Chương 12: Bài học mới.

Cẩn Y biết thời gian của anh ta là vàng là bạc, những người ở trong kia cầu gặp riêng anh ta còn không được, cô muốn vay của anh ta một ngày e là lãi chồng thêm lãi, nợ càng dày thêm nhưng anh ta bây giờ chính là cái cộc duy nhất mà cô có thể bám vào vậy nên cô không thể buông được.

Dẫu biết bản thân là người đã có chồng, đi cùng anh ta có thể khiến anh ta nghĩ cô là loại phụ nữ ti tiện nhưng như vậy thì đã sao, chỉ cần trả được thù cái giá nào cô cũng chấp nhận đổi. 

Cẩn Y không do dự ngồi vào xe của Ngô Hiểu, giương cao đôi mắt đã nhuốm đầy sự kiên định nhìn anh. 

- Khi nào Ngô tổng nghĩ ra thứ mình muốn lấy thì cứ nói với tôi, tôi nhất định sẽ trả. 

Cô quay đầu nhìn thẳng, không biết nơi anh ta sắp đến là nơi nào, không biết anh ta đang nghĩ gì nhưng có cảm giác cô sẽ thu được bài học lớn sau chuyến đi này. 

Ngô Hiểu không nhìn Cẩn Y nhưng sự tự tin trong giọng nói của cô đã vượt lên được một bậc, ít nhất là tốt hơn lần đầu tiên gặp anh, cũng không còn run rẩy sợ sệt khi nói chuyện cùng anh nữa. Ngô Hiểu nhìn mây đen xám xịt bên ngoài rồi nói với trợ lý Mộc. 

- Tới trường bắn đi. 

Mộc Vu khởi động xe thẳng tới trường bắn Lệ Nam, cả đoạn đường không khí trong xe tĩnh lặng đến mức có thể nghe được tiếng nuốt nước bọt của Mộc Vu. Sự yên ắng quen thuộc khiến anh không nghĩ trên chiếc xe này ngày hôm nay lại chào đón vị khách đầu tiên. 

Trường bắn Lệ Nam rất rộng, đầy đủ thiết bị hiện đại, nơi này thuộc quyền sở hữu của Ngô Hiểu, khách đến đây không nhiều, chỉ có những người lắm tiền mới đặt được chỗ nhưng hôm nay Ngô Hiểu đến những vị khách kia đành ra về đợi ngày khác. 

Ngô Hiểu đi vào bên trong trước, bước chân rất thư thả không ra vẻ gì vội vàng nhưng Cẩn Y đuổi theo anh ở phía sau, gần như là chạy. 

Ấn tượng đầu tiên của Cẩn Y về nơi này chính là khu rừng thẳng tấp ở phía sau và những bức tường đều được lắp kính tráng gương màu đen, bầu trời xám ngắt ở trên cao hoà với sự huyền bí ở dưới này tạo nên một sự lạnh lẽo đến nổi gai ốc. 

Cẩn Y còn đang mãi nhìn ngắm thiết kế lạ đời mang đặt trưng của ông chủ Thời Vạn thì Ngô Hiểu ở bên trong mái vòm gọi cô. 

- Lại đây. 

Anh cởi áo vest, xoắn tay áo sơ mi trắng lên cao, dáng vẻ này có thể đánh cắp đi biết bao trái tim thiếu nữ, ấy vậy mà lâu nay vẫn không nghe được lời đồn hẹn hò nào của anh ta. Cẩn Y bước tới gần chớp đôi mi cong dài lặng yên nhìn anh. 

Ngô Hiểu thành thục nạp đạn vào khẩu M1911 màu đen, âm thanh của kim loại va vào nhau làm Cẩn Y nhớ tới những thùng vũ khí trong xưởng rượu, cô rủ mắt nhìn bàn tay của Ngô Hiểu hỏi một câu mà bản thân luôn thắc mắc. 

- Ngô tiên sinh, tại sao anh lại biết ba mẹ của tôi buôn bán vũ khí? 

