Chương 11: Tranh Cãi.

Trải qua một đêm đầy biến động, sáng hôm sau, Lưu Ly mệt mỏi tỉnh dậy, cô xuống dưới lầu dùng bữa sáng, vừa bước vào phòng ăn liền nhìn thấy mọi người đã tập trung đông đủ, Lan Bách Tinh, Sở Thiên Minh, cả mẹ con Tử Liên và Sở Linh Lung nữa.

 

 

Nhưng mà... trên gương mặt của họ có nét đơ cứng kì lạ, dường như có chuyện gì đó đã xảy ra trước khi cô xuống vậy. Lưu Ly bán tính bán nghi ngồi vào chỗ của mình, lúc này thức ăn bắt đầu được dọn lên, nhưng vẫn không ai chịu động đũa trước.

 

 

"..."

 

 

Chuyện gì vậy chứ? Sao cứ có cảm giác không khí kì dị quá chời.

 

 

Ba người phụ nữ trên bàn ăn đều cúi mặt, Lưu Ly chỉ có thể nhìn về phía người đàn ông duy nhất, trùng hợp ông cũng đang nhìn cô, hỏi:

 

 

- Tối hôm qua hai người các con đã gây ra chuyện lớn\, có biết không?

 

 

Lời của Sở Thiên Minh khiến Linh Lung giật nảy mình, đầu vô thức cúi càng thấp xuống, nhưng Lưu Ly lại bày ra vẻ thoải mái hơn, thản nhiên đáp:

 

 

- Vâng.

 

 

Cô đã tiên liệu trước việc Sở Thiên Minh nhất định sẽ nhắc đến vấn đề này, nên chuẩn bị tinh thần sẵn rồi. Cần gì phải sợ hãi chứ!

 

 

Người đàn ông nhìn thái độ của Lưu Ly, tức giận đập bàn:

 

 

- Rốt cuộc tại sao con lại ra tay với Linh Lung?

 

 

Tiếng quát của Sở Thiên Minh khiến đám người sợ hãi, kẻ hầu người hạ đứng phía sau cũng hoảng hốt cúi thấp đầu, không ai dám lên tiếng. Lưu Ly vẫn dửng dưng ngồi dựa ra ghế, chậm rãi trả lời:

 

 

- Con nghĩ hình như ba nói sai rồi\, người ra tay trước không phải là con\, mà là cô ta.

 

 

Lưu Ly phóng tầm mắt đến phía đối diện, Sở Linh Lung đang run rẩy không dám ngẩng đầu lên, Sở Thiên Minh biết cô nói đến ai, nhưng ông vẫn cố chấp chỉ ra lỗi sai:

 

 

- Dù có là Linh Lung ra tay trước thì con cũng không nên động thủ như vậy. Đêm qua có rất nhiều người chứng kiến\, con mang mặt mũi của Sở gia đặt ở đâu hả?

 

 

Lưu Ly liếm môi, bất chợt cười nhếch mép:

 

 

- Ba cũng biết đêm qua có rất nhiều người sao? Vậy ba có nghĩ rằng nếu con không phản kháng thì người chịu thiệt thòi chính là con không? Mặt mũi của Sở gia rất quan trọng\, vậy mặt mũi của con thì không ư? Con chính là Đại tiểu thư của Sở gia đấy!

 

 

Sở Thiên Minh nheo đôi con ngươi lạnh lẽo, gằn giọng nói:

 

 

- Linh Lung vẫn còn nhỏ\, có thể không hiểu chuyện nhưng con thì khác\, con tự biết thân phận của mình là Đại tiểu thư của nhà họ Sở vậy tại sao vẫn làm ra chuyện mất mặt đó?

 

 

- Nếu có gì không vừa ý\, có thể về nhà giải quyết\, con trực tiếp gây chuyện nơi đông người có từng nghĩ đến hậu quả hay không? Thể diện của Sở gia là ta cho hai con\, dù đúng dù sai thì cũng luôn phải đặt nó lên hàng đầu\, chứ không phải vì một phút nông nỗi mà gây ảnh hưởng đến gia tộc ta.

