Chương 13: Một nụ hôn, nhẹ nhàng cho buổi sáng.

Một căn phòng, có một đôi nam nữ đang ôm nhau ngủ say, dường như bỏ cả thế giới ngoài kia. Cô gái nằm trong lòng nam nhân khẽ động đậy, đôi mi khép lồng vào động tĩnh run run, mi mắt nâng lên mở ra con ngươi to tròn xinh đẹp.

Đập vào mắt, một gương mặt nam thần mà Nha Hi mỗi đêm đều thầm thương trộm nhớ, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp ấy, tâm trí Huỳnh Nha Hi cũng đang nhớ lại chuyện đêm qua. Cảm giác thân thể trống trải, cảm thấy chỉ có da thịt chạm da thịt và cùng một số kí ức rời rạc ùa về.

Huỳnh Nha Hi lập tức ngồi dậy, có vẻ là vì hốt hoảng quá nên Nha Hi bật dậy rất nhanh, bụng dưới lập tức đau đớn, còn có ướt ướt giống như vừa chảy ra thứ gì đó. Người bên cạnh cũng vì động tác của Nha Hi mà tỉnh dậy, cánh tay to lớn đang đặt trên bụng Nha Hi nâng lên trên ngực Nha Hi trì xuống.

Huỳnh Nha Hi bị kéo nằm xuống giường, cô xấu hổ xoay lưng về phía anh, giấu đi gương mặt đỏ bừng như quả hồng chín mọng. Dư Thế Phàm ôm chặt Huỳnh Nha Hi, khiến cho hai cơ thể trần trụi cứ thế áp sát vào nhau. Huỳnh Nha Hi đặt tay lên bàn tay đang ôm ở bụng khẽ "Em... Em dậy."

"Còn sớm" Dư Thế Phàm vùi gương mặt vào sau gáy Nha Hi, hôn lên bã vai một cái, hơi thở của Dư Thế Phàm cứ phà lên vai gáy khiến Nha Hi rùng người. Huỳnh Nha Hi nâng tay sờ sờ chỗ bị anh hôn, thật ngứa ngái còn có rất nhột "Em còn phải nấu cơm..."

Dư Thế Phàm im lặng, tay nâng đầu Nha Hi gối lên cánh tay, một tay đặt trên bã vai Nha Hi, ánh mắt đăm chiêu vào vết đỏ ửng trên cổ Nha Hi. Đó là dấu vết của đêm qua, màu hồng hồng đỏ đỏ, Dư Thế Phàm giữ chặt bã vai Nha Hi, tay gối đầu cho Nha Hi cũng nâng lên giữ gương mặt nhỏ.

Dư Thế Phàm cúi đầu hôn lên vết màu đỏ, mút lên nó còn ngông cuồng cắn đến khi nó thực sự đỏ ửng, Huỳnh Nha Hi che miệng không muốn rên rỉ, cả người nhỏ bé run run, gương mặt đỏ bừng, đôi mắt long lanh. Dư Thế Phàm buông ra, một mà đỏ tươi xuất hiện mới vừa lòng buông Nha Hi.

Huỳnh Nha Hi lập tức ngồi dậy, trừng mắt nhìn anh, tay sờ lên vị trí vừa bị cắn, cô nắm lấy chiếc chăn muốn kéo xuống giường đi vào phòng tắm, vừa kéo chăn một chút thân thể không mảnh vải của Dư Thế Phàm cũng lộ ra. Huỳnh Nha Hi mếu máo, vừa nhìn thấy một cái gì đó rất to còn rậm rạp, đó chính là thủ phạm hành hạ cô đã đêm qua.

Nha Hi lập tức kéo chăn nhắm mắt nhắm mũi chạy vào nhà tắm, Dư Thế Phàm buồn cười nhặt quần áo lên mặc vào, nhặt cả quần áo của Nha Hi bỏ vào giỏ đồ bẩn. Nha Hi trốn trông nhà tắm rất lâu mới ra, vừa vặn mở cửa nhà tắm đã nhìn thấy Dư Thế Phàm đứng bên cạnh cửa, tựa người vào vách tường, hai tay khoanh chờ đợi Nha Hi.