Sau khi ba mẹ cô mất, cô không dám tin tưởng ai ở trên đời này nữa, nhất là sau khi cô biết được bí mật của hai người họ nhưng từ sau khi tiếp xúc với Ngô Hiểu cô cảm thấy lời nói của anh ta rất đáng tin, ít nhất là người có thể tin tưởng đến giờ phút này. 

Ngô Hiểu hoàn tất quá trình lắp đạn, anh ném khẩu súng lên bàn lạnh nhạt lên tiếng. 

- Tôi không phải là gà mẹ mà có thể móm cho cô từng lời, tôi cho cô vay một ngày, một ngày này phải có giá trị. Nếu cô dùng khẩu súng này dành trọn ô điểm 10, tôi sẽ cho cô biết một thông tin chuẩn xác, nếu thấy quá đáng cô có thể ra về. 

Giọng của Ngô Hiểu không quá trầm, cũng không nhanh không chậm nhưng lại gieo một hạt mầm nhỏ vào não của Cẩn Y. Đó là chẳng ai cho không ai thứ gì, muốn thu được quả ngọt thì phải trồng cây, muốn mạnh mẽ hơn thì phải khổ luyện. 

Cô mím môi cầm khẩu súng lạnh lẽo lên ngắm nghía, lần đầu tiên trong đời cô cầm một loại vũ khí nguy hiểm, tảng đá trong lòng đè nặng lan đến cổ họng bật ra âm thanh. 

- Giữa tôi và anh là giao dịch chứ không phải huấn luyện khổ sai. 

Ngô Hiểu biết lời này của cô không phải là một lời từ chối nhưng để một viên ngọc không dính bẩn như cô chịu được sức nặng của hai từ "quật cường" thì phải cố gắng hơn nữa, phải để tư tưởng này ngấm dần vào trong từng thớ thịt, để lỡ có gặp nguy hiểm cô cũng đủ sức mà chống trả.

- Trên đời này không có thành tựu nào mà dễ dàng đạt được cả, muốn đứng trên bục vinh quang phải đổ mồ hôi và công sức. Ngày hôm nay cô may mắn tìm thấy một cuốn từ điển mang tên Ngô Hiểu nhưng nếu sau này không có tôi nữa, cô sẽ đối mặt với thế giới khắc nghiệt này như thế nào? 

Anh cầm lấy một khẩu súng rồi kéo cô ra nơi tập bắn, hai tay cầm chắc thân súng, bên mắt trái khẽ híp lại không do dự bóp cò "pằng." Viên đạn nóng nổi không nhìn rõ đường bay nằm gọn gàng ở ô số 10, anh cúi đầu nhìn cô gái ngồi thụp ở bên dưới bịt kín hai tai khi lần đầu tiên nghe tiếng súng nổ. 

- Tôi không bảo cô học bắn súng để giết người, tôi muốn cô học cách phán đoán, học cách suy luận để đạt được mục đích, hãy xem cái bia kia là mục tiêu mà cô muốn hướng đến. Cô muốn trả thù thì phải cứng rắn hơn, đừng giống một đóa bồ công anh chỉ cần thổi nhẹ là rơi rụng, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa nếu chỉ dừng lại ở một lời nói. 

Dứt lời Ngô Hiểu xoay lưng bước đi, để lại một mình Cẩn Y với mảng trời quạnh quẽ, những lời của Ngô Hiểu một lần nữa chạm sâu vào trong trí óc của cô. Cô luôn nói sẽ trả thù nhưng vẫn chưa làm được một việc gì xứng đáng với thù hận của mình cả, từ đầu đến cuối chỉ biết chạy tới đây tìm một người không thân thích để hỏi, đã thất bại còn bày ra cho người khác thấy, thật ngu ngốc. 

Cẩn Y nhặt khẩu súng trong lúc hốt hoảng đã làm rơi dưới đất, chậm rãi đứng lên nắm chắc thân súng nhắm thẳng vào bia đỡ đạn ở đằng xa. Cô không biết cách dùng súng nhưng cô không hỏi, cô không muốn mình tiếp tục vô dụng, kỹ thuật ban đầu không tốt thì có sao đâu, quan trọng là kết quả sau cùng. 

Ngón tay gầy nhỏ đưa vào cò súng không một chút do dự bóp lấy "pằng."