 

 

Lưu Ly thở hắt ra một hơi, dường như có chút không ngờ đến Sở Thiên Minh lại có thể nói ra những câu như thế. Xem ra là cô quá coi thường tính gia trưởng của ông ta rồi.

 

 

Hít vào một hơi thật sâu, cô nhẹ nhàng lên tiếng:

 

 

- Ngày hôm qua\, trong suốt cả quá trình ở buổi tiệc con chưa bao giờ làm ra chuyện bôi nhọ danh dự của Sở gia\, nhưng tại sao đến những phút cuối cùng con lại bùng nổ ba có biết không? Là bởi vì Sở Linh Lung đã sỉ nhục con trước. Thân phận\, hoàn cảnh của con lúc nhỏ\, thậm chí là bây giờ\, cô ta đều dùng nó để đả kích tâm lý con.

 

 

- Con biết kể từ khi về đây những người trong gia đình này chưa bao giờ xem con là Đại tiểu thư thật sự\, nhưng con đang rất cố gắng thay đổi để phù hợp với thân phận hiện tại. Nếu không phải là Sở Linh Lung quá đáng\, con tuyệt đối sẽ không nặng tay như thế.

 

 

- Ba bảo con nhẫn nhịn\, con có thể nhẫn nhịn vài lần\, và con có thể thề rằng ngày hôm qua con đã rất kiềm chế bản thân\, nhưng quá tam ba bận ba à\, tức nước thì vỡ bờ\, là cô ta ép con\, nếu tiếp tục chịu đựng không trừng trị Sở Linh Lung thì tất cả sẽ không xem Đại tiểu thư của Sở gia ra cái gì cả!

 

 

Âm giọng của Lưu Ly lớn dần, cô nhìn thẳng mặt người đàn ông, dõng dạc đối chất:

 

 

- Ba cho rằng Linh Lung còn nhỏ\, và vì con là chị nên luôn luôn phải hiểu chuyện nhiều hơn\, con đồng ý\, nhưng không có nghĩa vì con lớn hơn mà phải chịu đựng sự sỉ nhục như thế. Còn nhỏ thì có quyền được tổn thương người khác sao? Còn nhỏ thì có thể nhục mạ danh dự của chị mình tại nơi đông người ư?

 

 

- Đây không phải vấn đề về tuổi tác mà nó liên quan đến ý thức\, con dù trước đây thật sự không ra gì thì hiện tại vẫn là Đại tiểu thư của Sở gia\, vẫn mang trong người dòng máu gia tộc cao quý\, không ai được phép xúc phạm đến. Khi Sở Linh Lung mang thứ này ra để nhục mạ con có tự hỏi con sẽ cảm thấy như thế nào không? Có từng nghĩ cho cảm xúc của con không?

 

 

- Ba nói đúng\, thể diện của Sở gia là ba cho con\, con nên đặt nó lên hàng đầu nhưng ba cũng nên hiểu rằng con làm như vậy là vì có lí do\, bởi vì con lớn lên trong một môi trường được dạy dỗ phải phản kháng để bảo vệ bản thân. Con đã sống rất nhiều năm bên ngoài xã hội rồi\, nếu không biết cách trở nên mạnh mẽ hơn thì con sẽ không thể sống nổi với thế giới ngoài kia\, con không giống ba\, không giống Sở Linh Lung.

- Vậy nên\, trước khi ba kết tội con\, hi vọng có thể nghĩ cho con một chút\, ngược lại với người khác cần răn đe nhiều hơn\, bởi vì Linh Lung được dạy dỗ tử tế ngay từ khi còn nhỏ\, nên những việc cô ta học được nên là đối xử với người ngoài\, chứ không phải dùng để đối phó với người chị có một phần quan hệ huyết thống này. Mặt mũi của Sở gia\, cũng là bị cô ta đem ra đánh cược trước\, về phần này con sẽ không nhận sai đâu.

 

 

Giải thích một tràng dài, ai cũng đều hiểu được, Sở Thiên Minh im lặng không nói được gì nữa, thấy vậy Lưu Ly đứng lên, cô lạnh lùng nhìn quét qua đám người, nhẹ nhàng nói:

 

 

- Mọi người dùng bữa tự nhiên\, con cảm thấy không khỏe\, xin phép về phòng trước.

