Chương 25.

Tôi chẳng thấy thương xót gì cho bọn họ cả, làm chuyện thất đức gặp quả báo chẳng oan chút nào. Nhưng đám cô hồn này ra tay hung hăng quá, tôi sợ xảy ra án mạng mất!

“Đủ rồi!”

Tôi vừa dứt lời, đám cô hồn lập tức ngừng động tác, trở về chỗ cũ xếp hàng ngay ngắn cứ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ba ngư...

Hot

Comments

Ngô Huệ

Ngô Huệ

Má nó anh nhất lòng khốn nạn quá

2024-01-26

0

Thao Thao

Thao Thao

Đọc đến đây, quay lại những chap viết về nhà họ Tô, kg thấy nhà họ Tô có lỗi j .
Rõ ràng Tô Uy Long chui vào bụng mẹ Tô, là anh của Nhất Long. Nhất Long cx iu Linh Linh là thật. Mất ngừi iu vào tay ngừi đã chết đ/v Nhất Long là thật sự đau khổ. Nhìn ngừi iu sống trong nhà mình vs tư cách là vk ngừi đã chết mà kg đc chạm vào, kg đc nc, kg đc tỉ vẻ j... nếu Tô Nhất Long kg có động thâi mới kg là ngừi bt
Cx là khj đọc tới đây, t cảm thấy Nhất Long thật tội nghiệp, a í kg bít j vè thỏa thuận giữa Quỷ và ngừi, cx kg phải dành ngừi iu của quỷ. A iu cô gái ấy từ khj cô bé học lớp 10
Nếu a í là na9, a là ngừi chung thủy, tìm mịi cách để bảo bệ ngừi mik iu. Nhưng đáng tiếc, bàn tay vàng của tg cho nu9 xem a là kẻ xấu.
Quỷ hậu ms là ngừi sai. Cha mẹ Tô đâu mún Linh Linh nói ra sự thật, họ thật sự đâu có lỗi. Quỷ hậu nhập vào nu9 bắt nu9 ns điều kg nên nói rùi trừng phạt ngừi ta. Đúng là tg, bất chấp lẽ thường tình, cứ lấy hào quang của nanu9 mà bắt nạt na8 và gđ na8 của tuj nha.
Na9 quá ác vì là quỷ nhưng nếu nu8 là hiền lành, thiện lương như mô tả thì lẽ thường tình nên dung hòa, ngăn tội âc, chứ kg phải cx lấy cái ác làm mục tiêu.. Đúng kg nhỉ???

2023-07-30

0

Linh A5

Linh A5

hehe "con gái và con rễ" cơ đấy!

2021-12-07

6

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play