Trượt rồi.

Chẳng những đạn không trúng bia, mà độ giật của thân súng làm Cẩn Y hoang mang sợ hãi... Nhưng cô không bỏ cuộc, băng đạn bảy viên nhanh chóng vụt ra khỏi nòng, bia đỡ đạn vẫn trơ trơ ở đó. Đạn không trúng, chỉ có nước mưa dội lên chiếc bia gỗ vô tri và một người con gái cũng vô tri không kém. 

Cẩn Y vuốt nước mưa trên mặt mình đi vào trong mái vòm lấy đạn lắp vào súng, cô không biết làm nhưng cũng không hề hỏi người đàn ông đang nhàn nhã thưởng thức cà phê nóng ở bên cạnh. Cẩn Y rút tờ hướng dẫn ở trên kệ rồi tự mình tìm tòi. 

Ngô Hiểu liếc nhìn bàn tay nhỏ kia lóng ngóng hơn mười phút vẫn làm chưa xong, anh không giúp để cô tự chìm trong sự mày mò, càng khó thì ý chí càng cao. 

Cẩn Y vất vả một lúc rất lâu, hết lắp rồi tháo, cuối cùng cũng sắp xếp khẩu súng lại gọn gàng y như lúc ban đầu Ngô Hiểu đưa cho mình. Cô mặc cơn mưa ngoài kia đang thi nhau trút nước, mặc cho những vòng tròn trên bia đỡ đạn bị mờ đi vẫn cầm chắc khẩu súng ra sân ngắm bắn. 

Hot

Comments

Trần Sim

Trần Sim

mk đọc rất nhiều tác phẩm của các tác giả khác, nhưng đến tác phẩm của Nho mk phải thật sự nể phục trình viết của bạn, chưa có tg nào để mk phải đọc lại lần 2 của mỗi chap, nhưng đối với truyện của Nho mk đã phải đọc lại 2 lần để nghiền ngẫm từng câu chữ.

2023-08-09

0

Thuy Lieu Doan

Thuy Lieu Doan

😉

2023-07-04

0

Thanh Huyền

Thanh Huyền

truyện sau tỉnh giấc cũng 2 anh e. chừ cũng 2 anh em . tg thích 2 anh e y 1 người hihihi. truyện hay lắm tg oi