 

 

Dứt lời, cô quay người rời đi ngay. Sở Thiên Minh trầm mặc một lúc lâu, khi đứng dậy thì Lan Bách Tinh đột ngột lên tiếng:

 

 

- Ông tính sẽ giải quyết chuyện này như thế nào?

 

 

Người đàn ông quay sang nhìn bà, hỏi ngược lại:

 

 

- Bà còn muốn giải quyết như thế nào nữa?

 

 

Lan Bách Tinh siết tay, ánh mắt chợt thay đổi, hoàn toàn khác xa với dáng vẻ nhu mì lúc trước:

 

 

- Công khai chỉ trích con gái của tôi nhiều lời đến vậy\, đối với người khác không muốn làm gì sao?

 

 

- Lan Bách Tinh! - Tử Liên đối diện thấy vậy\, giật mình gọi lớn.

 

 

Nhưng bà rất bình tĩnh nhìn sang hai mẹ con Sở Linh Lung, chậm rãi nói:

 

 

- Nếu người bị trách cứ hôm nay là tôi\, thì sự bất công này có đến chết tôi cũng sẽ phản kháng tới cùng.

 

 

Nói rồi, bà rời khỏi ghế, nối gót theo Lưu Ly đi lên tầng. Tử Liên nhìn theo, cắn môi hậm hực:

 

 

- Chị ta tỏ thái độ gì vậy không biết\, Thiên Minh\, ông...

 

 

- Im miệng! - Còn chưa kịp than thở hết câu thì người đàn ông đã quát bà ta một tiếng lớn\, ông chỉ tay vào Sở Linh Lung\, ra lệnh:

 

 

- Con\, kể từ bây giờ bị cấm túc\, ba tháng tới không được bước ra khỏi nhà\, càng không được tự ý động đến Lưu Ly.

 

 

- Thiên Minh! - Người phụ nữ khẩn thiết gọi tên ông nhưng không ngờ Sở Thiên Minh còn mắng đến cả bà ta:

 

 

- Còn bà nữa\, xem lại cách dạy dỗ con gái của mình đi!

 

 

Tử Liên vô cùng ấm ức nhưng không dám cãi lại, sau khi Sở Thiên Minh đi, bà quay sang trấn an Linh Lung, trong lòng cũng bắt đầu trút hận lên mẹ con Lan Bách Tinh.

 

 

\=====================================

 

 

Lưu Ly về phòng không bao lâu thì có tiếng gõ cửa truyền đến, Lan Bách Tinh đi vào và ngồi bên cạnh cô, nét mặt đượm buồn:

 

 

- Lưu Ly\, thời gian qua không thể ở bên cạnh con là lỗi của ba mẹ\, nhưng con yên tâm\, ở đây mẹ sẽ bảo vệ con\, đừng sợ hãi khi phải đối mặt một mình\, cứ làm những chuyện mà con thích\, mẹ luôn luôn ủng hộ con.

 

 

Lưu Ly mím môi, gật đầu đáp:

 

 

- Mẹ cũng đừng quá lo lắng\, con không để bản thân chịu thiệt đâu. Nhưng mà... có những chuyện con mong mẹ sẽ mạnh mẽ chứng tỏ chính mình\, chí ít... chúng ta sẽ không dễ dàng bị ức hiếp.

 

 

Lan Bách Tinh ôm lấy cô, nhẹ nhàng nói:

 

 

- Từ trước tới nay\, mẹ không lên tiếng không phải bởi vì mẹ sợ ai\, mà là vì mẹ muốn sống một cuộc sống yên bình\, không thích tính toán tranh giành. Nhưng bây giờ thì khác\, nếu như có người muốn tổn hại tới con\, mẹ nhất định sẽ không để yên.

 

 

Lưu Ly im lặng không trả lời, cô ngập ngừng đưa tay lên ôm bà, trong lòng thầm thở dài. Không hi vọng thay đổi, chỉ mong qua chuyện này Lan Bách Tinh có thể dũng cảm hơn một chút, tự bảo vệ mình là điều tốt nhất đối với cô rồi.

