rực, vai rộng eo thon.
Người Nam Quyết trộm lưu truyền một câu: "Cơ thị nhất tộc, dung mạo điệt lệ, tính tình cao ngạo, lại siêu quần một thế hệ".
Thấy một màn như vậy, ngay cả Cơ Trầm Ngư cũng không thể không thừa nhận, một mạch Âm Dương gia truyền từ đời Chiến quốc tới nay, thành tộc Cơ thị, đúng thật là chỉ sinh mỹ nhân.
Cho dù là cái thứ Cơ Như không nên nết này, tuy cực kỳ chán ghét nhau, nhưng nàng cũng vô pháp phủ nhận bậc tư sắc của hắn.
Còn nàng, Cơ Trầm Ngư rút ra một tấm gương khảm đá quý từ trong tay áo ra, ánh mắt si mê nhìn gương mặt mỹ diễm phản chiếu trong gương.
Trong gương là một mỹ nhân cực kỳ tuyệt sắc, làn da trắng nõn vô ngần, giữa trán là hoa điền hoả diễm kim sắc, một đôi mắt phượng khẽ nhếch tự mang phong tình, môi không điểm mà như son.
Bảy phần thánh khiết, ba phần phong tình, thuần mà không mị, mị mà không yêu.
Cơ Như dựa vào lư hương mạ vàng, khoanh tay nhìn thiếu nữ đang mải mê thưởng thức dung nhan của chính mình, trong mắt loé qua một tí châm chọc rồi biến mất, nhướng mày cười.
Có đôi khi hắn rất không rõ, tại sao trên thế giới này lại có kẻ tự luyến đến như thế, thậm chí có thể trầm mê trong sắc đẹp của chính mình.
Nếu có một ngày, cái thứ Cơ Trầm Ngư này đòi Đông Hoàng các hạ cưới bản thân trong gương, Cơ Như ngẫm nghĩ, có lẽ hắn cũng không thấy quá bất ngờ.
Tia châm chọc chợt loé rồi tắt, tự cho là không ai phát hiện, cố tình lại bị thiếu nữ kia bắt được.
Hàng mi nàng khẽ rũ, buông xuống gương ngọc trong tay, chậm rì rì ngồi xuống ghế thái phi khảm vàng bên cạnh, một tay chống đầu, ánh mắt mịt mờ, không thèm nhìn Cơ Như.
Cơ Như
Cơ Như
Đông Hoàng các hạ triệu ngươi trở về là vì cái gì vậy?
Ngữ khí lười nhát mang theo vài phần không kiên nhẫn, cứ giống gà trong lồng, hắn cũng bị kéo về, hơn nữa lại còn là vừa về đã bị lôi vào trong điện, ngồi một buổi nghe trưởng lão dạy dỗ.
Hôm nay lại đụng phải con cá ngu ngốc này, hắn mới hiểu ra một số chuyện.
Cơ Như
Cơ Như
Ngươi nói xem, có phải là Đông Hoàng các hạ muốn cho ta tiến cung phụng điện hay không?
Cơ Trầm Ngư cười nhạo một tiếng, không chút hình tượng mà trợn trắng mắt, ngữ khí cứng ngắc.
Cơ Trầm Ngư
Cơ Trầm Ngư
Chắc thế.
Hot

Comments

Cúc Tuyết Ngọc| 玉菊雪

Cúc Tuyết Ngọc| 玉菊雪

mạnh dạn đoán thử sư phụ Vũ Sinh Ma ha:))))

2024-09-21

3

Nguyệt Hạ.

Nguyệt Hạ.

tự nhiên biết là ai luôn ~

2024-09-20

1

F𝗜𝝗

F𝗜𝝗

mạnh dạn đoán là D Đ C😆

2024-09-20

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play