[Đam Mỹ] Ranh Giới Chờ Mong

[Đam Mỹ] Ranh Giới Chờ Mong

Văn án

Thể loại: Đam mỹ

Sinh tử văn, trước ngược (nhẹ) sau ngọt, hiện đại, xã hội đen, tổng tài phúc hắc cường công về sau thê nô công -tiểu mỹ thụ, HE

    *Giới thiệu nhân vật *

Bạch Tuấn Phong: là một với nhi có số phận bất hạnh. Bố mẹ mất, gia tài bị họ hàng chiếm hết, một mình chăm sóc cho em trai nhỏ hơn 2 tuổi. Là một cậu bé hiền lành, hơi nhút nhát nhưng rất dễ thương, đáng yêu.

Mạc Cảnh Vũ: chủ tịch trẻ tuổi của tập đoàn VP hùng mạnh kiêm lão đại của bang Thiên Long- băng đảng nếu nhận thứ hai thì không ai dám nhận mình thứ nhất... nói chung anh là người rất quyền lực. Lạnh lùng, khó đoán cho đến khi gặp được Bạch Tuấn Phong.

Bạch Tuấn Kỳ: em trai của Bạch Tuấn Phong, là một người bên ngoài nhu thuận nhưng bên trong khá mạnh mẽ, lớn lên quyết tâm bảo vệ anh trai. Có tình cảm với học trưởng của trường.

Tirose Lâm (Hoa Khiếu Lâm): học trưởng trường hai anh em Kỳ-Phong theo học, là con trai một gia tộc nổi tiếng tại Pháp. Lúc đầu rất thích Bạch Tuấn Phong..... ( đọc chuyện để biết thêm chi tiết phần ba chấm nhé!!!)

Khắc Tuấn Vỹ: bạn thân của Mạc Cảnh Vũ đồng thời là bác sĩ riêng của nhà anh, rất quý anh em nhà Phong. Là một người đẹp trai nhưng tính tình quá lạnh lùng nên vẫn không ai dâm theo đuổi, chỉ bộc lộ cảm xúc khi ở cùng người thân.

*Văn án*

Bạch Tuấn Phong và Bạch Tuấn Kỳ là hai anh em, họ mồ côi ba mẹ từ nhỏ, tài sản bị họ hàng lấy hết rồi đuổi hai anh em họ ra ngoài đường. Mình thì chịu khổ được nhưng nhìn đứa em trai bé nhỏ nằm lạnh run rrong lòng mình, Bạch Tuấn Phong khẽ chảy nước mắt. Ông trời ơi, rốt cuộc cậu đã làm gì sai để phải chịu đựng hoàn cảnh khổ sở như vậy, liệu cuộc sống về âu hai người sẽ phải sống như thế nào đây

Vào một ngày nọ, họ bị bắt cóc. Lúc tuyệt vọng nhất, tưởng chừng không còn gì để mất, từ trên một chiếc ôtô đắt tiền, một người đàn ông mặc quần áo sang trọng đã đồng ý cứu hai người với điều kiện.... Bạch Tuấn Phong phải làm nô lệ cho anh ta. Để cứu em trai mình, cậu đã đồng ý.

Cuộc đời cứ tưởng những ngày khổ sở đã kết thúc, hai anh em cậu sẽ không phải lo cho cuộc sống mưu sinh vất vả như trước, sóng gió tưởng chừng đã qua nhưng những sóng gió lớn hơn lại ập đến cướp mất tất cả những gì họ có....

Số phận của hai anh em Bạch Tuấn  Phong liệu sẽ đi về đâu, người đàn ông kia là ai?......

 

Hot

Comments

Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ🏳️‍🌈ʕ ꈍᴥꈍʔ Sữa

Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ🏳️‍🌈ʕ ꈍᴥꈍʔ Sữa

truyện hay a

2022-08-27

1

Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ🏳️‍🌈ʕ ꈍᴥꈍʔ Sữa

Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ🏳️‍🌈ʕ ꈍᴥꈍʔ Sữa

tuyệt vời

2022-08-27

1

_Đậu_

_Đậu_

hình như sai tên r au ui

2022-02-08

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play