 

 

Nhưng cũng phải nói, những lời của bà làm cô rất cảm động, điều này chứng tỏ sự yêu thương của Lan Bách Tinh với Lưu Ly là thật lòng.

 

 

Lưu Ly à, cô thực sự đã có một người mẹ rất tốt.

 

 

\========================================

 

 

Đến tối, cả nhà năm người lại ngồi chung một mâm cơm, không khí có vẻ đã tốt hơn nhiều nhưng vẫn còn chút gì đó ngượng ngùng.

 

 

Nét mặt Sở Thiên Minh thì hồng hào hơn, có vẻ như ông vừa nhận được tin vui. Quả nhiên, mới dùng bữa xong ông ta đã lên tiếng:

 

 

- Lưu Ly\, Linh Lung\, ta có chuyện vui thông báo với hai con đây. Vừa rồi người truyền tin tới\, nói Nhị thiếu gia nhà họ Bác đã nhìn trúng một trong hai đứa con\, nay mai sẽ đến hỏi thăm gia đình chúng ta.

 

 

"..."

 

 

Lời vừa nói ra, đã gây nên một trận địa chấn không nhỏ. Sở Linh Lung từ ủ rũ mặt mày đến vui mừng nhảy cẫng lên:

 

 

- Chắc chắn là con rồi\, ngày hôm qua con chính là người xinh đẹp nhất\, nhất định Bác gia đã để ý đến con.

 

 

Tử Liên ngồi bên cạnh cũng không giấu nổi sự phấn khích, vung tay nói:

 

 

- Đúng vậy\, đúng vậy\, Linh Lung à con sắp lập đại công cho Sở gia chúng ta rồi đấy!

 

 

Trái ngược với hình ảnh vui vẻ của đám người, Lưu Ly lại có phần nghệch mặt ra, trong đầu cô vẫn chưa "load" nỗi những gì mình vừa nghe thấy.

 

 

Cái quái gì thế? Thật sự có kẻ xem buổi tiệc ngày hôm qua là nơi xem mắt sao? Thiên địa ơi, đây không phải thời cổ đại đâu!!

 

*Đọc xong nhớ like chap giúp Tiêu nha*

Hot

Comments

Thích Làm Đẹp 💋

Thích Làm Đẹp 💋

nu9 phản kháng quá đã luôn.

