Hôn Yêu

Hôn Yêu

Chương 1 . Ác mộng trở về

* Tại một căn hộ khu chung cư .

Ở trong một phòng tắm lộng lẫy , sang trọng, hơi nước nóng bốc lên trông mờ ảo huyền bí, mặt nước có phủ vài cánh hoa hồng đỏ sắc sảo cả căn phòng . Một người phụ nữ mới 25 tuổi, thân hình béo phì quá cỡ, mái tóc xoăn xoã cạnh bồn , tay cầm miếng bánh ngọt từ từ bỏ vào miệng. Cô thong thả buông mình vào bồn tắm .

Rầm !

Bỗng bốn bức tường đổ sụp xuống, căn phòng cô đang ở bãi biển , có tiếng ồn đằng xa vọng lại, đang đổ xô nhốn nháo về phía cô.

- Nhìn kia, nhìa kia , cô ta đó phải không ??

Đám người chạy như muốn nuốt chửng cô , đến vây quang cô cả nam lẫn nữ rì rầm nói.

- Cô ta làm gì vậy , làm nghề thuật à...hhaha

- Coi cô ta kìa, còn béo hơn con lợn mà bà ngoại tôi nuôi được năm rồi

"...."

Họ không ngừng bàn tán .Tiếng cười nói hả hê, chỉ chỉ trỏ trỏ , chế giếu bủa vây quấn lấy cô. Cô sợ hãi, gương mặt xinh đẹp không khỏi hoảng hốt, mắt đảo nhìn ngó xung quanh , thầm nghĩ :

- Trời ạ, cái quái gì đây, ông trời ơi, nếu ông có mắt, xin đến cứu tôi khỏi cơn ác mộng này đi

Sau sáu năm An Nhiên Nhiên rơi vào ác mộng , nhưng mà lần này cô lại không tài nào thoát ra được, không hét lên được tiếng nào.

Suốt bao năm qua An Nhiên Nhiên sống như một con quái vật trước mặt mọi người, bị mọi người nói xấu,mỉa mai chế giễu. Sống chật vật trong lời dèm pha. Cô không tài nào thoát khỏi bóng ma tâm lí này . Nó luôn theo cô trong mọi giấc mơ , khoảng thời gian biến mất và bây giờ lại xuất hiên như ám chỉ một điều gì đó .

Một chiếc xe ô tô từ đầu kia xuất hiện, từ từ tiến về phía cô.

- Lên xe

Người đàn ông trong xe ra lệnh với gương mặt điển trai, lịch lãm, đường nét trên khuôn mặt như tạc tượng hoàn mỹ bị bỏ quên , anh đeo một chiếc kính râm, đôi mắc sắc bén xéo qua cô .

An Nhiên Nhiên mừng rỡ , vội mở cửa xe.

- Đợi chút

Anh ta mở kính râm ra.

- Hoàng Lưu Vũ

Cô ngạc nhiên, ánh mắt dò xét .

- Đừng lại gần tôi, đừng làm mọi cách tiếp cận tôi, đồ béo, cô không có tư cách thích tôi " . Nói xong, Hoàng Lưu Vũ đeo kính lại và lái xe đi. Bỏ cô ở lại với một đám người nhốn nháo ồn ào phía sau .

Cô giật mình tỉnh dậy sau cơn ác mộng. Gương mặt có phần nhợt nhạt, trắng bệch . An Nhiên Nhiên vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm:

- Cơn ác mộng chết tiệc !!

- Chị Donna , chị Donna

Giọng trợ lí có phần lo lắng , lay lay cánh tay cô

- Này Donna , em làm sao vậy, mặt mày tái nhợt quá, mau lấy lại tinh thần, thế này đi, đợi show kết thúc, anh sẽ phá lệ một lần đem em đi ăn thoả thích

Quản lí của cô - Nguyễn Hạo Nhiên ngoài cửa đi vào lại ngồi cạnh, lên tiếng hỏi .

An Nhiên Nhiên vui vẻ , quay sang đối diện Nguyễn Hạo Thiên .Nhìn lại anh quản lí bằng ánh mắt phấn khích mà bao đứa con gái khác khi nghe ai nhắc tới đồ ăn

- Đây là do chính miệng anh phun ra đó , ai nuốt lời làm chó

Hai người quay đầu nhìn nhau , ra tay hình chữ V , nháy mắt. Lần nào Nguyễn Hạo Thiên cũng dùng cách này mới dụ được An Nhiên Nhiên . Cũng chỉ có anh mới hiểu được cô

Con gái mà, nghe tới ăn thôi là sáng mắt ra, hazz...bởi thế mới nói, ai có thể cưỡng lại sức hút của nó chứ

An Nhiên Nhiên đứng dậy , một cách tự tin với bộ đồ nửa kín nửa hở , áo khoác dài, phần bên dưới vải mỏng như mền , thấy được bên trong, bên trong bộ đồ màu đen , dài tận đùi, có thể khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp An Nhiên Nhiên .

Bên ngoài, ánh đèn pha xoay khắp phòng, nháy đi theo bước chân từng người mẫu, những style độc lạ , đẹp mắt . Tiếng "tách, tách" máy ảnh cánh phóng viên đang cố bắt trọn những khoảnh khoắc đẹp nhất. Khán giả ngồi bên dưới rất đông. Đây chính là show mà biết bao người mẫu muốn bước lên đó

Donna - là siêu mẫu top đầu trong nước top 50 quốc tế. Cô mất bố mẹ từ nhỏ , lên 10 tuổi sống chung với gia đình Hạo Thiên - anh họ cô . Thân phận thật là An Nhiên Nhiên vì muốn thực hiên ước mơ , cô đã sống với thân phận giả này trong khoảng sáu năm , đó chưa phải bí mật thực sự , nhưng có một bí mật nếu lộ ra có thể khiến cô thân bại danh liệt - căn bệnh quái ác , kì lạ " người bong bóng "

Một siêu mẫu nổi tiếng khắp các trang bìa tạp chí thời trang, được bao nhiêu nhà báo, phóng viên săn đón, khi lộ diện . An Nhiên Nhiên hiện tại không chỉ xinh đẹp quyến rũ mà còn là siêu mẫu có dáng người chuẩn nhất cả nước. Mỗi bước đi chuyên nghiệp của cô trước mặt bao nhiêu người, khiến nhiều ánh mắt ngưỡng mộ mà còn ghen tị với thân hình chuẩn ba vòng không chút mỡ thừa nào của cô.

Thật là xứng đáng cho sáu năm tập luyện chăm chỉ, cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt

Sáu năm ròng rã với ước mơ làm siêu mẫu. Có thể tự tin bước đi trên sàn diễn một xuất sắc đến thế .

Hot

Comments

Princess

Princess

Bị mê truyện bả

2022-12-13

1

♡Hương Mymy♡

♡Hương Mymy♡

Chítt tịtttt♡

2022-09-14

1

NYN

NYN

Bệnh ng bong bóng đk ta

2022-07-06

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play