Tự tình - Vật hoàn lại chủ tình trả lại ta

Thanh âm phát ra lạnh lẽo đến đau lòng. Vân Nhiên chợt lặng thinh ngẩn người một lúc nước mắt cứ vậy mà bất giác lăn dài trên gò má.

Tia sáng cuối cùng trong mắt nàng cứ thế vụt tắt hẳn để lại cơn bão lòng giày xéo tâm can. Từng nhịp từng nhịp tim đập mà lòng quặn thắt khôn nguôi.

"Chưa từng...chưa ...

Hot

Comments

Thương thay cho tình yêu đã từng đơm hoa nảy nở, có yêu nhưng chẳng có duyên,có níu kéo nhưng chẳng thể giữ.Vân Nhiên vì đợi hắn mà mòn mỏi ngóng trông suốt bảy năm ròng rã,chịu bao nhiêu uất ức, cực khổ vậy mà khi gặp được chàng thiếu niên năm ấy mà nàng từng thương nhớ,lại nhận được sự lạnh nhạt, xa cách của hắn.Phải chăng bức tường ngăn cách họ chính là mối thù diệt môn năm xưa.Vì nàng là muội muội của kẻ thù đã giết hại gia đình hắn nên Sở Tuân dù có yêu nàng bao nhiêu cũng đành gạt bỏ tình yêu nam nữ để gánh vác mệnh của bản thân.



_____
Vừa vác xác đi học về thì thấy Hạ ra chương mới,định bụng dành ghế đầu mà mất tiêu.Nào Hạ ra chương mới phải hú liea đầu tiên đó nha/Applaud/

2024-03-27

2

Ngọc Trang

Ngọc Trang

sao cuộc tình này nhiều trắc trở đến như vậy yêu nhưng lại phủ nhận chưa từng yêu, đau lắm cả đều đau khổ như nhau, người hi sinh quá nhiều k tiếc mạng của mình để cứu người ấy nhưng chỉ âm thầm lặng lẽ ngóng trông từng ngày chờ đợi người xưa. người vì muốn rửa oan cho gia tộc mà đành gác lại chuyện tình yêu nam nữ.

2024-03-27

7

Ngọc Trang

Ngọc Trang

HV ơi là HV cho dù ngài có ở trên cao ngôi vua đi nữa người có tất cả nhưng chỉ có trái tim LA ngài mãi mãi cũng k có được đâu, ngài nói đúng là do bản thân mình tự vọng tưởng , mình đa tình.....

2024-03-27

7

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play