[Nguyên Văn] Bắt Nạt Lại Hoá Yêu

[Nguyên Văn] Bắt Nạt Lại Hoá Yêu

1.1

Thieee
Thieee
Hi! Mình là Thiee.Fic được tạo ra dựa trên các hint nhẹ nhàng,ngọt ngào của 2 ẻm,fic đầu tay.Mong được mọi người yêu thương và unghooo
Hắn là 1 học sinh cá biệt! Phải gọi hắn là siêu siêu cá biệt.Từ đánh nhau,toxic trên mxh,hay bốc lột tiền.Hắn đều đã thực hiện với nhiều học sinh.Nhưng người tội nghiệp nhất lại là em.Người đã nếm đủ mọi thứ gọi là b.ạo l.ực h.ọc đ.ường do hắn đem đến! Em chỉ biết mím môi,chịu đựng nó.Tất cả là vì 2 chữ gia thế! Vì sao ư? Vì hắn là con 1 của Trương Tổng.Người có tiền,có quyền nhất cái nơi phồn hoa,lộng lẫy Trùng Khánh này! Cứ mỗi giờ ra chơi,hắn đều bắt lấy em,lôi ra sân sau của trường! Thực hiện nhiều biện pháp được liệt vào "B.ạo l.ực h.ọc đ.ường" Hôm nay cũng không phải ngoại lệ.
Dương Bác Văn_Em
Dương Bác Văn_Em
*Khóc nấc* Xin lỗi mà!
Trương Quế Nguyên_Hắn
Trương Quế Nguyên_Hắn
Mày không có lỗi!
Hắn cầm trên tay 1 khúc gỗ,tay liên tục qu.ất mạnh vào người em
Dương Bác Văn_Em
Dương Bác Văn_Em
Đau! Đau quá
Đối với người khác,khi 1 người nào đó rơi nước mắt.Họ sẽ xót thương,nhưng hắn thì ngược lại.Em càng khóc bao nhiêu,hắn lại càng h.ứng thú bấy nhiêu,mà nhớ! Em khóc trong kh.iêu g.ợi lắm! Nước mắt dàn giụa lăn dài trên gò má.Một vài hạt còn chảy xuống chiếc sơ mi đồng phục nữa.Phải nói là siêu c.âu nh.ân.Hắn đánh đau đến nổi,chỉ 1 lần vung cây đã khiến em ngã gục ra nền đất lạnh.Đôi mắt em mờ dần,không còn nhìn thấy rõ được nữa.Em vì thế mà từ từ khép đôi mắt mình đi.Hắn thấy không còn chút động tĩnh nào đến từ em,tay lại vứt thanh gỗ ấy sang một bên.Quỳ gối xuống cạnh chỗ em nằm.
Trương Quế Nguyên_Hắn
Trương Quế Nguyên_Hắn
Yếu ớt!
Hắn đưa tay ôm lấy eo em mà nâng lên.Bế em từ sân sau trường cho đến phòng y tế.
_______________________
Thieee
Thieee
Truyện đầu tay mà Thiee làm ngược.Chắc là ổn mà heee
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play