Chương 2: Ông là ai?

Bệnh viện

Đèn phòng cấp cứu vụt tắt, bác sĩ từ bên trong đi ra. Đám vệ sĩ ồn ào chạy đến hỏi han, họ sợ cô sẽ có chuyện, họ càng sợ tính mạng mình không giữ được.

- Tiểu thư của chúng tôi thế nào?

- Hiện tại đã qua cơn nguy hiểm, nhưng còn việc tỉnh lại phải dựa vào ý chí của cô ấy. Chúng tôi đã cố gắng hết sức!

Đám vệ sĩ vừa vui vẻ sau đó liền buồn bã. Cô không tỉnh bọn họ sẽ không sống yên. Tiễn bác sĩ đi, người có chức vụ cao nhất trong đám vệ sĩ liền gọi cho Kỳ Niên báo cáo sự tình. Kỳ Niên cũng không có biểu tình gì, chỉ nhàn nhạt " Um" một tiếng rồi cúp máy.

Ba tháng sau

Tại phòng chăm sóc đặc biệt, người nằm trên giường dần dần mở mắt. Ánh sáng bên ngoài làm cô không kịp thích ứng, đưa tay che lại hai mắt sau đó mới từ từ buông tay ra nhìn xung quanh. Nơi này chỉ toàn một màu trắng, ắt hẳn là bệnh viện. Đầu cô nặng trĩu, hai tay có hơi tê cứng, chân cũng như thế. Lúc này cô nhìn sang bên cạnh thì thấy một người mặt đồ đen đang ngủ gật trên sofa.

Du Nhan chống hai tay xuống giường, khó khăn ngồi dậy. Ba tháng không động đậy xém tí nữa là thành người thực vật, Du Nhan nhẹ nhàng bước xuống giường sau đó từng bước từng bước đi ra khỏi phòng.

A Khâu hôm nay tới phiên canh chừng cô, nhưng do hôm qua uống hơi nhiều nên hôm nay mới ngồi ngủ gật. Sau khi giật mình tỉnh giấc, anh ta định đi ra ngoài mua thức ăn thì đột nhiên phát hiện người nằm trên giường đã biến mất. A Khâu hoảng sợ đi tìm kiếm khắp phòng nhưng không thấy. Sau đó thì chạy ra bên ngoài kiếm, tay thì nhanh chóng lấy điện thoại gọi đi thông báo.

- Tiểu thư biến mất rồi!

Đầu dây bên kia quát hắn một trận, sau đó liền dẫn người đi vào bênh viện. A Khâu chạy khắp nơi tìm, mồ hôi chảy ướt cả áo nhưng hắn cũng không quan tâm, mạng của hắn hiện tại sắp mất rồi!

Tìm kiếm một hồi hắn đột nhiên nghe thấy ngoài sân bệnh viện đang xôn xao, hắn biết tình hình không ổn rồi.

- Người đó sao vậy, muốn nhảy lầu sao? Mau lên gọi cảnh sát, gọi cảnh sát....

Bên ngoài vô cùng rối loạn, phía trên sân thượng một cô gái mặc đồ bệnh nhân đang ngồi trên lan can sân thượng, hai chân buông thõng trong không trung làm những người bên dưới vô cùng hoảng sợ. Du Nhan hai mắt nhắm lại, ngẩn mặt lên đón những cơn gió thổi tới, bên tai cô lúc này không có âm thanh gì ngoài tiếng gió thổi, vô cùng thoải mái!

Lúc này cửa sân thượng bị đá ra A Khâu hớt hải chạy vào, vừa vào đến hắn liền quỳ xuống đất.

- Tiểu thư cô bình tĩnh đừng nhảy có được không? A Khâu xin cô, cô đừng làm chuyện dại dột. Tiểu thư...

Bên dưới xe cảnh sát đã tới nơi, cảnh sát nhanh chóng trấn an người bên dưới, một số cảnh sát thì đi lên sân thượng tìm cách đem người xuống. Du Nhan vẫn không quan tâm đám người đó, hiện tại cô muốn hóng gió, bỏ mặt mọi chuyện xung quanh.

Đám người vệ sĩ cũng chạy tới, bọn họ hoảng sợ chạy lên sân thượng. Một đám người mặc đồ đen quỳ trên sân thượng làm cho mấy cảnh sát khó hiểu, không biết cô gái này lai lịch thế nào. Những vệ sĩ đó thề chết cũng phải để cô an toàn, ba tháng nay cô nằm yên, bọn họ không ngày nào được an ổn, lão đại đem bọn họ phạt đến sắp chết. Lần này nếu cô lại có chuyện, bọn họ sẽ chôn trước cô.

- Tiểu thư, cô đi xuống đi!

- Phải, tiểu thư chúng tôi xin cô hãy xuống đi!

- Tiểu thư...

Một người vệ sĩ lặng lẽ bước đến phía sau cô, định bụng sẽ ôm cô xuống nhưng khi vừa bước đến Du Nhan liền xoay người trừng mắt giận dữ. Người kia liền sợ hãi quỳ xuống, bộ dạng hối lỗi, đám người con lại đều âm thầm đem tổ tông của hắn thăm hỏi một lần. Đồ vô dụng!

Lúc này cửa sân thượng lại mở ra, Kỳ Niên cùng Kỳ Vũ tiến vào - Kỳ Vũ là cánh tay phải của anh, người quản lý đám vệ sĩ. Kỳ Vũ liếc nhìn đám người đang quỳ cảm thấy vô cùng mất mặt, đây là những người do hắn đào tạo sao?

- Một đám vô dụng, đứng hết lên. Quay trở về tiếp tục chịu phạt!

- Đi xuống đây!

Kỳ Niên đi đến phía sau Du Nhan, lạnh giọng ra lệnh cho cô. Lúc này Du Nhan xoay người, hai mắt cô vô hồn nhìn anh chằm chằm, sau đó nhẹ nhàng thốt lên một câu.

- Ông là ai?

Kỳ Niên: "!!!"

Đám vệ sĩ: lão đại già rồi!

Hot

Comments

Thuy Lieu Doan

Thuy Lieu Doan

🤑

2023-01-10

0

no tran

no tran

Hay quá TG Viết Rất Tuyệt vời

2022-05-21

0

Huong Nguyen

Huong Nguyen

mất trí nhớ

2022-04-06

0

Toàn bộ
Chapter
Chapter

Updated 45 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play