Chương 32

Đội của cô đã thắng
Tokimitsu Aoshi
Tokimitsu Aoshi
Hay lắm... ta thắng rồi, Hayashi-kun!!
Tokimitsu vui vẻ chạy đến nhảy lên ôm lấy lưng Hansa
Hayashi Hansa
Hayashi Hansa
Biết rồi, xuống khỏi người tôi đi
Tokimitsu Aoshi
Tokimitsu Aoshi
Ah Xin lỗi nha... nhưng chọn ai bây giờ?
Hot

Comments

Satori

Satori

Thề chứ gặp mấy bộ harem ch j vô là dính yêu hết r gì mà ai cũng yêu:))) mẹ toàn yêu từ cái nhìn đầu tiên mặc dù chả biết con đó có tính tốt hay xấu ko? Không phải nói chứ có đọc qua bộ harem nào dạng yandere thấy cũng search ra là thấy r mà phải lướt xuống xíu nữa,:))mẹ nu9 j mà nguu,bị hiếp dâm tập thể rách mẹ màng trinh lun mà vẫn dám đi làm mặc dù có cố gắng né đó mà ko đáng kể:)pháp luật để trưng à?Còn ko dám nói người thân mik vì sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh trai mik.Chả biết anh trai nu9 nghĩ j mà bảo yêu thương em mik mà chả hỏi rõ điều tra kĩ càng khi thấy bả lạ lạ:)) đúng là nguu hết chỗ nói.Bộ đó t lúc đầu coi như miễn cưỡng đọc được(mún ói tới nơi) mà tới khúc bị hiếp dâm tập thể v xong mấy chap sau t nuốt đ trôi nữa, 1 từ th tởm.

2024-04-22

39

Bias công chúa Chigiri!!!✨✨✨

Bias công chúa Chigiri!!!✨✨✨

Ông trời ko ưu ái quá cho ai thứ gì. Nếu Hansa có gia thế hiển hách, bản thân tài giỏi thì kiếp nạn lớn nhất của chị là một con giỏi ko giỏi, báo toàn báo, mà lại còn vô duyên, ăn bám, hám trai hết chỗ chê=)))

2024-04-22

48

Honoka

Honoka

ông ngoại quốc tóc vàng này nghi chắc là Luna. Má bà Akiko này đi đến đâu thu hút đàn ông đến đó rồi hôn hít nhau đủ các thứ, bó tay mắc mệt

2024-04-22

48

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play