Lạc Vào Tiểu Thuyết Làm Quần Chúng.

Lạc Vào Tiểu Thuyết Làm Quần Chúng.

chương 1

An An bị cuốn vào một luồng ánh sáng từ cái laptop, cứ như trong phim cô rơi tự do trong hư không, ánh ánh sáng chói lóa làm cô không thể mở mắt ra được, cô cảm nhận bản thân mình đang rơi xuống, cô nghe được tiếng vó ngựa phi nước đại đang tiến rất nhanh rất nhanh đang đến rất gần, An An còn chưa kịp định hình lại mọi chuyện thì "bịch...." trúng ngay vật gì đó à không cô xác định lại là rơi trúng một người.

Thái tử đang phi ngựa xuống núi thì phát hiện một vật kì lạ từ không trung rơi xuống, hắn cố tình đánh ngựa thật nhanh nhằm né đi chỗ khác, nhưng vẫn không kịp cả hai đã va vào nhau một cái thật ấn tượng, An An ngã ngay vào lòng hắn đồng thời tiếp đất một cách không hoàn mỹ cho lắm, lăn lộn qua mấy vòng. Còn thái tử khi ôm cô trong lòng hắn cũng xác định được là một vị cô nương cách ăn mặc có hơi kì lạ. An An cũng thầm đánh giá người bị cô ngã trúng, gương mặt tuấn tú, mũi cao, mày rậm tuy nhiên ánh mắt hơi lạnh lùng, nói tóm lại hắn chuẩn là một soái ca.

Cô cũng từ từ bò dậy phủi đi lớp bụi đất đang bám trên quần áo xuống, giờ cô mới nhìn kỹ lại những người trước mặt phong cách ăn mặc là y phục cổ trang, cưỡi ngựa, bên thắt lưng lại còn mang kiếm... cái người lúc nãy ngã hắn còn đang chĩa mũi kiếm về phía cô, An An khóc không thành tiếng, cô là tác giả của rất rất nhiều truyện ngôn tình xuyên không, tiểu thuyết ngọt sủng...., giờ sao thấy tình huống này quen quá, cô buộc miệng hét lớn:

- Ông trời ơi, ông đang đùa giỡn với con hay sao mà lại xuyên không vào hoàn cảnh thế này!

Thái tử có vẻ không kiên nhẫn với đối cô, hắn dùng mũi kiếm từ từ nâng cầm cô lên, An An mặt cắt không còn giọt máu nhưng vẫn cố nở nụ cười nịnh nọt dùng giọng điệu chân chó hết mức có thể mà nói:

- Vị đại hiệp này, trông ngài anh tuấn tiêu soái, oai phong lẫm liệt có một không hai, kiếm này bén lắm đấy lỡ mà sẩy tay một xíu thì tội nghiệp ta lắm, có thể mang nó cất đi rồi mình nói chuyện được không đại hiệp?

Hắn nhướn mi nhìn cô, phía sau hắn còn có mười mấy người cũng đưa mắt nhìn cô một cách kì lạ! Cứ như là có một sinh vật mà họ chưa thấy qua bao giờ cần nghiên cứu kỹ.Thực ra là cô đang cài cái băng đô có hai tai thỏ màu hồng, bộ đồ ngủ kitty cũng màu hồng luôn nên nhìn An An lúc này cứ như một con thỏ màu hồng trông hết sức lạ lẫm, đối với những người này là đúng rồi.

Một giọng nói lạnh lùng, cất lên thành công kéo cô về hiện thực:

- Ngươi là ai? Tại sao lại dám cản đường bổn vương?

Hắn vừa nói, vừa đưa mũi kiếm tiến gần đến cái cổ trắng nõn nà của cô hơn. An An, mặt cắt không còn giọt máu, từ từ lùi ra xa, giọng lắp bắp:

- Đại hiệp à, ta là vô tình té ... a... té.. a đúng.... đúng... đúng rồi là vô tình trúng đại hiệp, chứ không có cản đường gì cả, vả lại ta cũng có biết ngài là ai đâu mà cản đường!

Một người đứng phía sau tiến lên cạnh hắn, cúi người hành lễ nói:

- Điện hạ, đến giờ đón công chúa Nguyệt Hoa!

