Tôi bí quá!!!!!

T/g
T/g
Xin chào
T/g
T/g
Đãng lẽ ra hôm qua tôi nên ra chương mới cho mọi người
T/g
T/g
Nhưng mà hôm qua tôi được đi tắm biển nên không ra chương mới được
T/g
T/g
Còn hôm nay thì tôi bị bí ý tưởng ấy
T/g
T/g
Tôi không phải lúc nào cũng có ý tưởng được đặc biết là lên ý tương cho mấy trận đấu
Hot

Comments

Siêu Bug

Siêu Bug

A, Hay là bạn viết là Sae không chọn Shidou mà đi chọn Hansa đi ,tuy kiểu ổng cũng thích Akiko ,nhưng vẫn hợp tác với Hansa vì biết Hansa không thích Akiko tiện loại luôn một ổ tình địch. Hansa cũng có cái tôi rất cao + kỹ năng đỉnh cấp + chưa kết hợp được với ai( hiện tại) xứng đáng cho Sae đi support cho . Xong rồi trận đấy Blue Lock thể hiện cũng được nhưng bị thua dập mặt( kiểu áp đảo luôn). Hansa win được cả thế giới biết đến. 1, Xong mấy đứa trong Blue Lock thì đứa nào theo bóng đá được thì theo không thì cho bỏ luôn. Ego cho thất nghiệp( vì gia thế Hansa khủng xong ông lại thất bại với Blue lock nữa). Hansa đi world cup sau đó có một sự nghiệp hoàn hảo. Xong cưới một anh chồng ( gợi í: Tokimitsu). :))). Còn mụ Akiko thích thì theo anh sae( thắng trận u20) không thì chơi harem tiếp cũng được kệ mụ. Hansa giờ thì sự nghiệp quá tuyệt với Mụ akiko muốn gặp cũng không được . Kết chuyện Hansa thành Tiền đạo số 1 thế giới và có một anh chồng như í ( gợi í : Tokimitsu).

2024-05-02

59

Khiết Thế Nhất

Khiết Thế Nhất

Chap sau cô để cho Hansa có cuộc trò chuyện với Tokimitsu đi, cậu ta cảm thấy bất bình nên đã nói những suy nghĩ của mình. Hansa trả lời rằng vô ích thôi, giờ não bọn chúng chỉ có Watanabe không thể áp dụng được việc bình đẳng hay công bằng trong này nữa. Giờ Blue Lock kiểu áp dụng luật ngầm là là ai đụng đến hay làm Akiko buồn thì người đấy sẽ bị dìm bằng chết.Hansa đã nhận ra điều đó và bắt đầu không còn nhân nhượng nữa, cô chọn cách sẽ dùng sức mạnh của mình nhấn chìm bọn kia bằng mọi giá , đặc biệt là Rin nên trong lúc chọn nhóm cô đã chọn nhóm B cùng đội với Karasu và Otoya. Không cần thiết là phải cùng đội với nhóm A , làm đối thủ của họ để đội A thua thảm hại thì cũng hay nhất là những sự việc vừa xảy ra thì càng làm nó hợp lý hơn. Để cho Shidou và Rin gây gổ trong đội giữ nguyên giống nội dung truyện gốc làm Sae quyết định chọn Shidou. Sau trận với nhóm A mọi người càng dè chừng Hansa hơn, vì trong trận đấu với Rin Hansa đã không còn kìm hãm sức mạnh chơi theo kiểu cho vui nữa mà sẵn sàng dẫm đạp đối thủ không nhân nhượng. Vì giờ Hansa đã không còn lý do gì chơi đùa mà bắt đầu nghiêm túc lại.

2024-05-02

15

Bé chanh-x-

Bé chanh-x-

Tui có nghĩ thế này:
Tui nghĩ là thế này
(1)Hansa từ bỏ blue lock vì lí do không thể nào phát triển trong một môi trường như thế cũng như cảm thấy lũ blue lock sẽ không thể thay đổi.
(2) Tiếp tục niềm đam mê bóng đá Hansa đầu quân cho Bastar Munchen của Đức. Kaiser với Ness thì khỏi nói tình cách rất khó kiểm soát cũng như khó thích một cô gái nào đó nhưng lại đem tình cảm cho Hansa, không phải đột nhiên thích đâu kiểu một lần thấy Hansa trên tivi rồi hứng thú theo dõi từ lúc đó tới giờ, kaiser chơi bóng cũng vì Hansa ấy. Đến đấy mặc dù Hansa không để tâm đến tình cảm của kaiser nhưng vẫn rất thích thú với đối thủ tài năng này ở đây cũng được đối sử khá tử tế vì tất cả mọi người đã biết chuyện của Hansa và cũng không có ấn tượng gì với Akiko hết.
(3) Đến giai đoạn 3, khi họ nhìn thấy Hansa thì bất ngờ kiểu cực sốc luôn ấy vì trong đội hình chính thì Kaiser với Hansa là hai tiền đạo chính của đội, hơn nữa còn phối hợp khá ăn ý. Hansa thì chẳng để tâm đến họ mà tập trung chiến đấu. Lúc này bọn kia vẫn đang mê Akiko ấy, trận vừa rồi bọn nó thắng là do Akiko cầu xin Sae nhường.
(4) Thời gian này Kaiser bảo vệ Hansa rất chu đáo. Nu9 lại tin tưởng kaiser hơn. Rồi hôm mà Akiko tính ve vãn kaiser thì kaiser chửi rồi ghét nhỏ ra mặt làm Nu9 càng phấn khích ấy. Đoạn này T/G nghĩ thêm hint đi!
____ T/G muốn thêm thì Ib tui đi tôi nghĩ thêm cho tại tui thấy bà viết hay đúng gu nữa mà tui cũng muốn thử xem cốt truyện của tui hợp không_

2024-05-02

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play