Chương 10

" Thật chú không cần phải ngạc nhiên thế chứ"

" 150 tỷ đô đó con mới 9 tuổi đã là siêu cấp đại gia rồi "

" Cướp giàu chia nghèo thôi chú "

Lúc này tại trung tâm tập Đoàn Thiên Hồng

" Chết tiệt mau tìm IP hacker đó. Tao phải giết chết cả nhà nó...."

" Chủ Tịch IP hiện lên địa... chỉ ở...."

" ở đâu.... cho người đến giết chết nó"

" IP hiện địa chỉ.... ở ngoài.... trái đất"

..........

Trên xe Lâm Hoàng Vũ hỏi cậu

" Con không sợ họ tìm thấy địa chỉ IP của con sao"

" Con đâu có sự dụng mạng ở trái đất đâu. Với lại IP của con muốn tìm thì họ chưa có bản lỉnh đó đâu nếu họ tìm được con chắc phải ngồi phi thuyền bay ra khỏi trái đất" Cậu nói với vẻ đắt ý.

" Nhưng tên hacker đó biết con là ai"

" Bởi vì họ biết nên họ mới không dám làm gì con"

" con đúng là thiên tài mà" Trợ Lý Thẩm

Bệnh viện

Buổi chiều hai người một lớn một nhỏ ngồi ở sofa tắm rửa xong trợ lý mua đồ ăn đến 3 người ngồi ăn. Trợ lý cùng Lâm Hoàng Vũ đang làm việc Tiểu Phong lấy sách ra đọc thì thấy tờ giấy anh đã ghi lại những từ khó cho Tiểu Phong dễ hiểu. Trong lòng Tiểu Phong có một cảm giác xúc động... liền kê đầu lên đùi Lâm Hoàng Vũ đọc sách.

Trợ lý Thẩm làm việc xong thấy Tiểu Phong đang cầm quyển sách nhìn chủ tịch Lâm

" Sao con không hiểu điều gì sao. Con muốn học gì thì hỏi chú chú chỉ cho"

" Cảm ơn chú Thẫm con không muốn chú phải nhứt đầu." hai mắt vẫn nhìn vào sách

" Có gì mà nhứt đầu chú làm việc xong rồi đâu chú coi con không hiểu chỗ nào chỉ......"

Lấy quyển sách trên tay Tiểu Phong vừa lật ra. Thẫm Nam liền cứng họng.. trong lòng thầm mắng " Chết tiệt đây là cái gì anh lật lật" xong quay sang nhìn Tiểu Phong

" Tiểu Phong chú muốn đem cái đầu nhỏ của con đi phòng thí nghiệm quá"

" Con thấy bình thường mà"

" Bình thường.. trời ơi bình thường... Còn đây là cái gì.....Cái gì TOÁN HỌC KINH TẾ CAO CẤP TIẾNG ANH chủ tịch tôi tiêu hoá không nổi rồi ..." Anh lật xem sách Tiểu Phong đọc choáng váng hết cả ốc

" Cậu uống nước đi."

Tiếng gõ cửa vang lên Tiểu Phong biết là có người gởi đồ cho mình liền chạy ra ngoài nhận lấy 1 chiếc hộp hí hửng chạy vô mở laptop lấy cái thẻ đen bỏ vào máy tính hàng loạt thao tác 2 tiếng đồng hồ trôi qua. Thẩm Nam cùng chủ tịch Lâm không làm phiền biết cậu đang tập trung 2 người im lặng nhìn nhau..... thấy cậu thở dài 1 hơi.

" phù ... cuối cùng cũng xong phần mềm này là do con tạo ra. Rất nhiều người muốn con bán cho họ nhưng con điều từ chối coi như quà gặp mặt tặng Daddy vậy."

Tiểu Phong vừa nói vừa đưa cái thẻ đen cho Lâm Hoàng Vũ.

" Đây là thẻ đen toàn bộ dữ liệu của tập đoàn Daddy. Con đã nâng cấp lên rồi tường lửa hệ thống bảo mật điều làm lại để con hướng dẫn" cậu chỉ vào trong máy tính.

" Cập nhật phiên bản xuống toàn bộ có thể kiểm tra được toàn bộ thông tin nhân viên khách hàng nếu nhân viên có hoạt động chuyển tiền riêng tư với tài khoản bẩn hệ thống sẽ gửi tín hiệu trong danh sách thông tin của người đó sẽ hiện lên màu đỏ. Đây là những người không có hành vi vi phạm sẽ hiện màu trắng còn đây là những người có hành vi bất hợp pháp điều hiện lên màu đó. chỉ cần kích vào tất cả thông tin giao dịch điều hiện lên."

" Đến giờ chú vẫn chưa thể nào tin vào những gì chú đang thấy. Thật sự là có thể xem được tất cả 1 cách đơn giản không cần phải chạy đi chạy lại điều tra. Trời ơi..." Trợ Lý quá đổi kinh ngạc

" Còn 1 điều này chú có thể tạo các IP con đưa đến các công ty con. Ở tại máy chủ chúng ta có thể lọc được những thành phần xấu.. những người có hợp tác sau lưng miễn họ dùng máy tính hoặc ngân hàng đường chuyền mạng hoặc tất cả các hệ thống có liên quan đến Công ty điều bị phát hiện ngay. Cái này có thể xác định được IP và địa chỉ của máy tính đang sử dụng. Và 1 Điều quan trọng ngoại trừ con ra thì đến an ninh mạng quốc tế cũng không ai có khả năng hacker nổi đâu."

Từ lúc Tiểu Phong mở máy tính đến thời điểm hiện tại đã khiến 1 người luôn bình tĩnh như Lâm Hoàng Vũ phải kinh ngạc này đến kinh ngạc khác đây quả thật là một phần mền vô cùng tiên tiến

Hot

Comments

Ngoc Kieu

Ngoc Kieu

/Curse//Curse//Curse//Curse//Curse//Curse/

2024-05-04

1

Hân Nguyễn

Hân Nguyễn

ẻm giỏi quá à

2024-04-02

1

điệp.

điệp.

Há há cười sặc

2023-10-13

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play