Huỳnh Nha Hi liền bước ra nép qua một bên nhường đường anh nhà tắm, bước đi qua anh liền bị nắm lại. Huỳnh Nha Hi hiện tại rất bối rối nên bị anh nắm liền hoảng hét một tiếng, gương mặt bất lực vùng vẫy muốn rút tay về, cái miệng nhỏ bù lu bù loa "Em... Em đi nấu cơm."

Dư Thế Phàm đối với chống cự của Nha Hi vẫn không hề hấn gì kéo cả người nhỏ nhắn vào lòng, vùi lên vai Nha Hi ngửi ngửi, còn có vành tai đang phiếm hồng, những sợi tóc rơi nhẹ nhàng.

Da thịt vừa mới tắm xong mềm mại nóng nóng, còn có mùi rất thơm, rất ngọt ngào, Dư Thế Phàm hai tay ôm trước bụng Nha Hi, một bàn tay to lớn bắt lấy gương mặt nhỏ xoay nhẹ, anh hướng lên đặt lên môi Nha Hi một nụ hôn.

Một nụ hôn nhẹ nhàng cho buổi sáng, Dư Thế Phàm bật cười, môi nhếch lên tạo thành một đường cong hoàn hảo. Mới đi vào nhà tắm, khi cánh cửa nhà tắm khép lại, Huỳnh Nha Hi liền ngồi xuống đất, hai tay ôm mặt.

Làm sao vậy? Chuyện gì vậy? Nha Hi không hiểu, cô che miệng mình, chùi chùi ướt át trên môi, nhìn qua gương bàn trang điểm trước mặt, nhẹ chạm lên vết đỏ trên cổ trắng nõn. Lại lần nữa, ngày mai là thứ hai, ngày Nha Hi phỏng vấn xin việc, làm thể nào che đi vết này.

Lần trước cũng vậy, anh say sỉn đến mê sản ấy, ghì chặt Nha Hi một đêm, đến cả động đậy cũng không được, mọi thứ đều bị anh khống chế, Dư Thế Phàm xoay Nha Hi như một con búp bê. Đến khi anh ngủ say, Nha Hi đã chạy vào nhà tắm cọ rửa nhưng cọ đến thế nào vẫn không xoá được những vết hôn.

Đến khi cả da thịt đỏ bừng vì bị chà xát quá mạnh, vẫn không thể nào xoá vết hôn ở phía bên phải cổ vì nó rất đậm, vì nó mà Nha Hi phải mặc áo len cổ cao mấy ngày liền. Nha Hi mím môi, mở tủ lấy ra một chiếc áo khoác mang vào, xoã mái tóc dài xuống một phần nào che đi được bước ra khỏi phòng chuẩn bị bữa sáng.

Nói là chuẩn bị bữa sáng nhưng hiện tại đã gần mười giờ sáng, Nha Hi rất mệt nên ngủ quá giờ. Đó là tại anh nha, đêm qua đến nửa đêm Nha Hi mới được chợp mắt, à không, nên nói là Nha Hi kiệt sức ngất đi mới đúng.

Đến giờ đi qua đi lại trong nhà bếp, bụng dưới Nha Hi còn đau đau ê ê, Huỳnh Nha Hi bậm môi, chuyện này đi xa quá. Nha Hi không biết nên làm như nào cho đặng, Hân Hân phải làm sao? Đứa bé phải làm sao?

Gần mười một giờ, Nha Hi chuẩn bị đã xong, tiếp tục cùng anh dùng cơm, Nha Hi không có can đảm nhắc lại chuyện ly hôn của hôm qua. Cũng không thể để tình trạng của ba người cứ kéo dài như vậy "Thế Phàm..."

"Chuyện ly hôn anh không tiếp" Dư Thế Phàm tiếp tục ăn, không thèm nhìn cô gái đang ú a ú ớ phía đối diện.

