Chương 71 Câu chuyện thương tâm của con quỷ trong nhà vệ sinh

Ba người đang nói chuyện không phải ai khác chính là ba ngươi Tài, Nam Bính và Hồng..Mọi chuyện diễn ra thì phải trở lại cách đây mấy tiếng.. Khi mà Nam Bính đi vệ sinh thì bị con quỷ kia hiện ra trêu. Ngay lập tức lúc đó Tài đã phát hiện ra rồi thu phục oan hồn này..Lúc đó có không phải nói cũng thấy được Nam Bính khiếp sợ và ngạc nhiên như nào. Cậu ta luôn mồm cũng như vái lậy Tài. Cậu ta cho rằng Tài là Thái Thượng Lão Quân hoặc là Địa La Kim Tiên gì đấy chuyển thế để về nhân gian hàng yêu trừ ma gì. Sau một hồi giải thích sùi bọt mép thì Nam Bính mới trở lại bình thường.

Khi bắt được quỷ hồn đó thì Tài cũng lập tức tra khảo tại sao anh ta không đi đầu thai mà còn vất vưởng ở đây dọa người..Sau mọt hồi khóc lóc sướt mướt thì quỷ hồn cũng kể lại mọi chuyện

Anh ta tên là Ngô Tùng Dương . Năm nay đã là sinh viên năm cuối rồi. Vốn dĩ từ đầu anh ta cũng không phải sống trong căn kí túc này mà là ở bên ngoài trường. Ngô Tùng Dương cũng là một người có cuộc sống bình thường như bao người khác chứ không muốn nói là tốt hơn rất nhiều. Sau khi tốt nghiệp xong bằng vào khả năng và bằng cấp của mình thì anh ta cũng sẽ xin được vào một vài bệnh viện để làm việc. Hơn nữa anh ta còn có một công việc phụ hàng ngày cũng có thu nhập tương đối đó là livetream bán nươc hoa trên mạng xã hội. Không những thế anh ta còn có một cô người yêu xinh đẹp tên là Trịnh Bảo Bình học và làm việc ở bên Đài Loan đoạn thời gian này đã về nước. Chỉ cần anh ta tốt nghiệp thì thì hai người sẽ kết hôn..Thế nhưng người tính không bằng trời tính. Trên đời này không có chuyện gì là không thể xảy ra. Khi mà cô người yêu anh ta về nước thì không hiểu sao nổi tiếng bằng cách đạo nhạc. Bằng vào giọng ca và bắt trend đúng thời điểm rộ lên vụ việc đi lao động xa nhà cho nên sự nghiệp ca hát của cô ta lên nhanh như nhiều gặp gió..Cũng vì thế mà cô ta kiếm được rất nhiều tiền..Cũng vì tiền mà cô ta đã cho rằng anh ta không sứng với mình.. Cho rằng bây giờ hai người đã là người của hai thế giới mà nói lời chia tay..

Lúc đấy khi chứng kiến sự thành công của Trịnh Bảo Bình và bị đối sử như thế anh ta cũng có chút tự ái. Cho rằng người yêu mình chỉ muốn khích lệ mình cố gắng thêm mà thôi cho lên Ngô Tùng Dương đã cố gắng hơn rất nhiều người khác. Thậm chí chỉ cần bán được nhiều đơn hàng anh ta đã bỏ qua cả liêm sỉ, cả lòng tự trọng của bản thân để câu like, câu view cho những luồng livestream của mình. Từ đó số đơn hàng bán được của Tùng Dương ngày càng tăng dẫn đến số tiền anh ta kiếm được cũng tăng theo không kém..

Thế nhưng dường như trờ cũng vẫn muốn thử lòng anh ta một lần nữa. Để xem sức chịu đựng cũng như sự cô gắng của Ngô Tùng Dương đến đâu. Khi mà một hôm anh ta nhận được tin tức ca sĩ mới nổi Trịnh Bảo Bình đính hôn với một đại gia nghìn tỷ. Tin tức đó như là một mũi dao đâm thẳng vào trái tim anh ta. Như là một bức tường thành vạn lý chắn ngang bước tiến cùng sự cố gắng bao lâu..

Cuối cùng vì tình yêu mù quáng cũng như sự xúi dục của một số bè bạn. Anh ta tham gia vào một lĩnh vực mới, thị trường làm ăn mới. Đó là tiền ảo.. Thế nhưng anh ta đâu biết rằng cái kênh mà anh ta đầu tư vào vốn dĩ chỉ là một cái bẫy.. Một cãi bẫy dăng sẵn để đợi những con gà như Ngô Tùng Dương chui vào. Sau một lần nghe nguồn tin trong nhóm những người chơi cùng đó có một mã tiền chỉ cần bắt đáy thành công lần này thì không lâu nữa nó sẽ nhân số tiền tài khoản của anh ta lên hàng chục, hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn lần.