2023-04-09

0

Army

Army

hóng quá Tiêu ơiiiii

2021-05-15

0

Nhật Ha/j

Nhật Ha/j

Bão chap đi tác giả uiii, hóng quáaaa

2021-05-14

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Sát Thủ Giỏi Nhất!
2 Chương 2: Bước Ngoặt.
3 Chương 3: Tẩu Thoát Cam Go.
4 Chương 4: Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh
5 Chương 5: Chính Là Sở Lưu Ly!
6 Chương 6: Bắt Nạt.
7 Chương 7: Tôn Ti Trật Tự.
8 Chương 8: Gặp Mặt.
9 Chương 9: Sở Ling Lung Ngông Cuồng.
10 Chương 10: Là Ai Mất Mặt Hơn?
11 Chương 11: Tranh Cãi.
12 Chương 12: Bác Gia Đến.
13 Chương 13: Muốn Cưới Cô?
14 Chương 14: Lại Gặp Nhau.
15 Chương 15: Lưu Ly Nổi Giận.
16 Chương 16: Mặc Khiết Thần Đến.
17 Chương 17: Không Có Đường Lui.
18 Chương 18: Cuộc Gọi Sáng Sớm.
19 Chương 19: Quà Hủy Hôn!
20 Chương 20: Lần Gặp Mặt Chính Thức Cuối Cùng.
21 Chương 21: Lưu Ly Đáng Sợ.
22 Chương 22: Giao Đấu.
23 Chương 23: Cuộc Chiến Trên Đại Dương.
24 Chương 24: Phi Điểu!
25 Chương 25: Ở Lại.
26 Chương 26: Câu Chuyện Múi Bụng.
27 ​Chương 27: Ta Là Tôn, Con Là Ti!
28 Chương 28: Thật Hay Thách?
29 Chương 29: Tranh Cãi Gay Gắt!
30 Chương 30: Không Thể Giữ Lại.
31 Chương 31: Quyết Định Của Mỗi Người.
32 Chương 32: Chiến Đấu Quyết Liệt.
33 Chương 33: Chạy Đua Cùng Tử Thần!
34 Chương 34: Tự Mình Ra Tay!
35 Chương 35: Bộ Mặt Yếu Đuối!
36 Chương 36: Mặc Khiết Thần Nổi Giận.
37 Chương 37: Sự Quan Tâm Hời Hợt.
38 Chương 38: Cố Ý Hay Không Cố Ý?
39 Chương 39: Cảm Giác Kì Lạ.
40 Chương 40: Trùng Hợp Gặp Nhau.
41 Chương 41: Thuốc Kích Dục!
42 Chương 42: Lời Hứa Và Giao Dịch.
43 Chương 43: Một Người Tiến Một Người Lùi.
44 Chương 44: Chiến Tranh Ngầm!
45 Chương 45: Quyết Đấu!
46 Chương 46: Đến Bắc Mỹ!
47 Chương 47: Công Viên Giải Trí!
48 Chương 48: Ngày Bình Thường Vui Vẻ!
49 Chương 49: Mối Quan Hệ Phức Tạp.
50 Chương 50: Tiến Triển!
51 Chương 51: Vòng Vây Tứ Phía!
52 Chương 52: Vòng Vây Tứ Phía (2)
53 Chương 53: Lớp Mặt Nạ!
54 Chương 54: Đánh Đổi!
55 Chương 55: Cách Đối Mặt Với Bản Thân.
56 Chương 56: Dũng Cảm.
57 Chương 57: Trốn Tránh!
58 Chương 58: Quá Khứ Đau Thương.
59 Chương 59: Liều Lĩnh Vì Nhau!
60 Chương 60: Xông Vào Hang Cọp.