2023-03-13

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Đau khổ tột cùng.
2 Chương 2: Vô định.
3 Chương 3: Ám ảnh tâm lý.
4 Chương 4: Ai có thể giúp cô đây?
5 Chương 5: Chiếc phao duy nhất.
6 Chương 6: Bí mật.
7 Chương 7: Giao dịch có lãi.
8 Chương 8: Tự ta phải vì ta.
9 Chương 9: Đau để mà hận.
10 Chương 10: Cẩn Y - Suy nghĩ cẩn trọng.
11 Chương 11: Vay thời gian.
12 Chương 12: Bài học mới.
13 Chương 13: Đừng để vết sẹo trên da.
14 Chương 14: Anh biết về tôi bao nhiêu?
15 Chương 15: Bảy điểm.
16 Chương 16: Dịch vụ tốt của Thời Vạn.
17 Chương 17: Hồng Lâu.
18 Chương 18: Đuổi khách.
19 Chương 19: Anh ở trong bụng của tôi sao?
20 Chương 20: Tận cùng của gục ngã.
21 Chương 21: Mười điểm.
22 Chương 22: Khóc đi.
23 Chương 23: Trẻ con mới đi giành bánh.
24 Chương 24: Tiệc sinh nhật.
25 Chap 25: Tôi thích em.
26 Chap 26: Biến em thành người phụ nữ của tôi.
27 Chương 27: Mất kiên nhẫn.
28 Chương 28: Một mũi tên trúng hai con quỷ.
29 Chương 29: Trần Thiêm.
30 Chương 30: Anh sẽ làm em chết mê chết mệt vì anh.
31 Chương 31: Vở kịch nhảm nhí.
32 Chương 32: Một phần trăm của em.
33 Chương 33: Anh tới để ôm em vào lòng đây.
34 Chương 34: Rửa muộn phiền trong lòng em.
35 Chương 35: Đừng làm bẩn tay mình.
36 Chương 36: Hành động.
37 Chương 37: Để xem, em sẽ không cần anh được bao lâu.
38 Chương 38: Hy vọng đã tắt.
39 Chương 39: Kết thúc.
40 Chương 40: Để anh rửa sạch cho em.
41 Chương 41: Nhắm mắt lại phía sau em là anh.
42 Chương 42: Vay thêm của anh một khoản nợ.
43 Chương 43: Chiến công đầu.
44 Chương 44: Tôi sẽ kiện anh tội quấy rối.
45 Chương 45: Anh yêu con người em, chứ không phải thứ khác.
46 Chương 46: Một người bị thương, một người tìm cách chữa lành.
47 Chương 47: Làm cách nào để cô ấy yêu tôi?
48 Chương 48: Anh muốn thay áo.
49 Chương 49: Sau này trong giấc mơ nhớ mang anh đi cùng.
50 Chương 50: Đừng cưỡng ép trái tim đi theo lý trí.
51 Chương 51: Tin tưởng.
52 Chương 52: Cảm giác khó thở.
53 Chương 53: Chúc mừng Ngô phu nhân.
54 Chương 54: Phi Ân và Hồng Lâu.
55 Chương 55: Cho mượn bờ vai.
56 Chương 56: Anh sẽ cho em quên cả lối lên giường.
57 Chương 57: Có được... hay không?
58 Chương 58: Nói anh nghe, em yêu ai nhất?
59 Chương 59: Thỏ rơi vào miệng cọp.
60 Chương 60: Một thằng điên.
61 Chương 61: Muốn trả lãi cho anh.
62 Chương 62: Chúng ta kết hôn đi.
63 Chương 63: Là anh dạy em đó.
64 Chương 64: Lần này em chọn đúng người rồi.
65 Chương 65: Tới đây mua chuộc anh đi.
66 Chương 66: Trong tâm anh, em là vĩnh cửu.
67 Chap 67: "Bởi... Chúng con mồ côi."
68 Chương 68: Em tin anh.
69 Chương 69: Ngày ấy còn xa xôi quá.
70 Chương 70: Liệu có phải là yêu?
71 Chương 71: Kế hoạch tỉ mỉ.
72 Chương 72: Gương mặt của kẻ giết người.
73 Chương 73: Ông xã... Bắn một phát mười điểm đi.
74 Chương 74: Xin em.
75 Chương 75: Yêu anh là điều đúng đắn.
76 Chương 76: Gặp lại Dương Phong.
77 Chương 77: Lời cay độc dành cho kẻ giết người.
78 Chương 78: Để yên cho bé con của chúng ta bơi nào.
79 Chương 79: Bé con của anh muốn bơi.
80 Chương 80: Vì anh là Ngô Hiểu!
81 Chương 81: Ngu thêm lần nữa.
82 Chương 82: Tình yêu như một con dao.
83 Chương 83: Em về đi.
84 Chương 84: Yêu đương thật khó.
85 Chương 85: Em đã tin chưa?
86 Chương 86: Vương Cẩn Y, em nghĩ mình là cái bánh sao?
87 Chương 87: Việc của em là học cách tin tưởng anh.
88 Chương 88: Ngô phu nhân.
89 Chương 89: Anh không động thì em không động.
90 Chương 90: Anh chuẩn bị sẵn tinh thần làm cha rồi.
91 Chương 91: Bóc trần sự thật.
92 Chương 92: Đời ngắn quá.
93 Chương 93: "Chia ngọt sẻ bùi."
94 Chương 94: Hoài niệm trong thực tại.
95 Chương 95: Ấm như em vậy.
96 Chương 96: Chỉ cần có anh, em sẽ không bao giờ biết sợ.
97 Chương 97: Đời... khốn nạn đến thế là cùng.
98 Chương 98: Thù oán của ai thì người đó tự đòi.
99 Chương 99: Lằn ranh giữa sự sống và cái chết.
100 Chương 100: Cả đời chỉ yêu một mình anh.
101 Chap 101: Giây phút chia ly.
102 Chương 102: Điểm yếu của hắn là điểm mạnh của cô.
103 Chương 103: Anh sẽ bắt tôi bỏ đứa bé sao?
104 Chương 104: Mất bình tĩnh.
105 Chương 105: Diễn kịch.
106 Chương 106: Anh rất nhớ em.
107 Chương 107: Thở dài một tiếng cho anh nghe đi.
108 Chương 108: Tình yêu có hình thù gì?
109 Chương 109: Không còn sự lựa chọn nào nữa.
110 Chương 110: Điên cuồng.
111 Chương 111: Anh giết em nhé!
112 Chương 112: Em khóc đi, đã có anh lau rồi.
113 Chương 113: Điên loạn vì em, sống chết vì em.
114 Chương 114: Khám thai.
115 Chương 115: Nguyện kiếp sau vẫn cùng em nên nghĩa vợ chồng.
116 Chương 116: Chúng ta sau này sẽ hạnh phúc.
117 Chương 117: Giá như. (End)
118 Chương 118: Ngoại truyện (1).
119 Chương 119: Ngoại truyện (2).
120 Chương 120: Ngoại truyện (3).
Chapter