Nha Hi suy nghĩ, không ly hôn thì còn có thể làm gì? Huỳnh Nha Hi lập tức nảy ra ý tưởng "Em sang nhà ba mẹ, anh cùng Hân Hân có thể ở đây."

Dư Thế Phàm buông đũa, ánh mắt lạnh tanh nghiêm lại "Em rất thích giao chồng em cho người khác."

Người khác? Đó là Trần Hân Hân người mà anh yêu ba năm đó, sao có thể gọi là người khác, hơn nữa Hân Hân có thai rồi sao anh có thể rũ bỏ trách nhiệm như thế?

"Nhưng Hân Hân cô ấy mang..." Huỳnh Nha Hi còn chưa nói hết, lập tức bị anh bẻ gãy "Lại Hân Hân."

Gương mặt Dư Thế Phàm tối xầm, con ngươi đen láy như muốn nuốt trửng Nha Hi "Cô ấy nói gì với em?"

"Nói gì..." Nha Hi cụp mi, anh là nhân vật chính mà, anh phải rõ hơn cô chứ "Anh cùng cô ấy yêu nhau lâu như vậy... Hôn nhân của em với anh ngay từ đầu đã không đúng rồi."

Nét mặt Dư Thế Phàm càng lúc càng đen lại, nghiến răng nghiến lợi "Hôn nhân này không đúng sao?"

Đối với cỗ lực nặng nề như vậy, Nha Hi chỉ biết cúi đầu, sợ sẽ nói sai cái gì, hai bàn tay run run đan mười ngón tay vào nhau "Em..."

Dư Thế Phàm đứng dậy, đi qua chỗ của Nha Hi, bế thóc Nha Hi đặt cô ngồi khoảng trống của bàn ăn. Bàn ăn rất lớn, nơi để đồ ăn uống cũng có một phần, đặt Nha Hi ngồi lên mặt bàn, Dư Thế Phàm nghiêm mặt khiến Huỳnh Nha Hi dây thần kinh cũng căng thẳng.

"Ai nói với em?"

Huỳnh Nha Hi nuốt nước bọt, không được sợ hãi "Em nghe... Người khác nói."

"Ai???" Anh nghiến răng.

Anh là đang tức giận sao? Huỳnh Nha Hi đối với tức giận này hoàn toàn không hiểu, vì cái gì anh lại tức giận. Chẳng phải đây là tốt cho anh cùng Hân Hân sao?

"Hân Hân..." Nha Hi cúi đầu, hai hàng mi dài rũ xuống, như Dư Thế Phàm phỏng đoán, chỉ có thể là Hân Hân nói.

Dư Thế Phàm nâng gương mặt Nha Hi ngẩn lên, đôi mắt lấp lánh giọt nước của cô, Dư Thế Phàm thở dài không thể tức giận được "Có thể cho anh thời gian không?"

Huỳnh Nha Hi im lặng, đôi mắt lấp lánh như muốn hỏi anh vì sao. Dư Thế Phàm nhẹ nhàng chạm lên má Nha Hi, cũng rất khổ tâm "Giải quyết xong anh sẽ giải thích."

Nha Hi chỉ gật gật đầu, Dư Thế Phàm cũng mỉm cười nhẹ, Nha Hi chỉ thấy đó là một nụ cười gượng, bởi vì nụ cười này rất quen thuộc với Nha Hi. Có phải, còn có chuyện gì Nha Hi không biết? Hay là Nha Hi hiểu sai ở đâu?

Đứng ở phương diện của Nha Hi, hoàn toàn không thấy sai ở đâu, từ lần đầu tiên Nha Hi đi đến công ty của anh, lần đầu tiên gặp Hân Hân cùng thái độ sau khi cưới nhau của Thế Phàm. Còn có cái gì có thể sai?

Còn tiếp...