61 Chương 61: Giải Cứu.
62 Chương 62: Giải Cứu (2)
63 Chương 63: Trận Chiến Kết Thúc.
64 Chương 64: Cơn Đau Tái Phát.
65 Chương 65: Từ Bỏ Hay Níu Kéo?
66 Chương 66: Sự Quan Tâm Vụn Vặt.
67 Chương 67: Cảm Xúc Trái Ngược Ở Hai Đầu Thái Cực.
68 Chương 68: Người Ảnh Hưởng Đến Lưu Ly.
69 Chương 69: Thứ Thật Sự Muốn.
70 Chương 70: Tổn Thương Nhau.
71 Chương 71: Đến Phòng Của Tôi Đi.
72 Chương 72: Tỏ Tình.
73 Chương 73: Đêm Biến Động! (15+)
74 Chương 74: Người Đáng Thương, Kẻ Không Đáng Trách.
75 Chương 75: Hẹn Gặp...
76 Chương 76: Hợp Tác!
77 Chương 77: Uống Thuốc.
78 Chương 78: Em Ghen Rồi!
79 Chương 79: Ghen.
80 Chương 80: Danh Vọng Và Tình Thân.
81 Chương 81: Yêu Cầu Gặp Mặt.
82 Chương 82: Nội Hàm.
83 Chương 83: Người Đến Trước.
84 Chương 84: Người Muốn Có... Không Có Được.
85 Chương 85: Anh Yêu Em.
86 Chương 86: Sợ Tôi Ăn Sống Cô Sao?
87 Chương 87: Tự Nguyện.
88 Chương 88: Kí Ức Cũ.
89 Chương 89: Quá Khứ Của Tôi.
90 Chương 90: Tôi Muốn Về Tổ Chức.
91 Chương 91: Thấu Hiểu Tâm Tư!
92 Chương 92: Bậc Thầy Thôi Miên.
93 Chương 93: Dòng Chảy Thời Gian.
94 Chương 94: Kí Ức Bị Phong Ấn.
95 Chương 95: Anh Không Được Phản Bội Em.
96 Chương 96: Tình Yêu Và Hi Sinh.
97 Chương 97: Lừa Dối.
98 Chương 98: Nỗi Lòng Của Phi Điểu.
99 Chương 99: Em Yêu Anh.
100 Chương 100: Cố Thiên Ưng!
101 Chương 101: Lựa Chọn!
102 Chương 102: Mẹ!
103 Chương 103: Bạn?
104 Chương 104: Sự Mạnh Mẽ Của Lan Bách Tinh.
105 Chương 105: Chia Ly!
106 Chương 106: Cả Đời Này Không Phải Cô Ấy... Sẽ Không Cưới Ai Cả!
107 Chương 107: Nói Xấu!
108 Chương 106: Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
109 Chương 107: Người Không Nên Động Vào!
110 Chương 108: Biến Cố Bắt Đầu!
111 Chương 111
112 Chương 112: Tai Nạn.
113 Chương 113: Cuộc Chiến Của Chúng Ta!
114 Chương 114: Cuộc Điện Thoại Bất Ngờ!
115 Chương 115: Rượt Đuổi!
116 Chương 116: Kẻ Đi Săn Và Con Mồi!
117 Chương 117: Quá Khứ Tái Hiện.
118 Chương 118: Tuyết Đầu Mùa.
119 Chương 119: Ngày Buồn Nhất!
120 Chương 120: Lệnh Truy Nã!
121 Chương 121: Món Hàng Bí Ẩn!
122 Chương 122: Bẫy Tình.
123 Chương 123: Cạm Bẫy Quá Lớn!
Chapter

