[Chaennie] Tất Cả Là Em.

[Chaennie] Tất Cả Là Em.

Giới thiệu nhân vật

Park Chaeyoung [ cô ]
Park Chaeyoung [ cô ]
Park Chaeyoung: 25 tuổi, con cả của Park gia. Công việc: Hiện tại cô đang là chủ tịch của PCY No1 tại Hàn.Chị đại của 1 hắc bang. Tính cách: Lạnh lùng, ít nói, không thích người khác chạm vào mình. Sở thích: Chẳng thích gì ngoài nàng. Anh/chị/em: Kim Taehyung, Park Jimin. Bạn thân: Kim Jisoo, Irene, Sana và Mina.
Kim Jennie [ nàng ]
Kim Jennie [ nàng ]
Kim Jennie: 24 tuổi, con gái duy nhất của Kim gia (2). Công việc: Nàng hiện đang tiếp quản cty của gia đình. Tính cách: Hiền lành, hoạt bát, hơi đanh đá một xíu. Sở thích: Nấu ăn và thưởng thức các món ăn. Bạn thân: Lisa, Jimin, Jungkook.
Kim Jisoo [ chị ]
Kim Jisoo [ chị ]
Kim Jisoo: 25 tuổi, con 1 của Kim gia (1). Công việc: Quản lý tập đoàn Kim thị do ba mẹ để lại, chủ các chuỗi nhà hàng, quán bar. Nhị tỷ hắc bang. Tính cách: Rất dễ chịu nhưng đừng đi quá giới hạn là được. Sở thích: Uống rượu, cá cược và chinh phục. Bạn thân: Chaeyoung, Irene, Sana và Mina.
Irene [ y ]
Irene [ y ]
Bae Joohyun: 25 tuổi, con thứ của Bae gia. Công việc: Cổ đông của PCY. Thế lực của y trong giới cũng rất lớn sau cô. Tính cách: Ngang tàn, bá đạo nhưng sợ vợ. Sở thích: thích mùi vợ. Anh/chị/em: Bae Suzy Bạn thân: Jisoo, Chaeyoung, Sana và Mina.
Seulgi
Seulgi
Kang Seulgi: 26 tuổi, con gái Kang gia. Công việc: Chủ của 1 trung tâm thương mại lớn tại Seoul. Tính cách: dễ gần, thân thiện. Sở thích: Thích trẻ con. Bạn Thân: Suzy
Lalisa Manoban [ em ]
Lalisa Manoban [ em ]
Lalisa Manobal: 24 tuổi, con 1 của Manobal gia. Công việc: Tổng giám đốc của LLOUD. Tính cách: Lạnh lùng, có đôi khi em cũng rất dễ thương. Sở thích: Thích cái đẹp. Bạn thân: Jennie, Jimin, Jungkook.
Park Jimin [ em trai cô ]
Park Jimin [ em trai cô ]
Park Jimin: 24 tuổi, con trai út của Park gia. Công việc: đang học việc tại tập đoàn. Tính cách: vui vẻ, hòa đồng. Sở thích: tự do, đi du lịch. Anh/chị/em: Kim Taehyung, Park Chaeyoung. Bạn thân: Jennie, Lisa và Jungkook.
Kim Taehyung [ anh trai cô ]
Kim Taehyung [ anh trai cô ]
Kim Taehyung: 28 tuổi, anh trai của cô. Công việc: Tổng giám đốc của Park thị. Tính cách: Khó doán, giả tạo. Sở thích: Những thứ của người khác. Anh/chị/em: Chaeyoung và Jimin.
jeon jungkook [ cậu ]
jeon jungkook [ cậu ]
Jeon Jungkook: 24 tuổi, con 1 của ông Jeon giám đốc chi nhánh Kim thị. Công việc: Đàn e dưới trướng của cô. Tính cách: cẩn thận, chu đáo. Sở thích: Làm nhang nhồ. Bạn thân: Jennie, Lisa và Jimin.
Bae Suzy
Bae Suzy
Bae Suzy: 26 tuổi, con lớn của Bae gia. Công việc: Phó Chủ tịch của Bae thị. Tính cách: nhã nhặn, thân thiện. Sở thích: Mua sắm và sưu tầm đồ hiệu. Anh/chị/em: Bae Joohyun Bạn thân: Seulgi.
Và một số nhân vật khác
Xin giải thích một xí về anh Taehyun. Anh là con của bạn ba cô, trong một vụ tai nạn đã không may mất đi và ba cô đã nhận anh về làm con nuôi của Park gia.
Tui nè
Tui nè
tui sẽ giới thiệu thêm một số nhân vật trong quá trình viết.
Tui nè
Tui nè
Vì đây là lần đầu tiên tui viết truyện nên có gì mong mn ủng hộ.
Tui nè
Tui nè
Có gì sai sót xin mn thông cảm ạ.
Hot

Comments

Shunnie 🌱ᴮᴸᴵᴺᴷ🖤💖

Shunnie 🌱ᴮᴸᴵᴺᴷ🖤💖

gạch dò lần đầu nè 🙋

2024-10-20

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play