_ThanhDii

Hot

Comments

Lặng Thầm

Lặng Thầm

có gì đó là lạ

2023-06-24

2

Thuy Lieu Doan

Thuy Lieu Doan

🥰🥰🥰🥰🥰🥰

2022-04-20

0

So Lucky I🌟

So Lucky I🌟

là chính thất nhưng ko được yêu nên lép vế . ( với tính cách và sn của nu9 )

2022-03-26

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Hôn nhân không đẹp
2 Chương 2: Tình yêu nho nhỏ
3 Chương 3: Một phần đau khổ, một phần thê lương
4 Chương 4: Giá như không thành hôn
5 Chương 5: Kỉ niệm không vui
6 Chương 6: Ngốc nghếch đáng yêu
7 Chương 7: Cám dỗ ngọt ngào
8 Chương 8: Bông hoa đẹp nhất
9 Chương 9: "Nấu gì cho anh ăn."
10 Chương 10: "Không ngủ sofa nữa sao?"
11 Chương 11: "Anh đói rồi đấy."
12 Chương 12: Lại thêm một lần
13 Chương 13: Một nụ hôn, nhẹ nhàng cho buổi sáng.
14 Chương 14: Hân Hân, Thế Phàm, Nha Hi
15 Chương 15: Buổi phỏng vấn
16 Chương 16: Không được gần gũi với người đàn ông khác
17 Chương 17: "Chồng em là ưu tiên."
18 Chương 18: Tai nạn
19 Chương 19: Không yêu xin đừng chạm
20 Chương 20: Một ngày vất vả
21 Chương 21: Sao em không hiểu?
22 Chương 22: Tình yêu khi mười sáu tuổi
23 Chương 23: Bị lộ
24 Chương 24: Để cho em đánh ghen chăng?
25 Chương 25: Thế Thành, Anh Thảo, Minh Quân
26 Chương 26: Anh chỉ thích em, rất thích em
27 Chương 27: Sống chung cùng bác sĩ Trương
28 Chương 28: Quá mức đáng yêu
29 Chương 29: Buổi trưa, em bồi anh
30 Chương 30: Tổng giám đốc phu nhân
31 Chương 31: Trừng phạt ngọt ngào
32 Chương 32: Mau gọi Trương Thế Thành
33 Chương 33: Nỗi lo sợ của anh
34 Chương 34: Đã có một Trương Thế Thành ở bên cạnh
35 Chương 35: Ngày ngày được ăn cơm em nấu
36 Chương 36: Vì em xứng đáng
37 Chương 37: "Anh... Ghen?"
38 Chương 38: Dư tổng cũng biết ghen
39 Chương 39: Matcha có thanh lọc cơ thể?
40 Chương 40: Đến thăm Huỳnh gia
41 Chương 41: "Em cứ ngủ, việc này để anh."
42 Chương 42: Cổ đông Trương giàu ngầm
43 Chương 43: Bữa tối của bốn người
44 Chương 44: Em muốn anh
45 Chương 45: Nước hoa rất tốt cho cơ thể
46 Chương 46: Một chút kích thích
