Câu nói cuối cùng

Lúc ngọc bản mệnh Phong vỡ nát, một giọng nói quen thuộc vang lên, thanh âm văng vẳng bên tai nhưng lại khiến người ta đau xót.
Dịch Tuấn Phong
Dịch Tuấn Phong
Chưa đến Hóa Thần hậu kì không được đến Lưu Vân Tử Diễm.
Niên Hoa cầm nhẹ ngọc bản mệnh Hàn nâng niu như sợ chỉ một cái chạm nhẹ ngọc sẽ vỡ nát. Từng giọt nước mắt nối đuôi nhau rơi xuống.
Bách Niên Hoa
Bách Niên Hoa
" Vốn chỉ nghĩ họ là NPC không ngờ lại để tâm đến vậy "
Một trăm năm sau,
Lục Vân Ái Quốc được chia tách thành hai nửa một bên là lãnh thổ yêu ma , một bên là lãnh thổ nhân loại. Hai bên lãnh thổ được ngăn cách bởi núi Bích Thủy, núi cao ba vạn trượng sừng sững giữa mây trời, không nhân yêu nào dám đến đây vì kết giới xung quanh nó do một bậc thiên tài một thời bày trí.
Lục Vân Ái Quốc vốn có ba tông môn chính phái : Lục Vân tông, Thanh Môn tông, Lưu Phong tông nhưng 80 năm gần đây lại có một tông môn mang tên Hàn Phong tông. Nghe đồn trưởng môn Hàn Phong tông là tu sĩ Hóa thần sơ kì khi mới chỉ hơn trăm tuổi là một bậc thiên tài hiếm có của nhân loại nhưng lại không tham gia vào các việc tranh chấp của nhân yêu cũng không tuyển đồ đệ . Người này ở trên đỉnh núi Bích Thủy.
Quanh năm suốt tháng Niên Hoa đi khắp nơi tìm kiếm cơ duyên cũng không quên trở về nhà trúc ngày ngày đứng đợi người đồng đội còn lại trở về.
Cô nghe theo lời Tuấn Phong dốc lòng tu luyện để mau chóng đi tìm hai người.
Bách Niên Hoa
Bách Niên Hoa
" Sương Hàn tỷ tỷ.... "
Năm nay, Lục Vân tông - môn phái đứng đầu Lục Vân Ái Quốc đã gửi thư mời đến cho Niên Hoa.
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play