Updated 120 Episodes

1
Chương 1: Đau khổ tột cùng.
2
Chương 2: Vô định.
3
Chương 3: Ám ảnh tâm lý.
4
Chương 4: Ai có thể giúp cô đây?
5
Chương 5: Chiếc phao duy nhất.
6
Chương 6: Bí mật.
7
Chương 7: Giao dịch có lãi.
8
Chương 8: Tự ta phải vì ta.
9
Chương 9: Đau để mà hận.
10
Chương 10: Cẩn Y - Suy nghĩ cẩn trọng.
11
Chương 11: Vay thời gian.
12
Chương 12: Bài học mới.
13
Chương 13: Đừng để vết sẹo trên da.
14
Chương 14: Anh biết về tôi bao nhiêu?
15
Chương 15: Bảy điểm.
16
Chương 16: Dịch vụ tốt của Thời Vạn.
17
Chương 17: Hồng Lâu.
18
Chương 18: Đuổi khách.
19
Chương 19: Anh ở trong bụng của tôi sao?
20
Chương 20: Tận cùng của gục ngã.
21
Chương 21: Mười điểm.
22
Chương 22: Khóc đi.
23
Chương 23: Trẻ con mới đi giành bánh.
24
Chương 24: Tiệc sinh nhật.
25
Chap 25: Tôi thích em.
26
Chap 26: Biến em thành người phụ nữ của tôi.
27
Chương 27: Mất kiên nhẫn.
28
Chương 28: Một mũi tên trúng hai con quỷ.
29
Chương 29: Trần Thiêm.
30
Chương 30: Anh sẽ làm em chết mê chết mệt vì anh.
31
Chương 31: Vở kịch nhảm nhí.
32
Chương 32: Một phần trăm của em.
33
Chương 33: Anh tới để ôm em vào lòng đây.
34
Chương 34: Rửa muộn phiền trong lòng em.
35
Chương 35: Đừng làm bẩn tay mình.
36
Chương 36: Hành động.
37
Chương 37: Để xem, em sẽ không cần anh được bao lâu.
38
Chương 38: Hy vọng đã tắt.
39
Chương 39: Kết thúc.
40
Chương 40: Để anh rửa sạch cho em.
41
Chương 41: Nhắm mắt lại phía sau em là anh.
42
Chương 42: Vay thêm của anh một khoản nợ.
43
Chương 43: Chiến công đầu.
44
Chương 44: Tôi sẽ kiện anh tội quấy rối.
45
Chương 45: Anh yêu con người em, chứ không phải thứ khác.
46
Chương 46: Một người bị thương, một người tìm cách chữa lành.
47
Chương 47: Làm cách nào để cô ấy yêu tôi?
48
Chương 48: Anh muốn thay áo.
49
Chương 49: Sau này trong giấc mơ nhớ mang anh đi cùng.
50
Chương 50: Đừng cưỡng ép trái tim đi theo lý trí.
51
Chương 51: Tin tưởng.
52
Chương 52: Cảm giác khó thở.
53
Chương 53: Chúc mừng Ngô phu nhân.
54
Chương 54: Phi Ân và Hồng Lâu.
55
Chương 55: Cho mượn bờ vai.
56
Chương 56: Anh sẽ cho em quên cả lối lên giường.
57
Chương 57: Có được... hay không?
58
Chương 58: Nói anh nghe, em yêu ai nhất?
59
Chương 59: Thỏ rơi vào miệng cọp.
60
Chương 60: Một thằng điên.
61
Chương 61: Muốn trả lãi cho anh.
62
Chương 62: Chúng ta kết hôn đi.
63
Chương 63: Là anh dạy em đó.
64
