Cảm Ơn Em Đã Đến

Cảm Ơn Em Đã Đến

1

" Cố gia, cũng thật sự làm như vậy. " Đại sảnh được thiết kế thiên về vẻ đẹp châu Âu cổ kính nhưng cũng không kém phần sang trọng sa hoa cùng tô điểm vài hoạ tiết trang trí không phản cảm mà lại xinh đẹp tinh tế. Giữa đại sảnh bài biện một bộ sofa lớn được bọc bằng lông thú mềm mại. Xung quanh đã có người ngồi, bộ mặt không được tốt xem.

Lạc gia trăm đời dược y thế gia, không đứng nhất kinh thương cũng không bằng tam đại gia tộc đứng đầu S thành. Nhưng là có vậy đi chăng nữa, cũng không bị người hạ thấp khinh rẻ như vậy.

Người lên tiếng là Lạc gia gia chủ Lạc Thành Đông. Xung quanh là con cháu Lạc gia đầy đủ có mặt. Lại nhắc đến gia tộc có Cố gia, Bạch gia cùng Phùng gia tam đại gia tộc. Nhắc đến một trong ba cây đại thụ này đã làm người ngưỡng mộ cũng sợ hãi đan xen.

Cố gia là thế gia đứng đầu, nhưng hai năm nay tuột dốc không phanh. Cố gia mất đi người điều hành, người thừa kế lại hôn mê không tỉnh. Em trai Cố gia tiền nhiệm khi, cố gắng vực dậy Cố gia mới không rơi vào cảnh phá sản. Nhưng lấy một Cố gia nhị gia kia, có thể làm nên trò trống gì?!!

Cố gia gia chủ vợ chồng tai nạn chết thảm, Cố gia trưởng tự gặp người ám toán chỉ có thể chờ chết. Cố gia nhị gia chờ không nổi, ngồi lên ghế gia chủ chủ trì đại cục.

Ngoài mặt gia đình đại ca gặp nạn đau khổ tự trách, một mặt lại vì cháu trai hết sức quan tâm. Vì cháu trai cưới một cái tức phụ chăm sóc nữa đời sau, còn không phải vì liên hôn tranh thủ? Lấy danh của Cố gia đại thiếu gia, tài hoa hơn người lại còn tuấn mỹ ai lại không thèm thuồng? Nhưng đó là trước kia. Bây giờ Cố gia đại thiếu như vậy, dù là tài lực Cố gia lớn cũng không muốn làm quả phụ quả phu một đời a.

Buồn cười thay, giờ này lại nhớ đến hôn ước với Lạc gia. Lạc gia không phải lớn mạnh hào môn, nhưng cái danh thế gia lại ở trên người. Kinh thương có thể nói một hai nhưng Lạc gia là duy nhất dược gia đứng đầu, còn có hai bệnh viện lớn cùng một trung tâm điều thuốc phát triển đến lớn, này còn không có tiền sao?! Bạch gia Phùng gia không được, không phải còn có Lạc gia. Nếu Lạc gia có thể gả, Cố gia sẽ được cứu rỗi.

Lạc gia người con cháu đông đảo, lấy một người gả không phải không tốt?!! Nhưng Cố gia lại chỉ đích danh, Lạc gia chủ con út. Lạc gia chủ người cầm quyền, dưới gối có hai trai một gái. Con trai con gái đều đã thành hôn, người con trai nhỏ lúc có tuổi mới có được. Không phải nói được trên dưới Lạc gia yêu sủng mà lớn lên. Cố gia nhắc đến hôn ước, dùng sư tử ngoặm một phần công phu.

Lạc gia từng có ơn Cố gia, hôn ước này phải suy tính kỹ càng. Càng là Cố gia trưởng tử cứu Lạc gia tiểu nhi tử một mạng. Hôn ước do Lạc Cố lão tổ hai người định ra, đến bây giờ chưa từng nhắc đến quá. Cố gia gặp nguy, lúc này lấy ra uy hiếp Lạc gia.

" Hay cho một Cố Hải Triệt, nghĩ cũng đến thâm. " Lạc gia trưởng tử đại thiếu gia Lạc Kinh Phàm không khỏi khinh thường bật cười. Mười năm trước, Cố gia khinh thường một cái Lạc gia dược gia đâu, mười năm sau thời thế thay đổi. Lôi ra hôn ước lấy Lạc gia cứu Cố gia?!! Nghĩ cũng thật hay ho.

" Lạc gia chúng ta dễ bị ức hiếp như vậy?!! Lấy hôn ước ra đe doạ chúng ta?!!! " Nam nhân trung niên tức giận phì phổi. Hắn là Lạc gia nhị gia Lạc Thành Chí không kém đập bàn mấy phát. Đánh chủ ý lên Lạc gia, Cố gia Cố Hải Triệt không đẹp mặt. Còn chỉ đích danh?!! Cố gia mặt giáp vàng rồi??

Người nói thế gia vọng tốc tranh dành tài lực người chết ta sống. Lạc gia lại là một cái ngoại cuộc. Anh em hoà thuận, vui vui vẻ vẻ điều hành gia nghiệp. Tranh dành gì gì đó, chưa từng có qua.

" Đại bá, chuyện này tính thế nào?!! Gả vẫn không gả?!! " Lạc Kiều Anh đại nhi nữ Lạc nhị gia, tuổi với Lạc Kinh Phàm không sai biệt lắm muốn gần ba mươi. Hôn ước này nếu không làm, Cố gia vì vậy còn không bêu danh Lạc gia?!! Nếu như gả, vậy chính là ủy khuất bảo bối Lạc gia. Cô không cho phép, trên dưới Lạc gia đều không đồng ý.

" Không gả, ta xem Cố Hải Triệt đó làm gì được Lạc gia chúng ta?!!! " Con gái Lạc Thành Chí Lạc Mộ Nhiên tính tình thiêm cường, trước giờ chưa từng nhường thế kẻ nào bao giờ. Đụng đến Lạc gia không được, đụng đến em trai cô phải trả đại giới!!

" Cha, mọi người. Con đi, gả cho Cố Kính Đường. " Mọi người nhìn đến trên cầu thang, thiếu niên ăn mặc bình đạm dễ chịu bước xuống. Thiếu niên mang dung sắc thanh lệ nhưng dịu dàng nhu hoà, được thừa hưởng vẻ đẹp từ cha mẹ. Cậu là tiểu thiếu gia Lạc gia Lạc Vân Khuynh.

Lạc phu nhân lâu lắm lại mới mang thai, nhưng tuổi tác không cho phép đụng nhiều cái cố kỵ vẫn nhất quyết sinh ra Lạc Vân Khuynh. Thân thể cậu từ lúc sinh ra đã không tốt, cho dù có kiều dưỡng lớn lên vẫn là sinh bệnh. Cậu là trên dưới Lạc gia bảo bối, người nói được cả gia tộc chiều sủng như vậy không lý nào lại không sinh hư?!

Nhưng Lạc Vân Khuynh làm mọi người mở mang tầm mắt rồi. Cậu không chỉ không hư, còn rất ngoan ngoan hiểu thuận chọc người thương tiếc. Lạc phu nhân nhiều lần nghĩ, hài tử có thể nháo nháo một chút nghịch ngợm một chút thì tốt biết bao.

( Hãy cho tác giả một like hoặc một lời bình luận, xin cảm ơn.)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play