Chìa Khoá Thời Gian

Chìa Khoá Thời Gian

1

Tôi là Sukiakari - vị công chúa đời cuối cùng của đế quốc M, một nơi xem thời gian là mạng sống
Đế quốc của tôi vô cùng kì lạ. Không biết từ bao giờ đã có một quy định được ban bố rằng :
" Công chúa thứ 8725 sẽ trị vì vương quốc và khi nàng chết thì sẽ kết thúc chế độ vương quyền nhưng đồng thời lại mang quyền lực tối cao nhất "
Và tôi chính là vị công chúa đấy
Do xuất thân cao quý, từ nhỏ tôi luôn sống trong nhung lụa, phú quý vinh hoa đều đủ đầy. Thế nhưng, điều duy nhất tôi không bao giờ có được chính là bạn bè chân thành. Giữa cuộc sống xa hoa, tình bạn thật sự lại trở thành thứ xa xỉ mà tôi mãi mãi không thể chạm đến được.
Tôi luôn cảm thấy bản thân mình cô đơn, tại sao tất cả mọi người đều luôn có người khác bên cạnh còn tôi thì chỉ có một mình.
Nhưng tất cả chỉ tiếp diễn cho đến khi .......
NovelToon
Arabella
Arabella
Thần là Ros Arabella ! Xin diện kiến vầng trăng xinh đẹp của Đế quốc
Bella là vị công nương quyền quý nhất vương quốc với mái tóc bạc ánh xanh đẹp lạ kì. Cậu ấy chính là ái nữ duy nhất của nhà công tước Ros phương Bắc
Ros Bella là người duy nhất nguyện ý kết bạn với tôi cùng tôi chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn, chính là người tri kỷ mà ta luôn trân quý. Bên cạnh tôi khi hạnh phúc lẫn đau khổ, người ấy chính là ánh sáng ấm áp trong cuộc đời đầy xa hoa mà lạc lõng này.
Mặc dù việc chơi với công chúa quyền lực nhất là một trở ngại lớn. Bởi cậu ấy luôn bị dòm ngó, phải nhận lấy những lời đánh giá không hay từ mọi người, vì hon cho rằng cậu ấy kết giao với tôi vì có thể giúp gia đình cậu ấy giữa vững được địa vị ở giới thượng lưu, tất cả chỉ là vì lợi ích gia tộc.
Thế nhưng, Arabella chẳng màng tới những điều đó. Cậu ấy không coi tôi là công chúa, mà chỉ đơn giản là " NGƯỜI BẠN THÂN NHẤT CỦA CẬU ẤY"
Chúng tôi chỉ cùng nhau chơi những trò chơi trẻ con, đùa quậy phá đùa giỡn thoải mái. Được cùng nhau vui vẻ mà chẳng phải lo rằng như thế ảnh hưởng đến hình ảnh và phẩm giá của một công chúa.
Đối với tôi mọi phút được ở cạnh cậu ấy là những phút giây vô cùng hạnh phúc vì lúc đấy tôi được là chính tôi , tôi là 1 cô bé bình thường thèm khát sự tự do, tôi không phải là 1 nàng công chúa bị bó buộc bởi lễ nghi và danh tiếng
Tôi và Arabella lớn lên bên nhau tính tới đây đã được 5 năm , chúng tôi đã được 10 tuổi , chúng tôi hiểu tính cách của nhau hơn ai hết
Ros Arabella thực sự là một tiểu thư quý tộc tuyệt vời, sự xuất sắc của cậu ấy đôi khi còn khiến tôi phải ghen tị. Dù mới 10 tuổi nhưng nhan sắc của cậu ấy đã mang vẻ đẹp dịu dàng, trưởng thành như một thiếu nữ.
Mái tóc bạc ánh xanh của cậu ấy đôi khi như muốn ngả hẳn sang màu xanh trong, tạo nên một nét đẹp kỳ lạ và cuốn hút. Chính vì thế, cậu ấy khá nổi tiếng và được mệnh danh là "đóa hồng ánh dương" của vương quốc, một biệt danh kiều diễm và đáng ngưỡng mộ.
NovelToon
Nếu Bella được gọi là "đóa hồng ánh dương" của đế quốc, thì tôi chỉ được biết đến với một dáng vẻ dễ thương, nhan sắc hợp với lứa tuổi, và tính cách có phần nghịch ngợm hay trêu chọc người khác. Sự tinh nghịch và hồn nhiên của tôi tạo nên một nét đáng yêu, nhưng không thể so sánh với vẻ đẹp kiều diễm và trưởng thành của Bella.
NovelToon
Hot

Comments

Cua Dayy

Cua Dayy

Chàooooo

2024-08-09

2

Sara

Sara

hơi ngán truyện ngôn xíu, thấy cốt này thú vị à nhen

2021-03-25

1

Y Dương

Y Dương

hóng lắm luôn❤

2021-01-13

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play