Chương 9

" Con ở đây đợi cha 10 phút"

" Dạ "

Lâm Hoàng Vũ vừa đi Tô Thiển Nguyệt từ ngoài đi vào thấy một cậu bé đang ngồi xem máy tính. Nhìn một cái cô nhận ra ngay Tiểu Phong chắc chắn là con của Lâm Hoàng Vũ cô ta tiến lên bắt chuyện

" Ây oy... Đây là ai sao nhìn giống A Vũ quá vậy. Này cháu cha mẹ cháu đâu sao để cháu chạy lung tung vậy." Tô Thiển Nguyệt mặc đầm body đỏ đặt túi xách lên bàn ngồi xuống đối diện Tiểu Phong.

Đáp lại mấy câu nói đó bằng một sự im lặng..

" Mày là thằng con hoang người mẹ không biết liêm sỉ của mày kêu mày tới đây nhận cha con à muốn tiền hay gì muốn bao nhiêu thì mới cút đi đây. Không ai dạy mày người lớn hỏi chuyện phải trả lời sao"

" Tao đang nói chuyện với mày đó mày giống với mẹ mày đều không biết liêm sỉ loại đàn bà ở không biết bao nhiêu người đàn ông rồi. Đẻ được đứa con hơi giống A Vũ muốn lại đây đòi trách nhiệm sao."

" Cô là ai ..."

Nói cả buổi trời mà tiểu Phong chỉ trả lời 3 chữ Tô Thiển Nguyệt tức muốn học máu.

" Tao là phu nhân tương lai là vợ chưa cưới của A Vũ chủ tịch tập đoàn Lâm Thị "

" Ồ vậy sao này bà cô để con nói cho bà nghe. Thứ nhất chưa chắc ai giàu hơn ai, thứ hai bà cô nói là phu nhân tương lai phải không"

" đúng rồi thì sao"

" thì Phu Nhân tương lai thì LÀ AI THÌ CÒN CHƯA BIẾT. còn Vợ chưa cưới thì chừng nào cưới đi rồi tính. Nhưng để con nói cho bà cô nghe với cái trí thông minh tướng mạo khí chất mạnh mẽ của Chủ Tịch Lâm thì bà cô nghĩ có xứng với chú chủ tịch không. Mẹ con có dạy là khi người lớn hỏi thì phải trả lời nhưng mẹ nói những người lai lịch bất minh không thân không thích tự nhiên bắt chuyện thì tốt nhất tránh xa. Với lại con mắt nào của bà cô nhìn thấy con chạy lung tung, rõ ràng con ngồi đây đợi daddy con bà cô tự nhiên đi lại chửi con sỉ nhục mẹ con y bà cô như thế nào" Tiểu Phong tuy nhỏ tuổi nhưng ai đụng tới mẹ cậu thì cậu không để yên Tiểu Phong nói một trạng khiến Tô Thiển Nguyệt cứng miệng thấy mọi người đang nhìn cô ta giận quá hóa điên định đánh Tiểu Phong.

" Mày mày .... cái thằng con hoang này tao đánh cho mày chừa cái thứ..."

Tô Thiển Nguyệt đưa tay lên đánh Tiểu Phong thì

" Dừng tay"

" Anh sao anh lại ở đây."

" Tô Thiển Nguyệt tiểu thư đây là công ty chủ tịch ở đây là có gì lạ đâu. Còn tiểu thư ở đây chửi bới còn định hành hung khách VVVIP của công ty. Chuyện này coi bộ không được hay lắm."

" A Vũ em là vợ chưa cưới của anh mà đâu phải người ngoài cái thằng con hoang này chết tiệt nó sĩ nhục em nó nói em không xứng với anh.." Tô Thiển Nguyệt vờ như yếu đuối

" vậy sao! vậy coi bộ mắt con nhìn cũng chuẩn thật đây. Bảo vệ đuổi Tô Thiển Nguyệt ra ngoài từ đây về sau không được vào công ty một bước ai để cô ta vào Tập Đoàn đuổi việc người đó,chúng ta đi thăm mẹ con thôi."

Tiếng la hét của Tô Thiển Nguyệt nhân viên công ty để bàn tán đa phần điều ghét Tô Thiển Nguyệt.

" Tiểu Phong không ngờ con có thể dùng lời nói tức chết cô ta " Âu Dương Khải Minh nói với Tiểu Phong

" Tại tâm cô ta có quỷ nên mới như vậy.."

" Tiểu Phong hình như con quen cái tên hacker đó sao. Theo Chú thấy hình như cậu ta rất sợ con."

" Dạ là hồi lúc 5 tuổi con được ông ngoại nuôi dẫn đến công ty của cậu ấy. Họ lo nói chuyện không ai để ý tới con. Để máy chủ cho con phá chú ấy nghĩ là có hệ thống bảo mật với tường lửa chắc con không phá được... lúc đó con cũng không nghĩ là con có thể làm 1 chuyện để cho chú ấy và mọi người khi đó ám ảnh.. con giải mã toàn bộ thông tin xoá tường lửa nguyên 1 hệ thống bị khoá 30 ngày.

Từ đó họ phát hiện con là Thiên Tài làm ra cái nào đều đem lại đấu với con lần nào cũng bị con đánh sập lần này chắc chú ấy sẽ thãm lắm."

" Con đã làm gì rồi"

" Con không làm gì cả. Chỉ là toàn bộ máy tính của họ bị mã hóa 3 tháng, bị con cướp thông tin dữ liệu và 150 tỷ đô "

" Cái gì 150 tỷ đô con thực sự đã lấy của bọn họ 150 tỷ đô sao"

Trợ lý Thẩm rất sốc mặc dù anh được chứng kiến bên trong căn phòng bí mật vô cùng hiện đại kia. Nhưng nghe con số 150 tỷ đô thì thật sự khiến anh choáng váng.

Hot

Comments

Bắp ♥️

Bắp ♥️

u trời mới 9 tuổi thôi mà tài năng xuất chúng vậy

2024-05-04

1

girl cá tính

girl cá tính

ủa chứ kp do ai độc mồm độc miệng hả

2023-10-18

2

Nguyễn Thùy Chi

Nguyễn Thùy Chi

ui.đọc mà nghẹt thở.
k dấu chấm phẩy

2023-07-06

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play