Lưu Vân Tử Diễm

Sáo trúc như cảm nhận được dị biến lơ lửng giữa không trung sau đó lại bay đi. Niên Hoa liền nắm lấy. Không hiểu rốt cuộc là vì sao sáo trúc của Sương Hàn lại có dị tượng nhanh chóng cô bị sáo trúc kéo theo. Tuy có sức nặng của trọng lượng cô thể cô nhưng sao trúc vẫn không sao một mực bay khỏi Hàn Phong tông.
Ngay lập tức bay lên trên chín tầng mây, lúc này núi Bích Thủy thu nhỏ lại chỉ thấy thấp thoáng giữa rừng trúc là hai căn nhà trúc nhỏ cũng chẳng rõ người bên trong nhà trúc kia đang làm gì.
Niên Hoa nhìn về phía của nhà trúc Tử Kỳ đang tu luyện một cái. Đi không báo trước chắc cũng không sao. Tử Kỳ có lẽ tu luyện sẽ rất lâu. Cô về sớm chút là được .
Sáo trúc dần dần hạ xuống mặt đất bay qua cánh rừng . Cành cây, thân cây không ngừng làm màn chắn như muốn đuổi cô đi. Niên Hoa tay vẫn không buông, uyển chuyển cúi người, xoay người,.... bám riết không buông.
Lúc này nó rừng trước một sơn động nhỏ, phát ra tiếng ngâm như chờ đợi câu trả lời.
Hot

Comments

𝚁𝚎𝚒

𝚁𝚎𝚒

Trong quá trình biết truyện Nguyệt có thể viết sai chính tả hoặc bị nhảy bàn phím. Mong các bạn thông cảm. Rất xin lỗi vì bất tiện này, hiện tại Nguyệt chưa có thời gian chỉnh sửa, sau này sẽ thu xếp tgian.
Cảm ơn mn đã đk truyện. Chúc các bạn một ngày tốt lành. 🥰🥰🥰

2022-08-29

15

Lillian

Lillian

Dừng*

2022-08-29

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play