An An nghe cái tên này sao thấy hơi quen quen, cô liền hỏi:

- Khoan, đại hiệp có phải là công chúa Nguyệt Hoa của Nam triều không vậy hả? À còn nữa ngài là thái tử Thiên Long đúng không? Ngài là đang đi đón công chúa!

Hắn nhìn cô với ánh mắt sắc lạnh, mày khẽ nhíu chặc:

- Hửm... ngươi lúc nãy nói không biết ta! Người tới! Bắt lại!

Mắt thấy hai người cận vệ đi tới An An cuốn cả lên không kịp suy nghĩ đã chạy đến bắt lấy cánh tay thái tử, cô nói trong sợ hãi:

- Ta sẽ giúp ngài cưới được Hải Châu cô nương! Sẽ giúp ngài có được vị trí tuyệt đối trong tim nàng ta!

Vừa nghe nhắc đến Hải Châu, ánh mắt thái tử có chút dao động! Y đưa tay lên, hai người cận vệ ngừng lại! An An lại nói tiếp:

- Ta sẽ giúp ngài cưới được nàng ta một cách đường đường chính chính. Ta còn có thể giúp ngài ngồi vững vị trí thái tử chờ ngày lên cành cao. Ngài là đang đi đón công chúa Nguyệt Hoa lần này nhằm mục đích liên hôn! Ta có cách giúp ngài và công chúa thoát khỏi cuộc hôn nhân chính trị này!

Cô cũng chẳng phải thần thánh phương nào! chỉ là cô đã biết mình xuyên đúng vào cuốn tiểu thuyết do chính cô sáng tác và còn đang trong quá trình hoàn thiện.

Thái tử có vẻ như đang suy nghĩ, người cận vệ bên cạnh tiến lên nói thêm gì đó, hắn nhẹ gật đầu sau đó nhúng nhẹ người chân đạp lên mặt đất ngay lập tức bay lên yên ngựa, An An cũng bất ngờ bị kéo theo phía sau trong chớp mắt cô đã yên vị sau lưng thái tử. Cô khóc cả một dòng sông dài, còn chưa kịp hoàn hồn, thì chú ngựa chiến đã phi như bay về phía trước, từ nhỏ đến lớn có bao giờ được cưỡi ngựa đâu!

Ngồi sau lưng hắn mà cứ tưng lên tưng xuống hoa cả mắt, tóc tai bay tán loạn hết cả lên, giờ phút này cô yêu quý chiếc xe ô tô biết là bao nhiêu. Cả đoạn đường dài An An cứ lo mình bị rớt xuống ngựa, ngồi đến ê cả mông mà vẫn chưa thấy tới nơi. An An cố bám vào người phía trước, vòng tay cô siết ngày càng chặc hơn, đến khi nghe tiếng nói lạnh lùng của thái tử cô mới giật mình nới lỏng tay ra một chút:

- Ngươi có tin ta ném ngươi khỏi ngựa hay không hả?

An An cố hét thật lớn cho người phía trước nghe rõ:

- Đại hiệp à, ta sống 22 năm tới giờ vẫn chưa được cưỡi ngựa một lần nào cả, đau chết cái mông ta rồi! Ngài thương hoa tiếc ngọc làm ơn đi chậm xíu xíu lại hộ ta được không!

Hắn nghe cô nói bô la bô lô, kể khổ cả buổi vẫn quyết định giữ tốc độ như cũ, và chỉ có tăng chứ không hề giảm! An An vùi mặt vào lưng hắn vừa khóc vừa cầu xin trong vô vọng, vòng tay như có như không ngày một nới lỏng ra cô gần như sắp buông tay, thì may mắn đã tới, thái tử cho ngựa đi chậm dần và dừng hẳn, An An ở phía sau chật vật bò xuống khỏi yên ngựa, nhìn cô hiện tại bây giờ như một con búp bê bị hư, tóc tai thì tán loạn, quần áo nhem nhuốc, thái tử nhìn cô chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, ở đâu lại xuất hiện một người cô nương như thế này, hắn lấy ngoại bào trùm kín người cô rồi tiến vào bên trong.

Hot

Comments

Hột Vịt Lộn

Hột Vịt Lộn

chừng nào ra chương mới

2024-04-22

0

Xuan Chau

Xuan Chau

bò xuống ha ha

2023-11-14

1

Thao Phan

Thao Phan

truyện hay nha, phần đầu cuốn ghê 😁

2023-10-02

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play