Sáo trúc

Niên Hoa ngồi trên ghế trúc, tựa đầu mơ hồ mệt mỏi nhìn mây xanh đang trông lẳng lặng ngoài kia tay cầm cuốn sách.
Cũng đã một tháng trôi qua rồi Tử Kỳ đúng như đã nói không hề ra khỏi nhà trúc một lòng tu luyện. Trên núi lại tĩnh lặng như lúc hắn chưa đến đây. Niên Hoa chán nản, tu luyện cũng không được đan điền không hoàn thiện khó lòng điều khiển được linh lực. Chỉ có thể như mấy người già an nhàn hưởng thọ.
Niên Hoa lại cầm cuốn sách lên đọc chăm chú. Đây không phải cuốn sách bình thường được hạ huyết chú. Người khác nhìn vào không khác gì một cuốn sách tu luyện bình thường nhưng khi hóa giải huyết chú lại là một nội dung khác. Mà nội dung này khiến người ở thế giới này không khỏi cả kinh đó chính là bản tiểu thuyết gốc "Hoa nở mùa hạ " do Bách Hoán Vũ Kỳ viết.
Mấy trăm năm nay khi nào rảnh rỗi Niên Hoa đều lấy ra đọc đi đọc lại sớm đã thuộc lòng. Cô viết lại nó khi mới đến đây vài ngày để sau này khi quên sẽ mang ra đọc lại.
Sau khi mỏi như cả hai vai cô liền đứng dậy vươn tay sau đó đưa cuốn sách về chỗ cũ. Lúc này cô lại để ý một nạp giới nhỏ trên giá sách. Cô cầm nạp giới lên tay. Không sai đây là của Sương Hàn cho cô. Mấy trăm năm nay cô chưa từng mở ra.
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play