Thế nhưng đó cũng là một đòn cuối cùng đánh vào giấc mơ của Ngô Tùng Dương..Giấc mơ tỷ phú và người yêu sẽ quay trở lại với mình..Và nó cũng là đòn đánh cuối cùng đưa anh ta đến với cái chết. Sau khi tin lời những bè bạn đó Ngô Tùng Dương đã dùng toàn bộ số tài sản mà mình tích góp được bao lâu, thêm vào đó lại vay mượn gia đình người thân để tham gia mua mã tiền ảo đó..Thế nhưng chỉ mấy tiếng sau thì đồng tiền ảo mà Ngô Tùng Dương mua vào lại biến mất hoàn toàn trên kênh giao dịch.. Đồng nghĩa với việc anh ta mất hết tất cả số tiền mà bao lâu cố gắng dành rụm của mình..Hơn thế nữa lại còn gánh thêm một khoản nợ vô cùng lớn..

Quá đau khổ và không thể chấp nhận được khi bị người mình yêu thương nhất ruồng bỏ. Lại bị những người anh em mà mình coi là chí thân chí cốt đưa vào hoàn cảnh như vậy..Ngô Tùng Dương đã dọn vào căn ký túc xá này ở những ngày cuối đời trước khi treo cổ tự tử ở đây..

Khi Tài hỏi lý do tại sao anh ta không chịu đi đầu thai mà ở đây trêu đùa người khác thì anh ta nói rằng mình muốn gặp lại người yêu lần cuối trước khi xuống âm tào địa phủ cho lên mới như vậy..

Sau một hồi hai người một ma ngồi tâm sự thì Tài và Nam Bính cũng khuyên nhủ được Ngô Tùng Dương buông xuôi được cố chấp trong lòng mà đi đầu thai. Mà thật ra đấy chỉ là một mình Nam Bính khuyên ngăn thôi chứ đối với Tài thì chỉ cần một lá bùa, một câu thần chú quỷ hồn của Ngô Tùng Dương không muốn cũng phải đi. Thế nhưng khi thấy Nam Bính có vẻ khá đồng cảm với quỷ hồn này cho nên hắn ta cũng đành nghe hai kẻ này làm nhảm..

Trước lúc quỷ hồn Ngô Tùng Dương đi Nam Bính còn nghĩ ra một trò. Đó là bảo anh ta nhát ma Nghĩa Bền..Coi như là dạy bảo anh một chút. Hơn nữa để tăng thêm phần thú vị Nam Bính đã đánh thức Hồng dạy..Về phần Hồng lúc đầ khi thấy quỷ hồn Ngô Tùng Dương cũng có chút sợ hãi thế nhưng khi nghe Nam Bính kể lại tất cả cũng như ý đồ của mình thì cảm thấy tương đối thú vị. Sau đó mới có một màn như này xảy ra..

Sau khi Nghĩa Bền ngất đi thì quỷ hồn Ngô Tùng Dương cũng đi ra ngoài. Anh ta cười cười nói với bọn Tài.

'' Xong, đã hoàn thành nhiệm vụ..''

Thấy vậy Nam Bính đáp

'' Haha, hay lắm ông anh. Yên tâm những gì em hứa với ông anh em sẽ làm. Ngày mai em sẽ đốt cho ông anh hai con mẹ lẻn chân dài ngon hơn cả em người mẫu nội y Ngọc Trai..haha..Mà cái thằng bỏ mẹ kia thế nào rồi..''

Quỷ hồn Ngô Tùng Dương nở một nụ cười đầy âm hiểm

'' Cậu vào mà xem..''

Sau đó anh ta quay ra hành lễ với Tài rồi tiêu tán trong không khí..

Hóa ra lúc đấy để thuyết phục được quỷ hồn Ngô Tùng Dương nhát ma Nghĩa Bền thì Nam Bính đã mua chuộc anh ta bằng hai em người giấy chân dài..Thấy quỷ hồn Ngô Tùng Dương đi đầu thai thì Tài cũng đi về giường của mình để ngủ. Đối với hắn ta thì cái người đang nằm trong nhà vệ sinh kia chỉ cần không mất mạng hay sức khỏe bị ảnh hường thì cho dù như nào đi chăng nữa hắn cũng chẳng quan tâm..Hồng cũng vậy,sau khi nghe tất cả những gì mà Nghĩa Bền nó thì cô vô cùng chán ghét con người này. Chỉ cần nghe đến tên thôi thì cô cũng buồn nôn rồi chứ không nói đến gặp mặt. Nếu như sau này anh ta còn cố gắng tiếp cận cô nữa thì không cần nói số phận tương lai sau này của anh ta sẽ thê thảm như nào..