47 Chương 47: Không phải không thương, mà là không dám thương
48 Chương 48: Yêu
49 Chương 49: Đêm nay anh không về
50 Chương 50: Ăn không ngon miệng
51 Chương 51: Thấy anh cùng cô ấy
52 Chương 52: Trông lạ lại quen
53 Chương 53: Ở ngoài thì được, nơi này thì không
54 Chương 54: Ly hôn
55 Chương 55: Tuyệt giao
56 Chương 56: Ngày ra toà
57 Chương 57: Chuyển về nhà cũ
58 Chương 58: Không quan hệ
59 Chương 59: "Chúng ta không còn quan hệ"
60 Chương 60: Anh kết hôn
61 Chương 61: Nhập viện
62 Chương 62: Anh ấy không thương em
63 Chương 63: Ba ngày nữa
64 Chương 64: Chạm mặt
65 Chương 65: Mời cô đến dự hôn lễ
66 Chương 66: Phát hiện
67 Chương 67: Hối hận
68 Chương 68: Sang Pháp
69 Chương 69: Xứ lạnh Nice
70 Chương 70: Sinh con
71 Chương 71: Đưa bé bị mang đi
72 Chương 72: Bị mang đi mất rồi
73 Chương 73: Không có giá trị
74 Chương 74: Xâm phạm
75 Chương 75: "Cứu chị..."
76 Chương 76: Giết chết một tình yêu bé nhỏ
77 Chương 77: "Anh là chồng em."
78 Chương 78: Kí ức không vui
79 Chương 79: Đến Dư gia
80 Chương 80: Bảo cô ở lại
81 Chương 81: Lần đầu cho bé bỏng bú sữa
82 Chương 82: Người vạch áo người bám bu
83 Chương 83: To gan lớn mật
84 Chương 84: Bị trêu chọc
85 Chương 85: Ăn vụng
86 Chương 86: Giảm cân
87 Chương 87: Anh muốn em
88 Chương 88: Theo đuổi
89 Chương 89: Tiểu tăng muốn xuống núi ăn bánh bao thịt
90 Chương 90: Anh bồi em (H)
91 Chương 91: Hai người trên cùng một giường
92 Chương 92: Họp lớp
93 Chương 93: Nổi giận
94 Chương 94: Không được tôn trọng
95 Chương 95: Lựa chọn rời đi
96 Chương 96: Lời xin lỗi không được chấp nhận
97 Chương 97: Chỉ có im lặng
98 Chương 98: Tiểu Nha bị bệnh
99 Chương 99: Ở lại bệnh viện
100 Chương 100: Bé con giận dỗi
101 Chương 101: Bắt về nhà họ Dư
102 Chương 102: "Ba ba"
103 Chương 103: Nụ hôn vội
104 Chương 104: Niềm hạnh phúc giản đơn
105 Chương 105: Giải thích
106 Chương 106: Nha Hi cũng biết ghen
107 Chương 107: Mời cô ăn tối
108 Chương 108: Cầu hôn
109 Chương 109: Vợ yêu chào em
110 Ngoại truyện: Dư Thế Phàm trích
Chapter