Updated 123 Episodes

1
Chương 1: Sát Thủ Giỏi Nhất!
2
Chương 2: Bước Ngoặt.
3
Chương 3: Tẩu Thoát Cam Go.
4
Chương 4: Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh
5
Chương 5: Chính Là Sở Lưu Ly!
6
Chương 6: Bắt Nạt.
7
Chương 7: Tôn Ti Trật Tự.
8
Chương 8: Gặp Mặt.
9
Chương 9: Sở Ling Lung Ngông Cuồng.
10
Chương 10: Là Ai Mất Mặt Hơn?
11
Chương 11: Tranh Cãi.
12
Chương 12: Bác Gia Đến.
13
Chương 13: Muốn Cưới Cô?
14
Chương 14: Lại Gặp Nhau.
15
Chương 15: Lưu Ly Nổi Giận.
16
Chương 16: Mặc Khiết Thần Đến.
17
Chương 17: Không Có Đường Lui.
18
Chương 18: Cuộc Gọi Sáng Sớm.
19
Chương 19: Quà Hủy Hôn!
20
Chương 20: Lần Gặp Mặt Chính Thức Cuối Cùng.
21
Chương 21: Lưu Ly Đáng Sợ.
22
Chương 22: Giao Đấu.
23
Chương 23: Cuộc Chiến Trên Đại Dương.
24
Chương 24: Phi Điểu!
25
Chương 25: Ở Lại.
26
Chương 26: Câu Chuyện Múi Bụng.
27
​Chương 27: Ta Là Tôn, Con Là Ti!
28
Chương 28: Thật Hay Thách?
29
Chương 29: Tranh Cãi Gay Gắt!
30
Chương 30: Không Thể Giữ Lại.
31
Chương 31: Quyết Định Của Mỗi Người.
32
Chương 32: Chiến Đấu Quyết Liệt.
33
Chương 33: Chạy Đua Cùng Tử Thần!
34
Chương 34: Tự Mình Ra Tay!
35
Chương 35: Bộ Mặt Yếu Đuối!
36
Chương 36: Mặc Khiết Thần Nổi Giận.
37
Chương 37: Sự Quan Tâm Hời Hợt.
38
Chương 38: Cố Ý Hay Không Cố Ý?
39
Chương 39: Cảm Giác Kì Lạ.
40
Chương 40: Trùng Hợp Gặp Nhau.
41
Chương 41: Thuốc Kích Dục!
42
Chương 42: Lời Hứa Và Giao Dịch.
43
Chương 43: Một Người Tiến Một Người Lùi.
44
Chương 44: Chiến Tranh Ngầm!
45
Chương 45: Quyết Đấu!
46
Chương 46: Đến Bắc Mỹ!
47
Chương 47: Công Viên Giải Trí!
48
Chương 48: Ngày Bình Thường Vui Vẻ!
49
Chương 49: Mối Quan Hệ Phức Tạp.
50
Chương 50: Tiến Triển!
51
Chương 51: Vòng Vây Tứ Phía!
52
Chương 52: Vòng Vây Tứ Phía (2)
53
Chương 53: Lớp Mặt Nạ!
54
Chương 54: Đánh Đổi!
55
Chương 55: Cách Đối Mặt Với Bản Thân.
56
Chương 56: Dũng Cảm.
57
Chương 57: Trốn Tránh!
58
Chương 58: Quá Khứ Đau Thương.
59
Chương 59: Liều Lĩnh Vì Nhau!
60
Chương 60: Xông Vào Hang Cọp.
61
Chương 61: Giải Cứu.
62
Chương 62: Giải Cứu (2)
63
Chương 63: Trận Chiến Kết Thúc.
64
Chương 64: Cơn Đau Tái Phát.
65
Chương 65: Từ Bỏ Hay Níu Kéo?
66
Chương 66: Sự Quan Tâm Vụn Vặt.
67
Chương 67: Cảm Xúc Trái Ngược Ở Hai Đầu Thái Cực.
68
Chương 68: Người Ảnh Hưởng Đến Lưu Ly.
69
Chương 69: Thứ Thật Sự Muốn.
70
Chương 70: Tổn Thương Nhau.
71
Chương 71: Đến Phòng Của Tôi Đi.
72
Chương 72: Tỏ Tình.
73
Chương 73: Đêm Biến Động! (15+)
74
Chương 74: Người Đáng Thương, Kẻ Không Đáng Trách.
75
Chương 75: Hẹn Gặp...
76
Chương 76: Hợp Tác!
77
Chương 77: Uống Thuốc.
78
Chương 78: Em Ghen Rồi!
79
Chương 79: Ghen.
80
Chương 80: Danh Vọng Và Tình Thân.
81
Chương 81: Yêu Cầu Gặp Mặt.
82
Chương 82: Nội Hàm.
83
Chương 83: Người Đến Trước.
84
Chương 84: Người Muốn Có... Không Có Được.
85
Chương 85: Anh Yêu Em.
86
Chương 86: Sợ Tôi Ăn Sống Cô Sao?
87
Chương 87: Tự Nguyện.
88
Chương 88: Kí Ức Cũ.
89
Chương 89: Quá Khứ Của Tôi.
90
Chương 90: Tôi Muốn Về Tổ Chức.
91
Chương 91: Thấu Hiểu Tâm Tư!
92
Chương 92: Bậc Thầy Thôi Miên.
93
Chương 93: Dòng Chảy Thời Gian.
94
Chương 94: Kí Ức Bị Phong Ấn.
95
Chương 95: Anh Không Được Phản Bội Em.
96
Chương 96: Tình Yêu Và Hi Sinh.
97
Chương 97: Lừa Dối.
98
Chương 98: Nỗi Lòng Của Phi Điểu.
99
Chương 99: Em Yêu Anh.
100
Chương 100: Cố Thiên Ưng!
101
Chương 101: Lựa Chọn!
102
Chương 102: Mẹ!
103
Chương 103: Bạn?
104
Chương 104: Sự Mạnh Mẽ Của Lan Bách Tinh.
105
Chương 105: Chia Ly!
106
Chương 106: Cả Đời Này Không Phải Cô Ấy... Sẽ Không Cưới Ai Cả!
107
Chương 107: Nói Xấu!
108
Chương 106: Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
109
Chương 107: Người Không Nên Động Vào!
110
Chương 108: Biến Cố Bắt Đầu!
111
Chương 111
112
Chương 112: Tai Nạn.
113
Chương 113: Cuộc Chiến Của Chúng Ta!
114
Chương 114: Cuộc Điện Thoại Bất Ngờ!
115
Chương 115: Rượt Đuổi!
116
Chương 116: Kẻ Đi Săn Và Con Mồi!
117
Chương 117: Quá Khứ Tái Hiện.
118
Chương 118: Tuyết Đầu Mùa.
119
Chương 119: Ngày Buồn Nhất!
120
Chương 120: Lệnh Truy Nã!
121
Chương 121: Món Hàng Bí Ẩn!
122
Chương 122: Bẫy Tình.
123
Chương 123: Cạm Bẫy Quá Lớn!

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play