Thiếu Gia Xin Đừng Vậy Mà

Thiếu Gia Xin Đừng Vậy Mà

Tại sao vậy ?

Tôi tên là Lâm Mộc Nhi một người con gái hết sức bình thường, là sinh viên năm cuối của ngành thiết kế và make up với đam mê yêu cái đẹp thì tôi đã chọn ngành này với hi vọng có thể ngày nào đó trở thành stylist ôm hi vọng được tự tay trang điểm cho idol mình sắp tốt nghiệp, lớn lên tại thành phố A trong một gia đình bình thường không thể nào bình thường hơn.

Cũng tại thành phố A nơi đô thị phát triển thành phố có số doanh thu USD đứng đầu cả nước.

Cùng lúc đó tại nhà hàng lớn nhất thành phố đại thiếu gia họ Lục. Trong tay nắm quyền và nổi tiếng là tàn bạo họ Lục tên đầy đủ “ Lục Thiên Nhất” chỉ cần nghe thấy tên cũng khiến người ta ái ngại đụng chạm.

Chẳng hiểu tại sao hai người như ở trong hai thế giới khác nhau mà chúng tôi lại gặp nhau mà còn trong hoàn cảnh không thể tưởng tượng nổi.

Chỉ mới ngày hôm qua tôi còn vinh hạnh đi dự buổi tốt nghiệp của học tỷ, cùng bạn bè đi liên hoan sau đó thì đi thêm tăng hai hôm nay đã là "Lục phu nhân "??

( Ngày hôm qua)

Tôi chỉ nhớ mình uống nhiều quá nên muốn đi Wc không may đụng phải một người đàn ông có nhan sắc đúng gu mình, vì bị rượu làm nhu mờ dở thói hám sắc của mình ra trêu ghẹo người ta mà không để ý người ta là ai.

“Ợ nhà vệ sinh ơi bên này” dáng đi loạng choạng cô bước vào nhà vệ sinh.

...(NHÀ WC NAM)...

“ aaaa biến thái ưmm”

“Im miệng không được hét” một cánh tay to khỏe bịt miệng cô.

“Ưmmmmm” hạnh động vừa rồi làm cô hoảng loạn tỉnh ra mấy phần.

“ không được hét tôi sẽ thả cô ra, thứ hai tôi không phải biến thái đây nhà wc nam, cô mới biến thái ấy” nói dứt lời anh buông cô ra. Nhìn người đàn ông có phần quyến rũ hai bá ửng hồng, hơi thở gấp gáp.

Thấy lần này mình lại rước họa vào thân rồi, người đàn ông vừa nói song cô vội giải thích” đại ca tha cho tôi được không vả lại hai chúng ta đều không sao đúng không, tôi xin lỗi làm phiền rồi anh cứ tiếp tục” dứt lời cô bước nhanh ra khỏi đó.

Tự nhiên có bàn tay kéo cô lại, với tình hình này “ Giang hồ à” não cô liên tục nhảy số” đại ca à em biết sai rồi tha cho em được không lần đầu cũng như lần cuối em là sinh viên nghèo không có tiền đâu” người ta chưa nói gì cô đã nói ra một tràng khiến anh ngớ người ra.

“ cô gái tôi không phải giang hồ, cướp càng không cô nghĩ gì vậy” sợ anh không giải thích xíu nữa cô nghĩ anh là trùm mafia mất.

“ không phải cướp, thế anh kéo tay tôi làm gì” khuôn mặt với đôi má cô phồng lên, nghĩ đến đây cô thấy cũng đúng cướp ai lại danh chính ngôn thuận cướp như này bao giờ.

*( Sau khi ad đọc lại từ “Cướp” thấy cứ sao sao sợ độc giả thân mến không hiểu được thì là “ trộm” nha)*

“Cướp cô có gì để cho tôi cướp đây, sắc hay là với thân hình 62,56,60 này”.

“ này rõ ràng là 65,53,61 mà” nghe một người không quen biết đánh giá mình thấp như vậy cô quên mất là mình là người đang sai liền bật lại gì chứ đụng tới gì cũng được nhưng về cơ thể cô là không được, mặc dù chiều cao cô không được nhưng riêng về cơ thể cô lại rất cân đối. Ở trường cũng được coi như là một đại mĩ nhân cộng thêm biết cách trang điểm cô càng tự tin về mình hơn.

“Ồ vậy sao” trên môi người đàn ông nở ra nụ cười ám mị.

“Ầy ấy anh trai đừng nghĩ linh tinh không có gì tôi đi trước đấy” cảm thấy tình hình có chút không đúng cô vội rút, trong lòng bồn chôn cứ cảm giác người đàn ông này cứ sai sai ở đâu, chưa kịp đi ra tới ngoài cửa cô lại bị anh ta ôm vào lại. Lần này thì cô gái nhỏ hoảng sợ thật rồi trên mắt cô bắt đầu chớm những giọt lệ, mặt tái mét lại, cảm thấy mình làm cho người ta sợ anh vội nói “ Ây cô đừng khóc, cô mà khóc tôi hôn cô đấy”, nghe được những từ này cô thật sự khônh nhin được nữa oà khóc to lên “ đồ biến thái nhà anh, đừng tưởng có chút sắc đẹp là đi bắt nạt con gái nhà lành” nhìn cô gái nhỏ đang khóc trước mặt anh lại thấy có chút đáng yêu.

