Hạnh Phúc Tìm Về

Hạnh Phúc Tìm Về

Chap 1

Ngoài trời mưa cứ tí tách tí tách rơi, mọi người ai cũng có mái nhà riêng của mình có hạnh phúc riêng và tình cảm của gia đình.

Nhưng ở một góc nhỏ trong một con phố nhỏ, lúc mọi người đang bình yên dùng cơm và đợi cơn mưa qua thì trong góc đó, một cô bé tầm 7 tuổi ngồi co ro chịu những cơn đau rát từ những hạt mưa tạt vào cơ thể, sự buốt lạnh vì dầm mưa làm cô bé run bần bật.

Giữa cái phố nhỏ bé tại sao lại không có ai chịu giúp cô bé. Thoạt nhìn vào thì cô bé rất bẩn thỉu, nhưng nhìn kĩ cô bé có đôi mắt rất đẹp, long lanh và trong mắt cô bé hiện ra một sự kiên cường mà không ai có được.

Cuối cùng trời cũng tạnh mưa, cô bé bước ra khỏi cái gốc nhỏ đó đi về phía trước, cơn lạnh làm cô bé run rẩy. Đi được ra đường lớn thì thân thể bé nhỏ ấy té xuống đường bất tỉnh. Hàng loạt những chiếc xe chạy qua nhưng chẳng ai để ý tới, bỏ mặc cô bé nằm bất động ở đó.

Nhưng thần chết hình như thương tình số phận của cô bé, cuối cùng có một chiếc xe BMW dừng lại, một người phụ nữ trong xe nhanh chóng bước ra. Thấy cô bé nằm đó bất động, thân thể gầy yếu, giọng nói của bà nhẹ nhàng cất lên:

- Quản gia, mau mau, bế con bé lên xe, ta đưa con bé về nhà rồi gọi Thừa Quân đến khám.

Tiếng bà vừa dứt, người được gọi là quản gia nhanh chóng bế cô bé hướng về chiếc xe. Người phụ nữ cũng nhanh chóng lên xe và rồi chiếc xe cũng chạy.

Cuộc sống của cô bé từ đây sẽ thay đổi hoàn toàn.

Chiếc xe chạy đến trước cổng của một biệt thự. Người trong đó nhận ra là xe của phu nhân nên nhanh chóng mở cửa, chiếc xe chạy vào trong. Đến cửa, quản gia vội vàng bế cô bé đi theo người phụ nữ vào phòng rồi lấy điện thoại gọi cho người tên Thừa Quân.

Đầu dây bên kia bắt máy.

Quản gia nhanh chóng gọi ông ta đến rồi tắt máy ,xuống nhà ông cất giọng uy nghiêm của mình

-A Hoa theo ta đem theo một bộ đồ nữa.

Nói xong ông bước đi cô hầu cũng nhanh chóng lấy một bộ đồ rồi đi theo ông. Lên trước cửa phòng ông gõ cửa sau đó bước vào cô hầu cũng bước vào theo liền nghe giọng nói của người phụ nữ vang lên.

-A Hoa mau thay quần áo cho con bé nhanh đi để kẻo con bé lạnh nhanh đi.

Nghe giọng của bà cô ta cũng nhanh chóng làm khi thay xong thì ngoài cửa có tiếng vọng vào

-Thưa bà bác sĩ Thừa đã đến rồi ạ .

Tiếng vừa dứt bên trong của liền mở ra người đàn ông bước vào cuối đầu xem như chào bà bà cũng chẳng quan tâm liền cất giọng bảo -Mau xem xem con bé sao rồi có sau không.

Bà vừa dứt lời hắn nhìn bà bằng ánh chán ghét sau đó đến khám cho cô bé xem xong hắn ta quay lại hướng bà mà nói

-Con bé không sau, thiếu dinh dưỡng thể lực quá kém dầm mưa quá lâu dẫn đến sốt cao không sao. Mà phu nhân cũng biết thương người à, vậy sau lúc trước phu nhân lại hại chết người mà lão gia thương nhất. Đúng là lòng dạ đàn bà.

Nói xong là giọng cười chứa đầy sự khinh bỉ, hắn ta quay người bước ra khỏi phòng bà cũng không quan tâm mấy đến mấy lời này bước đến bên giường nhìn cô bé đang ngủ say thật bình yên, bà dặn dò quản gia một chút rồi quay bước trở về phòng với bóng dáng đầy cô.Tối đến trong phòng của cô bé đang say giấc lại có một cậu bé vô cùng đáng yêu đang nằm kế bên bé mà thủ thỉ bằng những lời non nớt của trẻ con:

-Nhóc à mau tỉnh dậy đi rồi anh cho nhóc ăn kẹo ,nhưng mà em phải hứa sau này phải lấy anh làm chồng nghe chưa không được nhìn ai khác ngoài anh luôn nha.

Nói xong cậu bé cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, mọi người trong nhà ai cũng lo lắng, không tìm thấy cậu chủ nhỏ của mình thì cậu bé lại ngủ ngon giấc bên cạnh cô bé. Cuối cùng cũng thấy được cậu người phụ nữ hôm qua lại mỉm cười như ánh mặt trời khi thấy cậu nằm kế bên cô bé. Bà cũng không làm phiền xoay người đóng cửa thật nhẹ nhàng sợ cậu tỉnh giấc. Khi cánh cửa đóng lại cô bé lại mở mắt ra, nhìn quanh phòng ánh mắt của bé chỉ toàn sợ hãi nhưng khi phát hiện còn một bé trai, cô lại nhìn vào khuôn mặt đáng yêu của cậu rồi mỉm cười nhẹ nhàng sau đó lại nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Hot

Comments

Hằng Thanh

Hằng Thanh

hóng ạ

2023-02-01

0

So Lucky I🌟

So Lucky I🌟

.

2022-05-12

0

魏軍艷陽[Nghiên Dương]🤗

魏軍艷陽[Nghiên Dương]🤗

s mỗi lần mak na9 mak thích nu9 từ nhỏ là sau này tui có cảm giác nu9 sẽ khổ qá

2021-10-31

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play