Cả ba người thì chỉ có Nam Bính tò mò muốn biết Nghĩa Bền sau khi bị nhát ma thì như thế nào. So với mình hôm qua thì có thảm hơn không..

'' Cạch '' một tiếng. Cửa nhà vệ sinh vừa mở ra thì một mùi thối kinh khủng lùa vào mũi Nam Bính..Ngay sau đó một tiếng chửi thề vang lên

'' Con mẹ nóoooooo....Thối quá vậy..''

Rồi lại một tiếng ''cạch '' cái cửa được đóng lại ngay lập tức..

Chapter
1 Chương 65 Pháp quyết bổ trở Thần Long Đại chu thiên quyết và lai lịch của lão Khá Bảnh
2 Chương 66 Bị đưa vào tròng và tham gia chuyên án đặc biệt
3 Chương 67 Nam Bính và căn phòng 707 có ma
4 Chương 68 Gặp lại Hồng và câu lạc bộ tâm linh.
5 Chương 69 Đêm trong căn phòng 707
6 Chương 70 Quỷ doạ trong nhà vệ sinh và con người thật sự của Nghĩa Bền
7 Chương 71 Câu chuyện thương tâm của con quỷ trong nhà vệ sinh
8 Chương 72 Gặp lại hai đệ cưng
9 Chương 73 Cò Ngao Sò lần đầu gặp mặt
10 Chương 74 Nữ quỷ áo đỏ xuất hiện
11 Chương 75 Bữa ăn vui vẻ và những kẻ cô đơn trong thành phố
12 Chương 76 Lai lịch của nữ quỷ
13 Chương 77 Câu chuyện thương tâm và âm mưu nhà họ Lạc
14 Chương 78 Quẻ tượng số 12 Thiên Địa Bĩ
15 Chương 79 Lai lịch và ý đồ thật sự của Thất Sát Môn
16 Chương 80 Tài “ trai bao” lần đầu ăn mỳ cay
17 Chương 81 Kế hoạch “ cay” và chuyên án Khánh Sky
18 Chương 82 Căn cứ bí mật của chuyên án
19 Chương 83 Bị trào phúng coi thường
20 Chương 84 Tác hại của ma tuý và quyết định của Tài đại ca
21 Chương 85 Ông trùm và đám tay chân thân tín
22 Chương 86 Đến nhà xưởng sản xuất và quá khứ của ông trùm
23 Chương 87 Tài đại ca xuất trận
24 Chương 88 Sức mạnh của Bá Khá chân nhân
25 Chương 89 Nam Dương thuật sĩ hàng đầu sư “ Tàng Kang Nam”
26 Chương 90 Trận chiến cuối cùng và kết thúc
27 Lời cảm ơn
Chapter

Updated 27 Episodes

1
Chương 65 Pháp quyết bổ trở Thần Long Đại chu thiên quyết và lai lịch của lão Khá Bảnh
2
Chương 66 Bị đưa vào tròng và tham gia chuyên án đặc biệt
3
Chương 67 Nam Bính và căn phòng 707 có ma
4
Chương 68 Gặp lại Hồng và câu lạc bộ tâm linh.
5
Chương 69 Đêm trong căn phòng 707
6
Chương 70 Quỷ doạ trong nhà vệ sinh và con người thật sự của Nghĩa Bền
7
Chương 71 Câu chuyện thương tâm của con quỷ trong nhà vệ sinh
8
Chương 72 Gặp lại hai đệ cưng
9
Chương 73 Cò Ngao Sò lần đầu gặp mặt
10
Chương 74 Nữ quỷ áo đỏ xuất hiện
11
Chương 75 Bữa ăn vui vẻ và những kẻ cô đơn trong thành phố
12
Chương 76 Lai lịch của nữ quỷ
13
Chương 77 Câu chuyện thương tâm và âm mưu nhà họ Lạc
14
Chương 78 Quẻ tượng số 12 Thiên Địa Bĩ
15
Chương 79 Lai lịch và ý đồ thật sự của Thất Sát Môn
16
Chương 80 Tài “ trai bao” lần đầu ăn mỳ cay
17
Chương 81 Kế hoạch “ cay” và chuyên án Khánh Sky
18
Chương 82 Căn cứ bí mật của chuyên án
19
Chương 83 Bị trào phúng coi thường
20
Chương 84 Tác hại của ma tuý và quyết định của Tài đại ca
21
Chương 85 Ông trùm và đám tay chân thân tín
22
Chương 86 Đến nhà xưởng sản xuất và quá khứ của ông trùm
23
Chương 87 Tài đại ca xuất trận
24
Chương 88 Sức mạnh của Bá Khá chân nhân
25
Chương 89 Nam Dương thuật sĩ hàng đầu sư “ Tàng Kang Nam”
26
Chương 90 Trận chiến cuối cùng và kết thúc
27
Lời cảm ơn

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play