Chương 38

Hansa từ từ mở đôi mắt nặng trĩu của mình
Cả cơ thể cô cảm thấy đau đớ không thôi
Cô không chỉ bị giật điện 2 lần mà thời gian bị giật cách nhau chưa tới một tuần
Vì vậy di chừng của lần giận điện trước vẫn còn
Cộng thêm với lần này khiến cô không thể di chuyển được
Hot

Comments

Rick Le

Rick Le

Tôi là người đọc từ những chap đầu tiên của truyện, Hansa không phải người có thể dễ dàng gục ngã. Nhưng bây giờ đã nói ra câu này thì đúng là cô ấy chịu uất ức rất lớn rồi. Cách duy nhất chỉ có thể là chịu đựng và tiếp tục đá bóng, không thể giải bày với ai mà nói thì ai cũng bênh cho con nhỏ kia. Đây thực sự đúng văn của nhiều bộ r18 , kể cả bạn có giỏi đến đâu thì cũng không dễ dàng gì vượt qua được đống rắc rối đám mất não kia tạo ra.

2024-04-30

125

✞bé ma dễ huông cute(๑˃̵ᴗ˂̵)و

✞bé ma dễ huông cute(๑˃̵ᴗ˂̵)و

Đọc đến đây thì tôi lại có một ánh nhìn khác với Akiko rồi đấy,tôi thấy chị ta có vẻ tốt ở một khía cạnh nào đó. Đúng là chị ta hay lên giường với người khác,làm ảnh hưởng tới tiến độ của mọi người và gây phiền phức cho Hansa nhưng cũng ko thể phủ nhận rằng chị ta thật sự rất yêu quý Hansa bởi dù có bị cô ấy tổn thương nhưng Akiko vẫn một mực bênh và quan tâm,cầu xin Ego cho Hansa thi đấu. Akiko đáng ra chỉ bị ghét ở một phần nhỏ do khá phiền phức và dễ dãi chứ thật sự chị ta cũng ko quá đáng ghét,tất cả chỉ tại đám đầu b**i dẻ rách kia quá simp,tôn thờ và bao bọc chị ta quá mức và khi thi đấu cũng như làm c*c gì cũng nhắc chị ta khiến ước mơ của Hansa và Hansa bị ảnh hưởng quá lớn ,lâu dần thêm cái tính phiền phức nên Akiko mới bị Hansa ghét cay ghét đắng như vậy, đã thế bọn kia lại nói khiến Akiko lại nghĩ mình ko sai nên Akiko cũng đã dần bị ảnh hưởng . Túm cái váy lại thì trong câu chuyện này thì đám sai là cái đám simp Akiko kìa, còn cái bà Akiko này chỉ là một phần nhỏ thôi (nếu ko có đám kia thì có khả năng Akiko cũng sẽ ko bị Hansa quá ghét,có khả năng -30%- là sau này còn thân ấy chứ - vì đều là gái- )
~Ý kiến trên chỉ là ý kiến tiếng của mình thôi,chỉ nhận góp ý chứ ko nhận gạch đá,chửi rủa~ ( chửi là tao phốt thẳng tay )

2024-04-30

21

Fukai Yami /Ma Cà Rồng/

Fukai Yami /Ma Cà Rồng/

À có cách r! tác giả ơi ~ tôi có thỉnh cầu đc ko???? Rep tôi điiii

2024-04-30

6

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play