......................

Thân hình bé nhỏ của cô, được anh che kín, bớt chợt không kìm chế được anh hôn lên má cô lên những giọt nước mắt chảy không ngừng kia, không kịp phản ứng cô đẩy anh ra “ anh là súc sinh, hồ ly tinh sao anh dám chiếm tiện nghi của tôi” vừa nghe đến từ / súc sinh/ cơ thể anh như có phản ứng với từ ngày. “ Súc sinh à, tôi cũng muốn thử một lần đấy”, anh cúi người xuống bế bổng cô lên, bị tập kích bất ngờ cô hét lên “ này anh thả tôi xuống, làm gì vậy tôi báo cảnh sát đấy” anh vác cô lên vai đôi chân dài bước hướng tới cửa phòng “ cô cứ để hơi để chút nữa hét đi”, thấy anh nói vậy cô càng thêm hoảng sợ bị một người đàn ông lạ bắt đưa đi cô khóc thét lên như một đứa bé mất đi thứ mình thích, thấy mình chêu cô hơi quá chớn rồi anh vội ôm lấy cô dỗ dành “ này sao cô hay khóc quá vậy, nín đi”. Anh bế cô vào phòng, cảm nhận được sự ấm áp vạm vỡ từ cơ thể anh, sự an toàn cô liền nín “ vậy anh không được bắt nạt tôi nữa” khóc song cô không những tỉnh rượu hơn mà như ma men trong người còn tăng cao hơn, thấy cơ thể bốc mùi rượu không cần để ý có mặt một người đàn ông lạ ở đây cô chạy vào nhà tắm để tắm rửa. Người đàn ông có chút ngạc nhiên, nhưng liền thay đổi gương mặt trở thành hồ ly bám sát con mồi.

........................

Phải kể lại một tiếng trước, anh đi kí hợp đồng với bên đối tác không ngờ bị bọn họ chơi bẩn bị uống phải rượu có tính kích dục. Cơ thể trở nên nóng dát nhưng vừa hay lại gặp được cô, liều thuốc của anh

“Bọn khốn nạn giám chuốc thuốc ta” anh mặt mũi đen xì tức giận vừa lúc đó cô không để ý lại bước vào.

Thấy cô bước ra ngoài với tấm khăn quấn quanh mình, gương mặt của anh bắt đầu ửng đỏ bên dưới như đang cổ vũ, phồng lên như kêu gọi giải thoát, cô gái nhỏ không bất giác được nguy hiểm , ngây thơ còn bảo anh đi tắm. Thấy người đàn ông đi vào nhà tắm cô liền bò lên giường để nghỉ, một lúc sau thấy cơ thể mình nặng nề, cô mở mắt ra thì thấy anh đang ôm lấy mình vì men rượu vẫn chưa hết cộng thêm bị anh chêu quá nhiều cô lấy làm tự nhiên hỏi anh “ muộn rồi anh không ngủ còn muốn làm gì vậy” thấy cô chẳng mấy ngạc nhiên thường thì lại oà khóc lên rồi nhưng lại bình thản hơn cả anh thì thầm vào tai cô “ nói không chừng cô có thể giúp tôi đấy” cô lúc này vẫn chưa hiểu chuyện gì đang sảy ra hỏi ngược lại anh.

“ tôi giúp anh cái gì”

“Giúp tôi giải quyết phần bên dưới” cô ngơ ngác nhìn anh não chưa kịp loát, thấy cô ngẩn người ra anh đưa tay lên gõ nhẹ trán cô “được không” cô rất tự tin về ngoại hình của mình mà. Cô nhìn chằm chằm vào anh dáng vẻ phong lưu trên người cũng chỉ quấn chiếc khăn phần dưới , lúc này như có tia sét đánh qua đầu cô giật mình hiểu ra vấn đề

“ gi...úp giúp anh á” cô bần thần trả lời, tôi là ai, đây là đâu, cái gì đang sảy ra vậy, một người đàn ông xa lạ mà lại muốn cô... Không để cô có thời gian lại nghĩ lung tung anh đáp lại.

“Tôi bị người ta chuốc thuốc, vừa hay em lại có thể giúp tôi thế nào coi như chuyện vừa nãy chúng ta xí xoá”

“Anh trai khó chịu quá thì tự giải quyết đi, còn chuyện này”

“Ummm” chưa để cô nói hết câu anh cúi người xuống hôn cô.

Hot

Comments

☘️Trinh Trinh☘️

☘️Trinh Trinh☘️

Mới đầu vô Au sài 2 ngôi để diễn tả thấy oke nè nhưng mà sai chính tả nhiều á. Thêm nữa mấy câu thoại nhân vật, Au nhớ ghi hoa, sau " thì phẩy một cái cho dễ đọc nha

2022-03-10

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play