Updated 110 Episodes

1
Chương 1: Hôn nhân không đẹp
2
Chương 2: Tình yêu nho nhỏ
3
Chương 3: Một phần đau khổ, một phần thê lương
4
Chương 4: Giá như không thành hôn
5
Chương 5: Kỉ niệm không vui
6
Chương 6: Ngốc nghếch đáng yêu
7
Chương 7: Cám dỗ ngọt ngào
8
Chương 8: Bông hoa đẹp nhất
9
Chương 9: "Nấu gì cho anh ăn."
10
Chương 10: "Không ngủ sofa nữa sao?"
11
Chương 11: "Anh đói rồi đấy."
12
Chương 12: Lại thêm một lần
13
Chương 13: Một nụ hôn, nhẹ nhàng cho buổi sáng.
14
Chương 14: Hân Hân, Thế Phàm, Nha Hi
15
Chương 15: Buổi phỏng vấn
16
Chương 16: Không được gần gũi với người đàn ông khác
17
Chương 17: "Chồng em là ưu tiên."
18
Chương 18: Tai nạn
19
Chương 19: Không yêu xin đừng chạm
20
Chương 20: Một ngày vất vả
21
Chương 21: Sao em không hiểu?
22
Chương 22: Tình yêu khi mười sáu tuổi
23
Chương 23: Bị lộ
24
Chương 24: Để cho em đánh ghen chăng?
25
Chương 25: Thế Thành, Anh Thảo, Minh Quân
26
Chương 26: Anh chỉ thích em, rất thích em
27
Chương 27: Sống chung cùng bác sĩ Trương
28
Chương 28: Quá mức đáng yêu
29
Chương 29: Buổi trưa, em bồi anh
30
Chương 30: Tổng giám đốc phu nhân
31
Chương 31: Trừng phạt ngọt ngào
32
Chương 32: Mau gọi Trương Thế Thành
33
Chương 33: Nỗi lo sợ của anh
34
Chương 34: Đã có một Trương Thế Thành ở bên cạnh
35
Chương 35: Ngày ngày được ăn cơm em nấu
36
Chương 36: Vì em xứng đáng
37
Chương 37: "Anh... Ghen?"
38
Chương 38: Dư tổng cũng biết ghen
39
Chương 39: Matcha có thanh lọc cơ thể?
40
Chương 40: Đến thăm Huỳnh gia
41
Chương 41: "Em cứ ngủ, việc này để anh."
42
Chương 42: Cổ đông Trương giàu ngầm
43
Chương 43: Bữa tối của bốn người
44
Chương 44: Em muốn anh
45
Chương 45: Nước hoa rất tốt cho cơ thể
46
Chương 46: Một chút kích thích
47
Chương 47: Không phải không thương, mà là không dám thương
48
Chương 48: Yêu
49
Chương 49: Đêm nay anh không về
50
Chương 50: Ăn không ngon miệng
51
Chương 51: Thấy anh cùng cô ấy
52
Chương 52: Trông lạ lại quen
53
Chương 53: Ở ngoài thì được, nơi này thì không
54
Chương 54: Ly hôn
55
Chương 55: Tuyệt giao
56
Chương 56: Ngày ra toà
57
Chương 57: Chuyển về nhà cũ
58
Chương 58: Không quan hệ
59
Chương 59: "Chúng ta không còn quan hệ"
60
Chương 60: Anh kết hôn
61
Chương 61: Nhập viện
62
Chương 62: Anh ấy không thương em
63
Chương 63: Ba ngày nữa
64
Chương 64: Chạm mặt
65
Chương 65: Mời cô đến dự hôn lễ
66
Chương 66: Phát hiện
67
Chương 67: Hối hận
68
Chương 68: Sang Pháp
69
Chương 69: Xứ lạnh Nice
70
Chương 70: Sinh con
71
Chương 71: Đưa bé bị mang đi
72
Chương 72: Bị mang đi mất rồi
73
Chương 73: Không có giá trị
74
Chương 74: Xâm phạm
75
Chương 75: "Cứu chị..."
76
Chương 76: Giết chết một tình yêu bé nhỏ
77
Chương 77: "Anh là chồng em."
78
Chương 78: Kí ức không vui
79
Chương 79: Đến Dư gia
80
Chương 80: Bảo cô ở lại
81
Chương 81: Lần đầu cho bé bỏng bú sữa
82
Chương 82: Người vạch áo người bám bu
83
Chương 83: To gan lớn mật
84
Chương 84: Bị trêu chọc
85
Chương 85: Ăn vụng
86
Chương 86: Giảm cân
87
Chương 87: Anh muốn em
88
Chương 88: Theo đuổi
89
Chương 89: Tiểu tăng muốn xuống núi ăn bánh bao thịt
90
Chương 90: Anh bồi em (H)
91
Chương 91: Hai người trên cùng một giường
92
Chương 92: Họp lớp
93
Chương 93: Nổi giận
94
Chương 94: Không được tôn trọng
95
Chương 95: Lựa chọn rời đi
96
Chương 96: Lời xin lỗi không được chấp nhận
97
Chương 97: Chỉ có im lặng
98
Chương 98: Tiểu Nha bị bệnh
99
Chương 99: Ở lại bệnh viện
100
Chương 100: Bé con giận dỗi
101
Chương 101: Bắt về nhà họ Dư
102
Chương 102: "Ba ba"
103
Chương 103: Nụ hôn vội
104
Chương 104: Niềm hạnh phúc giản đơn
105
Chương 105: Giải thích
106
Chương 106: Nha Hi cũng biết ghen
107
Chương 107: Mời cô ăn tối
108
Chương 108: Cầu hôn
109
Chương 109: Vợ yêu chào em
110
Ngoại truyện: Dư Thế Phàm trích

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play