chương 2

Lên xe buýt,Trương Lộ Lộ cùng với ba cô bạn thân cùng phòng của mình một nhóm ,mọi người trong xe hao hức nói chuyện,chuyến xe buýt trở học sinh của đại học Hoa anh đào xuất phát trên đường.

Tầm khoảng 3h sau chiếc xe buýt dừng tại sân bay Bắc Kinh.

Xuống xe thầy Lý Hạo Diễn hướng dẫn học sinh cầm hộ chiếu với tấm vé máy bay đã chuẩn bị sẵn ra ,họ làm thủ tục một lúc rồi.

Chuyến đi này gồm tầm 50 học sinh cùng với thầy Lý ,họ muốn đén Ai Cập đẻ khám phá lăng mộ của vị vua pharaoh cuối cùng của Ai Cập.

Đại sảnh sân bay Bắc Kinh thông báo

"Mọi người chú ý,chuyến bay BW2052 đi tới Ai Cập chuẩn bị xuất phát,ai có tên trong chuyến bay này xin vui lòng vào vị trí tầm khoảng 5p nữa là tới giờ bay".

Thầy Lý hạo diễn liền thông báo cho học sinh của mình lên máy bay.

Mọi người đều theo sự hướng dẫn của thầy Lý mà lần lượt vào vị trí chỗ ngồi của mình.

Chuyến bay cất cánh.

Bay trong vòng 2 tiếng ,họ đã tới Ai Cập.

Sau chuyến bay ,học sinh rất mệt,dù có háo hức nhưng vẫn phải đợi tới mai,bọn họ có ba ngày nên k vội ,thầy Lý sắp xếp phòng cho đám học sinh của mình.

Và tất nhiên rằng nhóm 4 người của cô không thể không ở cùng phòng được,bọn Lộ Lộ luôn ở cùng nhau nên họ thân nhau hơn cả người thân.

Nói đơn giản tuy cô theo mẹ về nước nhưng từ khi lên đại học cô đã ở ký túc xá với ba cô bạn học ,hiếm khi mới về nhà ,cô chỉ gọi cho mẹ hỏi thăm tình hình còn đâu cô ở trường.

Hôm nay trường tổ chức đi Ai Cập,cô cũng đã xin phép mẹ mình cho đi ,bà ấy cũng đã đồng ý .

Cô mẹ con cô không thường xuyên ở cùng hay nói chuyện mấy bởi cô bận học mẹ cô dù sao cũng là nữ ảnh hậu dù đã ở tuổi 40 nhưng bà ấy vẫn trẻ đẹp như 30 vậy ,nên bà vẫn chưa về hưu.

Thầy Lý Hạo Diễn,chủ nhiệm của bọn cô thuê một khách sạn tại Ai Cập,bọn học sinh thì không hiểu tiếng Ai Cập,thầy Lý cũng chỉ biết sơ sơ,thầy thuê một phiên dịch hướng dẫn viên , để họ giúp thầy trò bọn cô tiện giao tiếp.

......................

Nghỉ ngơi một ngày trong chuyến bay mệt mỏi,sáng hôm ngày thứ 2 ở Ai Cập.

Ở đây thì dĩ nhiên nổi tiếng là kim tự tháp.Bên trong thì có lăng mộ của vị vua pharaoh cuối cùng của Ai Cập.

Theo như lịch sử thì cô biết thì vị vua này sống đén 99 tuổi,ông là một vị vua được kế nhiệm trẻ nhất trong các vị vua pharaoh Ai Cập.

Thầy Lý Hạo Diễn nhìn học sinh nói với mọi người cùng nhau đến kim tự tháp.

Ở Ai Cập thì gồm có 3 kim tự tháp.

Bên trong gồm lăng mộ vị vua pharaoh đời cuối và gồm những lịch sử,đồ của thời xa xưa Ai Cập, ở đây họ cho phép tham quan nhưng không cho lấy đồ ra ngoài.

Thầy Lý thông báo học sinh bọn cô chỉ có thể khảo ở quanh 3 kim tự tháp,không ai được tự ý đi lung tung.

Cả đám nghe lời rồi tiến hành bước vào.

Họ ngạc nhiên trước những gì họ thấy ,ở đây vàng cũng có luôn ,trên bước tường bên trong là kí hiệu chữ và hình ảnh của các vị vua Ai Cập.

Trương Lộ Lộ cô,cùng với đám bạn thân cô tiến vào một trong ba kim tự tháp,bọn cô càng đi sâu thì thấy một bức tường có hình ảnh của vị vua pharaoh cuối cùng và bên cạnh là một cô gái nhìn rất xinh đẹp.

Nhìn thì có đôi nét giống cô.Trương Lộ Lộ thâý bức ảnh trên tường,cô tiến tới sờ tay lên bức tường tranh đó.

Cô có cảm nhận được trái tim bên ngực trái có chút nhói nhưng đó chỉ là thoáng qua.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play