Chương 64: Lần này em chọn đúng người rồi.
65
Chương 65: Tới đây mua chuộc anh đi.
66
Chương 66: Trong tâm anh, em là vĩnh cửu.
67
Chap 67: "Bởi... Chúng con mồ côi."
68
Chương 68: Em tin anh.
69
Chương 69: Ngày ấy còn xa xôi quá.
70
Chương 70: Liệu có phải là yêu?
71
Chương 71: Kế hoạch tỉ mỉ.
72
Chương 72: Gương mặt của kẻ giết người.
73
Chương 73: Ông xã... Bắn một phát mười điểm đi.
74
Chương 74: Xin em.
75
Chương 75: Yêu anh là điều đúng đắn.
76
Chương 76: Gặp lại Dương Phong.
77
Chương 77: Lời cay độc dành cho kẻ giết người.
78
Chương 78: Để yên cho bé con của chúng ta bơi nào.
79
Chương 79: Bé con của anh muốn bơi.
80
Chương 80: Vì anh là Ngô Hiểu!
81
Chương 81: Ngu thêm lần nữa.
82
Chương 82: Tình yêu như một con dao.
83
Chương 83: Em về đi.
84
Chương 84: Yêu đương thật khó.
85
Chương 85: Em đã tin chưa?
86
Chương 86: Vương Cẩn Y, em nghĩ mình là cái bánh sao?
87
Chương 87: Việc của em là học cách tin tưởng anh.
88
Chương 88: Ngô phu nhân.
89
Chương 89: Anh không động thì em không động.
90
Chương 90: Anh chuẩn bị sẵn tinh thần làm cha rồi.
91
Chương 91: Bóc trần sự thật.
92
Chương 92: Đời ngắn quá.
93
Chương 93: "Chia ngọt sẻ bùi."
94
Chương 94: Hoài niệm trong thực tại.
95
Chương 95: Ấm như em vậy.
96
Chương 96: Chỉ cần có anh, em sẽ không bao giờ biết sợ.
97
Chương 97: Đời... khốn nạn đến thế là cùng.
98
Chương 98: Thù oán của ai thì người đó tự đòi.
99
Chương 99: Lằn ranh giữa sự sống và cái chết.
100
Chương 100: Cả đời chỉ yêu một mình anh.
101
Chap 101: Giây phút chia ly.
102
Chương 102: Điểm yếu của hắn là điểm mạnh của cô.
103
Chương 103: Anh sẽ bắt tôi bỏ đứa bé sao?
104
Chương 104: Mất bình tĩnh.
105
Chương 105: Diễn kịch.
106
Chương 106: Anh rất nhớ em.
107
Chương 107: Thở dài một tiếng cho anh nghe đi.
108
Chương 108: Tình yêu có hình thù gì?
109
Chương 109: Không còn sự lựa chọn nào nữa.
110
Chương 110: Điên cuồng.
111
Chương 111: Anh giết em nhé!
112
Chương 112: Em khóc đi, đã có anh lau rồi.
113
Chương 113: Điên loạn vì em, sống chết vì em.
114
Chương 114: Khám thai.
115
Chương 115: Nguyện kiếp sau vẫn cùng em nên nghĩa vợ chồng.
116
Chương 116: Chúng ta sau này sẽ hạnh phúc.
117
Chương 117: Giá như. (End)
118
Chương 118: Ngoại truyện (1).
119
Chương 119: Ngoại truyện (2).
120
Chương 120: Ngoại truyện (3).

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play