Em Rể, Chào Anh

Em Rể, Chào Anh

Cô là ai ?

Tiếng mở cửa phòng vang lên , anh quay người lại trong căn phòng mờ mờ ảo ảo của đèn ngủ anh híp đôi mắt của mình lại nhìn cô gái đang dần bước đến, khuôn mặt cũng càng hiện rõ dần . Anh ngồi đó im bất động nhìn cô, khẽ nhíu mày:

- Cô là ai ? - ngữ khí lạnh lùng khiến người nghe phải lạnh người .

Cô chẳng nói chẳng rằng tiến lại anh, cô mê man bước đi cũng có chút khó khăn, cô tiến thẳng đến anh đưa môi mình quấn lấy môi anh. Anh đứng hình, cô gái này là ai ? Anh bực bội định đứng thẳng dậy nhưng tại sao anh không còn sức phản kháng ? Anh ghét người nào đụng vào anh nhưng tại sao hành động này anh lại không bài trừ ? Hàng loạt câu hỏi trong đầu anh, lúc này cô càng lấn tới, tay không yên vị mà lần mò từng cúc áo của anh, bỗng anh nắm mạnh tay cô khiến cô dừng động tác, môi cô vẫn càng quấy môi của anh mà anh cũng chẳng có ý định đẩy cô ra. Lúc này, mùi hương trên người cô lại sọc thẳng vào mũi anh, cái mùi rất thơm nhẹ dịu cộng thêm tí nước hoa nhưng mùi nước hoa này rất nhẹ nhàng mang lại cảm giác sảng khoái.

- Chết tiệt, anh thầm nghĩ ngợi trong đầu.

Anh bị mùi hương trên người cô làm cho cánh tay đang nắm tay cô cũng nới lõng, thấy anh đã nới lỏng tay, cô bắt đầu công việc của mình, anh đang ngồi cạnh đầu giường bất động để cô càng quấy bên trên. Anh dùng lực mạnh đẩy cô ra , lúc này anh mới nhìn thấy được rõ cô, khuôn mặt xinh đẹp , đường nét cân đối , đôi mắt lúc này của cô chỉ thấy được lớp mờ đục của dục vọng, cô khó chịu nhìn anh, đôi môi đỏ ửng mấp mái:

- Khó chịu quá …….. ưmmm …. Nóng

Cô bất ngờ cởi chiếc váy trễ vai ra, cả cơ thể cô trắng muốt, yết hầu của anh nuốt vài ngụm nước miếng mà lên xuống, cô bắt đầu choàng tay qua vai anh đưa đôi môi đỏ mọng hôn tới tấp lần này anh không chống cự , anh hé môi anh lên để cô càng quấy bên trong, hàng ngàn câu hỏi trong đầu nhưng khi nhìn cơ thể của cô, anh đã bỏ mặc tất cả , anh chỉ có 1 suy nghĩ trong đầu ngay lúc này đó chính là MUỐN CÔ.

Căn phòng trở nên ám mụi, 2 thân ảnh quấn quýt nhau không rời, anh lật ngược tình hình lại, cô hiện giờ như con thỏ nằm dưới thân ảnh của anh, cô chẳng biết gì hết chỉ cảm thấy rất nóng nhưng khi đụng vào người anh thì lại rất mát lạnh, nên cô chỉ muốn cơ thể mình dán vào thân ảnh cao lớn của anh thôi, anh nhìn cô đàn nằm dưới thân ảnh của mình khó chịu thì ghé sát tai cô:

- Là cô quyến rũ tôi - anh nở 1 nụ cười quỷ dị

- ưmmm… anh nhanh lên 1 chút … tôi nóng…

Câu nói của cô như liệu thuốc kích thêm cho anh, anh cuối xuống hun lấy đôi môi căng mọng đang mấp mái kia như muốn trút hết mật ngọt nơi đó. Cô đang nằm dưới hứng chịu từng đợt cuồng nhiệt như đang hút dần mòn vị ngọt trên môi cô, cô cố gắng tìm kiếm hơi thở nhưng không thể vì ai đó phía trên quá cuồn bạo rồi, cô lấy tay đẩy ngực anh ra, anh vội nắm lấy tay cô đưa thẳng lên đỉnh đầu, cuồng bạo hôn xuống đôi môi kia tiếp, phải rất lâu sau anh mới buông ra:

- Sao ? Chưa gì đã chịu không nổi ?

Cô bây giờ chẳng biết gì nữa, đôi môi của cô khô khóc hơi mấp mái rất đáng yêu trong mắt của người phía trên . Cô chỉ biết giờ người cô rất nóng. Nhìn đôi môi sưng lên của cô thì anh không khỏi nhẹ mỉm cười. Anh tiếp tục hôn xuống đôi cổ trắng ngần của cô, cô ưỡn người để đón nhận, từng nơi mà môi anh đi qua điều để lại vết hoan đỏ rất gợi tình. Rất nhanh anh đã gỡ được chiếc áo ngực cô ra, tay anh đưa lên đôi gò bồng đảo trắng mịn to tròn làm cô giật mình trên mặt đã đỏ như quả cà chua chín thì bây giờ lại đỏ càng thêm đỏ, cô khẽ Ưmmmm nhẹ khi anh chạm vào nó, anh ghé sát lại tai cô, nhỏ nhẹ:

- Rất vừa tay tôi……

- Ưmmmm…. Anh im miệngg…

Nghe cô nói xong anh liền ngục mặt đưa lưỡi mình xuống cái núm đã dựng đứng từ nãy giờ, cô giẫy dụa, anh ghìm chặt cô lại, cô nằm im cho anh trêu đùa , cô đang nóng và lưỡi anh trêu đùa lên nó rất thoải mái, cô khẽ ưỡn người, tay cô luồng lên mái tóc của anh….

Anh luồng tay xuống bụng phẳng lì của cô, anh đưa tay xuống nơi thần bí của cô tìm tòi khám phá trêu đùa phía dưới, cô khẽ rên “ưm….” , sau khi chiếc bảo hộ cuối cùng được rơi xuống anh nhanh chóng cởi bỏ quần áo của chính mình, nơi vật nóng bỏng đã vương lên khó chịu, anh ngồi thẳng dậy nắm hai chân cô tách ra, đưa vật đó trêu đùa bên dưới, cô vặn vẹo vài cái, anh thẳng lưng lên vật nóng bỏng đã được đưa mạnh vào, quá bất ngờ cơ thể như bị xé ra làm đôi cô hét lên “á….rútttt… rú t r a….” Trên khoé mắt của cô bây giờ đã vương vài giọt nước mắt.

- Thả lỏng nào bé cưng…

Hot

Comments

Ngoc Nguyen

Ngoc Nguyen

...

2021-12-13

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play