Hạnh Phúc Đến Từ Anh

Hạnh Phúc Đến Từ Anh

Chương 1: Chia tay.

Cảm giác bị người người yêu của mình phản bội là như thế nào?

Hôm nay sau khi tan làm cô liền đi thẳng đến nhà người yêu để tạo cho anh một bất sau chuyến đi công tác của anh. Nhưng thật trớ trêu người bất ngờ không phải hắn mà lại là cô.

Cô đang định dùng chìa khoá phụ mà hắn đưa cho cô phòng khi nào cô muốn đến gặp hắn thì dùng, nhưng chưa kịp dùng thì phát hiện cửa chưa khoá. Ngay lúc đó, trái tim cô đập liên hồi, lòng bàn tay cũng túa đầy mồ hôi, cô run rẩy đẩy cánh cửa vào. Đập vào mắt cô là hai cơ thể trần như nhộng đang quấn lấy nhau trên chiếc sofa, quần áo giày dép rải khắp sàn từ cửa vào đến sofa.

Tiếng kêu dâm đãng của người con gái liên tục phát ra sau những hành động của người đàn ông, hai con người ấy điên cuồng làm tình mà không phát hiện rằng cô đang đứng ở cửa nhìn.

Chân cô như đổ chì nhìn cặp nam nữ đang lăn lộn trên sofa thật khiến cô ghê tởm. Cô không nghĩ mình lại được nhận một món quà bất ngờ đến từ tên tra nam kia.

Bỗng cô gái kia đột nhiên hét lên kéo cô ra khỏi dòng suy nghĩ của bản thân, người đàn ông nghe tiếng hét cũng dừng lại động tác quay đầu lại nhìn thì phát hiện cô đang đứng nhìn hai người ân ái.

Hắn vội vàng túm lấy cái quần đang nằm trên sàn mặc vào, vội gọi tên cô và tiến đến phía cô đang đứng.

-Hạ Nhiên, em đừng hiểu lầm, anh chỉ là…

Chưa để hắn kịp nói hết, cô đã cắt ngang.

-Hiểu nhầm???

Hạ Nhiên hiện tại tỉnh táo hơn bao giờ hết, tiến đến gần hắn không một động tác thừa giơ cao tay tát thật mạnh vào mặt tên tra nam kia vài phát. Tên kia bị cô tát cho vài phát liền nổi điên gào mồm lên quát tháo.

-Hạ Nhiên cô dám đánh tôi. Đàn ông ai chả thế, ngoại tình thì sao, người tôi cưới cũng chỉ có mình em. Bây giờ là thời đại nào rồi mà yêu đương không cho làm tình. Tôi chịu đủ rồi mới phải làm thế này.

Hạ Nhiên nở một nụ cười khinh bỉ, thời đại thì liên quan gì cứ yêu đương hẹn hò là phải lên giường thì tình cảm mới bền vững hay sao, hay chỉ để lừa lọc chơi chán rồi thì vứt bỏ.

Hạ Nhiên quay ra nhìn người phụ kia đang mặc lại quần áo, rồi quay ra nhìn tên người yêu dơ bẩn, mở miệng nhẹ nhàng nói:

-Chia tay đi, từ giờ đừng gặp hay liên lạc nữa. Đừng để tôi găp lại anh, gặp một lần tôi đánh một lần, nhớ đấy.

Tên tra nam kia vội giữ tay Hạ Nhiên lại sợ cô đi mất, người mà hắn tán mới mới được chưa kịp làm gì cũng khiến hắn thấy tiếc nuối, muốn nói vài lời năn nỉ để níu kéo cô.

Nhưng chưa kịp nói đã bị cô hất tay ra, và bị cô nhìn bằng ánh mắt khinh bỉ.

-Anh khiến tôi thấy ghê tởm thật đấy.

Nói rồi cô quay lưng bước đi, không luyến tiếc dù chỉ một chút.

Hôm nay cô quyết định không trở về nhà, sợ em gái sẽ lo lắng cho bản thân nên liền nhắn cho em gái một tin nhắn, rồi đi đến quán bar Time để giải khuây. Vừa bước vào quán bar tiếng nhạc xập xình khiến cô cảm thấy đau đầu, những ánh đèn màu sắc nhấp nháy khiến không gian nơi đây trở nên thật mờ ám.

Trước khi đến đây cô đã đi mua một chiếc váy đen quyến rũ ôm sát vào cơ thể mảnh mai nhưng cũng đầy quyến rũ, chiếc váy màu đen để lộ ra bờ vai mảnh khảnh trắng nõn của cô.

Hạ Nhiên đi thẳng đến quầy rượu gọi một ly rượu whiskey, cô chưa từng uống rượu nên cũng không biết gọi loại nào, liền gọi đại giống như mấy cô gái trong tiểu thuyết ngôn tình mượn của em gái.

Bartender đưa cho cô một ly, vừa nhận ly rượu cô đưa luôn lên miệng uống cạn. Qua một lúc, sau khi uống vài ly cô cảm thấy đầu óc hơi quay cuồng, liền loạng choạng đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Ra khỏi nhà vệ sinh cô đi lên căn phòng vừa nãy đã đặt, do ảnh hưởng của rượu cô đã đi nhầm phòng.

Trong căn phòng rộng lớn, với nội thất xa hoa cô ngẩn ngơ đứng nhìn xung quanh, vừa nhìn được một chút thì bị một đôi bàn tay rắn chắc dí lên cửa tra hỏi.

-Cô là ai? Ai cho phép cô bước vào đây?

Giọng nói trầm thấp, khản đặc lạnh lẽo phát từ người đàn ông, khiến cô cảm thấy thích thú.

Hạ Nhiên lúc này bị cồn làm cho mụ mị, gan to nói:

-Anh đẹp trai, ngủ với tôi đi, tôi sẽ trả tiền cho anh.

Người đàng ông lúc này đang cố gắng gồng sức để giữ tỉnh táo để không làm ra chuyện gì sằng bậy. Nhưng cô nào biết rằng người đàn ông trước mắt nguy hiểm đến mức nào, vẫn cố trêu trọc và làm ra những hành động trêu ghẹo khơi lên dục vọng của anh.

Anh chịu hết nổi liền đè cô lên cửa hôn ngấu nghiến. Bàn tay rắn chắc sờ soạn khắp cơ thể mảnh mai của Hạ Nhiên, khiến cô phát ra những âm thanh ma mị đầy quyến rũ…

Hot

Comments

An An

An An

.

2023-09-29

0

Anh Nguyen

Anh Nguyen

phản bội

2023-09-27

0

777777

777777

.

2023-07-11

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play