Yêu Em

Yêu Em

Tâm trí anh

...Giữa vòng đời tấp nập ta vô tình lướt qua nhau , chính vì vậy mà cái hình bóng đó lại luôn khắc sâu trong tâm trí anh......

Anh , Cố Phong chủ tịch tập đoàn nhà họ Cố người đàn ông thành công , độc đoán trên thương trường năm nay 32 tuổi .

Hôn nay kết thúc cuộc họp , Cố Phong ra xe tài xế đã chờ sẳn . Chiếc xe đắt tiền chạy một mạch đến đèn đỏ thì dừng lại , anh nhìn ra cửa sổ như có một lực hút khiến anh chú ý , một bóng dáng nhỏ nhắn , trắng tuyết , thân hình nõn nà có thể nói la đẹp nhất trong những người con gái anh từng gặp , cô lướt qua vài giây đèn đỏ ngắn gủi nhưng anh đã thu hết vào mắt anh mọi hành động bóng hình của cô . Cố Phong nói với thư ký bên cạnh .

- Điều tra về cô gái ấy cho tôi .

Thư ký nam bên cạnh lên tiếng .

- Vâng , thưa chủ tịch .

Về phần cô , Chu Tử Vân một cô gái thanh xuân tràn đầy , mỹ miều , nhẹ nhàng , là con riêng của ba cô trong một lần vụng trộm va được đưa về nuôi . Sống trông vỏ bọc chỉ là cái mác bên ngoài tiểu thư thứ hai nhà họ Chu thì cô chẳng có cái gì ....

Tử Vân rất giỏi trong việc học ,tuy cô học ngôi trường không cao sang như chị gái Chu Vy Vy của mình , nhưng cô rất vui vì được học những gì mình thích mà không bị quản .

Cũng như mọi khi , hôm nay kết thúc tiết học ở trường Tử Vân phải vội vàng cùng bạn học Thanh Thanh đi đến làm thêm tại quán trà sữa để kiếm tiền sinh hoạt , Tử Vân tự túc mọi chi phí học tập của mình vì cho dù Ông Chu có cho đi nữa thì hai mẹ con kia cũng sẽ soi mói chữi cô là đồ ăn bám .

Tử Vân đã nghe nhiều với những lời phỉ bán của họ , nhưng đã quen rồi miễn bọn họ không làm gì cô là được . Tử Vân ráng vì chỉ còn một năm nữa là cô được tốt nghiệp đại học và tìm cho mình công việc ổn định trước đã .

Còn về phần anh , từ khi gặp cô thì mất tập trung , người ta nói quả là không sai đôi khi uống nhầm một ánh mắt cơn say cả đời , người con gái anh gặp thoáng qua lại khiến anh say đắm một đời . Tóc cô dài thướt tha trong gió , lại làm cho trái tim anh vốn đã lạnh lùng , ngạo mạn , chưa từng rung động trước ai lại rối bời....cầm sấp hồ sơ trên tay Cố Phong mỉm cười .

Cô là nhị tiểu thư của Chu gia , nhưng là con riêng của Ông Chu , mẹ cô mất luc 9 tuổi nên được ông Chu đem về nuôi . Là sinh viên năm ba ngành kế toán .

Lúc này thư ký pha cho anh một ly cà phê , đây là thói quen của Cố Phong được duy trì nhiều năm nay . Thư ký nam bên cạnh cũng hiểu ý vì vậy sáng nào cũng pha sẳn .

Đọc xong hồ của cô xong anh thấy cuộc sống không gì quá nổi bật . Gấp tập hồ sơ lại , Cố Phong tập trung vô những văn kiện trên bàn . Đúng là vị chủ tịch của một tập đoàn mà công việc anh nhiều vô số kể . Hôm nay anh phải ký nhìu hợp đồng , còn phải dự cuộc hợp hội đồng . Cố Phong láy tay dây dây cái trán của mình tập trung hoành thành công việc hôm nay .

Riêng về Chu Tử Vân , hôm nay không có tiết học nên ở nha . Cô nằm úp trên chiếc giường nhỏ đọc sách , cái phòng của cô nằm ở gian nhà sau , cô không được ở trên lầu như một nhà ba người kia .

Một tiếng hét thất thanh

- mày không giặt đồ cho chị mày mà còn nằm đó à .

Đó là tiếng phu nhân Cố ,

Tử Vân giật mình chạy ra

- mẹ con mới cho đồ vào máy giặt hết rồi , đợi một chút khô con đem phơi

Bà Cố quát lớn

- máy cái đồ hiệu này của chị mày mà mày cho vào máy giặt à . Láy ra giặt bằng tay đi , không thì hư hết vải của nó .

- dạ

nghe những lời của bà Cố , cô chỉ biết làm theo không dám cãi .

Lúc này ở đâu đó trên cầu thang có một người đứng nhếch mép cười xấu xa , đó chính la chị cả cùng cha khác mẹ của cô - Chu VyVy , ả ta là vậy luôn kiếm chuyện , thâm độc , nghĩ ra những trò chỉ để vừa lòng bản thân .

Trong bữa cơm mọi ngày Chu Tử Vân luôn là người im lặng , ngồi nghe một nhà ba người rộn ràng vui vẽ . Còn Chu Vy Vy sẽ là người kế cạnh ông Chu , luôn hỏi han ông vì vậy cô ta muốn gì được đó .

Số phân của cô đã an bài như thế thì đau giám than khóc , trách móc ai .

Tử Vân luôn ao ước được gia đình yêu thuong , ước mẹ được còn sống để vỗ về . Tử Vân về phòng nước mắt rơi , cô không dám đòi hỏi nhiều , bản thân không được may mắn thì đâu dám nghỉ tới hạnh phúc bản thân , nghĩ tới cô chỉ biết cố gắng cười cho qua chuyện , Tử Vân thở dài lăn ra giường ngủ một giấc , một giấc mơ thật đẹp !!! Tử vân mơ thấy mình là cô bé lọ lem được gặp hoàng tử hai người thật xứng đôi ...

nhưng giấc mơ sắp đến hồi kết thì cô phải tỉnh dạy đúng là ngay giấc mơ cũng phụ lòng cô nữa mà thì láy đâu ra ngoai đời thức chứ , Tử Vân cười nhẹ .

Vốn Tử Vân được sống với mẹ , nhưng không may mẹ cô mắc bệnh nặng đành liên lạc với Ông Chu để Ông chăm sóc cô . Vì mẹ Cô vốn dĩ không có họ hàng nên đành giao Tử Vân cho cho Chu gia .

Hot

Comments

Louis Liang

Louis Liang

rất hay nhưng lại sai chính tả

2024-09-08

1

Liliana

Liliana

hay

2024-09-08

0

Bùi Thị Như Ý

Bùi Thị Như Ý

y

2024-09-05

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play