Chương 2

Cánh cửa bị phá đám người phóng viên Đại Hồng cầm máy quay máy chụp ảnh xông vào phòng. Đèn flash nháy liên hồi chợt bọn họ nhận ra có điều gì không đúng,thời gian như đứng lại phút chóc bầu không khí trở bên im lặng.

Bên trong phòng Lâm Hoàng Vũ ăn mặc chỉnh tề ngồi hướng ra phía cửa vệ sĩ 4 người đứng hai bên,luật sư đặc biệt của Lâm Gia đại luật sư Hà Thiết Nghị cùng 10 mấy người phóng viên của tòa soạn Thanh Phong đang cầm máy quay hướng ra cửa trong tư thế sẳn sàng chiến đấu.

Bên ngoài cửa như đứng yên bất động thì các nhà báo của tòa soạn Thanh Phong liên tục chụp hình ngược lại họ đặc ra các câu hỏi về phía những nhà báo kia khiến cho người của toàn soạn Đại Hồng không thể phản khán.

" Xin hỏi đây là ý gì tại sao lại tự ý song vào nơi ở riêng tư hợp pháp của người khác."

" Xin hỏi các vị làm cho tòa soạn nào"

" Xin hỏi có phải chủ khách sạn đồng ý để mọi người vào đây"

...

Vô số câu hỏi khiến phóng viên của tờ báo Đại Hồng không trả lời được,Lâm Hoàng Vũ lập tức mở cuộc họp báo trực tiếp .

" Tiếp theo để giải đáp tất cả những chuyện xảy ra hôm nay sẽ do Trợ lý và luật sư của tập đoàn Lâm Thị chúng tôi giải quyết " Nói xong anh được vệ sĩ hộ tống ra ngoài.

Nhưng phóng Viên của tờ báo Đại Hồng điều bị giữ lại Luật Sư Hà trả lời trước nhà báo.

" Tập đoàn chúng tôi muốn khởi khởi Kiện khách sạn Hoàng Phát làm lộ thông tin cá nhân và để những người không có liên quan xâm nhập nơi ở riêng bất hợp pháp do khách sạn Hoàng Phát quản Lý. Điều thứ hai tôi muốn kiện tòa soạn Đại Hồng cho nhân viên xâm nhập nơi ở bất hợp pháp làm ảnh hưởng đến quan trọng đến sự riêng tư và tâm trạng của thân chủ tôi. Điều thứ 3 Tập Đoàn tôi muốn kiện nơi tổ chức sự kiện STAR NEW để nhân viên thông đồng với ông Lâm Triết Đạt bỏ thuốc kích thích gây ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và tinh thần của thân chủ chúng tôi."

" Các cậu đang nhầm lẫn gì phải không nó là cháu tôi tại sao tôi phải hại nó lúc nãy tôi còn khuyên bọn họ đừng vào" Lâm Triết Đạc lúng túng nói

" Chúng tôi có nhầm lẫn hay không thì để cảnh sát điều tra. Còn nếu mọi người muốn chứng cứ thì đây là video toàn bộ sự việc" Trợ lý Thẩm đưa video giấy xét nghiệm và các chứng cứ cho mọi người xem.

Đang bần thần thì người đẹp chuyển giới đi lại chỉ vào mặt Lâm Triết Đạt.

" Ông chính ông ta bảo tôi đi tiếp cái gì chủ tịch tập đoàn Lâm Thị. Ông lừa tôi cái tên bụng bự biến thái kia làm gì mà đẹp trai,nhìn đi đã bê đê mà hắn còn biến thái như vậy "

Người đẹp chuyển thân hình cao to vạm vỡ đưa mấy vết hằng đỏ trên người cho mọi người xem. Phía phòng 236 Giám đốc Tần Trung ăn mặt không chỉnh tề trên người cũng đầy dấu tích bị vợ ông ta tìm đến đánh cho một trận.

" Ông nói con hồ ly đó đâu hai người kích thích quá hén còn thích chơi trò bạo lực. Tôi nghe nói nó mới 18 tuổi mà đã phóng đãng như vậy ông nói mau ông giấu nó ở đâu. Tôi phải lột da nó"

Mọi người nhìn sang người đẹp chuyển giới 18 tuổi vạm vỡ...

Bên trong xe Lâm Hoàng Vũ cùng giám đốc tòa soạn Thanh Phong Vương Thừa Vũ.

" Hôm nay mới sớm đã phiền cậu rồi" Lâm Hoàng Vũ mệt mỏi nói

" Không phiền ngược lại cậu lại giúp mình hạ được lão hồ ly Đại Hồng đó. Lại có được tin tức quan trọng,sau này có mấy chuyện này cậu cứ phiền mình không sao cả cứ thoải mái" Vương Thừa Vũ cười cười nói

" Giám đốc Vương đêm qua chủ tịch ngài ấy xém chúng bị người đẹp chuyển giới ***** *** rồi. Bộ giám đốc Vương muốn chủ tịch của chúng tôi lại gặp mấy chuyện vậy nữa sao." Cao Thiên vừa lại xe vừa nói

" Cái gì...cậu út của cậu ác thật đó ông ta định hóa kiệp cậu thật sao"

Mấy ngày sau Lâm Hoàng Vũ vô cùng bận rộn dọn dẹp những thành phần mối mọt trong tập đoàn chấn chỉnh lại toàn bộ

Hot

Comments

Ngan Huynh

Ngan Huynh

Hay quá

2023-09-23

1

Yen Phuong

Yen Phuong

truyện hay cảm ơn tác giả

2023-09-14

0

Ut Heo

Ut Heo

lời văn lủng củng. k dấu chấm phẩy

2023-09-05

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play