xuyên không người ta thích là đại ác ma

xuyên không người ta thích là đại ác ma

chương 1 xuyên không

Lâm Chi Mộng tức giận đập điện thoại xuống bàn. Miệng cô quát lớn.

" Mẹ nó cái game kiểu gì chơi hoài không thắng thế này ? Bịp vãi !!!! " vì quá tức giận cô lập tức lao lên giường đi ngủ. Bỗng điện thoại cô đột nhiên bừng sáng.

Sáng hôm sau cô thức dậy là vì có quá nhiều tiếng ồn bên ngoài. Lâm Chi Mộng nhanh chóng bước xuống giường quần áo chưa chỉnh tề đã bước ra ngoài hét lớn.

" Làm gì mà mới sáng sớm đã ồn như vậy ? " Những người trong cung lập tức quỳ rạp xuống.

" Tiểu tiên nữ xin bớt giận do đám người kia cứ không chịu làm nhanh nên đã kinh động tới người " Lâm Chi Mộng nghệch mặt.

" Người ? Tiểu tiên nữ ? " Lâm Chi Mộng nhanh chóng nhìn xuống bộ đồ đang mặc. Là một bộ đồ màu trắng muốt dài từ trên xuống dưới. Cô nhìn xung quanh thì hết sức kinh ngạc giống y hệt trong game cô chơi.

" Khoan đã ta tên Lưu Ý Nhi đúng không ? " một người hầu lên tiếng.

" Vâng thưa tiểu tiên nữ " Lâm Chi Mộng gục xuống đất. Đôi mắt cô hiện rõ vẻ bối rối. Cô liên tục lắc đầu hết như lật đật.

" Không không thể nào ! Thế mà mình lại xuyên không rồi " Lâm Chi Mộng cố trấn an bản thân rồi bước vào trong phòng. Lâm Chi Mộng nhanh chóng mở tủ đồ ra. Đúng như cô nghĩ nhân vật của mình chính là tiểu tiên nữ trong game của cô. Nhân vật này là người cuồng màu đỏ lúc nào cũng mặc y phục đỏ trên người.

" Lâm Chi Mộng bây giờ đã đến lúc mày sử dụng khả năng diễn xuất của mình rồi ! " Cô nhanh chóng lấy một bộ y phục trong tủ rồi mặc vào đeo trang sức vào rồi bước ra.

Đám người hầu nhìn thấy cô thì liền cung kính chào hỏi. Lưu Ý Nhi lúc này mới chợt nhớ ra cốt truyện cô là một tiểu tiên nữ nhỏ của Đào Hoa cung và trong thế giới này cô có một siêu năng lực phi thường mà mạnh mẽ.

Đôi chân của cô nhanh nhảu chạy đến thỉnh an hoàng thượng. Bỗng không may cô đụng phải một người. Lưu Ý Nhi ôm trán suýt xoa.

" Ai đi mà lại không nhìn đường vậy chứ ? " Lưu Ý Nhi ngước lên thấy khuôn mặt của người nọ thì xém nữa là ngạc nhiên đến chết.

" Vân Quang..." Bạch Vân Quang nhìn cô ánh mắt có phần sắc sảo.

" Ồ đây không phải là tiểu tiên nữ của Đào Hoa cung sao ? " Lưu Ý Nhi không hiểu chuyện gì nói tiếp.

" Sao...sao mày cũng ở đây ? " Bạch Vân Quang khó hiểu nhìn Lưu Ý Nhi.

" Này cô nương cô bị sao vậy ? mày nghĩa là sao ? " Lưu Ý Nhi chợt nhận ra mình vừa thất lễ liền sửa lại.

" Thành thật xin lỗi ta nói nhầm " Bạch Vân Quang nhìn cô có chút kì lạ. Mọi ngày cô vô cùng khó chiều đặc biệt là rất khó gần thế mà hôm nay nghe cách nói chuyện có vẻ không phải là như lời đồn.

" Ta có việc xin phép ta đi trước ! " nói xong Lưu Ý Nhi nhanh chóng rời đi. Khuôn mặt người nọ nhìn theo liền nở nụ cười bí ẩn.

Đến trước cung hoàng thượng Lưu Ý Nhi nhanh chóng lấy lại dáng vẻ ở thế giới này. Cô nhớ rằng nhân vật mình trong game có 1 người bạn thân còn nhớ tính cách của nhân vật này hết sức điềm đạm. Tiếc là bây giờ cô không phải nhân vật này cũng không thể giữ vẻ điềm đạm quá lâu. Thôi mặc kệ cô diễn được bao nhiêu thì được vậy.

Lưu Ý Nhi bước vào cung thì liền có một người chạy lại nắm tay cô nói nhỏ.

" Ý Nhi sao hôm nay cậu lại vào cung thế ? " Lưu Ý Nhi nhanh chóng nhìn qua người kia. Khuôn mặt giống hệt bạn thân cô ở ngoài đời.

" Hương Nguyệt " Kiều Hương Nguyệt nghe cô nói lớn tên mình thì thoáng giật mình.

" Có chuyện gì mà cậu hét tên mình lớn thế ? " Lưu Ý Nhi nhanh chóng lấy lại vẻ điềm đạm nhìn Kiều Hương Nguyệt trước mặt.

" À tớ muốn đến thỉnh an hoàng thượng nên mới đến đây " Kiều Hương Nguyệt nghe xong thì khẽ ngạc nhiên.

" Không phải mọi ngày cậu không tới thỉnh an sao ? Hoàng thượng cũng cho cậu miễn lễ nghi rồi kia mà ! " Lưu Ý Nhi chợt nhận ra nhưng cũng nhanh tìm lí do.

" À cũng chỉ là tớ muốn gặp hoàng thượng có chút chuyện " Kiều Hương Nguyệt gật đầu như đã hiểu rồi rời đi cùng các tỷ muội trong cung.

Bước đến trước hoàng thượng, hoàng hậu Lưu Ý Nhi vắt chéo tay trước mặt tạo thành hoa sen nở vài cánh rồi cung kính cúi đầu.

" Thần Ý Nhi tham kiến hoàng thượng hoàng hậu " hoàng thượng khẽ ngạc nhiên rồi nói.

" Miễn lễ ! " Lưu Ý Nhi ngẩn đầu lên khuôn mặt mang vẻ đẹp trong sáng nhưng ánh mắt có phần đượm buồn ngay lập tức rơi vào mắt xanh của tứ hoàng tử bên cạnh.

" Không biết hôm nay người đến cung này là có chuyện gì ? "

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play